Topic hỏi đáp về cách làm map | version 8

Thảo luận trong 'World Editor' bắt đầu bởi Tom_Kazansky, 24/1/11.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. vuongkkk

    vuongkkk T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    22/5/10
    Bài viết:
    588
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Bạn có thể cho mọi người thấy bạn thấy gì không? Mình chưa biết vụ này :">
     
  2. FlameDrake

    FlameDrake Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    1/12/10
    Bài viết:
    1,298
    Nơi ở:
    Quận 10 HCM
    Drop item đã set sẵn.
    Mình ví dụ: Khi vừa vào map thì tạo 1 trigger set 4 item
    Mã:
    Set item[1] = Item1
    Set item[2] = Item2
    Set item[3] = Item3
    Set item[4] = Item4
    Rồi tạo 1 trigger cho drop, vậy viết trigger này tới chỗ Action thì viết làm sao để random drop duy nhất 4 item trên ?
     
    Chỉnh sửa cuối: 14/2/11
  3. meomeo3101

    meomeo3101 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    3/2/07
    Bài viết:
    246
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Rớt item là nghề của mình. :D

    Set TempLoc = (Position of (Dying unit))
    Set random_item = (Random integer number between 1 and 100)
    If (All Conditions are True) then do (Then Actions) else do (Else Actions)
    If - Conditions
    random_item Less than or equal to 70
    Then - Actions
    Set int_item = (Random integer number between 1 and 4)
    Item - Create item[int_item] at TempLoc
    Special Effect - Create a special effect at UnitDiesLoc using Abilities\Spells\Undead\AnimateDead\...v...v...
    Special Effect - Destroy (Last created special effect)
    call RemoveLocation(udg_TempLoc)
    Else - Actions

    Đây là lệnh cắt suất ăn cơm của hero.

    Hero - Disable experience gain for (Last created unit)

    Quên: Nếu bạn muốn rớt 1 lúc cả 4 item thì làm cái lệnh
    for (inter A) for 1 to 4.
    loop
    Item - Create item[inter A] at TempLoc
     
    Chỉnh sửa cuối: 14/2/11
  4. FlameDrake

    FlameDrake Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    1/12/10
    Bài viết:
    1,298
    Nơi ở:
    Quận 10 HCM
    Đã làm đc :D Thanks meo
    P/s:
    random_item Less than or equal to 70, dòng này là % để rớt random 1 trong 4 item trên đã set phải ko.
     
  5. raivor

    raivor Dragon Quest Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    24/7/09
    Bài viết:
    1,411
    Thực ra thì mình thấy biến random_item hơi thừa. :-?
     
  6. meomeo3101

    meomeo3101 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    3/2/07
    Bài viết:
    246
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Không có cũng không sao. lắp trực tiếp vào if cũng được mà. :D nhưng nếu có nhiều đồ thì để thế này đỡ phải chỉnh từng chỗ.
     
  7. Stork[gm]

    Stork[gm] Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    29/5/09
    Bài viết:
    438
    Nơi ở:
    서울한국
    Ai làm dùm mình skill black hold của enigma với mô tả: tạo ra 1 cái hố đen hút enemies vào trong 4s là 1 skill channeling và deal damage. http://www.playdota.com/heroes/enigma
     
  8. YAN[asian]

    YAN[asian] Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    27/3/07
    Bài viết:
    812
    1 ví dụ do WordEditor làm :
     
  9. DylandKyo

    DylandKyo Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    28/10/10
    Bài viết:
    358
    Quote lần 3 ai giúp với @@
    30 char.................
     
  10. wewe_1312

    wewe_1312 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    28/4/10
    Bài viết:
    130
    cho hỏi làm cách nào để check được ngày hay đêm, giống kiểu skill 3 của Balanar trong dota chỉ active được vào buổi đêm ấy :">

    ---------- Post added at 19:21 ---------- Previous post was at 19:19 ----------

    cho hỏi cách check ngày và đêm, giống kiểu skill 3 của Balanar trong dota ấy :">
     
  11. vn25886889

    vn25886889 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    31/10/10
    Bài viết:
    40
    cho hỏi làm thế nào bán đồ đối phương cũng mua được
     
  12. NguLongHaKhac

    NguLongHaKhac T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    5/2/11
    Bài viết:
    653
    Nơi ở:
    MC
    Cho mình hỏi,Bây giờ vào chỗ nhà và mua sách thì mua sách không bị delay
    Vậy làm như thế kiểu gì vậy ?
     
