Topic hỏi đáp về cách làm map | version 8

Thảo luận trong 'World Editor' bắt đầu bởi Tom_Kazansky, 24/1/11.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. vuongkkk

    vuongkkk T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    22/5/10
    Bài viết:
    588
    Nơi ở:
    Hà Nội
    MÌnh chỉ biết 2 skill critical strike còn có stack với nhau còn skill phá nhà đó base trên Demonlish là 1 spell khác thì tại sao lại ko stack nhỉ ? Cái này bạn nên thử đi.
    Còn skill này hoàn toàn có thế tác dụng trên unit và cả trên hero. Tác dụng của nó trên các thể loại nói trên là khác nhau vì trong abi Demonlish có 3 phần data riêng biệt cho mỗi thể loại. :-@

    ---------- Post added at 01:48 ---------- Previous post was at 01:43 ----------

    Chẹp. Chưa chơi dota, mới chỉ nghe nói ... nó tự active khi máu dưới 400 nên nhầm :">

    ---------- Post added at 01:55 ---------- Previous post was at 01:48 ----------

    Tại không không tạo 2 skill:
    1 là passive và khi ta muốn nó coldown thì thay = skill 2 biết quay cooldown , rồi ta order cho nó quay luôn. Tạo thêm 1 cái timer đếm time cooldown. Khi hết timer sẽ add lại skill passive kia. Như vậy mấy tên nghịch khỏi bấm ;)) và skill ko bị chúng nó đè lún xuống khi bấm =))
     
  2. *darkman*

    *darkman* Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    2/1/09
    Bài viết:
    278
    Làm sao khi hết time hay tắt skill Metamorphosis thì hero tự chưởng đường thẳng trước mặt hero như skill shockwave ? Thanks nhìu
     
  3. faustviii

    faustviii Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    28/1/09
    Bài viết:
    110
    Đã góp ý là nên khai thác hết base skill từ lúc mở topic hỏi đáp làm map rồi mà :-<
    Cách làm như sau:
    Tạo 1 skill mới cho hero,base skill là orb of slow
    trong phần này sửa lại các thông số tùy theo ý muốn
    có 2 điều cần chú ý:
    1/Effect Ability:Bạn phải chắc chắn rằng là effect của skill slow của unit human ( vì skill này có Data-Auto cast False,sửa lại cd tùy ý,3600s cũng được,nếu bạn làm map cũng lâu rồi thì chắc phần này ko cần giải thích gì thêm )
    2/Buff:Tạo 1 buff mới cũng base slow và add vào buff của skill
    ->Kết quả là có 1 skill passive cooldown 2s sau mỗi lần đánh trúng (khi mình làm) và unit bị đánh trúng sẽ bị slow
    -------------------
    Cho em hỏi thêm
    Làm barrage với projectile tên băng có buff slow ntn :|

    ---------- Post added at 10:18 ---------- Previous post was at 09:56 ----------

    skill đâu có tắt được lúc đang effect
     
  4. ShadowThanatos

    ShadowThanatos -|--Soul Reaper--|-

    Tham gia ngày:
    23/2/09
    Bài viết:
    2,119
    Nơi ở:
    Horror Depht
    Nếu cooldown xoay nhanh, nhấn thêm 1 lần nó trở về dạng ban đầu.
     
  5. *darkman*

    *darkman* Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    2/1/09
    Bài viết:
    278
    ^
    ^
    Được chứ nếu chỉnh cooldown = 0
     
  6. vuongkkk

    vuongkkk T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    22/5/10
    Bài viết:
    588
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Khi hết time unit có metamorphosis sẽ trở về dạng thường và dùng trigger với event bt không có cách để phát hiện trừ khi dùng timer

    Khi metamorphosis vẫn còn hiệu lực mà skill metamorphosis đã cooldown xong và dùng sẽ chuyển về dạng unit thường, cái này vẫn detect được vì thực ra đây ko phải tắt mà là sử dụng skill metamorphosis => bắt sự kiện = Event - Unit - A unit Starts the effect of an ability + Condition - (Ability being cast) Equal to Metamorphosis. Nhưng phải biết là unit vẫn đang hóa hay ở dạng thường để phân biệt "tắt" với "mở" skill của bạn.

    Tóm lại là phức tạp
     
  7. raivor

    raivor Dragon Quest Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    24/7/09
    Bài viết:
    1,411
    Không cần phức tạp đến thế đâu. Ở đây ta có thể sử dụng biến đếm (vd: khi cast set biến đếm = biến đếm +1; nếu biến đếm là số chẵn thì dùng dummy cast shockwave, nếu số lẽ thì thôi), hoặc dùng biến kiểu boolean cũng được.
     
