Topic hỏi đáp về cách làm map | version 9

Thảo luận trong 'World Editor' bắt đầu bởi Tom_Kazansky, 22/3/11.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. dr4k_nova

    dr4k_nova Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    11/12/10
    Bài viết:
    85
    Nơi ở:
    TP.HCM
    sao không ai chỉ em vậy mong được giúp đỡ
     
    huydaybn3000 thích bài này.
  2. King War

    King War

    Tham gia ngày:
    23/7/10
    Bài viết:
    2,136
    Nơi ở:
    kw_corp@yh
    . .
     
  3. Gentaro

    Gentaro Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    27/3/08
    Bài viết:
    158
    Nơi ở:
    Sunlight Heart
    Cho tớ hỏi. Có spell nào dạng aura ( giống unholy aura ý ) nhưng hide được button không. đang tìm
     
    huydaybn3000 thích bài này.
  4. Shiko Erye

    Shiko Erye Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    30/6/10
    Bài viết:
    60
    hide button là ẩn icon spell đó àk?
    theo mình bík là k
    chỉ có thể create 1 spell trong phần spell của item(1 số spell trong đây sẽ bị ẩn) rồi add buf aura đó vào hero nếu nâng spell đó
    thuộc tính chiêu đó cũng làm bằng trigger:|
     
  5. Dark Gamer

    Dark Gamer Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    26/8/07
    Bài viết:
    1,125
    Nơi ở:
    Hà Nội
    tạo 1 ability spell book
    trong spell book đó cho spell aura mà bạn cần
    sau đó trong thẻ unit cua trigger có cái hide ability
    bạn cho hide cái spell book này là đc

    ---------- Post added at 18:14 ---------- Previous post was at 18:12 ----------

    tạo 1 ability spell book
    trong spell book đó cho spell aura mà bạn cần
    sau đó trong thẻ unit cua trigger có cái hide ability
    bạn cho hide cái spell book này là đc
    ps : có cách nào load gvn bằng đt nhanh nhanh k chỉ mình với load thế này lâu quá
     
    huydaybn3000 thích bài này.
  6. Gentaro

    Gentaro Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    27/3/08
    Bài viết:
    158
    Nơi ở:
    Sunlight Heart
    thks. cái đó hơi rắc rối. nếu ai chỉ muốn làm efect slow thì có thể dùng slow aura. tớ vừa tìm ra ^^
     
  7. goder2910

    goder2910 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    31/3/06
    Bài viết:
    396
    Nơi ở:
    Hồ Chí Minh
    @ Cám ơn Shiko Eye and Kul.
    Mình có 2 vấn đề sau đây :
    1> Có cách nào để phát hiện player dùng cheat ko ?
    2> Mình đang làm map về Hero Arena, thì cái AI Buy Item mình nên áp dụng kiểu nào sau đây :
    + Khi lên lv nhất định thì gắn item cho AI (cách này mình đang dùng, thấy cũng ổn, nhưng mất tính thông mình của AI, theo mình là vậy vì khi đủ level thì tự có item)
    + Khi đủ tiền thì order AI đi vào shop mua (cách này có đọc qua của Kingwar nhưng chưa hiểu cách làm và công dụng của nó), bạn nào có cái map nào mà có trigger AI kiểu này thì share mình với.
    Thank các bạn nhá !
     
  8. Shiko Erye

    Shiko Erye Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    30/6/10
    Bài viết:
    60
    sử dụng cheat của war có sẳn hay là add cheat zô?
    AI giống của kingwar thì lên google search:3 Corridors DDay 10.Q
    nhg cái này chưa hoàn thiện như dotA vì dotA có cd cho item khi AI mua item
    *---*
    vấn đề mua item có cd mình cũng đang searcher
     
  9. goder2910

    goder2910 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    31/3/06
    Bài viết:
    396
    Nơi ở:
    Hồ Chí Minh
    Ý mình là khi mà User chơi game, mà dùng Cheat, thì map sẽ phát hiện và end game.
    Ah mà có thể chỉ mình khi mình đeo item "Wing" chẳng hạn, thì cái kon đeo wing ấy, nó có effect dưới chân và nó di chuyển kiểu bay.
    Liêu có được ko ?
    Cám ơn bạn trước nhá.
     
