Topic post, bàn luận, đóng góp ý kiến, thắc mắc, giải đáp, bình phẩm về Custom Spell.

Thảo luận trong 'World Editor' bắt đầu bởi raivor, 7/1/11.

  1. fantom2409

    fantom2409 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    15/8/11
    Bài viết:
    194
    Cứ lấy cái Permanent Immolation ra sử lại là xong thôi?
     
  2. NNT_

    NNT_ Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    21/2/11
    Bài viết:
    36
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Cũng có thể sử dụng base : Life Regeneration Aura nhưng với data dạng negative (số âm)
     
  3. dh-g

    dh-g Fire in the hole!

    Tham gia ngày:
    29/8/09
    Bài viết:
    2,654
    Nơi ở:
    Q1 TP.HCM
    nhưng nếu unit chết đi thì killing by ai =))
    Disease Cloud cũng dc đấy chứ :-? hút máu mà không cho chết :-"
     
  4. fantom2409

    fantom2409 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    15/8/11
    Bài viết:
    194
    Disease Cloud hình như là dựa vào một loại Ward mà?
     
  5. NNT_

    NNT_ Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    21/2/11
    Bài viết:
    36
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Skill đấy add vào dummy mà mình là owner thì đương nhiên là mình ăn chứ chẳng lẽ là hàng xóm @@

    Không.
     
  6. dh-g

    dh-g Fire in the hole!

    Tham gia ngày:
    29/8/09
    Bài viết:
    2,654
    Nơi ở:
    Q1 TP.HCM
    quan trọng Life Regeneration Aura nó không có owner thì làm sao có killing by chứ :-j ví dụ skill đó add vào 1 con unit B(Neutral Hosite) mà player 2 gần đó bị chết thì sẽ gọi là kill by no unit đấy :|
     
  7. NNT_

    NNT_ Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    21/2/11
    Bài viết:
    36
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Zz, khi add unit thì sẽ có owner bố ạ :|
     
  8. Tom_Kazansky

    Tom_Kazansky

    Tham gia ngày:
    28/12/06
    Bài viết:
    3,454
    Nơi ở:
    Hà Nội
    gì mà phải cãi nhau mệt thế nhỉ? up cái demo map lên là xong?
     
  9. dh-g

    dh-g Fire in the hole!

    Tham gia ngày:
    29/8/09
    Bài viết:
    2,654
    Nơi ở:
    Q1 TP.HCM
    có vài điều tôi muốn nói kỹ cho bạn nghe,

    1, tôi không phải bố bạn. xin đừng nên gọi thế :|
    2, làm ơn tôn trọng cách xưng hô dùm.
    3, map demo và kết quả
    http://www.mediafire.com/?k84u7a1cn4vj1p3
     
  10. Drakkar Knight

    Drakkar Knight Mr & Ms Pac-Man Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    13/11/11
    Bài viết:
    269
    Nơi ở:
    Hà Nội
  11. Judash137

    Judash137 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    24/8/09
    Bài viết:
    467
    Hồi trước ở mấy bản 1.2 mấy đấy, làm vậy, hậu quả là unit bị dính aura xuống còn 1 máu nhưng ko thể chết mặc dù vẫn ăn đánh ầm ầm, kể cả cast damage phép lên người chúng nó, hài hước kinh khủng! Chả biết bây giờ còn như thế ko?
     
  12. dh-g

    dh-g Fire in the hole!

    Tham gia ngày:
    29/8/09
    Bài viết:
    2,654
    Nơi ở:
    Q1 TP.HCM
    @Judash137:

    kết quả mình đã nói ra rồi mà :-/ bản 1.2 mươi mấy thì không chắc chắn mà bản 1.24e thật sự không phải như thế :-??

     
  13. NguLongHaKhac

    NguLongHaKhac T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    5/2/11
    Bài viết:
    653
    Nơi ở:
    MC
    Bạn nào có thể làm giúp hộ mình skill trong map tong hop được không :)
    Skill bắn ra 1 tia sáng vàng vàng của con goku ý :)
    P/S:Tks Trước ~^o^~
     
