Topic hỏi đáp về cách làm map | version 8

Thảo luận trong 'World Editor' bắt đầu bởi Tom_Kazansky, 24/1/11.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. goldviper

    goldviper Mario & Luigi Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    7/1/10
    Bài viết:
    757
    Nơi ở:
    Tổ dân phố
    @lonewoft : cách đó có thể ko có tác dụng với Tome hay item charge ko .VD:mạng 2 lọ máu cũng được còn mang 2 cái kiếm ko được.
     
  2. zenky1719

    zenky1719 Á Hậu TG đi khách 11k Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    25/1/08
    Bài viết:
    1,268
    Nơi ở:
    Ho Chi Minh City
    Mình làm với mấy con khác như DM thì bình thường nhưng làm con Footman biến thành con gấu Misha thì mình set thế này:
    Alternate Form: con gấu
    Normal Form: con footman
    xong khi biến xong nó lăn quay ra chết lun, bay lên giời lun
     
  3. lonewolf020291

    lonewolf020291 T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    16/3/07
    Bài viết:
    579
    Nơi ở:
    Toy Box
    Dĩ nhin được, nhưng phải thêm condition là loại item đó là gì (Item -type comparison). Mà map của cậu ta ép đồ xong mới biết ko stack được thì hơi bị ức chế đấy ;))

    Bạn thêm skill biến hình vào cả 2 con Alternate và Normal Form
     
  4. LeoNguyen112

    LeoNguyen112 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    22/5/10
    Bài viết:
    1,438
    Nơi ở:
    TP.HCM
    - Cái ring thì phải registry hero từ trước rồi, rồi làm trigger nếu unit mang theo item mà không phải là Hero đã registry thì drop (nói hơi khó hiểu nhỉ :|)
    - Gameplay constants, phần combat
     
  5. FlameDrake

    FlameDrake Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    1/12/10
    Bài viết:
    1,298
    Nơi ở:
    Quận 10 HCM
    Quả thật đọc ko hĩu gì hết @@ Leo làm hộ cái map demo cho 3 item cơ bản cho 3 loại Hero của War3 dùm đi :D
    P/s: Ví dụ: Agility thì chỉ dùng đc item 1, Strength thì item 2 và Intell thì item 3
     
  6. *darkman*

    *darkman* Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    2/1/09
    Bài viết:
    278
    Làm sao để tạo 1 item khi click cũng không có gì hết ? Thanks nhìu.
     
  7. DylandKyo

    DylandKyo Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    28/10/10
    Bài viết:
    358
    Mã:
    UnStackItem
        Events
            Unit - A unit Acquires an item
        Conditions
        Actions
            Set TempUnit = (Hero manipulating item)
            Set TempItem = (Item being manipulated)
            For each (Integer A) from 1 to 6, do (Actions)
                Loop - Actions
                    Set TempItem2 = (Item carried by TempUnit in slot (Integer A))
                    If (All Conditions are True) then do (Then Actions) else do (Else Actions)
                        If - Conditions
                            (Item-type of TempItem2) Equal to (Item-type of TempItem)
                            TempItem2 Not equal to TempItem
                        Then - Actions
                            Hero - Drop TempItem from TempUnit
                            Item - Remove TempItem
                            Skip remaining actions
                        Else - Actions
    Nếu như trên thì tất cả Item đều hok mang chung được hả bạn? Mình chỉ cần một số Item hok mang chung được thui. Có cần thêm ở phần Condition cái gì hok
     
  8. YAN[asian]

    YAN[asian] Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    27/3/07
    Bài viết:
    812
    Nói rõ 1 chút đi bạn. set Ctimer = started timer à? Event cứ để ko như vậy à?
     
  9. DylandKyo

    DylandKyo Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    28/10/10
    Bài viết:
    358
    Ctimer là thời gian chạy ngược trên bảng đếm thời gian. Giống như đồng hồ vậy đó Ctimer = started timer là thời gian bắt đầu chạy ngược.
    Vd : Started timer = 30s thì nó sẽ chạy ngược đến khi còn 0s.
    Còn Event thì.
    1. Event là Time Elased .... để thực hiện Trigger đó
    2. Ở Trigger đầu tiên khi mới có bạn thêm dòng.
    Mã:
    Run Untitled Trigger 002 (ignoring conditions)
    Thì trigger sẽ hoạt động, còn để như vậy thì chẳng có gì :)
    P/s : Mình giải thích vậy có đúng hok ??
     
