Topic hỏi đáp về cách làm map | version 7

Thảo luận trong 'World Editor' bắt đầu bởi Tom_Kazansky, 2/12/10.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. goldviper

    goldviper Mario & Luigi Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    7/1/10
    Bài viết:
    745
    Nơi ở:
    Tổ dân phố
    Mình mới làm spell bằng trigger nên cũng ko biết gì nhiều nên mình xin hỏi là biến toàn cầu là gì và dùng làm gì ? set biến = null để làm gì ? lúc set biến thì cái chữ null là viết bằng tay chăng.
    Mình hỏi thêm là làm sao để play được animation slam của blademaster mà giữ cho nó bay trên không trung 1 lúc ( giống kiểu skill critical X ) , mình làm hoài mà ko được .
     
    Chỉnh sửa cuối: 11/1/11
  2. ghót9x

    ghót9x Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    15/6/09
    Bài viết:
    477
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Cái này dùng thế nào? có phải là copy as text rồi paste vào cái ô bên trái không?
    -----
    edit: hiểu rồi, phải hỏi tí vì k biết cách làm, bấm scan thấy không ra cái gì:))
     
    Chỉnh sửa cuối: 11/1/11
  3. lonewolf020291

    lonewolf020291 T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    16/3/07
    Bài viết:
    579
    Nơi ở:
    Toy Box
    ^ Ghót nhanh tay thật, copy as text rồi scan thôi, nó sẽ báo leak bên ô phải
    @ Gold: Biến toàn cầu là cái trước giờ ông xài đấy @@, Set biến về null chỉ dùng cho biến private thôi, dùng GUI không cần, viết nó trong custom script ấy : set....=null, giống trong GUi là "set Caster = No unit" vậy.
    Animation của blake là slam, sau khi cho nó animate thì đợi 0,0..s set animation speed về 0% thì nó đứng thôi, gần 0 cũng được @@

    Set vị trí 1= vị trí unit
    Mỗi 0.02s set vị trí 2= vị trí unit, nếu khoảng cách vị trí 1 và vị trí 2 > 0 thì chém ^^!
     
    Chỉnh sửa cuối: 11/1/11
  4. Stork[gm]

    Stork[gm] Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    29/5/09
    Bài viết:
    438
    Nơi ở:
    서울한국
    Bạn nào trong 2pic này test hộ cái Snow Ball của Tuskarr của mình. Map đây:
     

    Các file đính kèm:

  5. sgreen_dragon

    sgreen_dragon T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    21/7/09
    Bài viết:
    511
    À ừm, mình là mem mới, mới tham gia 4rum dc có mấy ngày thôi hà:">
    Tình hình là có bạn nào tốt bụng chụp hộ mình portrait của con Kel'thuzad ko (orc xa xanh), để mặt nó càng bựa càng tốt:-?
     
  6. King War

    King War

    Tham gia ngày:
    23/7/10
    Bài viết:
    2,136
    Nơi ở:
    kw_corp@yh
    mình ép yahoo rùi sao k thấy bạn onl zay ?
    minh muốn 1 thứ, bạn onl yahoo nha
     
    Stork[gm] thích bài này.
  7. Stork[gm]

    Stork[gm] Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    29/5/09
    Bài viết:
    438
    Nơi ở:
    서울한국
    Ai cho hỏi là có skill nào Active mà vừa slow ms/as mà vừa damage per sec ko?

    ---------- Post added at 18:19 ---------- Previous post was at 17:31 ----------

    cho hỏi thêm 1 câu nữa là làm sao để gắn model.mdx vào đầu 1 con. VD: SK trong Dota có cái vòng ở đầu nhưng mình ko biết gắn thế nào (mình đã có model rồi nhưng là .mdx k phải .blp nên ko biết ghép ntn)
     
  8. LeoNguyen112

    LeoNguyen112 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    22/5/10
    Bài viết:
    1,438
    Nơi ở:
    TP.HCM
    - Shadow Strike
    - Bạn post model lên thử xem, mình không giỏi model lắm nhưng chuyện attach model vào model có thể giúp được :)
    Để làm gì vậy bạn ?
     
    Chỉnh sửa cuối: 11/1/11
  9. Stork[gm]

    Stork[gm] Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    29/5/09
    Bài viết:
    438
    Nơi ở:
    서울한국
    ko phải shadow strike bạn. skill ko hiện lên damage

    Đây là cái model vòng đầu của SK trong Dota
     

    Các file đính kèm:

