Topic hỏi đáp về cách làm map | version 8

Thảo luận trong 'World Editor' bắt đầu bởi Tom_Kazansky, 24/1/11.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. Stork[gm]

    Stork[gm] Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    29/5/09
    Bài viết:
    438
    Nơi ở:
    서울한국
    Có ai biết cách làm kiểu Auto-cast nhưng mà stack ko? VD: bắn trúng 1 lần là 10dps, 5% IAS và IMS slow. lần 2 thì gấp 2 lần lần 1. Tóm lại mỗi lần bị stack là 10dps, 5% IAS và MS slow.
     
  2. WordEditor

    WordEditor C O N T R A

    Tham gia ngày:
    8/9/08
    Bài viết:
    1,509
    Nơi ở:
    Leaf Village
    Bạn thử nói ra spell bạn muốn xem, biết đâu mình sẽ giúp được...
    P.s: Lần đầu tiên trong đời mình thấy anh Tom...đổi avatar...có "điềm" X_X
     
  3. vn25886889

    vn25886889 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    31/10/10
    Bài viết:
    40
    làm sao để lính trong 1 gen chết rồi 1 thời gian lại hs vậy
     
  4. Ice_water

    Ice_water Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    11/1/07
    Bài viết:
    1,457
    Nói thật , tôi đọc bài của bạn 3 lần mà tôi còn ko hiểu bạn đang viết cái gì chứ đừng nói đến người khác
     
  5. ShadowThanatos

    ShadowThanatos -|--Soul Reaper--|-

    Tham gia ngày:
    23/2/09
    Bài viết:
    2,119
    Nơi ở:
    Horror Depht
    Cũng là con wraith trong starcraft thôi, có gì mà có điềm?

    Nói lại cho dễ hiểu:
    Event unit order chỉ phát hiện khi player cast skill = tay. Theo kinh nghiệm cá nhân, mấy skill như Inner Fire hay Raise Corpse để auto trigger vẫn chạy ầm ầm, chỉ có mấy skill auto-cast dạng đánh thường như Searing Arrow ấy thì nó không phân biệt được.

    Còn phát hiện khi nào player click phải vào skill thì anh Tom làm dc (Skill Sunder con Dread Knight trong HAVOC).
     
  6. DylandKyo

    DylandKyo Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    28/10/10
    Bài viết:
    358
    Cho mình cái này cái:
    Vd mình set Region như thế này.
    Region[1] = Boss 1
    Region[2] = Boss 2
    Region[3] = Boss 3
    Bây h` muốn tạo 1 con unit random trong 3 Region đó thì như thế nào?
     
  7. goldviper

    goldviper Mario & Luigi Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    7/1/10
    Bài viết:
    759
    Nơi ở:
    Tổ dân phố
    Xem qua phần terran của các map diablo 3 thì thấy có mấy cái vực thẳng đứng sâu hoắm nhìn rất ảo . Mình hỏi là làm sao để làm được như vậy.
     
  8. vuongkkk

    vuongkkk T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    22/5/10
    Bài viết:
    588
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Rất xin lỗi vì mình nói chỉ để cho những người biết về event - unit order ... hiểu. Giờ xin phép đền bù = Order string Tut này

    Đây là vấn đề của bạn Yami có liên quan đến Event - Unit Order và (Issued Order) tức liên quan trực tiếp tới Order string nên xin nói luôn

    Tức là không biết được skill đang active auto-cast rồi hay chưa cả. Nhưng bù lại khi bật auto-cast và cả khi tắt thì ta lại biết được thông qua Event - Unit Order và (Issued Order) . Vậy ta tạo ra 1 biến boolean autocast_flag chả hạn để lưu coi skill này đang active auto-cast hay không.
    Khi (Issued Order) = [Order string active of [auto-cast skill] ] thì set autocast_flag = true
    Khi (Issued Order) = [Order string deactive of [auto-cast skill] ] thì set autocast_flag = false
    Trong đó auto-cast skill là skill muốn phát hiện là active auto-cast hay không.

    Vậy khi cần kiểm tra active auto-cast hay không chỉ cần kiểm tra biến boolean autocast_flag là true hay false là biết active hay chưa. Đấy chỉ là ví dụ về cách thức nên lhông có tác dụng cho lắm về code vì biến boolean autocast_flag chỉ mới có tác dụng cho 1 spell :-??
     
  9. phuonglong003

    phuonglong003 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    12/2/10
    Bài viết:
    296
    ai cho tôi hỏi, sao lâu ngày tôi down lại WarCraft III còn cái WarCraftModelEditor(vẫn để từ khi chưa unistall) giờ bấm vào model nó bảo
    "Unable to load ""D:\War3 Model Pack\xxx.mdx"" , unknown extention"
    Mỗi lần muốn bật phải vào tận folder bật cái war3modeleditor.exe rồi open file xxx.mdx đó ra mới coi đc rất phiền ?
     
  10. King War

    King War

    Tham gia ngày:
    23/7/10
    Bài viết:
    2,136
    Nơi ở:
    kw_corp@yh
    vào phần menu, ko nhớ rõ, chĩnh lại phần mở rộng đuôi mdx mdl mpq ...
     
  11. Ice_water

    Ice_water Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    11/1/07
    Bài viết:
    1,457

    Thưa với bác là 100% spell của tui đều dính tới order, cho nên tui cũng khá rành về order.
    Còn về cách xài biến thì tui ko bao giờ xài bolean cho các sự kiện có nhiều trường hợp mà xài biến integer thì tốt hơn. Vì cái boolean chẳng khác gì integer 0 và 1.
     
  12. Stork[gm]

    Stork[gm] Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    29/5/09
    Bài viết:
    438
    Nơi ở:
    서울한국
    Quote lần 1 . Ai giúp mình với
     
  13. Love...Story

    Love...Story Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    21/8/10
    Bài viết:
    64
    Cái Timer trong Jass xài sao vậy mấy bồ?:D
    Khi mình xài trigger add spell cho 1 vài(hoặc 1 đống:P) unit locust thì hay bị giật, sao khắc phục đây?
     
  14. DylandKyo

    DylandKyo Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    28/10/10
    Bài viết:
    358
    quote lại lần 1, ai trả lời giúp
     
  15. Stork[gm]

    Stork[gm] Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    29/5/09
    Bài viết:
    438
    Nơi ở:
    서울한국
    Quote lần 2. nếu có demo thì làm luôn hộ mình
     
  16. zollback

    zollback Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    16/5/10
    Bài viết:
    88
    Bạn tạo sương mù dày dày 1 tí, sau đó dùng rise tool nâng nền đất lên thật cao là đc :)

    ---------- Post added at 12:53 ---------- Previous post was at 12:50 ----------

    à srr, mình nhầm, phải là increase mới đúng
     
  17. *darkman*

    *darkman* Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    2/1/09
    Bài viết:
    278
    Cho mình xin mấy cái vị trí của spell khi nâng và sau khi nâng. Thanks nhìu
     
  18. raivor

    raivor Dragon Quest Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    24/7/09
    Bài viết:
    1,411
  19. ZxLightxZ

    ZxLightxZ Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    31/1/11
    Bài viết:
    18
    làm thế nào để tạo sương mù nhỉ
     
  20. kingghot

    kingghot Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    15/4/10
    Bài viết:
    290
    Nơi ở:
    Rach Gia
    ai bik những skills được dow ở đâu ko
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này