  10. lonewolf020291

    lonewolf020291 T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    16/3/07
    Bài viết:
    579
    Nơi ở:
    Toy Box
    Mình không biết item bạn có những cái gì, nên đây là hướng dẫn chung. Nếu muốn dùng thì thêm condition vào
    VD: (Item-type of item being manipulated) equal to (Thương hải kiếm)

    Mình không biết bạn muốn tạo timer khi nào, nên để trống cho bạn thêm.
    VD: nếu muốn đầu game thì Event Time - Elasped game time in 0.01 seconds
    Muốn sau 30' thì 1800s.. blah blah
    set Ctimer = started timer : không có cái này đâu :|
    Muốn tạo thời gian.
    Countdown Timer - Start CTimer as a One-Shot time that expire in 86400 seconds.
    Giải thích post của mình:
    Dòng 1: tạo thời gian, lưu vào 1 biến CTimer1
    Dòng 2: tạo bảng cho thời gian trên CTimerWin1
    Dòng 3: Lưu bảng cho thời gian trên vào 1 biến.
    Dòng 4: Hiện bảng.
    Part sau y chang.
     
  11. ZhengHe

    ZhengHe T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    4/1/09
    Bài viết:
    623
    @lonewolf: bạn có thể làm giúp mình demo 1 skill dạng slide (giống skill arrow của con hổ trong dota) = jass, dùng TimerUtils. Thanks
     
  12. LeoNguyen112

    LeoNguyen112 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    22/5/10
    Bài viết:
    1,438
    Nơi ở:
    TP.HCM
    Demo thì có đây. Xài thì copy qua map, sửa lại cái trigger Setup chút là xong. Nhớ để tên LeoNguyen nhé :">Link download
     
  13. lonewolf020291

    lonewolf020291 T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    16/3/07
    Bài viết:
    579
    Nơi ở:
    Toy Box
    Bạn nhầm rồi ^#(^. Mình chỉ mới biết sơ sơ về Jass, vẫn đang tìm hiểu, chưa bao giờ làm việc với ngôn ngữ lập trình nào cả. (trừ GUI :-S)
     
  14. kindsitinh

    kindsitinh Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    13/10/08
    Bài viết:
    265
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Remove skill của item đó ( hoặc tạo item ko có skill ) hoặc apilities j` đó :|
     
  15. DylandKyo

    DylandKyo Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    28/10/10
    Bài viết:
    358
    cho mình hỏi. Skill chọn mục tiêu và di chuyển tới mục tiêu đó và gây sát thương base từ chiêu gì
     
  16. goldviper

    goldviper Mario & Luigi Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    7/1/10
    Bài viết:
    757
    Nơi ở:
    Tổ dân phố
    ^
    Blink đến mục tiêu gây sát thương chăng.Có lẽ base từ bất cứ skill gì bắt buộc phải cast vào target ( ko phải point ).
    @lonewolf : cái hôm nọ bạn chỉ là làm đen map lúc mới vào y ( chống cả issedeadpeople ) , mình ko hiểu lắm nếu làm như vậy những con đường mình đã đi qua cũng đen lại phải ko :|
     
    Chỉnh sửa cuối: 31/1/11
  17. DylandKyo

    DylandKyo Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    28/10/10
    Bài viết:
    358
    mình hem hỉu lắm?? bạn có thể nói lại hok làm giúp mình một spell như trên hok. Skill : Chọn mục tiêu và move tới mục tiêu đó gây sát thương + effect
    @gold : Nếu để Time Elpale ... thì sẽ đen một lần khi vào map
    còn nếu để Every ... time thì cứ ... thì nó sẽ làm map tối đi cho dù mình đã đi qua hay chưa đi qua khu vực đó
     
  18. lonewolf020291

    lonewolf020291 T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    16/3/07
    Bài viết:
    579
    Nơi ở:
    Toy Box
    ^
    Blink + Strike thì mình nhớ lần up file demo về Duel system mình có làm cho meomeo thì phải :-?. Hay X-Strike của Blake trong Dday ?
    @gold: nah, không "đen thui" đâu ông, ông đi qua nó rồi thì nó chỉ tối lại, vẫn thấy Doodads, Building nhưng các unit chuyển động trong đó thì không (và cả trên minimap).
     
  19. LeoNguyen112

    LeoNguyen112 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    22/5/10
    Bài viết:
    1,438
    Nơi ở:
    TP.HCM
    Base từ bất cứ skill gì thuộc loại target unit, nghĩa là phải cast vào unit mới thực hiện như Storm bolt, fire bolt, shadow strike, ... Còn những skill cast vào địa hình là shock wave, carrion swam, breath of fire,... Nếu bạn làm 1 skill như trên thì có thể base từ storm bolt, tuy nhiên mình cũng kị skill này vì nó gây stun, lựa chọn tốt nhất vẫn là chanel :)) (học được từ 1 mem khác)
     
  20. goldviper

    goldviper Mario & Luigi Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    7/1/10
    Bài viết:
    757
    Nơi ở:
    Tổ dân phố
    mình ko hiểu spell channel vs những data của nó lắm , những cái data của nó có ý nghĩa gì vậy , hơn nữa hình như spell này chỉ để làm base spell :-?
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này