Topic Post Spell

Thảo luận trong 'World Editor' bắt đầu bởi ducthai, 12/5/09.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. WordEditor

    WordEditor C O N T R A

    Tham gia ngày:
    8/9/08
    Bài viết:
    1,509
    Nơi ở:
    Leaf Village
    Ông này có anh Tom hướng dẫn thì sướng rồi ;;)
    Topic post spell cho "gà" mà đùng 1 cái ra 1 cái ra spell vJass thì hơi....;))
    Mà hình như có topic MUI rồi nhỉ :-??
    P/S: game_war48 giờ đây "đắt hàng" quá nhỉ :D
     
  2. lucifekit

    lucifekit The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    25/2/06
    Bài viết:
    2,344
    Backstab của riki mình nghĩ chỉ đơn giản là góc quay mặt của attacking unit và góc quay mặt của attacked unit chênh nhau ko quá +- xx độ chẳng hạn.(VD +-75 đi :D)

    Làm thử luôn :D

    http://www.mediafire.com/?nlzzmg44dqy

    Mã:
    Backstab
        Events
            Unit - A unit Is attacked
        Conditions
            (Level of Back Stab  for (Attacking unit)) Greater than 0
        Actions
            Set BackStab_ATK = (Facing of (Attacking unit))
            Set BackStab_DEF = (Facing of (Attacked unit))
            If (All Conditions are True) then do (Then Actions) else do (Else Actions)
                If - Conditions
                    ((BackStab_ATK - BackStab_DEF) Greater than or equal to -75.00) and ((BackStab_ATK - BackStab_DEF) Less than or equal to 75.00)
                Then - Actions
                    Set BackStab_DMG = ((0.25 x (Real((Level of Back Stab  for (Attacking unit))))) x (Real((Agility of (Attacking unit) (Include bonuses)))))
                    Unit - Cause (Attacking unit) to damage (Attacked unit), dealing BackStab_DMG damage of attack type Spells and damage type Normal
                    Set TempLoc = (Position of (Attacked unit))
                    Special Effect - Create a special effect attached to the origin of (Attacked unit) using Objects\Spawnmodels\Human\HumanBlood\BloodElfSpellThiefBlood.mdl
                    Special Effect - Destroy (Last created special effect)
                    Floating Text - Create floating text that reads (String(BackStab_DMG, 7, 0)) at TempLoc with Z offset 0.00, using font size 10.00, color (30.00%, 75.00%, 95.00%), and 0.00% transparency
                    Floating Text - Set the velocity of (Last created floating text) to 64.00 towards 45.00 degrees
                    Floating Text - Change (Last created floating text): Disable permanence
                    Floating Text - Change the lifespan of (Last created floating text) to 2.00 seconds
                    Custom script:   call RemoveLocation(udg_TempLoc)
                Else - Actions
    
     
  3. ghót9x

    ghót9x Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    15/6/09
    Bài viết:
    477
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Ủa thế nếu facing attacker=359, facing victim=1 thì sao?
    359-1=358>75;1-359=-358<-75
     
  4. WordEditor

    WordEditor C O N T R A

    Tham gia ngày:
    8/9/08
    Bài viết:
    1,509
    Nơi ở:
    Leaf Village
    Cái dòng Greater than or equal to -75.00 thù lù ra đấy mà lại ghi -358<-75 :|
    Còn cái dòng Less than or equal to 75 thì lại..359>75 =))
    Với lại 1 với 359 thì vẫn là đâm sau lưng :-/
    P/S: Chiu Backstab này mà đứng sau lưng bấm "s" (stop) liên tục thì =))
     
  5. lucifekit

    lucifekit The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    25/2/06
    Bài viết:
    2,344
    Nói thì dễ.Đứng sau đít nó cancel animation nó ăn dame nó chạy liền.Đồng thời hiện ra luôn thì nó quay mặt lại nó bem bem.

    Ko lẽ sửa thành takes damage.
     