  14. leviettuan123123

    leviettuan123123 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    9/3/11
    Bài viết:
    79
    Nơi ở:
    Hòn Đảo Hoan
    bạn nào rảnh thì giúp mình với , chuyển mấy trigger sau làm sao để khi nhiều người cast 1 lúc mà vẫn không bị bug , tks nhìu
    Trigger đây
    Mã:
    SnowBall Copy
        Events
            Unit - A unit Starts the effect of an ability
        Conditions
            (Ability being cast) Equal to Snow Ball 
        Actions
            Set Caster = (Triggering unit)
            Set Point[4] = (Position of Caster)
            Unit - Create 1 Footman for (Owner of Caster) at Point[4] facing (Facing of Caster) degrees
            Set Dummy[2] = (Last created unit)
            Unit - Add a 6.00 second Generic expiration timer to Dummy[2]
            Set Group[5] = (Units within 270.00 of Point[4] matching ((((Matching unit) belongs to an ally of (Owner of Caster)) Equal to True) and (((Matching unit) is A Hero) Equal to True)))
            Unit - Pause Caster
            Unit - Make Caster Invulnerable
            Unit - Turn collision for Caster Off
            Unit Group - Pick every unit in Group[5] and do (Actions)
                Loop - Actions
                    Unit - Pause (Picked unit)
                    Unit - Make (Picked unit) Invulnerable
                    Unit - Turn collision for (Picked unit) Off
            Trigger - Turn on SnowBall Move <gen>
            Wait 6.00 seconds
            Trigger - Turn off SnowBall Move <gen>
            Unit - Remove Dummy[2] from the game
            Unit Group - Pick every unit in Group[5] and do (Actions)
                Loop - Actions
                    Unit - Unpause (Picked unit)
                    Unit - Make (Picked unit) Vulnerable
                    Unit - Turn collision for (Picked unit) On
            Custom script:   call DestroyGroup (udg_Group[5])
            Custom script:   call RemoveLocation (udg_Point[4])
            Unit - Unpause Caster
            Unit - Make Caster Vulnerable
            Unit - Turn collision for Caster On
            Set Point[4] = (Position of Caster)
            Unit - Create 1 Ice for (Owner of Caster) at Point[4] facing (Facing of Caster) degrees
            Set Dummy[3] = (Last created unit)
            Unit - Add a 3.00 second Generic expiration timer to Dummy[3]
            Unit - Order Dummy[3] to Human Mountain King - Thunder Clap
            If (All Conditions are True) then do (Then Actions) else do (Else Actions)
                If - Conditions
                    (Level of Snow Ball  for Caster) Equal to 1
                Then - Actions
                    Set Group[3] = (Units within 800.00 of Point[4] matching ((((Matching unit) Not equal to Caster) and (((Matching unit) is dead) Equal to False)) and (((Matching unit) belongs to an enemy of (Owner of Caster)) Equal to True)))
                    Set Real[2] = (((Life of Caster) / 100.00) x 10.00)
                    Special Effect - Create a special effect at Point[4] using IceNova.mdx
                    Set SE[3] = (Last created special effect)
                    Unit Group - Pick every unit in Group[3] and do (Actions)
                        Loop - Actions
                            Unit - Cause Caster to damage (Picked unit), dealing Real[2] damage of attack type Spells and damage type Normal
                    Special Effect - Destroy SE[3]
                    Set Real[2] = 0.00
                    Custom script:   call DestroyGroup (udg_Group[3])
                Else - Actions
                    If (All Conditions are True) then do (Then Actions) else do (Else Actions)
                        If - Conditions
                            (Level of Snow Ball  for Caster) Equal to 2
                        Then - Actions
                            Set Group[3] = (Units within 800.00 of Point[4] matching ((((Matching unit) Not equal to Caster) and (((Matching unit) is dead) Equal to False)) and (((Matching unit) belongs to an enemy of (Owner of Caster)) Equal to True)))
                            Set Real[2] = (((Life of Caster) / 100.00) x 10.00)
                            Special Effect - Create a special effect at Point[4] using IceNova.mdx
                            Set SE[3] = (Last created special effect)
                            Unit Group - Pick every unit in Group[3] and do (Actions)
                                Loop - Actions
                                    Unit - Cause Caster to damage (Picked unit), dealing Real[2] damage of attack type Spells and damage type Normal
                            Special Effect - Destroy SE[3]
                            Set Real[2] = 0.00
                            Custom script:   call DestroyGroup (udg_Group[3])
                        Else - Actions
                            If (All Conditions are True) then do (Then Actions) else do (Else Actions)
                                If - Conditions
                                    (Level of Snow Ball  for Caster) Equal to 3
                                Then - Actions
                                    Set Group[3] = (Units within 800.00 of Point[4] matching ((((Matching unit) Not equal to Caster) and (((Matching unit) is dead) Equal to False)) and (((Matching unit) belongs to an enemy of (Owner of Caster)) Equal to True)))
                                    Set Real[2] = (((Life of Caster) / 100.00) x 10.00)
                                    Special Effect - Create a special effect at Point[4] using IceNova.mdx
                                    Set SE[3] = (Last created special effect)
                                    Unit Group - Pick every unit in Group[3] and do (Actions)
                                        Loop - Actions
                                            Unit - Cause Caster to damage (Picked unit), dealing Real[2] damage of attack type Spells and damage type Normal
                                    Special Effect - Destroy SE[3]
                                    Set Real[2] = 0.00
                                    Custom script:   call DestroyGroup (udg_Group[3])
                                Else - Actions
    