  10. LeoNguyen112

    LeoNguyen112 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    22/5/10
    Bài viết:
    1,438
    Nơi ở:
    TP.HCM
    Ặc có model rồi nhưng muốn gắn vô con nào cơ?
    - Đã test Snow Ball, có lỗi khi cast trúng unit, mất tiêu hero luôn, thêm nữa leak tùm lum, chả thấy dòng nào remove leak.
    - Sửa :
    Mã:
    Snow Ball Move
        Events
            Time - Every 0.04 seconds of game time
        Conditions
        Actions
            Set Interger_Loop = (Interger_Loop + 4)
            Unit - Move Snow_Ball[1] instantly to (([COLOR="Blue"]Position of Snow_Ball[1][/COLOR]) offset by 16.00 towards (Angle from ([COLOR="Blue"]Position of Snow_Ball[1][/COLOR]) to ([COLOR="Blue"]Position of Snow_Ball[2][/COLOR])) degrees), facing ([COLOR="Blue"]Position of Snow_Ball[2][/COLOR])
            Set Area = (200.00 + (16.00 / 10.00))
            Unit Group - Pick every unit in (Units within Area of ([COLOR="Blue"]Position of Snow_Ball[1][/COLOR]) matching ((((Matching unit) is A structure) Equal to (==) False) and (((Matching unit) is in DamageGroup_1) Equal to (==) False))) and do (Actions)
                Loop - Actions
                    Unit - Create 1 Dummy for (Owner of SNBCASTER) at ([COLOR="Blue"]Position of Snow_Ball[1][/COLOR]) facing Default building facing (270.0) degrees
                    Unit - Add Snow Ball Damage/Stun  to (Last created unit)
                    Unit - Set level of Snow Ball Damage/Stun  for (Last created unit) to (Level of Snow Ball  for SNBCASTER)
                    Unit - Order (Last created unit) to Human Mountain King - Storm Bolt (Picked unit)
                    Special Effect - Create a special effect attached to the origin of (Picked unit) using war3mapImported\File00000445.mdx
                    Special Effect - Destroy (Last created special effect)
                    Unit - Add a 0.50 second Generic expiration timer to (Last created unit)
                    Unit Group - Add (Picked unit) to DamageGroup_1
             Multiple FunctionsIf (All Conditions are True) then do (Then Actions) else do (Else Actions)
                If - Conditions
                    Interger_Loop Greater than or equal to (>=) 325
                Then - Actions
                    Unit - Move SNBCASTER instantly to ([COLOR="Blue"]Position of Snow_Ball[1][/COLOR])
                    Unit - Kill Snow_Ball[1]
                    Unit - Unhide SNBCASTER
                    Unit - Unpause SNBCASTER
                    [COLOR="Silver"]Unit Group - Remove (Picked unit) from DamageGroup_1[/COLOR]
                    Trigger - Turn off (This trigger)
                Else - Actions
             Multiple FunctionsIf (All Conditions are True) then do (Then Actions) else do (Else Actions)
                If - Conditions
                    (Distance between ([COLOR="Blue"]Position of Snow_Ball[1][/COLOR]) and ([COLOR="Blue"]Position of Snow_Ball[2][/COLOR])) Less than or equal to (<=) 50.00
                Then - Actions
                    Unit Group - Pick every unit in (Units within Area of ([COLOR="Blue"]Position of Snow_Ball[2][/COLOR]) matching (((Matching unit) is in DamageGroup_1) Equal to (==) False)) and do (Actions)
                        Loop - Actions
                            Unit - Cause SNBCASTER to damage Snow_Ball[2], dealing 40.00 damage of attack type Spells and damage type Universal
                            Unit - Create 1 Dummy for (Owner of Snow_Ball[1]) at ([COLOR="Blue"]Position of Snow_Ball[2][/COLOR]) facing Default building facing (270.0) degrees
                            Unit - Add Snow Ball Damage/Stun  to (Last created unit)
                            Unit - Set level of Snow Ball Damage/Stun  for (Last created unit) to Snow_Ball_Level
                            Unit - Order (Last created unit) to Human Mountain King - Storm Bolt (Picked unit)
                            Special Effect - Create a special effect attached to the origin of (Picked unit) using war3mapImported\File00000445.mdx
                            Special Effect - Destroy (Last created special effect)
                            Unit - Add a 1.00 second Generic expiration timer to (Last created unit)
                            Unit - Kill Snow_Ball[1]
                    [COLOR="Red"]Unit - Move SNBCASTER instantly to ([COLOR="Blue"]Position of Snow_Ball[2][/COLOR])
                    Unit - Unhide SNBCASTER
                    Unit - Unpause SNBCASTER[/COLOR]
                    Unit - Remove Snow_Ball[1] from the game
                    Set Snow_Ball[1] = No unit
                    Set Snow_Ball[2] = No unit
                    Trigger - Turn off (This trigger)
                Else - Actions
    
    Màu đỏ là mình sửa lỗi mất hero, xanh là leak, ngoài ra có 1 dòng mình ẩn bằng màu xám, theo mình thì không đúng, vì có pick unit đâu mà đòi remove pick unit, và cái group DamageGroup_1, không thấy remove leak đâu hết.

