Topic hỏi đáp về cách làm map | version 8

Thảo luận trong 'World Editor' bắt đầu bởi Tom_Kazansky, 24/1/11.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. DylandKyo

    DylandKyo Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    28/10/10
    Bài viết:
    358
    Cái đó nằm ở phần Trigger Editor (F4) bạn mở lên, tạo một trigger mới là tìm thấy những dòng đó
     
  2. £Ø√Є

    £Ø√Є Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    6/2/11
    Bài viết:
    223
    Nơi ở:
    Ninh Sơn
    giờ mình làm cái thành, làm sao cho cái cổng thành mỡ vậy bạn :-?
    chã lẽ là đập cổng xong vào :(
     
  3. LeoNguyen112

    LeoNguyen112 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    22/5/10
    Bài viết:
    1,438
    Nơi ở:
    TP.HCM
    Ai bảo bạn đập =))
    Làm trigger luôn, kiếm trong phần action - Destructible có cái action open / close gate đấy.
     
  4. Stork[gm]

    Stork[gm] Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    29/5/09
    Bài viết:
    438
    Nơi ở:
    서울한국
    @lonewolf: bạn test cho mình cái map này giúp mình chỉnh lại damage với lại cái này
    Mã:
    For each (Integer B) from 1 to 4, do (Actions)
        Loop - Actions
            Set ES_Loc4 = (Center of (Region centered at ES_Loc3[(Integer A)] with size (200.00, 200.00)))
            Special Effect - Create a special effect at ES_Loc4 using Abilities\Weapons\AncientProtectorMissile\AncientProtectorMissile.mdl
            Special Effect - Destroy (Last created special effect)
            Custom script:   call RemoveLocation(udg_ES_Loc4)
    
    Mình muốn tạo cái effect thành 4 cạnh đều nhau nhưng ko được. bạn giúp mình nhé
     

    Các file đính kèm:

  5. doan_hao15

    doan_hao15 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    28/8/10
    Bài viết:
    63
    Làm sao tạo được chiêu cộng thêm damage cho hero bằng trigger có dạng số damege cộng = 2 x số wai bị giết nhỉ. Bác nảo pro chỉ giúp đi.
     
  6. £Ø√Є

    £Ø√Є Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    6/2/11
    Bài viết:
    223
    Nơi ở:
    Ninh Sơn
    mấy bạn cho hỏi làm sao cho 2 con lính gác thành đi wa đi lại canh thành vậy :(
     
  7. vuongkkk

    vuongkkk T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    22/5/10
    Bài viết:
    588
    Nơi ở:
    Hà Nội
    cái đoạn này mình không hiểu lắm "Units within 385.00 of ((Position of Caster[35]) offset by 620.00 towards Angle[12] degrees)"
    không biết có ổn không nhưng chỗ này sai nè ((Level of To gender for (Matching unit)) Equal to 0)
    Bạn kiểm tra lvl spell này = 0 làm sao được vì bạn đã dùng spell đó tức lvl spell ít nhất là 1 nên phải
    sửa thành ((Level of To gender for (Matching unit)) Greater than 0)
     
    Chỉnh sửa cuối: 10/2/11
  8. tunghamtien

    tunghamtien Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    30/6/09
    Bài viết:
    79
    Đây rõ là skill 2 của NVM trong DotA mà :D Bạn không định giới hạn dmg tối đa àh , lỡ player cắm đầu farm đến cuối trận giết đc 200 quái thì nó đc cộng 400 dmg ah @@
    Các bước :
    1)Tìm cái item tăng damg dạng PowerUp(dạng sách ấy) trong Warcarft , tạo luôn cái mới cho lành =)) Lưu ý : Trong item , phần trên cũng có dòng ghi skill như unit thường ấy ,nếu tạo item mới thì tạo luôn skill mới nhé ( Ở đây theo ý bạn là +2 dmg)
    2)Tạo 1 skill passive , xóa bỏ hết thông số ,ghi tooltips ,...
    2)Tạo trigger:
    Event :
    A unit dies
    Condition:
    Level của passive vừa tạo của Killing Unit lớn hơn 0 (Integer Condittion).Nói cách khác là phải nâng skill đó đã.
    Action:
    Hero (hay Item) _ Create (Cái item ở bước 1 ) and give it to (Killing Unit)
    Khi nào bạn bí quá sẽ có demo map
     
  9. Stork[gm]

    Stork[gm] Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    29/5/09
    Bài viết:
    438
    Nơi ở:
    서울한국
    ???? skill mà dùng đến item. skill này rất dễ nếu muốn thì mình làm luôn cho bạn
     
  10. *darkman*

    *darkman* Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    2/1/09
    Bài viết:
    278
    Làm sao để có các orbs bay xung quanh hero như invoker zậy ? có thể làm các orbs bay xung quanh hero khác ko nhất thiết phải là invoker. Thanks nhìu
     
