Topic hỏi đáp về cách làm map | version 8

Thảo luận trong 'World Editor' bắt đầu bởi Tom_Kazansky, 24/1/11.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. £Ø√Є

    £Ø√Є Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    6/2/11
    Bài viết:
    223
    Nơi ở:
    Ninh Sơn
    không phải, hero thì em thấy rùi
    nhưng em add item vào hero thì k thấy cầm kiếm :(
     
  2. kindsitinh

    kindsitinh Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    13/10/08
    Bài viết:
    265
    Nơi ở:
    Hà Nội
    ^
    Đơn giản là nó ko có attach point đấy ... Như kiểu là người nhưng ko có tay nhưng bạn vẫn nhìn thấy là có tay ... Hiểu nôm na là ko có khả năng add vào điểm đấy, thử add điểm khác xem
     
  3. £Ø√Є

    £Ø√Є Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    6/2/11
    Bài viết:
    223
    Nơi ở:
    Ninh Sơn
    em thử hết rùi
    thay mấy hero cũng vậy :( kiếm , cánh nhìn trên map k thấy j cả =((
     
  4. lonewolf020291

    lonewolf020291 T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    16/3/07
    Bài viết:
    579
    Nơi ở:
    Toy Box
    ^
    Bạn thử xem cái map sau, trong này mình làm 1 unit cầm sẵn 1 cây kiếm và 1 Item khi cầm sẽ có model kiếm.
    @Gold: đây là cái spell cũ mình xin được từ hồi mới tập WE. ;)

    View attachment hoangucquyen.rar

    @Stork[gm]: spell pack: Elipse (cả Lucent Beam:() của Luna, Sanity's Elipse của Obidian Destroyer và Fissue của EarthShaker. Có lỗi thì báo mình để mình xem lại :D, mình còn khá non tay

    View attachment [Spell]Sanity's Eclipse_Elipse_Lucent Beam_Fissue.rar
     
    Chỉnh sửa cuối: 7/2/11
  5. £Ø√Є

    £Ø√Є Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    6/2/11
    Bài viết:
    223
    Nơi ở:
    Ninh Sơn
    ^
    tk bạn nhìu :-*
    mà sao ngoài terrain lai k hiên cậy kiếm trên tay nhĩ :-?
    h mún tùy chĩnh damge thì sao hã ban, trong dám item chĩ có 20 thôi :(
     
  6. okhayko

    okhayko The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    12/11/09
    Bài viết:
    2,290
    Nơi ở:
    Cẩm Phả City
    Làm sao để làm 1 spell mà khi cast vào người mình thì mình cầm một attackment và được + theo spell đó, hết thời gian thì lại mất.
    VD: Spell Kiếm, cast thì mình sẽ cầm 1 thanh kiếm, được 10 damage, 10% attackspeed, trong thời gian 15s
     
  7. lonewolf020291

    lonewolf020291 T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    16/3/07
    Bài viết:
    579
    Nơi ở:
    Toy Box
    Dùng spell Bloodlust, vào Tab Buff, tìm buf Bloodlust, sửa Art - Target thành model kiếm

     
  8. shark321

    shark321 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    17/5/07
    Bài viết:
    488
    vậy còn câu này của mình T_T......................
     
  9. King War

    King War

    Tham gia ngày:
    23/7/10
    Bài viết:
    2,136
    Nơi ở:
    kw_corp@yh
    sử dụng mpq master mở file war3.mpq tìm theo path icon đó rùi export ra
     
  10. ÔnthầnNhưđần

    ÔnthầnNhưđần Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    22/11/09
    Bài viết:
    335
    Cho mình hỏi,làm thế nào để chỗ A có quân chạy sang chỗ B vậy (Giống như mấy map Dota hay DDay )
     
  11. lonewolf020291

    lonewolf020291 T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    16/3/07
    Bài viết:
    579
    Nơi ở:
    Toy Box
    ^
    Về lại trước 5 trang giùm mình, vấn đề này vừa được trả lời chưa đến 1 tuần.
     
