Topic hỏi đáp về cách làm map | version 9

Thảo luận trong 'World Editor' bắt đầu bởi Tom_Kazansky, 22/3/11.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. goder2910

    goder2910 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    31/3/06
    Bài viết:
    396
    Nơi ở:
    Hồ Chí Minh
    @sukaraki Cám ơn anh em có hướng để làm rồi, đúng như cái hình của anh thì quả thật di chuyển khá mượt.
    @tinhle87 Map mình đính kèm ở dưới cho mấy cái skill trong hình.
    View attachment [Hero] Gabranth.rar

    1>Cho mình hỏi luôn là khi cái lệnh "Add a 0.90 second Generic expiration timer to dummy" thì có cần dùng thêm lệnh "Remove dummy unit from the game" ko ? (Hay là nó tự chết)
    2>Để hiện show damage nhảy lên như combo thì mình dùng "Wait 0.10s" cách mỗi damage thì damage nhảy ok nhưng khi deal damage cho "Picked unit" (nhiều unit, trong loop) thì sử dụng lệnh "Wait" ko ăn thua, game chỉ hiện ra 1 damage, vậy cho mình hỏi có cách nào làm cho damage nhảy liện tục khi deal damage trên 1 nhóm unit ko ?
    Cám ơn trước nhé ^^
     
  2. DragonKai

    DragonKai Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    10/2/11
    Bài viết:
    222
    Cho hỏi làm sao để làm spell như thế này
    1. Tấn công trên đường thẳng giống imple mà nó là hàn băng forst nova và làm chạy chậm
    2. Sao làm trigger mình sẽ move tới target point đặt và làm đối thủ trong target point bị dính độc thế
     
  3. FlameDrake

    FlameDrake Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    1/12/10
    Bài viết:
    1,298
    Nơi ở:
    Quận 10 HCM
    Cho mình hỏi làm cách nào để dòng Text có 2 or 3 màu lẫn lộn vào nhau.
    Chẳng hạn 1 dòng chữ mà nó từ màu trắng chuyển wa màu hồng thì làm sao.
     
  4. lonewolf020291

    lonewolf020291 T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    16/3/07
    Bài viết:
    579
    Nơi ở:
    Toy Box
    1. Xem thử spell này xem.
    [spell]IcePath_IceWall
    2.
    [spoil]
    Mã:
        Events
            Unit - A unit Starts the effect of an ability
        Conditions
            (Ability being cast) Equal to Shadow Strike 
        Actions
            Set TempCast = (Triggering unit)
            Set TempLoc = (Target point of ability being cast)
            Set TempGroup = (Units within 400.00 of TempLoc matching ((((Matching unit) is A structure) Equal to False) and ((((Matching unit) is alive) Equal to True) and (((Matching unit) belongs to an enemy of (Owner of TempCast)) Equal to True))))
            Unit - Move TempCast instantly to TempLoc
            Custom script:   call RemoveLocation(udg_TempLoc)
            Unit Group - Pick every unit in TempGroup and do (Actions)
                Loop - Actions
                    Set TempLoc = (Position of (Picked unit))
                    Unit - Create 1 Caster for (Owner of TempCast) at TempLoc facing Default building facing degrees
                    Unit - Add Shadow Strike (Neutral Hostile) to (Last created unit)
                    Unit - Order (Last created unit) to Night Elf Warden - Shadow Strike (Picked unit)
                    Unit - Add a 2.00 second Generic expiration timer to (Last created unit)
                    Custom script:   call RemoveLocation(udg_TempLoc)
            Custom script:   call RemoveLocation(udg_TempLoc)
            Custom script:   call DestroyGroup(udg_TempGroup)
    
    [/spoil]
    1) Không cần đâu, unit chết thì xem như remove rồi, chỉnh death time lại và không decay/raise là được.
    2) Thường thì trong loop không nên dùng lệnh Wait. Nghe bạn nói có thể phải tạo trigger mỗi 0,xx s thì pick group và tạo text :-?
     
  5. TeesiadienHen

    TeesiadienHen Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    19/4/11
    Bài viết:
    1
    Nơi ở:
    US
    You made some good points there. I looked on the internet for the subject matter and found most persons will agree with your blog. Acrylic Chairs
     
  6. tunghamtien

    tunghamtien Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    30/6/09
    Bài viết:
    79
    Trong dota player 1 và 7 được mặc định là neutral , nếu chỉ chọn trong player properties thì ko có sẵn như vậy , cho hỏi cách làm (hoặc cố định player là computer -đen xì - như một số map khác ) ?
     
  7. goder2910

    goder2910 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    31/3/06
    Bài viết:
    396
    Nơi ở:
    Hồ Chí Minh
    @lonewolf Ông có thể làm giùm tui skill này được ko ? Tôi ko có hướng để làm sao cả, dùng slide nhưng kiếm chạy thẳng chứ ko bay như trong hình.

    [​IMG]
     
  8. tinhle87

    tinhle87 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    22/8/08
    Bài viết:
    127
    King War làm hộ m cái map demo bắn 3 thanh kiếm song song với đc không?
     
