Topic hỏi đáp về cách làm map | version 8

Thảo luận trong 'World Editor' bắt đầu bởi Tom_Kazansky, 24/1/11.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. WordEditor

    WordEditor C O N T R A

    Tham gia ngày:
    8/9/08
    Bài viết:
    1,509
    Nơi ở:
    Leaf Village
    Về skill Vacum của Darkseer thì em đã thử cách này rồi nhưng trong DotA có những phần terrian walkable mà không có đường ra >>> vẫn tính là bị kẹt, không cast được như các đồi núi thường dùng để cắm ward :-??
     
    MrKhanh09 thích bài này.
  2. lonewolf020291

    lonewolf020291 T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    16/3/07
    Bài viết:
    579
    Nơi ở:
    Toy Box
    Check Terrain Cliff Level được không bác ? Không thì kết hợp mấy cái đó với Region chắc được, dù gì IF cũng khá siêng mà :-?

    Là cái tên phía trên chứ đâu, nhưng mình ít onl lắm nhé ^^!
     
  3. LeoNguyen112

    LeoNguyen112 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    22/5/10
    Bài viết:
    1,438
    Nơi ở:
    TP.HCM
    Chuẩn là sao ...PA? skill khinh công nào cũng nhảy lên rồi chạm đất thế thôi mà, chuẩn hơn nữa?
     
  4. Stork[gm]

    Stork[gm] Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    29/5/09
    Bài viết:
    438
    Nơi ở:
    서울한국
    cho hỏi có cách nào để tạo 1 loop kiểu tạo từng cái một theo đường thẳng mà ko cần wait ko? map của mình cho wait vào 1 phát là loop đó chỉ còn 1 cái (tức là For each integer A from 1 to 1) chỉ còn 1 to 1 chứ ko còn 12 nữa? ko hiểu tại sao ai giải thích dùm mình cái
     
  5. LeoNguyen112

    LeoNguyen112 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    22/5/10
    Bài viết:
    1,438
    Nơi ở:
    TP.HCM
    Có 2 cách:
    - Cách 1: tạo 1 trigger với event là every seconds of game time, để off sẵn, khi nào cần loop thì turn on nó thôi
    - Cách 2: Tạo dummy, cách này hình như của bác sweetvn, mình nói nôm na thôi bạn tự làm trigger nhé:
    __Khi nào cần loop thì tạo 1 dummy
    __Add generic time cho last create unit (0.01 thôi)
    __Set custom value của dummy là 1 số nào đó (ví dụ 10)
    __Thêm 1 trigger phụ:
    Mã:
    Event:
    - Unit dies
    Condition:
    - triggering unit equal to dummy
    - Custom value of triggering unit not equal to 0
    Action:
    - Create 1 dummy
    - Add 1 second generic time (1 second nếu muốn wait 1s)
    - Set custom value of last created unit = custom value of last created unit - 1
    _______________________________________________
    Và phần dưới là phần action chính của bạn
    
    Cách này thì hàm loop lặp lại 10 lần, mỗi lần cách 1 giây (1 giây là thời gian chết của dummy)
    Tuỳ bạn chọn thôi :D
     
  6. Stork[gm]

    Stork[gm] Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    29/5/09
    Bài viết:
    438
    Nơi ở:
    서울한국
    Mình chưa hiểu lắm. Đây, bạn làm hộ mình loop như cũ nhưng ko dùng wait với. mình khá bận nên ít time. Bạn đừng chỉnh gì mấy cái ubersplat với cái effect nhé, mình chỉ cần cái dùng loop mà ko dùng wait thôi, thank bạn. mình ét nick chat của bạn rồi đấy
     

    Các file đính kèm:

    Chỉnh sửa cuối: 11/2/11
  7. lonewolf020291

    lonewolf020291 T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    16/3/07
    Bài viết:
    579
    Nơi ở:
    Toy Box
    Leo này, nó phải là
    Mã:
    Set custom value of last created unit = [B]custom value of (Triggering unit)[/B] - 1
    Nếu không sẽ có 1 loop vô hạn đó :|
    Bonus thêm cách 3: dùng timer:D (nhưng chắc không khác cách 1 mấy)
     
  8. FlameDrake

    FlameDrake Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    1/12/10
    Bài viết:
    1,298
    Nơi ở:
    Quận 10 HCM
    Ai chỉ mình cách cho hiện lên dòng như thế này:
    _Tên Player 1 đã chọn Arthas. Tượng tự thế làm sao cho các Player còn lại, nhưng phải đúng màu.
    _Làm cái bảng gì mà có chia cột ngang cột dọc, ai hướng dẫn cụ thế dùm phần cái bảng đó.
     
  9. lonewolf020291

    lonewolf020291 T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    16/3/07
    Bài viết:
    579
    Nơi ở:
    Toy Box
    1) Map của Flame chọn Hero thế nào có ai biết đâu mà chỉ? Tavern ? Cừu ? Hay Double click ?:|
    Xài cái action:
    Mã:
    Game - Display to (All players) for 5 second the text: (|c00FF0303 + ((Name of Player 1) + |r has chosen Athas))
    Còn để biết màu các player thì xem cái này.