  8. *darkman*

    *darkman* Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    2/1/09
    Bài viết:
    278
    ^ vs ^
    ^
    Các bác pro quá, nếu được em cậy xin cái map nói về dạng spell này để nghiên cứu . Thanks nhìu nhìu, sr vì em chicken
     
  9. £Ø√Є

    £Ø√Є Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    6/2/11
    Bài viết:
    223
    Nơi ở:
    Ninh Sơn
    cho mình hỏi,muốn làm con lính chết hồi sinh tại chỗ làm sao vậy :(
     
  10. zocky

    zocky Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    9/1/10
    Bài viết:
    121
    Nơi ở:
    hà nội
    Cho mình hỏi tại sao cái War3ModelEditornhà mình nó lại báo cái lỗi này, ai biết cách fix chỉ dùm mình đi

    "This application has failded to start because d3dx9_35.dll was not found"
     
  11. vn25886889

    vn25886889 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    31/10/10
    Bài viết:
    40
    Ai cho xin vị trí sắp xếp item trong shop
     
  12. vuongkkk

    vuongkkk T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    22/5/10
    Bài viết:
    588
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Bạn đã cài directX 9 chưa? Nên thử cài đi dù bạn đã cài hay chưa. File đó là của directX đó

    | 0.0 | 0.1 | 0.2 | 0.3 |
    | 1.0 | 1.1 | 1.2 | 1.3 |
    | 2.0 | 2.1 | 2.2 | 2.3 |

    Với hình mình họa trên 0.2 là Y.X

    ví dụ bạn muốn add vào ô thứ 2 tính từ trái sang và thứ 3 từ trên xuống thì chỉnh Button position (X) = 1 và Button position (Y) = 2
    Tương tự với ability (Spell or Skill)
     
    Chỉnh sửa cuối: 20/2/11
  13. DylandKyo

    DylandKyo Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    28/10/10
    Bài viết:
    358
    quote lần 1, ai trả lời giúp kái này với
     
  14. KuKulKan

    KuKulKan T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    2/8/09
    Bài viết:
    629
    Nơi ở:
    Quận Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh
    Không nên dùng Time - Every 0.01 seconds of game time với time là 0.01, lag lắm...bạn thử dùng 0.03 hoặc 0.04 là tốt nhất tuy nó không được "mút" cho lắm :D
     
  15. [Yami]

    [Yami] Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    29/12/07
    Bài viết:
    313
    Nơi ở:
    Ha Noi, Vietnam,
    Thực ra hiện mình hay xài 0.025s, nhưng nói chung để 0.03s là tương đối Smooth, mà đỡ lag nữa : )
     
  16. ZhengHe

    ZhengHe T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    4/1/09
    Bài viết:
    623
    Mã:
    Custom script:   call RemoveLocation (udg_Amaterasu_CasterPosition[udg_Amaterasu_Integer[[U][B]3[/B][/U]]])
    ở trên set là 2 mà ở dưới remove là 3 :|
     
  17. dotrankhoi

    dotrankhoi Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    19/11/09
    Bài viết:
    22
    cho em hỏi: làm thế nào để sau khi cast 1 skill sẽ có 1 dòng chữ hiện lên trên đầu hero cast skill đó. Em thấy trong map TLBB làm mà ko biết làm ntn?. Dùng trigger và có map demo nhé
     
  18. lonewolf020291

    lonewolf020291 T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    16/3/07
    Bài viết:
    579
    Nơi ở:
    Toy Box
    Mã:
    Event
             Unit start effect of an ability
    Action
             Floating Text - Create floating text that reads String(Name of (Ability being cast)) above (Triggering Unit) using font size 8.00, color (100.00%, 100.00%, 100.00%), and 0.00% transparency
             Floating Text - Set the velocity of (Last created floating text) to 64.00 towards 90.00 degrees
             Floating Text - Change (Last created floating text): Disable permanence
             Floating Text - Change the lifespan of (Last created floating text) to 1.50 seconds
             Floating Text - Change the fading age of (Last created floating text) to 1.00 seconds
    Demo map xin kiếu, mình vừa cài lại Win xong.:D

    Trừ Hero các Unit không hs được bạn, chỉ có tạo con mới thôi.

    Amateratsu_Integer[3] ở đâu vậy bạn, nhìn nãy h không ra.:(
    Phân thân có dam thì Data - Damage Dealt chỉnh số lên (theo % của caster)
     
  19. *darkman*

    *darkman* Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    2/1/09
    Bài viết:
    278
    Làm sao add 1 ability normal khi nâng ability hero ?
     
  20. Stork[gm]

    Stork[gm] Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    29/5/09
    Bài viết:
    438
    Nơi ở:
    서울한국
    Ai giải thích hộ mình các thông số của skill cluster rocket nhé:
    Damage Amount? Damage Interval? Effect Duration? Max Damage? và Missile Count?

    Unit vẫn hs đc bạn. thêm skill Reincarnation vào thì hồi sinh được với điều kiện phần Death type phải để Can raise
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này