    Mã:
    SnowBall Move
        Events
            Time - Every 0.01 seconds of game time
        Conditions
        Actions
            Set Point[4] = (Position of Caster)
            Set Point[5] = (Point[4] offset by 5.00 towards (Facing of Caster) degrees)
            Set Group[4] = (Units within 275.00 of Point[4] matching ((((Matching unit) Not equal to Caster) and (((Matching unit) is dead) Equal to False)) and (((Matching unit) belongs to an enemy of (Owner of Caster)) Equal to True)))
            Unit Group - Pick every unit in Group[4] and do (Actions)
                Loop - Actions
                    Unit - Cause Caster to damage (Picked unit), dealing 0.60 damage of attack type Spells and damage type Normal
                    Unit - Move (Picked unit) instantly to Point[5]
            Custom script:   call DestroyGroup (udg_Group[4])
            Custom script:   call RemoveLocation (udg_Point[5])
            Set Point[5] = (Point[4] offset by 3.25 towards (Facing of Caster) degrees)
            Set Group[4] = (Units within 220.00 of Point[4] matching ((((Matching unit) Not equal to Caster) and (((Matching unit) is dead) Equal to False)) and (((Matching unit) belongs to an enemy of (Owner of Caster)) Equal to True)))
            Unit Group - Pick every unit in Group[5] and do (Actions)
                Loop - Actions
                    Unit - Move (Picked unit) instantly to Point[5]
            Unit - Move Dummy[2] instantly to Point[5]
            Custom script:   call RemoveLocation (udg_Point[4])
            Custom script:   call RemoveLocation (udg_Point[5])
            Custom script:   call DestroyGroup (udg_Group[4])
    
    XIN GIÚP MỌI NGƯỜI GIÚP ĐỠ :)
     
  15. LeoNguyen112

    LeoNguyen112 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    22/5/10
    Bài viết:
    1,438
    Nơi ở:
    TP.HCM
    ^ để nhiều người cast cùng lúc mà không bị bug thì spell đó cần phải MUI được, click vào đây để học tập cách MUI
     
  16. leviettuan123123

    leviettuan123123 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    9/3/11
    Bài viết:
    79
    Nơi ở:
    Hòn Đảo Hoan
    @@ toàn tiếng anh không vậy bạn
     
  17. YAN[asian]

    YAN[asian] Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    27/3/07
    Bài viết:
    812
    MUI thì ngay ở topic link hữu dụng của Tom có đấy.
     
  18. _Wild__Wolf_

    _Wild__Wolf_ Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    4/8/11
    Bài viết:
    80
    topic hay thế này mà lại chìm nghỉm..... ai cũng toàn thấy skill hay là toàn qua topic hỏi đáp xin demo, hỏi cách làm này nọ.... chả ai chịu tự thân vận động cả.. Anh raizo ui...em biết xin anh thế này hơi vô duyên nhưng anh có thể cứ 3 hay 4 tuần gì gì đó ra 1 đề bài như hồi trước ấy ( em thấy mấy ý tưởng đó độc đáo đến bất ngờ, mà em lại ít ý tưởng...!) vừa là chỗ để học tập kinh nghiệm vừa là chỗ để em tiếp thu những ý kiến, ý tưởng và trình bày những ý tưởng mang tính đột phá đến mức khó có thể tưởng tượng ra từ mọi người. em sẽ cố gắng 3 hay 4 tuan gì đó sẽ nộp bài... mấy bạn khác thấy vui thì bình luận, nhận xét (ai cũng có quyền đó) về skill.... cái quan trọng k0 phải là skill làm hay hay k0, hoàn thiện hay k0 mà topic sẽ "vừa là chỗ để học tập kinh nghiệm vừa là chỗ để em tiếp thu những ý kiến, ý tưởng và trình bày những ý tưởng mang tính đột phá đến mức khó có thể tưởng tượng ra từ mọi người" vừa là để luyện tinh thần tự lập và sáng tạo của các bạn....Do đây là năm cuối cấp 3 của em nên em k0 onl nhìu được nhưng nếu các anh và các bạn định làm topic này sống lại thì em sẽ cố gắng hết sức nộp bài dù nó hơi ..... và trong cái forum này em thấy cũng vẫn còn những người mới có ít tâm huyết mói WE ấy......xin cám ơn!( và dù hơi vô duyên nhưng các anh thử làm topic này sống thêm 1 lần nữa xem sao?)
     
  19. raivor

    raivor Dragon Quest Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    24/7/09
    Bài viết:
    1,411
    Mình không biết, mình lười lắm, mấy bạn thích thì mời mấy bạn, mình chán rồi :">.
     
  20. fantom2409

    fantom2409 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    15/8/11
    Bài viết:
    194
    Cho mình hỏi mấy cái này nha:
    1. Custom valve là gì và làm sao dùng nó để tạo quỹ đạo?
    2. Làm sao để học mấy cái góc độ trog we? (giống như tạo effect theo hình tròn hoặc sao ấy)
    3. Làm sao để làm MUI?
    4. Lệnh hide unit dùng để làm j? Và nếu hide thì hide thế nào và unit đó sẽ ra sao?
    5. Skill crow form tự động cho độ cao ah?
    6. Trong trigger bay, x và y dùng làm j và dùng ra sao?
     

Chia sẻ trang này