Topic Model của người Việt!

Thảo luận trong 'World Editor' bắt đầu bởi Judash137, 15/2/12.

  1. Judash137

    Judash137 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    24/8/09
    Bài viết:
    467
    [SPOIL][​IMG][/SPOIL]
     

    Các file đính kèm:

    Chỉnh sửa cuối: 12/8/12
  2. Judash137

    Judash137 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    24/8/09
    Bài viết:
    467
    Attachment dùng cho lefthand và righthand của Crypt Lord:
    [SPOIL][​IMG][/SPOIL]
     

    Các file đính kèm:

    Chỉnh sửa cuối: 12/8/12
  3. Judash137

    Judash137 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    24/8/09
    Bài viết:
    467
    [SPOIL][​IMG][/SPOIL]
     

    Các file đính kèm:

    Chỉnh sửa cuối: 12/8/12
  4. Judash137

    Judash137 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    24/8/09
    Bài viết:
    467
    Model dùng cho phép Blink:
    [SPOIL][​IMG][/SPOIL]
     

    Các file đính kèm:

    Chỉnh sửa cuối: 12/8/12
  5. Judash137

    Judash137 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    24/8/09
    Bài viết:
    467
    [SPOIL][​IMG][/SPOIL]
     

    Các file đính kèm:

    Chỉnh sửa cuối: 12/8/12
  6. Judash137

    Judash137 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    24/8/09
    Bài viết:
    467
    [SPOIL][​IMG]
    [​IMG][/SPOIL]
     

    Các file đính kèm:

    Chỉnh sửa cuối: 12/8/12
  7. Evil_Hunter

    Evil_Hunter Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    18/9/11
    Bài viết:
    786
    Nơi ở:
    Evil Forest
  8. Judash137

    Judash137 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    24/8/09
    Bài viết:
    467
    Dùng Mdlvis làm animation dễ lắm!
     
  9. Evil_Hunter

    Evil_Hunter Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    18/9/11
    Bài viết:
    786
    Nơi ở:
    Evil Forest
    Ừ,dùng mdlvis đó :|. Có vấn đề là nhỡ tạo sai 1 animation rồi del nó, sau nó tạo cái khác thì nó vẫn có cái animaiton cũ..
     
  10. Judash137

    Judash137 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    24/8/09
    Bài viết:
    467
    Xóa Frame trong animation trước rồi mới xóa cái animation đấy!
    [SPOIL][​IMG][/SPOIL]
     

    Các file đính kèm:

    Chỉnh sửa cuối: 12/8/12
  11. Gaothatto

    Gaothatto Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    1/4/09
    Bài viết:
    160
    Híc bác Judash cho hỏi chút nha. Đệ làm cái thương khi add tex thì làm sao để có màu sắc từng vị trí như ý vậy. Như phần cán có màu nâu, còn phần kim loại có màu bạc. Nhìn tác phẩm đầu tay của đệ và cho ý kiến khắc phục với. Nhìn nó như hàng cách đây vài trăm năm vậy. Hu hu ....
    [​IMG]
    Do không kiếm đc model làm map đại việt nên đành dừng làm map chuyển qua làm model tự sài hi hi.
     
  12. Judash137

    Judash137 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    24/8/09
    Bài viết:
    467
    Chỉnh sửa cuối: 12/8/12
  13. Gaothatto

    Gaothatto Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    1/4/09
    Bài viết:
    160
    Tất nhiên là dùng Mdlvis >> UVMap rồi. Nhưng màu sắc nó loang lổ quá. Huynh có thể nói kĩ cách chọn điểm thế nào để có màu sắc từng vùng như ý mình. Ví dụ sau: cái nón lá nhìn từ trên xuống.
    [​IMG]
    Sory vì cứ up ảnh nhỏ thì lỗi nên đành để nguyên kích thước. Đệ muốn phần trong 4 điểm đỏ có màu vàng (chóp của nón màu vàng). Còn viền xung quanh màu đỏ (phần còn lại đó). Thử nhiều cách nhưng vẫn chưa đc. Nản quá.
     
  14. Gaothatto

    Gaothatto Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    1/4/09
    Bài viết:
    160
    Hàng mới về. Bá đạo đao hay dân ta còn gọi với cái tên trìu mến dao mổ trâu.
    [​IMG]
    Mới tập làm nên có lỗi gì mong đc sự chỉ giáo.
    http://www.mediafire.com/?5vfgbqdh854zurk
     
    Chỉnh sửa cuối: 14/4/12
  15. Judash137

    Judash137 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    24/8/09
    Bài viết:
    467
    Đã gắn thử vào unit xem có vừa tay ko chưa, attachment mà cứ post ảnh kiểu này, đến lúc người ta down về, lệch tay hoặc ko vừa unit lại chả mắng cho!
     
  16. Gaothatto

    Gaothatto Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    1/4/09
    Bài viết:
    160
    Mình đã sửa lại và up lại cái dao vào chiều nay nhưng có 1 lỗi khá khó chịu như sau:
    [​IMG]
    Mình import cái model con dao này vào map. Vào map 2 lần đầu bị văng ra ngoài. Lần thứ 3 vào chơi bình thường. Lân thứ 4 lại bị văng ra và lại báo lỗi như trên. Vậy là do bản war nhà mình lỗi hay do mình đặt tên model khiến war không đọc đc (tên model hiện giờ là "dao mo trau CP".) Có dấu cách và kí tự đặc biệt có sao không?
     
  17. Tom_Kazansky

    Tom_Kazansky

    Tham gia ngày:
    28/12/06
    Bài viết:
    3,454
    Nơi ở:
    Hà Nội
    tự mình thử đi, không nhanh hơn lên đây hỏi? hay bạn thử model vào map 20MB, load lâu quá? =))
     
  18. truongdzuy

    truongdzuy Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    25/1/09
    Bài viết:
    274
    Nơi ở:
    Tp.HCM
    bác Judash có làm model spell blink nào dạng băng k ạ ( hóa băng r` dịch chuyển từ dưới đất lên ) ~~>ná ná vầy [​IMG]
    nếu bác có thì xin up giúp e ... tks bác nh`
    vs cái locust giống bác làm nhưng thay vì dơi thì nó là quạ :D
     
    Chỉnh sửa cuối: 17/4/12
  19. Judash137

    Judash137 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    24/8/09
    Bài viết:
    467
    Lại đòi model anime với cả naruto chứ gì, mấy cái đấy chả bao giờ tôi làm đâu.
     
  20. chomap007

    chomap007 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    20/11/06
    Bài viết:
    402
    -ông Judash137 có missle hình vần trăng khuyết to cỡ cái carrian swarm trong warcraft III không cho tui cái(trong warcraft phóng đại cái missle hút máu rất xấu)
     

Chia sẻ trang này