    Trả lại map sửa rồi nè (hy vọng đã hết leak)
     
    Chỉnh sửa cuối: 11/1/11
  11. kingdom852

    kingdom852 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    11/2/08
    Bài viết:
    4
    cho mình hỏi làm sao
    +tạo chỗ bơm máu + mana bắn (như dota)
    +tạo nhà chọn heros
    +tạo creep nó tự đến mục tiêu và đánh
    +tạo creep ra nhiều loại như dday
    +chọn đồ bán cho mấy nhà bán đồ
     
  12. LeoNguyen112

    LeoNguyen112 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    22/5/10
    Bài viết:
    1,438
    Nơi ở:
    TP.HCM
    Của bạn đây, mình có resize ảnh nên ảnh không nét lắm
    Image1, Image2
     
  13. ...PA.

    ...PA. Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    16/8/10
    Bài viết:
    322
    có thể nói rõ hơn dc ko dùng hàm ji hay bạn làm dùm 1 map demo lun cho nhanh :d
    thank nhé!!
     
  14. goldviper

    goldviper Mario & Luigi Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    7/1/10
    Bài viết:
    745
    Nơi ở:
    Tổ dân phố
    bạn thử dùng skill "cốc bia" của gấu mèo xem , hoặc soul burn của fire lord , mình biết mỗi thế.
    cho mình hỏi là làm thế nào để sét chiếu từ trên trời xuống (kiểu như cái chain lighting dựng đứng 90 độ ) , ko phải Moonsoon.
     
  15. pmtan

    pmtan Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    1/11/09
    Bài viết:
    86
    Nơi ở:
    Lonely World
    Skill của Zeus đây mà. Bạn sử dụng create 1 dummy unit tại vị trí target, dummy cát skill chain lightning. Trong object editor thì chỉnh skill này là 1 jump thôi. Chúc thành công.
     
  16. lonewolf020291

    lonewolf020291 T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    16/3/07
    Bài viết:
    579
    Nơi ở:
    Toy Box
    Hơ, bạn nên xem trang đầu của topic này trước khi hỏi mấy cái này vậy, nếu không bắt tay vào mò mẫm thì khó lắm bạn :)

    Cái này có khác bao nhiêu chiêu Rupture tui làm cho bác mấy hôm trước đâu :|
    Mà chả biết Unit của bác là gì, trong event hay gì thì khó giúp đấy @@

    [Spoil]
    Mã:
    Trigger 1
    Event <tự  biên>
    Cond <chả cần>
    Action
               Set Temp_Group= <Những con nào cần xét>
               Pick every unit in Temp_Group and do actions :
                     Set Temp_Interger = Temp_Integer + 1
                     Set Custom value of (Pick unit) to Temp_Integer
                     Set Position[Temp_Integer]= Position of (Pick Unit)
    
    Trigger 2
    Event
               Every 0,2s of game time
    Condition
               (Number Of unit in Temp_Group) Greater than 0
    Action
               Pick every unit in Temp_Group and do actions :
                     Set Temp_Integer=Custom Value of (Picked Unit)
                     Set Temp_Position= Position of (Picked unit)
                     If (Distance between Temp_Position and Position[Temp_Integer]) Greater than 0
                     Then
                           Remove (Picked Unit) from Temp_Group
                           Kill (Picked Unit)
                           Custom script: call RemoveLocation(udg_Position[ udg_Temp_Integer ])
                     Else
                           Do nothing
                     Custom script: call RemoveLocation(udg_Temp_Position)
    [/Spoil]


    @Gold: Drunken Haze làm gì có deal dam per second ông ơi :(
     
  17. wewe_1312

    wewe_1312 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    28/4/10
    Bài viết:
    130
    cho hỏi đường dẫn icon của cái Build của tất cả các race với, mình tìm mãi chả thấy nó đâu :|
     
  18. kaorukensi

    kaorukensi Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    18/8/06
    Bài viết:
    80
    ai cho mình hỏi làm sao để tao 1 skill sau khi blind đến 1 vị trí nào đó rồi dùng flame strike. mình tạo ra dummy rồi nhưng ko bík cách dùng skill lên dummy hic hic ai chỉ giùm gấp
     
  19. goldviper

    goldviper Mario & Luigi Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    7/1/10
    Bài viết:
    745
    Nơi ở:
    Tổ dân phố
    ^
    ^
    phần gameplay interface ý bạn . Icon-Command-.... ( nhìn vài dòng là thấy )
    @wolf : chắc mình nhớ nhầm , vậy mỗi soulburn thôi :D
    @pmtan: làm vậy là nó chiếu từ trên trời xuống hả , mình tưởng chainlighting sét đi theo chiều ngang .
     
  20. kaorukensi

    kaorukensi Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    18/8/06
    Bài viết:
    80
    ủa mình tưởng phải viết trigger cho skill event a unit cast a spell mà sửa game interface đâu có phần đó đâu
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này