  10. FlameDrake

    FlameDrake Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    1/12/10
    Bài viết:
    1,298
    Nơi ở:
    Quận 10 HCM
    Mình muốn hỏi vài thứ như sau:
    - Làm sao cho creep và Hero mất bóng đen dưới chân.
    - Làm cách nào dealing máu theo %. ( trigger)
    - Làm cách nào +% A I và S, ví dụ: Hero có 100 A I và S mang item vào thì đc + thêm 10% số A S I cơ bản, tức 110)
    - Đối với Floatext ( trigger) làm cách nào cho cái chữ nó hiện lên, to ra rồi nhỏ lại và bay lên bt ( như cách lên đồ của map bác Kan)
    Ai biết chỉ hộ mình. Thanks
     
  11. vuongkkk

    vuongkkk T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    22/5/10
    Bài viết:
    588
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Khi đeo Wing cho nó effect dưới chân là chuyện bt, nhưng để nó đi như bay thì unit đó cần có animation đó...

    Creep và hero sẽ mất bóng dưới chân mãi mãi khi chỉnh trong Object Editor dòng Art - Shadow Image(Unit) = NONE

    Deal máu theo % thì nếu là
    Deal theo máu hiện tại thì dùng Action :
    Mã:
    Unit - Set life of (Triggering unit) to ((Life of (Triggering unit)) - ((Life of (Triggering unit)) x (số % bạn muốn trừ)))
    Deal theo máu tối đa thì dùng Action :
    Mã:
    Unit - Set life of (Triggering unit) to ((Life of (Triggering unit)) - ((Max life of (Triggering unit)) x (số % bạn muốn trừ)))
    Trong đó
    Trigger unit là unit bạn muốn deal dam
    Số % bạn muốn trừ: là 1 số bất kỳ nhỏ hơn 100 và lớn hơn 0

    Cộng A, I, S theo % là khó (không phải không làm được) và để trừ đi sau khi cộng còn khó hơn

    Edit: Cái deal dam nói trên không tính giáp, muốn tính đến giáp thì thay = action
    Mã:
    Unit - Cause (unit gây dam) to damage (unit mất máu), dealing (((số % bạn muốn trừ) / 100.00) x (Life of (unit mất máu))) damage of attack type Spells and damage type Normal
    
    Bạn có thể tùy chỉnh unit gây dam, unit mất máu, số % bạn muốn trừ và cả
    dam of attack type (kiểu tấn công), dam type(cách gây dam)
     
    Chỉnh sửa cuối: 4/4/11
  12. goder2910

    goder2910 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    31/3/06
    Bài viết:
    396
    Nơi ở:
    Hồ Chí Minh
    Cảm ơn bạn vuongkk.
    Cái tạo effect thì mình làm ok rồi, làm cho nhân vật Float cũng ok, bằng cách là add Crow Form vào char rồi change Animation Heigh là ok.
    Nhưng cái mình gặp ở đây là khi add Crow Form vào, Crow Form hiện ra trong skill của char, có nghĩa là nếu mà nhấn vào là biến thành con quạ luôn.
    Câu hỏi của mình ở đây là có cách nào mà add Crow Form vào, vẫn giữ nguyên thuộc tính của skill Crow , nhưng Hero ko thể click hay sử dụng skill Crow Form được ko ?
    Cảm ơn trước nhá.
     
