Topic hỏi đáp về cách làm map | version 8

Thảo luận trong 'World Editor' bắt đầu bởi Tom_Kazansky, 24/1/11.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. faustviii

    faustviii Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    28/1/09
    Bài viết:
    110
    Mã:
    Chain
        Events
            Unit - A unit Starts the effect of an ability
        Conditions
            (Ability being cast) Equal to Chain of Nature 
        Actions
            Set ChainCaster = (Casting unit)
            Set ChainCasterLoc = (Position of ChainCaster)
            Set ChainEnemy = (Units in (Playable map area) matching ((((Matching unit) is alive) Equal to True) and ((((Matching unit) is A structure) Equal to False) and ((((Matching unit) is Mechanical) Equal to False) and (((Matching unit) belongs to an enemy of (Owner of ChainCaster)
            Unit - Create 1 chain for (Owner of ChainCaster) at ChainCasterLoc facing Default building facing degrees
            Unit - Set level of Chain of Nature  for (Last created unit) to (Level of Chain of Nature  for ChainCaster)
            Unit - Add a 2.00 second Generic expiration timer to (Last created unit)
            Unit - Order (Last created unit) to Orc Far Seer - Chain Lightning (Random unit from ChainEnemy)
            Custom script:   call RemoveLocation(udg_ChainCasterLoc)
    
    ý bác là thế này O.O
    em đã thử nhưng vẫn không có gì xảy ra hết O.O
     
  2. lonewolf020291

    lonewolf020291 T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    16/3/07
    Bài viết:
    579
    Nơi ở:
    Toy Box
    Kiểm tra lại : Cast range 99999, Area of Effect = 99999
     
  3. faustviii

    faustviii Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    28/1/09
    Bài viết:
    110
    em kiểm tra rất kĩ rồi,chỉ có trigger sai thôi,skill em đã làm rất cẩn thận rồi :-ss
     
  4. Stork[gm]

    Stork[gm] Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    29/5/09
    Bài viết:
    438
    Nơi ở:
    서울한국
    ko được thì post sừ demo lên đây để anh em còn biết mà chỉnh chứ
    Mình làm và chain lightning vẫn damage như thường
     
    Chỉnh sửa cuối: 28/1/11
  5. goldviper

    goldviper Mario & Luigi Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    7/1/10
    Bài viết:
    721
    Nơi ở:
    Tổ dân phố
    Hỏi lại :|

    @fastviiii : sao bạn ko pick group vậy :| Thường thì mình sẽ set group > pick group > tạo dummy ( add skill , vv..) > order cho nó dùng vào Picked Unit .Mà sao skill gì mà cả Play area map vậy.Xem lại target allow ở skill dummy xem.
     
    Chỉnh sửa cuối: 28/1/11
  6. Tom_Kazansky

    Tom_Kazansky

    Tham gia ngày:
    28/12/06
    Bài viết:
    3,454
    Nơi ở:
    Hà Nội
    ko có action này 3:-O
     
  7. LeoNguyen112

    LeoNguyen112 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    22/5/10
    Bài viết:
    1,438
    Nơi ở:
    TP.HCM
    Vậy có cách nào khác không anh Tom :-ss Nhiều hero giống nhau quá nên dùng set name cho nhanh chứ tạo nhiều hero mà chỉ khác cái tên thì :-ss
     
  8. faustviii

    faustviii Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    28/1/09
    Bài viết:
    110
    bó tay bố trẻ này =))
    Giật sét cả bản đồ
    cho pick unit thì baoh mới cast xog skill hả người =))
     
  9. lonewolf020291

    lonewolf020291 T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    16/3/07
    Bài viết:
    579
    Nơi ở:
    Toy Box
    ^
    Tôi cũng làm theo cái đấy đấy. Có ý kiến không b-)
    Không được thì Post cái map demo lên cho kiểm tra, chứ đi hỏi hờ hờ thế thì câu hỏi nào cũng kéo dài đằng đẵng.