  6. Tom_Kazansky

    Tom_Kazansky

    Tham gia ngày:
    28/12/06
    Bài viết:
    3,454
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Riki đánh nhau với Lycan thì cứ chạy ra sau Lycan mà "stop" à =))
    đc 2 cái chắc chêt rồi =))

    anh nghĩ take damage ko ổn vì còn dmg spell, hay ví dụ cầm Radiance chẳng hạn :-@

    muốn dùng take dmg cũng có cách, đó là skill Backstab dựa trên "Poison", khi unit takes damage mà có buff này -> dmg take từ attack -> kiểm tra Backstab. Nhưng Poison thì có khả năng bị Orb Effect "đè" nên... :-??
     
  7. WordEditor

    WordEditor C O N T R A

    Tham gia ngày:
    8/9/08
    Bài viết:
    1,509
    Nơi ở:
    Leaf Village
    Khả năng anh Tom nói thì chắc phải thêm cái dòng Orb Effect do not stack như DotA .... :-??
    P/s: Riki mà đem ra với Lycan thì đành....:D
     
  8. kickboy00

    kickboy00 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    12/4/09
    Bài viết:
    164
    Nên đặt 1 biến kiểm tra là real..Sau đó đặt biến này thành giá trị tuyệt đối
    của Face_ATT - Face_DEF ... Nên đặt giá trị so sánh giữa biên này < 105..-> copy từ DotA đó
     
  9. ghót9x

    ghót9x Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    15/6/09
    Bài viết:
    477
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Thì chả -358<-75 và 358>75 còn gì.Không thỏa mãn điều kiện mà thực ra 1 và 359 vẫn quay mặt về cùng 1 phía.
    Phải điều kiện thế nầy:
    -giá trị tuyệt đối (Face att-Face vic)<60
    -giá trị tuyệt đối (Face att-Face vic)>300
     
  10. WordEditor

    WordEditor C O N T R A

    Tham gia ngày:
    8/9/08
    Bài viết:
    1,509
    Nơi ở:
    Leaf Village
    Ặc, Greater than or equal to -75.00 nghĩa là lớn hơn hoặc bằng -75, English cậu này có vấn đề à :-o
    Còn 1 và 359 thì thằng attacking vẫn đứng sau lưng thằng attacked :-w
     
  11. ghót9x

    ghót9x Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    15/6/09
    Bài viết:
    477
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Không hiểu nói gì thì thôi đừng có nói.Đang nói điều kiện cast spell của bạn lucifekit là:
    -(face att-face vic)>=-75
    -(face att-face vic)<=75
    Điều kiện đấy không chuẩn.VD như đã nói:face att=1,face vic=359.Mặc dù quay về cùng 1 phía nhưng không thỏa mãn điều kiện trên=>trigger không xảy ra...
     
  12. WordEditor

    WordEditor C O N T R A

    Tham gia ngày:
    8/9/08
    Bài viết:
    1,509
    Nơi ở:
    Leaf Village
    Cái ví dụ là:
    Còn điều kiện của luci thì:
    :-w.....
    P/S: Nếu pác nào thấy mình càng lúc càng sai thì báo nhé, không mình bị chém chết =))
     
  13. ghót9x

    ghót9x Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    15/6/09
    Bài viết:
    477
    Nơi ở:
    Hà Nội
    @WorldEditor: Cãi nhau với bác này chỉ tổ tốn thời gian.Vậy bác không đồng ý với e ở điểm nào?Bác có đồng ý là face att=359,face vic=1 thì điều kiện không thỏa mãn nên không xảy ra trigger không?
    Điều kiện:
    Mã:
    ((BackStab_ATK - BackStab_DEF) Greater than or equal to -75.00) and ((BackStab_ATK - BackStab_DEF) Less than or equal to 75.00)
     
  14. WordEditor

    WordEditor C O N T R A

    Tham gia ngày:
    8/9/08
    Bài viết:
    1,509
    Nơi ở:
    Leaf Village
    Nếu chỉ có face att - face vic thì -358 ở đâu ra thế :-??
    Sặc, tưởng cậu nói không thỏa mãn là att không đứng sau lưng vic, thế là nhầm =)), ( lúc đầu tui chỉ nói cái vụ cậu viết ngược thôi ;))) Còn cậu thì nói cái vụ luci sai, thế mà tưởng cãi tui =))
    P/s: Ủa, thế thì 359-1=358 đâu có nhỏ hơn 60 :-??
     