    2) Multiboard bạn ạ, chỉ là bảng đơn giản và các vị trí xác định như trong exel, mục ability hay danh sách Shop Item.
    Mình có 1 cái ở đây.
     
  10. ZhengHe

    ZhengHe T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    4/1/09
    Bài viết:
    623
    Cho hỏi cách tạo item dạng lại gần là lấy được ko cần click vào, ví dụ ngọc hồi 200 máu, chỉ cần lại gần hoặc đi ngang qua là đc hồi máu ko cần phải click vào
     
  11. DylandKyo

    DylandKyo Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    28/10/10
    Bài viết:
    358
    cho mỉnh hỏi cách tạo 1 spell mà cách Dummy mình tạo xuất hiện thành một đường thẳng rùi biến mất sau x giây.
    Vd : Tạo 1 Frost Nova thì Nó sẽ xuất hiện 10 Frost Nova trên một đường thẳng và biến mất sau 2 giây.
     
  12. *darkman*

    *darkman* Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    2/1/09
    Bài viết:
    278
    Làm sao để tạo được skill hero đối phương ko thể ATK ?
     
  13. GrudgeBoy

    GrudgeBoy Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    19/2/07
    Bài viết:
    80
    Cho mình hỏi code thế này có gây ra leak không? vì mình được biết Player Group có thể gây ra leak nếu không destroy Force. Mà (all players) cũng là 1 player group. Nên liệu mình set thế này có thể gây ra leak không? ( à mình chỉ hỏi leak player group thôi nha, chứ cái leak Texttag mình remove rồi, chỉ post sơ sơ nên không post phần remove leak texttag )
    Mã:
    Floating Text - Create floating text that reads (- + (String(DamagesTaken))) at TempPoint with Z offset 0.00, using font size 10.50, color (100.00%, 100.00%, 100.00%), and 0.00% transparency
    Set Text_show_dmg = (Last created floating text)
    Floating Text - Hide Text_show_dmg for (All players)
    
     
    Chỉnh sửa cuối: 12/2/11
  14. ...PA.

    ...PA. Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    16/8/10
    Bài viết:
    322
    cho mình hỏi chỉnh mấy cái ô màu xanh khi xây nhà chỉnh nhỏ lại hoặc to lên , ngang dọc chỉnh thế nào à máy pro chỉ dùm với
     
  15. Stork[gm]

    Stork[gm] Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    29/5/09
    Bài viết:
    438
    Nơi ở:
    서울한국
    thay = set variable và hide thì bạn dùng.
    Mã:
    Floating Text - Change the lifespan of (Last created floating text) to 3.00 seconds.
    còn player group thì ko leak nếu đã destroy
     
    Chỉnh sửa cuối: 12/2/11
  16. maixuanem

    maixuanem Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    22/8/10
    Bài viết:
    182
    Nơi ở:
    Tân Binh
    Mình sử dụng custom texture thì bị lỗi này, ai giúp mình với :(
     

    Các file đính kèm:

    • err.jpg
      err.jpg
      Kích thước:
      169.8 KB
      Đọc:
      9
  17. lonewolf020291

    lonewolf020291 T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    16/3/07
    Bài viết:
    579
    Nơi ở:
    Toy Box
    Tự hiểu

    Mã:
    Set Point = (Position of (Triggering unit))
    Set Angle = (Facing of (Triggering Unit))
    For Integer A from 1 to 10 do
          Loop - Action
                  Unit - Create a Frost Nova Dummy at ((Point1) offset by 150 x Real(Integer A) toward Angle degree) facing Angle  degree.
                  Animation - Set Animation speed of Last Created Unit to 0% of original speed.
                  Unit- Add 10s Generic expiration to Last Created Unit
     
    All players group không leak bạn à.

    Chọn unit được xây trong Object, vào Pathing - Pathing map mà thay đổi.
     
  18. GrudgeBoy

    GrudgeBoy Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    19/2/07
    Bài viết:
    80
    cám ơn bạn nhiều mình hiểu rồi
     
  19. FlameDrake

    FlameDrake Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    1/12/10
    Bài viết:
    1,298
    Nơi ở:
    Quận 10 HCM
    Mình làm chọn theo kiểu click ấy, nhưng mình có dòng như thế này.
    Sau khi click, mà create ra Hero thì mình set 1 dòng như sau.
    Set Hero[1] = Last created unit
    Tương tự vậy đến 8 vậy phải làm sao lone ?
     
  20. LeoNguyen112

    LeoNguyen112 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    22/5/10
    Bài viết:
    1,438
    Nơi ở:
    TP.HCM
    Còn tuỳ theo cách bạn làm nữa. Nhưng bạn thử sử dụng cách này xem
    Mã:
    - Created 1 Unit at...
    - Set HeroInt = HeroInt + 1
    - Set Hero[HeroInt] = last created unit.
    HeroInt là 1 biến integer và default value là 0
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này