    Mình không hiểu chỗ này, :-? nhiều hero giống ngoại hình nhưng chỉnh Proper name là khác nhau mà, lúc tạo Hero nó sẽ lấy random tên trong số đó.
     
  10. LeoNguyen112

    LeoNguyen112 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    22/5/10
    Bài viết:
    1,438
    Nơi ở:
    TP.HCM
    Mình đâu có nói proper name, mình cần cái name cơ. Cần đổi name của hero thành 1 tên khác, như tên player chẳng hạn.
     
  11. faustviii

    faustviii Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    28/1/09
    Bài viết:
    110
    Biết pick unit là ntn ko vậy :|
    Của bạn là set 1 biến Group trong đó các unit bị cast lên người sẽ random trong cái đống matching unit
    Còn pick unit 8-},thử khoảnh toàn bản đồ rồi dùng lệnh Pick every unit in... then do action xem =))
    Không ném lên được,tại làm chung với map luôn.
    có gì trigger post sau
     
  12. Stork[gm]

    Stork[gm] Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    29/5/09
    Bài viết:
    438
    Nơi ở:
    서울한국
    bạn đạt đến trình độ làm map ntn mà nói người ta thế, pick every unit in thì sao? thì chả có vấn đề gì chứ sao?
     
  13. [Yami]

    [Yami] Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    29/12/07
    Bài viết:
    313
    Nơi ở:
    Ha Noi, Vietnam,
    Anyone help me ?
    ..................................
     
  14. DylandKyo

    DylandKyo Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    28/10/10
    Bài viết:
    358
    chỉnh làm sao để khi người chơi tạo map chọn Always Visibiliti thì hok làm sáng map
     
  15. goldviper

    goldviper Mario & Luigi Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    7/1/10
    Bài viết:
    721
    Nơi ở:
    Tổ dân phố
    ^
    Bạn vào Scenario / Option , sau đó tích vào cái ô đâu tiên xem :) Có điều khi lúc tạo map sẽ có hình dấu ? ở minimap , nhưng có thể tha bằng hình khác cho đẹp.:D
    mình cũng đang cần cái của Leo nói :D , vd: lv 1 có name là gà , lv 10 có tên là bình thường , lv 20 thì là pro .
    @faustvii: muốn nó ko pick tất cả thì set group = ramdom x unit in ... , có điều lần này hãy lấy skill dummy là finger of death để nó ko bounce .
     
    Chỉnh sửa cuối: 28/1/11
  16. DylandKyo

    DylandKyo Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    28/10/10
    Bài viết:
    358
    Mình làm như bạn mà hok được. Khi vào game mà chỉnh Advance Options -> Visibility -> Always Visibility. Thì map vẫn sáng như thường.
     
  17. LeoNguyen112

    LeoNguyen112 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    22/5/10
    Bài viết:
    1,438
    Nơi ở:
    TP.HCM
    Bạn viper hiểu nhầm ý của bạn rồi, vào Scenario -> Map Option -> bỏ chọn Mask areas are partially visible
     
  18. DylandKyo

    DylandKyo Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    28/10/10
    Bài viết:
    358
    mình cũng đã bỏ chọn cái đó, nhưng map vẫn sáng được, làm thế nào được như map anh Rex ák, chỉnh Always Visibility mà vẫn tối
     
  19. GrudgeBoy

    GrudgeBoy Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    19/2/07
    Bài viết:
    80
    muốn cho unit cao mà k đi xuyên các bức từơng thì sao vậy ae
     
  20. goldviper

    goldviper Mario & Luigi Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    7/1/10
    Bài viết:
    721
    Nơi ở:
    Tổ dân phố
    @Dyland : có thể bạn thêm 2 action này vào trigger initialize của map xem, ko được chắc mình chịu (nhưng iseedeadpeople là vẫn nhìn thấy đó :))):
    Mã:
    Visibility - Enable black mask
    Visibility - Enable fog of war
     
    Chỉnh sửa cuối: 28/1/11
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này