  15. ghót9x

    ghót9x Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    15/6/09
    Bài viết:
    477
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Không thể nhầm đc.
    1.Face att=1,face vic=359=>Face att-Face vic=-358
    Face vic-Face att=358
    2.Chắc chắn -358<-75.không tin kiểm tra lại sách toán
    3.Điều kiện của tôi gồm 2 điều kiện phải đồng thời thỏa mãn:
    -giá trị tuyệt đối (Face att-Face vic)<60
    -giá trị tuyệt đối (Face att-Face vic)>300

    Không tin thì vẽ ra mà xem
    .
    ___________Auto Merge________________

    .
    Face att và face có thể đổi cho nhau nên có giá trị âm là không có gì phải thắc mắc hết
     
  16. WordEditor

    WordEditor C O N T R A

    Tham gia ngày:
    8/9/08
    Bài viết:
    1,509
    Nơi ở:
    Leaf Village
    Ặc, có ai bảo là cậu sai đâu =="
    Chỉ nói cậu viết ngược thôi
    Cái conditions là face att - face vic thì đem face vic - face att
    Cái Greater than or equal to -75.00 thì cậu ghi -358<-75 =((
    Chứ cái trigger thì bị lỗi chẳng ai nói gì :|
    P/S: Cãi nhau nữa chắc bị mod chém chết...:-??
     
  17. chomap007

    chomap007 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    20/11/06
    Bài viết:
    402
    - tui cũng có làm cái đánh đằng sau lưng <--- chẳng biết tiếng anh nên gọi tạm. mấy ông xem cái này có chuẩn chưa( chú ý có mấy skill chưa làm xong nên nó gây effect lung tung đừng nghĩ nó lỗi chiu này tác dụng lên phe mình được nên dùng xả tụi nó thoải mái.:P)
     
  18. tuma79

    tuma79 T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    22/6/09
    Bài viết:
    596
    Nơi ở:
    Roxtus
    Cho em hỏi view mấy vái file .TGA như thế nào ạ ?
     
  19. Computer(Lord)

    Computer(Lord) T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    2/11/08
    Bài viết:
    615
    Nơi ở:
    Defend Sea
  20. ghót9x

    ghót9x Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    15/6/09
    Bài viết:
    477
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Spell này rất nhiều lỗi và leak,nhưng mình chỉ muốn hỏi tại sao khi cast con Jumper lại bay ra giữa map?Ai biết giúp mình với
    Mã:
    Jump
        Events
            Unit - A unit Begins casting an ability
        Conditions
            (Ability being cast) Equal to Brutal Jump 
        Actions
            Set Jumper = (Casting unit)
            Set Jump_point[1] = (Target point of issued order)
            Set Jump_point[2] = (Target point of ability being cast)
            Unit - Add Crow Form to Jumper
            Unit - Remove Crow Form from Jumper
            For each (Integer A) from 1 to 15, do (Actions)
                Loop - Actions
                    Unit - Move Jumper instantly to (Jump_point[1] offset by ((Distance between Jump_point[1] and Jump_point[2]) x ((Real((Integer A))) / 30.00)) towards (Angle from Jump_point[1] to Jump_point[2]) degrees), facing (Angle from Jump_point[1] to Jump_point[2]) degrees
                    Wait 0.04 seconds
                    Animation - Change Jumper flying height to (Sin((6.00 x (Real((Integer A)))))) at 1500.00
            For each (Integer A) from 16 to 30, do (Actions)
                Loop - Actions
                    Unit - Move Jumper instantly to (Jump_point[1] offset by ((Distance between Jump_point[1] and Jump_point[2]) x ((Real((Integer A))) / 30.00)) towards (Angle from Jump_point[1] to Jump_point[2]) degrees), facing (Angle from Jump_point[1] to Jump_point[2]) degrees
                    Wait 0.04 seconds
                    Animation - Change Jumper flying height to (Sin((6.00 x (Real((Integer A)))))) at 1500.00
            Unit - Move Jumper instantly to Jump_point[2], facing Jump_point[2]
    
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này