  12. £Ø√Є

    £Ø√Є Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    6/2/11
    Bài viết:
    223
    Nơi ở:
    Ninh Sơn
    lonewolf020291 ơi
    mình làm cho unit sao đánh creep mới ra tiền còn mấy play khác thì k??? vậy :(
    còn khi mình cho creep làm quái dọc đường thì lại vướn cái lv 5 ko chịu lên cấp nữa :-<
    bực wa, không biết tính sao nữa
     
  13. LeoNguyen112

    LeoNguyen112 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    22/5/10
    Bài viết:
    1,438
    Nơi ở:
    TP.HCM
    Muốn làm cho player nào rớt tiền thì làm trigger
    Mã:
        Events
            Time - Elapsed game time is 0.00 seconds
        Conditions
        Actions
            Player - Turn Gives bounty On for [B]Player[/B]
    Đánh creep lên lv 5 là vì default của war là vậy, sửa thì vào Gameplay Constants -> tìm Hero XP Gain - Creep Reduction Table -> Xoá hết các con số ở dòng này.
     
  14. okhayko

    okhayko The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    12/11/09
    Bài viết:
    2,290
    Nơi ở:
    Cẩm Phả City
    Làm sao để gán Missile vào Item hay Skill nhỉ?
     
  15. LeoNguyen112

    LeoNguyen112 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    22/5/10
    Bài viết:
    1,438
    Nơi ở:
    TP.HCM
    Missile cũng là 1 model thôi, muốn gắn vào item hay skill thì thay model của item là cái model missile đó, còn skill thì tuỳ (target, missile, effect gì đó tuỳ theo skill)
     
  16. BlackWings

    BlackWings Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    5/2/11
    Bài viết:
    57
    Ai hướng dẫn mình cái nguyên tắc khi làm cho unit "nhảy", và kiểu đi như skill Wild Axe trong dota (phóng 2 cây búa bay ra, lúc đầu cách nhau ít, lát 2 cây xa ra, rồi lại gần lại)
     
  17. NguLongHaKhac

    NguLongHaKhac T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    5/2/11
    Bài viết:
    653
    Nơi ở:
    MC
    Ai chỉ mình cái này với :
    Bây giờ mình có 1 con hero và mình cho con Hero đó đi đập nhà trụ thì lúc đấy Damge của con hero là số tiền mình đánh 1 phát vào nhà đó(giống như troll Elves ý) ai chỉ dùm mình đc không
     
  18. lonewolf020291

    lonewolf020291 T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    16/3/07
    Bài viết:
    579
    Nơi ở:
    Toy Box
    Xem cái Rexxar Spellspell nhảy.

    Chiêu Pilage của Orc đánh vào mục tiêu sẽ tăng tiền.
    Không thì trigger:
    [spoil]
    Mã:
    Trigger 1: Register
        Events
            Unit - A unit enters (Entire map)
        Conditions
        Actions
            Trigger - Add to [B]Gold <gen>[/B] the event (Unit - (Triggering unit) Takes damage)
    
    [/spoil]
    [spoil]
    Mã:
    Trigger 2: Init
        Events
            Map Initialization
        Conditions
        Actions
            Unit Group - Pick every unit in (Units in (Playable map area) and do (Actions)
                Loop - Actions
                    Trigger - Add to [B]Gold <gen>[/B] the event (Unit - (Picked unit) Takes damage)
    
    [/spoil]
    [spoil]
    Mã:
    Trigger 3: Gold
        Events
        Conditions
            ((Triggering unit) is a building) == True
            (Triggering unit) belongs to an enemy of (Owner of (Damage Source)) == True
        Actions
            Set Damage = (Damage taken)
            Player - Add ([B]Integer(Damage)[/B]) to (Owner of (Triggering Unit) Current gold
            Floating Text - Create floating text that reads [B](String(Integer(Damage)))[/B] above (Triggering Unit) with Z offset 0.00, using font size 10.00, color (100.00%, 0.00%, 0.00%), and 20.00% transparency
            Floating Text - Change (Last created floating text): Disable permanence
            Floating Text - Change the lifespan of (Last created floating text) to 3.00 seconds
            Floating Text - Set the velocity of (Last created floating text) to 64.00 towards 90.00 degrees
    
    [/spoil]
     
    Chỉnh sửa cuối: 8/2/11
  19. ...PA.

    ...PA. Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    16/8/10
    Bài viết:
    322
    http://www.epicwar.com/maps/158479/
    có bạn nào bik làm camera và cách di chuyển nhảy trong map này ko cho mình xin map demo với
    bạn nào bik giúp dùm mình nhanh nha chỉ còn vài ngày làm thôi :(
    Thank nhiều lắm!
     
  20. [z]vuhoaison[z]

    [z]vuhoaison[z] Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    19/7/10
    Bài viết:
    116
    Có phải là camera đi theo người chơi k
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này