  13. Tom_Kazansky

    Tom_Kazansky

    Tham gia ngày:
    28/12/06
    Bài viết:
    3,454
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Add rồi Remove Crow Form luôn vẫn change fly height được :@)
     
    Chỉnh sửa cuối: 5/4/11
  14. fttsnesfo

    fttsnesfo Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    21/1/08
    Bài viết:
    80
    Mình đang tập tành tạo map, ai chỉ giúp mình một số thứ với...
    1.Mình muốn tạo unit waves theo kiểu sau:
    +red gõ lệnh -start để start wave 1 (chỉ wave 1 thôi)
    +khi creep của wave đó chết hết thì kết thúc 1 wave, set up 1 cái timer one shot để ra wave tiếp theo
    2.đánh boss rớt ra 1 item, item cho khả năng metamorphosis, nhưng chỉ dùng được 1 lần rồi mất thì phải làm sao @@?
    3.Mình muốn tạo 1 skill kiểu sudden death, delay 5s casting rồi rầm 1 cái là chết thì phải build base từ skill nào :(:(?
     
  15. comangdin

    comangdin Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    14/9/08
    Bài viết:
    120
    Nơi ở:
    Mars
    trong war3 có skill locust swarm của thằng tướng bên undead. ai biết làm lại skill đấy= Gui (có Mui) or Jass hướng dẫn mình được không (hoặc cho cái map demo về tự nghiên cứu)
     
  16. dr4k_nova

    dr4k_nova Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    11/12/10
    Bài viết:
    85
    Nơi ở:
    TP.HCM
    ý mình muốn nói là giống như một item 100% rơi thì mình làm cho nó rơi 50% hay 3% vậy đó
     
  17. dh-g

    dh-g Fire in the hole!

    Tham gia ngày:
    29/8/09
    Bài viết:
    2,654
    Nơi ở:
    Q1 TP.HCM
    chỉnh lại theo kiểu này thì là theo persent default thôi :D
     
  18. goder2910

    goder2910 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    31/3/06
    Bài viết:
    396
    Nơi ở:
    Hồ Chí Minh
    Cho hỏi cách làm giới hạn item với các bạn.
    Ví dụ thế này :
    Mình có cái item Super Ultra Nova Gun, nhưng mình muốn là chỉ có 3 thằng Hero (chẳng hạn là Hero 1, 2, 3) dùng được.
    Hero 4,5,6 sẽ ko dùng được.
    Mình muốn dùng cái này là bởi vì có 1 số Model Hero đeo Vũ khí vào thì có Hero thì nhìn vị trí vũ khí nó nằm ok, có model Hero đeo vào tay trái thế mà nó lại xuống chân... Model thì po tay, ko biết sửa.
    Cảm ơn trước nhá ^^
     
  19. goldviper

    goldviper Mario & Luigi Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    7/1/10
    Bài viết:
    760
    Nơi ở:
    Tổ dân phố
    ai cho mình hỏi sao xin "whosyourdaddy" ( ai là bố ngươi :D ) ở single thì ko bất tử được .Mình chơi qua mấy map RPG thì thấy điều này :)
     
  20. lonewolf020291

    lonewolf020291 T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    16/3/07
    Bài viết:
    579
    Nơi ở:
    Toy Box
    Mình khi trước làm theo cái này, disable hiệu quả vài thứ :)).
    Còn anticheat system này chưa dùng bao giờ, nhưng có vẻ hấp dẫn.\:D/
    Dĩ nhiên là ở single player mode.

    1 cách đơn giản nhất là
    [spoil]
    Mã:
        Events
            Unit - A unit Acquires an item
        Conditions
            (Item-type of (Item being manipulated)) Equal to Super Nova Gun
            (Unit-type of (Triggering unit)) Not equal to Hero 1
            (Unit-type of (Triggering unit)) Not equal to Hero 2
            (Unit-type of (Triggering unit)) Not equal to Hero 3
        Actions
            Hero - Drop (Item being manipulated) from (Triggering unit)
    [/spoil]

    Skill nào chả được, lấy Berserk xem, casting time =4 và tạo trigger
    Event Unit start effect ability
    Cond Ability = tự sát
    Action Kill (Triggering unit)
     
    Chỉnh sửa cuối: 5/4/11
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này