Topic hỏi đáp về cách làm map | version 9

Thảo luận trong 'World Editor' bắt đầu bởi Tom_Kazansky, 22/3/11.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. YAN[asian]

    YAN[asian] Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    27/3/07
    Bài viết:
    812
    Đây :
    Mã:
    Untitled Trigger 001
        Events
            Unit - A unit Spawns a summoned unit
        Conditions
            (Unit-type of (Summoned unit)) Equal to Water Elemental (Level 1)
        Actions
            Set i = (i + 1)
            Set u[i] = (Summoned unit)
            For each (Integer A) from 1 to i, do (Actions)
                Loop - Actions
                    Unit - Kill u[((Integer A) - 3)]
    
    i = integer
    u = unit
     
  2. Tom_Kazansky

    Tom_Kazansky

    Tham gia ngày:
    28/12/06
    Bài viết:
    3,454
    Nơi ở:
    Hà Nội
    unit đầu tiên -> 1 unit thôi -> dùng loop làm gì thế?
     
  3. YAN[asian]

    YAN[asian] Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    27/3/07
    Bài viết:
    812
    Thì cứ gọi quá 3 con là kill, ko thì lúc gọi đến lần thứ 5 thì thế nào.
     
  4. AzuhaSky

    AzuhaSky T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    30/5/10
    Bài viết:
    550
    Nơi ở:
    WE Box
    Bằng GUI thì cũng phải dùng bằng EGUI mới làm dễ,còn nếu không thì tạo từng cái Item Tăng damg ý!EGUI thì làm gần như ví dụ trên vậy!
     
  5. Dark Gamer

    Dark Gamer Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    26/8/07
    Bài viết:
    1,125
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Sao mình add font rồi mà vẫn không gõ được tiếng việt nhỉ
    font theo hình thì đã add được
    Mình dùng font Palatino Linotype của windown
    Dùng unikey 4.0 bộ gõ TCVN3 (ABC) kiểu gõ Telex
     

    Các file đính kèm:

    • font.JPG
      font.JPG
      Kích thước:
      130.4 KB
      Đọc:
      11
  6. AzuhaSky

    AzuhaSky T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    30/5/10
    Bài viết:
    550
    Nơi ở:
    WE Box
    Add font còn edit font trong Advance nữa!Bạn biết mà!
    Cái thứ hai là font Palatino Linotype hình như đâu phải TCVN3 (ABC),cái đó là Unicode mà?
     
  7. Dark Gamer

    Dark Gamer Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    26/8/07
    Bài viết:
    1,125
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Advance mình chỉnh rồi thì mới hiện ra ở trong game mà @@
    Còn font Palatino là Unicode nhưng mình thử cả 2 đều k được ( cả 2 kiểu gõ Unicode và TCVN3 đều k được cả )
    Tức h phải tìm font TCVN3 ???
    Mình tìm nhưng chả biết tìm ở đâu cái nào có tiếng Việt cả, lên mạng google toàn thiếu chữ cái tiếng việt thôi :(
    Bạn có cho mình 1 font với
     
  8. AzuhaSky

    AzuhaSky T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    30/5/10
    Bài viết:
    550
    Nơi ở:
    WE Box
  9. YAN[asian]

    YAN[asian] Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    27/3/07
    Bài viết:
    812
    Thôi vậy ai còn demo map ulti ursa trong Dota thì share mình chứ mấy lệnh trong đấy mình ko nhớ rõ lắm.
     
  10. orochi x

    orochi x Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    20/7/10
    Bài viết:
    246
    thanks bạn nhiều lắm tiện thể bạn cho mình luôn cái trigger làm cho tree regrow và tiền của tất cả player tăng theo time giống như trong dota nhé
     
  11. DylandKyo

    DylandKyo Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    28/10/10
    Bài viết:
    358
    Tree ReGrow :
    Mã:
    function Trig_Tree_Recreation_Func002002 takes nothing returns nothing
     call DestructableRestoreLife( GetEnumDestructable(), GetDestructableMaxLife(GetEnumDestructable()), false )
    endfunction
    function Trig_Tree_Recreation_Actions takes nothing returns nothing
     call TriggerSleepAction( 30.00 )
     call EnumDestructablesInRectAll( GetEntireMapRect(), function Trig_Tree_Recreation_Func002002 )
    endfunction
    function InitTrig_Tree takes nothing returns nothing
     set gg_trg_Tree = CreateTrigger( )
     call TriggerRegisterTimerEventPeriodic( gg_trg_Tree, 300.00 )
     call TriggerAddAction( gg_trg_Tree, function Trig_Tree_Recreation_Actions )
    endfunction
    Gold everytime:
    Mã:
    Event: Every 1 second game time
    Condition:
    Action: Player Group - Pick Every Player In (Play map able) and action
     Loop - Action:
    Give (Picked Player) 1 gold 
    P/s: trigger tiền mình k nhớ rõ do k có WE nhưng cũng như trên bạn tự tìm lệnh nha (chỉ sai lệnh chút thui ^^)
     
  12. dh-g

    dh-g Fire in the hole!

