Topic hỏi đáp về cách làm map | version 7

Thảo luận trong 'World Editor' bắt đầu bởi Tom_Kazansky, 2/12/10.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. lonewolf020291

    lonewolf020291 T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    16/3/07
    Bài viết:
    579
    Nơi ở:
    Toy Box
    1- Câu hơi khó hiểu nhỉ, nếu storm bolt active sang passive nó thành gì ? Bash?:-?
    2- Event: A unit dies
    Condition: Dying unit equal to...
    Action: Pick every Player In (TEAM_GROUP <đối phương>) and do Player - Victory
     
  2. thuytalet

    thuytalet Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    5/1/08
    Bài viết:
    29
    1/ý mình như dạng skill critical strike ấy
    khi active thì đánh crit 100%
    2/thxx you
     
  3. lonewolf020291

    lonewolf020291 T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    16/3/07
    Bài viết:
    579
    Nơi ở:
    Toy Box
    ^
    Tạo 1 skill giả, ví dụ như Berserk có tác dụng 20s. Tạo trigger khi unit cast chiêu Berserk đó thì add Skill critical 100% đó vào, chờ 20s thì gỡ nó ra.

    Sao ông không đem qua topic spell làm ủng hộ ;))
    Mà từ lúc tui vào đây thì box vắng hẳn ra, khó hiểu :(
     
  4. thuytalet

    thuytalet Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    5/1/08
    Bài viết:
    29
    bạn chỉ mình làm lại cái victory
    mình kiếm action player victory ma không có
     
  5. goldviper

    goldviper Mario & Luigi Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    7/1/10
    Bài viết:
    747
    Nơi ở:
    Tổ dân phố
    @thuytalet
    ví dụ cây trói passive nhé, thấy skill Orb of lighting (new) ko , copy skill đó ra , thấy dòng có skill là Pudge(2) thay nó bằng skill trói cây , đây là cách dễ nhất để làm nhưng là orb effect và hạn chế.
    Còn ko muốn orb effect bạn phải tạo thêm nhiều thứ như 1 skill aura cho Hero ( chỉnh sửa icon , chỉ số ,vv... , quan trọng là Buff và area effect=0 ) , 1 skill active dummy (WarStomp chẳng hạn , Melee aoe Bash :))).
    Tạo 1 trigger :
    Event
    Unit - A unit Is attacked
    Conditon
    ((Attacked unit) has buff (cái buff của aura) ) Equal to True // attacked unit thì có nghĩa là bị bem thì sẽ có chance dậm )
    Action
    Set các biến để ko bị leak
    Caster ( cái này là Hero ) = (attacked unit )
    Skilllvl = Lvl of Aura for Caster
    CasterLoc = vị trí của Caster
    Skill chance = ramdom number between 1 > 100
    if All condition are true then do Action ....
    Condition
    Chance Less than or equal to 10 // chance ở đây là 10%
    Action
    Tạo speacial effect nếu muốn
    Create 1 Dummy cho thằng Caster tại CasterLoc // Melee mà :D
    Add cho Dummy skill WarStomp vừa tạo vừa nãy
    set lv skill này = Skilllvl
    Order cho Dummy nó dùng skill ( ở đây là WarStomp)
    Add thời gian cho dummy sống là 1s
    Remove Leak
    Turn off // cho nó đỡ dậm liên tục
    wait 1s chẳng hạn ( như kiểu cooldown )
    Turn on.
    Còn đây là map demo cho skill Counter Helix ( có thể coi là bladestorm passive và chỉ có tác dụng với nhưng hero có spin animation )
    http://www.mediafire.com/?laj38h2zue2s86d
     
  6. lonewolf020291

    lonewolf020291 T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    16/3/07
    Bài viết:
    579
    Nơi ở:
    Toy Box
    :D Nhầm, vì không mở WE nên chả nhớ :
    Mã:
    Player Group - Pick every player in Player_Group and do (Game - Victory (Picked player) with the message: You win...)
    Nếu muốn kiếm nhanh thì vào phần -search for text--> đấy, gõ vào là ra
     
  7. thuytalet

    thuytalet Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    5/1/08
    Bài viết:
    29
    Thế xài skill Pulverize của quân tauren trong melee tộc orc còn lẹ hơn
     
  8. Stork[gm]

    Stork[gm] Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    29/5/09
    Bài viết:
    438
    Nơi ở:
    서울한국
    nếu sài thế thì không có stun ;))
     
  9. lonewolf020291

    lonewolf020291 T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    16/3/07
    Bài viết:
    579
    Nơi ở:
    Toy Box
    Hơ, Turn 1 trigger off rồi tự on lại được hả ::-o, chiêu "Bashverize" của Gold ấy :|
     
  10. maixuanem

    maixuanem Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    22/8/10
    Bài viết:
    182
    Nơi ở:
    Tân Binh
    Nếu mình dùng code để deal 1 lượng dam âm (vd -250) thì unit nhận dam có được heal ko?
     
