Topic hỏi đáp về cách làm map | version 9

Thảo luận trong 'World Editor' bắt đầu bởi Tom_Kazansky, 22/3/11.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. vuongkkk

    vuongkkk T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    22/5/10
    Bài viết:
    588
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Không biết mình đã nói chưa nhỉ :-/dùng system của người ta thì không cần phải biết system đấy viết cái gìchỉ cần quan tâm cách dùng nó như thế nào thôi mà. Và xin thưa nếu bạn đã biết về jass rồi thì sẽ thấy cách dùng là rất đơn giản.
    Thực ra nói cho các bạn biết nhé. Ai đã biết làm GUI rồi thì hoàn toàn có thể làm = jass vì GUI thực ra là jass code có giao diện.

    Thậm chí bạn hoàn toàn có thể dùng system mình nói trên = Custom Script của GUI
     
  2. BlackWings

    BlackWings Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    5/2/11
    Bài viết:
    57
    cho mình hỏi cách làm cái item sword thế này:
    passive: add ... damage
    active: add ... AS
    Cái mình không biết làm là làm sao 1 item vừa có thể có pass + active.
     
  3. vuongkkk

    vuongkkk T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    22/5/10
    Bài viết:
    588
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Nhét 2 spell vào phần ability của item
    Cộng dam la Item dam bonus
    cộng AS Active là berserk
     
  4. BlackWings

    BlackWings Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    5/2/11
    Bài viết:
    57
    Thanks. Vậy nếu ngược lại thì sao bạn? passive: + AS, active: + damage. Hơn nữa cái item là class gì?
     
  5. vulidaica

    vulidaica Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    4/9/06
    Bài viết:
    20
    Vậy thank vuongkk nha. Cho mình hỏi thêm: mình muốn tạo 1 skill aura cho hero có công dụng là khi 1 unit trong phạm vi của aura đó chết thì sẽ có % được hồi sinh lại, aura chỉ tác dụng lên unit thuộc chủng tộc của hero và chỉ cho unit của quân mình thôi

    VD: là có con hero Paladin và quân của mình là quân Undeath thì skill sẽ ko có tác dụng, ngược lại nếu quân mình là Human thì skill sẽ có tác dung

    Thank all
     
  6. FlameDrake

    FlameDrake Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    1/12/10
    Bài viết:
    1,298
    Nơi ở:
    Quận 10 HCM
    Mã:
    Lava Wave
        Events
            Unit - A unit Starts the effect of an ability
        Conditions
            (Ability being cast) Equal to Lava Wave 
        Actions
            Set UnitLava = (Triggering unit)
            Set TempLavaUnit = (Position of UnitLava)
            Set TempTargerLava = (Target point of ability being cast)
            Set AngleWave = (Angle from TempLavaUnit to TempTargerLava)
            For each (Integer A) from 1 to 10, do (Actions)
                Loop - Actions
                    Unit - Create 1 Lava Dummy for (Owner of UnitLava) at (TempLavaUnit offset by AngleWave towards ((AngleWave + (Real((Integer A)))) + 150.00) degrees) facing (Facing of UnitLava) degrees
                    Set DummyLava[(Integer A)] = (Last created unit)
                    Unit - Add a 2.00 second Generic expiration timer to DummyLava[(Integer A)]
    
    Spell gốc ShockWave, targer 1 chỗ rồi create dummy từ Hero tới chỗ targer ( đường thẳng), nhưng sao dummy lại xuất hiện xung quanh Hero, ai biết sai chỗ nào ko :|
     
    Chỉnh sửa cuối: 29/4/11
  7. YAN[asian]

    YAN[asian] Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    27/3/07
    Bài viết:
    812
    Nhầm rồi, phải là Unit - Create 1 Lava Dummy for (Owner of UnitLava) at (TempLavaUnit offset by (Real(Integer A) x 150.00) degrees) towards AngleWave facing (Facing of UnitLava) degrees chứ.

    Mà tốt nhất nên set point riêng để còn xóa leak chứ đừng làm như kia.
     