  13. ragnarok1995

    ragnarok1995 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    31/12/06
    Bài viết:
    123
    Em có một câu hỏi hơi noob tí: Em dùng jassnewgen v5d để làm map do nghe nói nó tốt hơn WE và hỗ trợ viết tiếng V trong map, nhưng có vẻ jassnewgen dựa trên WE của bản 1.21. Như thế thì map làm ra có chạy được trên 1.24e+ không và model của WE 1.21 chắc chắn sẽ thiếu so với bản WE 1.24, còn trigger hay code em sợ cũng sẽ không tốt bằng làm trên WE mới. Các bác trả lời giùm em mấy vấn đề trên, nếu có bản jassnewgen mới hơn hoặc chạy dựa trên 1.24 thì cho em xin.
     
  14. lonewolf020291

    lonewolf020291 T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    16/3/07
    Bài viết:
    579
    Nơi ở:
    Toy Box
    Mã:
        Events
            Time - Every 2.00 seconds of game time
        Conditions
            (In-game time of day) Greater than or equal to 10.00
        Actions
    
    Add ability Select Hero. Item sold, không phải Item made.

    Object Editor, bạn vào item cần sửa =, đổi
    Stats - Stock Start Delay = 0
    Stats - Stock Replesnish Interval = 0

    Cài patch ngoài ổ Warcraft của bạn là 1.24 thì dùng Newgen bình thường, nó ghi là 1.21 nhưng patch 1.24 không sao cả. Tốt nhất từ 1.24 trờ đi nên dùng JNG, vì WE 1.24 sẽ báo lỗi trigger với map của bạn.
     
    Chỉnh sửa cuối: 15/2/11
  15. Tom_Kazansky

    Tom_Kazansky

    Tham gia ngày:
    28/12/06
    Bài viết:
    3,454
    Nơi ở:
    Hà Nội
    >Em dùng jassnewgen v5d để làm map do nghe nói nó tốt hơn WE và hỗ trợ viết tiếng V trong map

    việc có tiếng Việt là do nhập thêm font vào thôi

    >có vẻ jassnewgen dựa trên WE của bản 1.21. Như thế thì map làm ra có chạy được trên 1.24e+ không và model của WE 1.21 chắc chắn sẽ thiếu so với bản WE 1.24

    các tài nguyên thì phụ thuộc vào phiên bản War của bạn, vẫn có thể truy xuất bình thường
    việc JNGP save map ở 1.21 thì không quan trọng, cái chính là code của map ra sao, có gây không tương thích với 1.24e+ ko thôi

    >còn trigger hay code em sợ cũng sẽ không tốt bằng làm trên WE mới

    trong phần trigger thường (gọi là GUI) thì JNGP bị thiếu so với WE thường
    nhg phần JASS thì mạnh hơn
     
  16. *darkman*

    *darkman* Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    2/1/09
    Bài viết:
    278
    có cách nèo khi tăng skill Attribute Bonus mà có + thêm armor ko ? Thanks
     
  17. Gh0stR|der

    Gh0stR|der Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    15/11/10
    Bài viết:
    21
    Mình không nhớ đã đọc ở đâu cách làm skill 3 của thằng súng trong dota, ai chỉ dùm luôn đc không???

    ---------- Post added at 12:50 ---------- Previous post was at 12:21 ----------

    Quên chú thích thêm là khi học skill sẽ tăng range attack của nó.

    ---------- Post added at 13:05 ---------- Previous post was at 12:50 ----------

    1 cái nữa, ai làm dùm mình 1 cái demo auto cast spell của kiếm thế đc không
     
  18. AzuhaSky

    AzuhaSky T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    30/5/10
    Bài viết:
    550
    Nơi ở:
    WE Box
  19. *darkman*

    *darkman* Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    2/1/09
    Bài viết:
    278
    Làm sao để có thể model khi active spell Immolation ? Khi tắt spell Immolation thì trở lại bình thường ? Thanks
     
  20. [Yami]

    [Yami] Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    29/12/07
    Bài viết:
    313
    Nơi ở:
    Ha Noi, Vietnam,
    Cho mình hỏi Classification Giant có ảnh hưởng gì tới Unit ạ ? =)
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này