  11. thuytalet

    thuytalet Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    5/1/08
    Bài viết:
    29
    cho hỏi làm sao để đặt lvl max cho mọi hero trong map
    như trong dota là 25 mình làm hoài mà chỉ tới 10(base)
     
  12. raivor

    raivor Dragon Quest Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    24/7/09
    Bài viết:
    1,411
    Bạn vào Gameplay Constants, kéo xuống tìm Hero Maximum Level đổi thành 10 (nhớ tick on cái Use Custom Gameplay Constants) rồi tiếp tục kéo xuống đến Hero XP Gained - Creep Reduction Table (có nghĩa là sau khi lên 1 level hero của bạn sẽ nhận ngày càng ít XP đi) 1 là bạn phải chỉnh 25 số nếu bạn cho level max là 25 như dota (VD nhé: bạn sẽ điền như thế này Hero XP Gained - Creep Reduction Table 100,97,95,92,90,87,85,82,80,77,75,72,70,67,65,62,60,57,55,52,50,47,45,42 như vậy thì level 1 hero của bạn sẽ nhận được 100% exp từ creep (không tính hero nhé) -> level 25 thì chỉ còn 40).
    Theo em thì bác Tom nên chịu khó update các câu hỏi thường gặp và câu trả lên #1 để mọi người không hỏi và phải trả lời nhưng câu hỏi như bạn trên
     
    Chỉnh sửa cuối: 8/1/11
  13. goldviper

    goldviper Mario & Luigi Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    7/1/10
    Bài viết:
    747
    Nơi ở:
    Tổ dân phố
    @wolf :ko ý là đợi 1s thì turn on lại
    @thuytalet: nhớ vào thanh công cụ advanced sẽ thấy game constant.
     
    Chỉnh sửa cuối: 8/1/11
  14. lonewolf020291

    lonewolf020291 T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    16/3/07
    Bài viết:
    579
    Nơi ở:
    Toy Box
    Bác nào giúp mình trigger ra lệnh Altar hồi sinh với, cái này sao làm mà nó không chạy nè :(
    Mã:
    Hero Revive
        Events
            Unit - A unit Becomes revivable
        Conditions
            ((Owner of (Triggering unit)) is in Player_Group) Equal to True
        Actions
            Set TempGroup = (Units owned by (Owner of (Triggering unit)) of type Altar)
            Unit Group - Pick every unit in TempGroup and do (Actions)
                Loop - Actions
                    Unit - Order (Picked unit) to Revive Hero (Revivable Hero)
            Custom script:   call DestroyGroup(udg_TempGroup)
    
     
  15. dotrankhoi

    dotrankhoi Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    19/11/09
    Bài viết:
    22
    nếu muốn làm skill khi dùng sẽ cast skill(skil cần target) vào mọi unit xung quanh nó(xx range) hoặc cast 1 skill nào đấy lên mọi unit đến gần nó trên đường từ vị trí cast đến vị trí được chọn
    VD:
    Và 1 skill khi 1 unit tấn công 1 số XX(số lần tấn công giảm dần theo level 5/4/3/2)sẽ được crit nhân X dam vào phát cuối cùng(X tăng dần theo level X 1.5/2/2.5/3/3.5)
    tuy nhiên phải tấn công liên tục nếu cứ 1 giây ko tấn công sẽ bị giảm 1 lần tấn công từ trước.

    Làm ơn có map demo và làm bằng trigger
    Cuối cùng là ai có link guide dạy dùng Jass từ cơ bản thì share giùm nhé
     
  16. GrudgeBoy

    GrudgeBoy Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    19/2/07
    Bài viết:
    80
    Cho em hỏi...trong lúc làm spell thì tất nhiên phải tạo ra dummy để cast spell. Nhưng mỗi lần tạo như vậy để đỡ bị ngốn bộ nhớ ram ( gây lag ) em thường remove luôn con dummy đó ra khỏi game để khỏi lag. Nhưng như vậy thì khi dummy chết sẽ mất sạch hiệu ứng ( hiệu ứng khi chết - ví dụ 1 quả cầu khi die thì nó nổ 1 cái đùng => đẹp :D ) nhưng khi dùng lệnh remove thì mất luôn cả hiệu ứng đó. Chỉ khi nào ko remove thì mới còn. Vậy em phải làm sao để khi dummy chết thì vẫn có hiệu ứng chết mà ngay sau đó remove luôn dummy đó ra khỏi game? Mong giúp đỡ :)
     
  17. lonewolf020291

    lonewolf020291 T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    16/3/07
    Bài viết:
    579
    Nơi ở:
    Toy Box
    "Unit - Add expiration timer" vào đó, unit chết thì nó sẽ remove. tốn ít bộ nhớ hơn, không cần remove unit đâu bạn.
     
  18. maixuanem

    maixuanem Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    22/8/10
    Bài viết:
    182
    Nơi ở:
    Tân Binh
    Mọi người có biết cách ẩn hết hoặc 1 vài skill icon kiểu như Move, Attack hay Patrol không... mấy cái đấy ko quan trọng lắm, ẩn đi đc sẽ giúp có thêm nhiều khoảng trống cho skill hơn. Ẩn chứ ko phải remove nhé... đã thử dùng spellbook nhưng hem đc. Có link này nhưng làm theo ko thành công http://www.wc3c.net/showthread.php?t=88594
     
  19. GrudgeBoy

    GrudgeBoy Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    19/2/07
    Bài viết:
    80
    bạn ơi lệnh "add expiration.." khi add vào dummy thì tự động nó sẽ chết nhưng nó vẫn ở trạng thái "sống" trong bộ nhớ chỉ là mình không thấy được nó vì nó đã die thui. Chỉ khi nào remove from game thì dummy mới thoát khỏi bộ nhớ thực sự. Vậy có cách nào giúp mình không vậy?
     
  20. Tom_Kazansky

    Tom_Kazansky

    Tham gia ngày:
    28/12/06
    Bài viết:
    3,454
    Nơi ở:
    Hà Nội
    hồi nào thế?

    một unit khi chết, sau thời gian "decay" nó sẽ tự bị remove
    với dummy lúc nào "Death Type" của nó lúc nào cũng phải có "Does not Decay", vì thế, chết xong nó sẽ bị remove luôn,
    lấy đâu ra "trạng thái sống trong bộ nhớ" =))
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này