  8. FlameDrake

    FlameDrake Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    1/12/10
    Bài viết:
    1,298
    Nơi ở:
    Quận 10 HCM
    Thanks Yan, vậy nếu giờ muốn Dummy nó create thành hình X ngay chỗ targer mình chọn thì sửa trigger lại ntn
    Cái này remove leak ntn nhỉ :|
    Mã:
    Set TempLavaDummy[(Integer A)] = (Position of LavaDummy[(Integer A)])
    
     
    Chỉnh sửa cuối: 29/4/11
  9. AzuhaSky

    AzuhaSky T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    30/5/10
    Bài viết:
    550
    Nơi ở:
    WE Box
    Custom script: set udg_TempLavaDummy[GetForLoopIndexA] = null
     
  10. vuongkkk

    vuongkkk T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    22/5/10
    Bài viết:
    588
    Nơi ở:
    Hà Nội
    ^
    AzuhaSky
    ấy đừng chết như con rết đấy

    ^^
    FlameDrake
    như thế này cơ
    call RemoveLocation(udg_TempLavaDummy[GetForLoopIndexA()])
    không cần thiết lập = null vì về sau mình vẫn dùng lại cái biến này mà. Chỉ cần thiết lập nó là null khi mà biến ấy là biến local

    Mà bạn viết thường là được rồi, nên tô đậm chỗ nào cần nhấn mạnh thôi. Nhìn bôi đậm với in nghiêng lung tung rối mắt quá
     
    Chỉnh sửa cuối: 29/4/11
  11. AzuhaSky

    AzuhaSky T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    30/5/10
    Bài viết:
    550
    Nơi ở:
    WE Box
    Nhầm!^^!Cứ tưởng là biến unit!
     
  12. FlameDrake

    FlameDrake Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    1/12/10
    Bài viết:
    1,298
    Nơi ở:
    Quận 10 HCM
    Thank, luôn tiện bạn viết hộ mình cái trigger, cũng là spell góc ShockWave, targer 1 chỗ or 1 unit, xuất hiện Dummy unit theo hình chữ X ngay chỗ targer or unit và gây dame tại trên phạm vị chữ X.
     
  13. goder2910

    goder2910 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    31/3/06
    Bài viết:
    396
    Nơi ở:
    Hồ Chí Minh
    Mấy bạn cho mình hỏi giờ chỉnh cái camera sao cho mà vào Game giống như game hành động thì phải làm sao ? Cái camera này mình ko rành lắm, chẳng biết quay camera sao cho đúng, rồi test ra sao ?
    Bạn nào có cái tut nào về Camera thì share mình với ! Thank ^^
     
  14. LeoNguyen112

    LeoNguyen112 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    22/5/10
    Bài viết:
    1,438
    Nơi ở:
    TP.HCM
    Bạn xem bài Cách tạo 1 đọan phim tốt cho War3 phần II nhé.
     
  15. kingghot

    kingghot Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    15/4/10
    Bài viết:
    290
    Nơi ở:
    Rach Gia
    HELP :

    em làm map này với Trigger tạo lính vào 1 phút sau.Nhưng như thế thì vào game đợi 1 phút thì đứng máy
    anh nào pro xem map của em và chữa giùm

    Lisk Map :
    http://www.ziddu.com/download/14792713/.html
     
  16. DragonKai

    DragonKai Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    10/2/11
    Bài viết:
    222
    Link map lỗi
    Mà bạn sử dụng trigger nào? Trigger này đảm bảo không đứng mọi map đều thế
    Mã:
       Event
    Every time 60 seconds
         Action
    Unit - Creat 2 Footman for Owen triggert unit to region.....
    Order last creat unit group move - attack to region 001...
     
  17. kingghot

    kingghot Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    15/4/10
    Bài viết:
    290
    Nơi ở:
    Rach Gia
    vậy là sao thế anh???
    em nó ko ra lính mà bị đứng nó là lôi do sai vị trí ah???

    ---------- Post added at 19:49 ---------- Previous post was at 19:47 ----------

    đúng là em dùng Trigger đó vậy sửa lỗi sao???
     
  18. YAN[asian]

    YAN[asian] Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    27/3/07
    Bài viết:
    812
    Mình cũng bị thế, set group rồi order cũng ko dc, toàn phải tạo từng con rồi order từng con một.
     
  19. kingghot

    kingghot Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    15/4/10
    Bài viết:
    290
    Nơi ở:
    Rach Gia
    vậy sửa sao cho nó ra 1 loạt cứ thế này đi tong map rui ai help coi
     
  20. FlameDrake

    FlameDrake Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    1/12/10
    Bài viết:
    1,298
    Nơi ở:
    Quận 10 HCM
    Mã:
    Creep
        Events
            Time - Every 5.00 seconds of game time
        Conditions
        Actions
            Unit - Create 5 Footman for Player 1 (Red) at (Center of (RegionCreep)) facing Default building facing degrees
            Unit Group - Order (Units in (RegionCreep)) to Attack-Move To (Center of (RegionCastle))
    
    Vừa đơn giản lại vừa đưa hết lính đi, nếu muốn chỉ lính player nào đi thì thêm phần Group có Condition. :D
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này