  11. vuongkkk

    vuongkkk T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    22/5/10
    Bài viết:
    588
    Nơi ở:
    Hà Nội
    để làm cho orb bay như kiểu invoker thì càn vài điều kiện
    - model bạn phải có thiết kế cho chuyện đó
    - Tạo mới skill twf skill sphere
    - phần Art - Target chuyển thành model bạn cần
    - Add skill bạn mới tạo cho unit đó

    Nhưng theo mình biết chi có 2 model có thể làm thế 1 là blood mage và Avatar of Vengeance
     
    Chỉnh sửa cuối: 10/2/11
    _T_ thích bài này.
  12. maixuanem

    maixuanem Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    22/8/10
    Bài viết:
    182
    Nơi ở:
    Tân Binh
    Cho mình hỏi hàm này để làm gì?
     
    _T_ thích bài này.
  13. lonewolf020291

    lonewolf020291 T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    16/3/07
    Bài viết:
    579
    Nơi ở:
    Toy Box
    Tôi chả biết NVM có cái chiêu thứ 2 là gì. Và đã hỏi bạn limit cho skill này là bao nhiêu mà không trả lời, tôi chỉ trả lời theo post trên. Tạo 1 ability từ Item Damage Bonus +1. Sửa lại tên là Kill Damage Bonus damage bonus cho lv1 là 0, lv2 là 2, lv3 là 4.....Add vào cho unit. Vào game set biến cho nó là set Hero= unit.....
    Mã:
    Trigger
    Event A unit dies
    Cond (Killing unit) equal to [B]Hero[/B]
    Act Increase level of [B]Kill Damage Bonus[/B] for [B]Hero[/B].
    
    Damage = 35% of a unit's maximum HP không phải sao ?
    Tạo Effect 4 góc khá lởm nên mình không làm nhé :D. Nếu bạn vẫn chủ trương đó thì
    Mã:
    For each (Integer B) from 1 to 4, do (Actions)
        Loop - Actions
            Set ES_Loc4 = (ES_Loc3[(Integer A)] offsets by 200 toward ((ES_Real1+45)+(Real(IntegerA)x90)
    
     
    Chỉnh sửa cuối: 15/3/11
    _T_ thích bài này.
  14. [Yami]

    [Yami] Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    29/12/07
    Bài viết:
    313
    Nơi ở:
    Ha Noi, Vietnam,
  15. £Ø√Є

    £Ø√Є Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    6/2/11
    Bài viết:
    223
    Nơi ở:
    Ninh Sơn
    cho mình hỏi muốn làm 1 hồ bơm máu chĩ riêng phe mình hưỡng thì sao vậy ? còn giặc thì cho trừ máu
     
  16. lonewolf020291

    lonewolf020291 T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    16/3/07
    Bài viết:
    579
    Nơi ở:
    Toy Box
    (((Level of To gender for (Matching unit)) Equal to 0) cái gì đây? Bạn muốn xét gì với các unit bị attack vậy? Có thể thay (((Level of To gender for (Casting Unit)) Not equal to 0) nhưng tốt 1 bỏ nó đi cho rồi.


    Tìm Ability Life Regeneration Aura, tạo 1 custom và chỉnh target allow là Friends (Và hồ bơm máu của bạn cũng phải "phe mình").
    Tương tự, tạo 1 custom như vậy nhưng Shift Enter mục Data - Amount Hit Points Regenerated sửa thành số âm, target allow là Enemies.
     
    Chỉnh sửa cuối: 15/3/11
  17. Stork[gm]

    Stork[gm] Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    29/5/09
    Bài viết:
    438
    Nơi ở:
    서울한국
    ko phải 4 góc như thế này đâu bạn nhưng vẫn thank bạn đã giúp mình. Bạn cho mình cái nick chat luôn đi
     
    Chỉnh sửa cuối: 10/2/11
    _T_ thích bài này.
  18. *darkman*

    *darkman* Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    2/1/09
    Bài viết:
    278
    Chỉnh thời gian Cooldown bán item trong shop là cái nào vậy các bác ? thanks
     
    _T_ thích bài này.
  19. pmtan

    pmtan Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    1/11/09
    Bài viết:
    86
    Nơi ở:
    Lonely World
    Trong Object Editor, Stats - Stock Replenish Interval và Stock Start Delay, chỉnh theo ý thích. Đơn vị tính là giây.
     
  20. ...PA.

    ...PA. Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    16/8/10
    Bài viết:
    322
    ai bik làm skill khinh công chuẩn chuẩn tí chỉ mình với :d
    thank nhiều làm
    (cố gắng làm tip project :( )
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này