  9. DylandKyo

    DylandKyo Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    28/10/10
    Bài viết:
    358
    Ai chỉ e bík lỗi này là gì? và fix như thế nào????
    [​IMG]
     
  10. tinhle87

    tinhle87 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    22/8/08
    Bài viết:
    127
    Lỗi font tiếng việt thì phải thử xửa lại thành ko dấu xem
     
  11. ChémNặng

    ChémNặng Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    3/5/10
    Bài viết:
    17
    ai chỉ cho mình cách làm lệnh -ar như trong dota với :D
     
  12. DragonKai

    DragonKai Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    10/2/11
    Bài viết:
    222
    Cái 2 mình nhầm mình nói là trượt tới target point kìa :D
    Cho hỏi thêm luôn làm sao để đối thủ đánh từ xa nhảy lên chém xuống từ từ rơi xuống thế
     
  13. vuongkkk

    vuongkkk T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    22/5/10
    Bài viết:
    588
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Nhảy lên chém xuống sao :-/ Không phải giống như trong map demo Simple jump bên dưới chữ ký mình đấy sao. Có cả GUI lẫn jass luôn đấy :p. Bạn mà đã làm được jump thì trượt tới target là chuyện nhỏ :))

    Mình chả biết lệnh -ar để làm gì. Có thể các bạn khác cũng ko biết nữa. Vậy thì sao biết giúp bạn thế nào


    Chuyện bạn đặt sẵn player là do computerkhông có nhìn thấy player đó trong bảng chọn teamdo dùng trigger để thiết lập
    Còn để cho nó hiện trên bảng chọn team và đen sì thì hoàn toàn có thể làm được nhưng ở trong phần Force properties => chọn ở ô có chữ Fixed Player Settings

    Bạn coi lại phần biến đi. Bạn dùng 2 biến chưa có trong map(Chưa được tạo ra)Hero GOLD.
     
  14. DylandKyo

    DylandKyo Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    28/10/10
    Bài viết:
    358
    nhưng vấn đề 2 biến đó ở đâu??? hai biến đó hok có ở trong fần biến của GUI, Jass e tìm cũng hok thấy @@. Đó là trigger nhiệm vụ e lấy từ map KT của anh Rex, tìm hoài hok thấy 2 biến đó nên chịu @@
     
  15. Shiko Erye

    Shiko Erye Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    30/6/10
    Bài viết:
    60
    cóa ai bík cách nào làm cho multiboard hiện mỗi player 1 kiểu ko?
    hồi đó có chơi 1 map thể loại đua xe hiện MB cây speed cho mỗi player
    ai bík cách làm cho mỗi player hiện 1 MB riêng thì pót dùm (or cái map đua xe đó cũng đc:()
     
  16. vuongkkk

    vuongkkk T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    22/5/10
    Bài viết:
    588
    Nơi ở:
    Hà Nội
    ^^ Nhưng vấn đề 2 biến đó ở đâu???

    Nếu bạn copy trigger thì GUI sẽ tự sinh ra biến. Vậy chứng tở bạn copy code rồi. Vậy thì bạn nên hỏi tác giả chứ đừng hỏi ở đây. Có ai biết tác giả làm như thế nào đâu :-??

    ^ cóa ai bík cách nào làm cho multiboard hiện mỗi player 1 kiểu ko?

    Bạn tạo ra nhiều multiboard. Mỗi player 1 multiboard theo kiểu của player đó. Và tất cả các multiboard thì ẩn hết. Chỉ hiện ra mỗi multiboard cho chính player đó. Cách thức là thế. Bạn tự mò nhé. Mình rất xin lỗi vì mình gà multiboard (chưa từng đụng vào)
     
  17. DylandKyo

    DylandKyo Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    28/10/10
    Bài viết:
    358
    àk mình làm đc rùi, nhưng còn ở chỗ này, cho mình hỏi cách add Exp cho hero = JASS đc hok
     
  18. ChémNặng

    ChémNặng Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    3/5/10
    Bài viết:
    17
    cho mình hỏi spell passive kiểu Reduces magic damage có sẵn trong worldeditor ko nhỉ 8-|
     
  19. kingghot

    kingghot Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    15/4/10
    Bài viết:
    290
    Nơi ở:
    Rach Gia
    Hỏi :
    1/ khi ngôi nhà bị đập tới máu đỏ thì một luồn điện phóng ra giết quái gần đó?
    2/ làm sao khi biến avatar thay vì to lên nó sẽ biến thành hình khác hoặc là có cây kiếm?
    3/ làm sao quái vật ra hoài ko nghỉ?
     
  20. Espeon - cool

    Espeon - cool Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    16/1/07
    Bài viết:
    314
    Không hiểu ý bạn là gì nhưng nếu chỉ là add thêm xp thôi thì chẳng phải GUI có sẵn sao?

    Có bạn ạ, bạn vào object editor tìm Item Spell Damage Reduction
    Còn mấy command random trong dota thì bạn down map ở link này về coi Free DotA Template
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này