Topic Model của người Việt!

Thảo luận trong 'World Editor' bắt đầu bởi Judash137, 15/2/12.

  1. Judash137

    Judash137 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    24/8/09
    Bài viết:
    467
    Page 1 có 1 cái model hình kiếm khí chữ X đấy. Còn vầng trăng khuyết mà còn to cỡ Carrion Swam thì ko phải là từ anime thì hơi phí. Mà tôi ghét đặc model anime!
     
  2. chomap007

    chomap007 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    20/11/06
    Bài viết:
    402
    - ah cái vầng trăng khuyết là do tui thấy bên game Dragon Nest có con Moonlord dùng nên lên đây hỏi xem có không chứ tui đời nào coi anime :|
     
  3. Meepolisk

    Meepolisk Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    8/2/08
    Bài viết:
    336
    Bác Judash tạo dùm mình 1 model đơn giản thế này được ko:
    -model không có hình gì cả
    -chỉ một animation: stand
    -stand: mỗi 0.04 giây (hoặc cỡ đó) tạo ra một effect ở lại vị trí cũ (là texture trong war3 Abilities\Spells\Other\CrushingWave\CrushingWaveDamage.mdl)

    Judash giúp với, vì nếu trong game của mình, cast 1 lần tạo 16 missile, mỗi missile tạo 1 effect mỗi 0.04s, nó lag khiếp, hạ fps xuống khủng hoảng luôn :(
    Cho mình cám ơn trước

    p/s: tạo 16 unit vậy giống như gọi ra cơn sóng thần, chứ không phải anime đâu nhé >.< map mình viết theo lịch sử warcraft 3
     
    Chỉnh sửa cuối: 24/4/12
  4. dh-g

    dh-g Fire in the hole!

    Tham gia ngày:
    29/8/09
    Bài viết:
    2,654
    Nơi ở:
    Q1 TP.HCM
    cho dù sửa cũng thế thôi :-j kiểu đó muốn hok lag thì nên đầu tư card màn hình, và nên tối ưu mã trigger lại(vì GUI code không phải là cách tối ưu nhất), thậm chí còn có thể trong mục thể hiện ghi rằng Note: Muốn chơi bản đồ này của tôi xin hãy sử dụng GPU có 1GB hoặc cao hơn. :>
     
  5. Meepolisk

    Meepolisk Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    8/2/08
    Bài viết:
    336
    hồi đó cái Shiva trong DotA cực lag (Tạo 36 dummy di chuyển ra xa rồi lại gần), nhưng bây giờ hết lag vì tất cả cái đó bây h chỉ là 1 model (bởi thế khi caster mất hình trên bản đồ, mình không thấy hiệu ứng sóng băng di chuyển, nhưng vẫn thấy hiệu ứng nova lên unit ảnh hưởng)
    -Tương tự vậy với flasma field, skill lửa của Doom,v.v... không lag như bản đầu tiên nó xuất hiện
     
  6. hardgames

    hardgames Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    24/11/05
    Bài viết:
    281
  7. Judash137

    Judash137 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    24/8/09
    Bài viết:
    467
    - Thật ra kiểu mod này rất dễ, ai cũng làm đc, bạn cứ mở model ra (dùng Mdlvis) rồi phóng to cái đầu lên, đảm bảo vị trí cái đầu vẫn nằm ở trọng tâm của cái xương đầu là ok.
    - Nhân tiện topic này ko nhận giải đáp thắc mắc hay request mà chỉ dành cho người Việt show hàng thôi, bạn ạ!
     
  8. hardgames

    hardgames Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    24/11/05
    Bài viết:
    281
    thanks bạn nhiều, sr vì post không đúng chỗ :)
     
  9. vuongkkk

    vuongkkk T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    22/5/10
    Bài viết:
    588
    Nơi ở:
    Hà Nội
    judash137 ơi, cho mình xin cái model này được ko?

    HealingCrow.jpg
     
  10. Judash137

    Judash137 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    24/8/09
    Bài viết:
    467
    Green Crow:
    [SPOIL][​IMG][/SPOIL]
     

    Các file đính kèm:

    Chỉnh sửa cuối: 12/8/12
  11. raivor

    raivor Dragon Quest Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    24/7/09
    Bài viết:
    1,411
    Lightning Missile by me .
    [​IMG]
     

    Các file đính kèm:

  12. Meepolisk

    Meepolisk Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    8/2/08
    Bài viết:
    336
    judash ơi, tại sao cái model BatOnly trong game lại có sấm sét đỏ, nó ko như trong hình bác up
     
  13. Judash137

    Judash137 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    24/8/09
    Bài viết:
    467
    Nhầm, đây là file chuẩn, gtataadss
     

    Các file đính kèm:

  14. Judash137

    Judash137 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    24/8/09
    Bài viết:
    467
    - Hiện tại mình vừa vét ổ cứng, và nhận thấy là kho model của mình rất nhiều, nếu bây giờ mà phải upload lại từng cái 1 thì rất mệt. Nên mình sẽ thống kê và phân loại các model trong kho của mình ở trang 1 trong post #1 và #2 của topic này.
    - Các bạn nào có nhu cầu thì có thể vào tham quan và chọn lấy model mà mình thích, ấn vào tên model sẽ dẫn đến trang web download kèm them ảnh minh họa chi tiết về model đó.
     
  15. Ngoc LeO

    Ngoc LeO Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    23/7/06
    Bài viết:
    839
    Nơi ở:
    Nothing...
    Judash137 là người VN hả :o giờ mới biết :">

    Mình thích model của bạn làm lắm đó
     
  16. vu821989

    vu821989 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    13/3/09
    Bài viết:
    98
    Cho hỏi đánh phát triển thì down các model này về cài vào kiểu gì vậy ?!!!!!!!
     
  17. Ryanpzo9

    Ryanpzo9 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    20/10/08
    Bài viết:
    326
    ^ Import vào như bình thường thôi chứ sao nữa? :| Mấy cái model này dành cho việc làm map phải import vào map trước chứ k import vào thì khi chơi làm sao mà có đc.
     
  18. vu821989

    vu821989 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    13/3/09
    Bài viết:
    98
    http://upanh.com/02_upanh/v/4vg6aieg2al.htm

    Import như ảnh trên rồi làm ntn nữa vậy bạn , rồi thì làm sao để thay thằng zhao yun mình mới import và làm tướng nhà human chẳng hạn , mình chỉ thường đánh bản đồ phát triển thôi,,,,... mình là newbie k rõ nên ai biết chỉ mình nhé ...mình cảm ơn ..
     
  19. Evil_Hunter

    Evil_Hunter Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    18/9/11
    Bài viết:
    786
    Nơi ở:
    Evil Forest
  20. modelfox9999

    modelfox9999 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    28/10/11
    Bài viết:
    43
    Anh Judash làm giúp em cái Tentacle giống cái Chain Impale của anh được không , Birth thì mọc ra từ đất như Chain Impale , còn attack thì chọt chọt , death thì chui xuống lại :D , thanks anh
     

Chia sẻ trang này