    Tham gia ngày:
    29/8/09
    Bài viết:
    2,654
    Nơi ở:
    Q1 TP.HCM
    Mã:
    EverySec
        Events
            Time - Every 1.00 seconds of game time
        Conditions
        Actions
            Set Int_sec = (Int_sec + 1)
            If (All Conditions are True) then do (Then Actions) else do (Else Actions)
                If - Conditions
                    (Player 1 (Red) Food used) Equal to 59
                Then - Actions
                    Set Int_sec = 0
                    Set Int_min = (Int_min + 1)
                Else - Actions
            For each (Integer [B]B[/B]) from 1 to 12, do (Actions)
                Loop - Actions
                    Player - Set (Player((Integer [B]B[/B]))) Food used to Int_sec
                    Player - Add 1 to (Player((Integer [B]B[/B]))) Current gold
                    Player - Set (Player((Integer [B]B[/B]))) Current lumber to Int_min
    
    
    Player 1 chỉ là mang tính cách check thôi ko thì chọn Int_sec Equal to 59
    tạo 2 cái Int_sec và Int_min set là integer
     

    Các file đính kèm:

    Chỉnh sửa cuối: 17/5/11
  13. orochi x

    orochi x Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    20/7/10
    Bài viết:
    246
    híc sao cái tree regrow nhìn khó hiểu thể hả bạn, cái gold thì mình làm dc rồi
     
  14. DylandKyo

    DylandKyo Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    28/10/10
    Bài viết:
    358
    nếu k hỉu bạn có thể dùng cái này: http://forum.gamevn.com/showpost.php?p=9410893&postcount=1199

    P/s: ai có thể tạo giúp mình 1 skill hoán đổi vị trí như còn bút minh trong thiên kiếm của a rex đc k
    tỉ lệ làm cho đối phương khi tấn công mình bị miss nưa?
     
    Chỉnh sửa cuối: 17/5/11
  15. AzuhaSky

    AzuhaSky T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    30/5/10
    Bài viết:
    550
    Nơi ở:
    WE Box
    Cực giản đơn,bạn chỉ cần làm thể này:
    Mã:
    Custom script: local unit c=GetTriggerUnit()
    Custom script: local unit t=GetSpellTargetUnit()
    Wait 0.50 seconds
    custom script: call SetUnitPathing(t,false)
    Unit - Move c to (Unit Position of (t)) facing (Facing of (t)) degree
    Unit - Move t to (Unit Position of (c)) facing (Facing of (c)) degree
    custom script: call SetUnitPathing(t,true)
    Cần có percent thành công thì thêm biến i=50 rồi kiểm tra theo hàm: if i>GetRandomInt(1,100) then hành động như trên!
     
  16. left_4_dead

    left_4_dead Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    4/9/09
    Bài viết:
    72
    ai chỉ dùm cách khi ta tấn công Unit sẽ hiện lên số máu vừa mất của Unit đó với
    tôi đã thử dùng Mui Của map khác cho vào nhưng khi 1 lúc nhiều Unit attack nhau là Chỉ số hiện máu đó nhấp nháy trong 0,3s
    ai chỉ dùm với
     
  17. DylandKyo

    DylandKyo Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    28/10/10
    Bài viết:
    358
    thế còn tỷ lệ đối phương khi đánh mình bị miss thì làm như thế nào?
    P/s: chỗ skill sao bjn dùng thì mjnh chỉ di chuyển tới chỗ nó, còn nó chã đổi chổ cho mình @@
     
    Chỉnh sửa cuối: 17/5/11
  18. AzuhaSky

    AzuhaSky T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    30/5/10
    Bài viết:
    550
    Nơi ở:
    WE Box
    Ý chết,quên mất,phải có hàm này:
    Mã:
    local location p = GetUnitLoc(c)
    rồi sửa hàm move t thành:Unit - Move t to (p) facing (Facing of (c)) degree
    RemoveLeak: call RemoveLocation(p)
    Còn tỉ lệ miss thì làm từ chiêu Faeriefire bạn nhé!
     
  19. DylandKyo

    DylandKyo Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    28/10/10
    Bài viết:
    358
    skill dạng passive ák sky, còn chiu Fae.. mình bik rùi, khi un it tấn công mình có 15% miss ák
     
  20. AzuhaSky

    AzuhaSky T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    30/5/10
    Bài viết:
    550
    Nơi ở:
    WE Box
    Evasion ,chiêu thức của Night Eft!Điều đơn giản nhất mà?:|
    Còn mình bị miss thì cho Critical Strike!
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này