Topic tiếp nhận và giải đáp các câu hỏi của Newbies

Thảo luận trong 'World Editor' bắt đầu bởi Tiểu Quận Chúa, 20/11/11.

  1. dh-g

    dh-g Fire in the hole!

    Tham gia ngày:
    29/8/09
    Bài viết:
    2,654
    Nơi ở:
    Q1 TP.HCM
    @valen2:

    là skill của con Akama trong TFT :|
     
  2. sheva1510

    sheva1510 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    27/6/09
    Bài viết:
    21
    vậy mạn phép hỏi câu cuối
    có bác nào chỉ em cách đưa model nguyên của warcraft 3 ra files mdx không?:(game)
     
  3. simic

    simic Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    5/1/08
    Bài viết:
    85
    xin hỏi các bác về striger player nào giết được 1000 con creep đầu tiên sẽ được move đánh boss ?
     
  4. Evil_Hunter

    Evil_Hunter Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    18/9/11
    Bài viết:
    786
    Nơi ở:
    Evil Forest
    Integer Là tên biến, type là integer.
    Mã:
    Untitled Trigger 001
        Events
            Unit - A unit Dies
        Conditions
            ((Dying unit) is A Hero) Equal to False
        Actions
            Set Integer = (Integer + 1)
            If (All Conditions are True) then do (Then Actions) else do (Else Actions)
                If - Conditions
                    Integer Equal to 1000
                Then - Actions
                    Unit - Move (Killing unit) instantly to (Center of (Playable map area))
                Else - Actions
     
  5. choima

    choima Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    28/11/10
    Bài viết:
    85
    Ai chỉ em cách sử dụng file có dạng X.tga không, mấy file kia đuôi X.mdx và .blp thì em biết làm rồi. À con thêm cái nữa, hôm bữa lên forum thấy mấy cái nền đất đẹp định cho vào map, nhưng đưa vào rồi chẳng biết lấy ở đâu ra. Nhân tiện giải thích hộ em cái sao co mấy cái model thấy map của người ta đưa vào thấy được, nhưng sao đưa vào map em lại đen thui, hay là từng model chỉ thích hợp với các map khác nhau, nếu không phải ai chi em cách khắc phục. Xin cảm ơn
     
  6. simic

    simic Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    5/1/08
    Bài viết:
    85
    cho hỏi làm sao để tạo dòng text đếm lùi trên màn hình trước khi vào even đếm lùi 10 9 8 7 6 5 4 3 2 1 boss xuat hien. .......đếm lùi chứ không phải là hiện ra 1 loạt nha . mỗi dòng 1s :D . có demo càng tốt thanks
     
  7. dh-g

    dh-g Fire in the hole!

    Tham gia ngày:
    29/8/09
    Bài viết:
    2,654
    Nơi ở:
    Q1 TP.HCM
    @sheva1510:
    sử dụng War3ModelEditor làm theo cách này
    [​IMG]
    [sub]Bấm F5 nếu không thấy hình[/sub]


    @simic:

    demo :|
     
  8. simic

    simic Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    5/1/08
    Bài viết:
    85
    Các bác cho em hỏi về cách làm di chuyển của con boss event Mountain King trong map xhero . nó di chuyển trong cái ô vuông đấy . 10s là nó di chuyển 1 lần .......chạy random 4 cái góc đến khi hết event thì nó chạy về giữa

    bác nào cho em biết cách khi có 2 loại đồ giống nhau thì 1 đồ mất tính năng làm thế nào không . vd 2 cái kiếm giống nhau tính năng +60 dame . khi cầm 2 cái chỉ tính +60 dame mà không phải là 120 dame . vứt ra người khác dùng bt .
     
  9. sheva1510

    sheva1510 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    27/6/09
    Bài viết:
    21
    thank bác dh-g nhưng làm sao chỉnh đường dẫn texture cho files mdx đó
    nếu em export files footman.mdx rồi download về 1 files .blp , muốn dùng cho model thì ntn?@_@?
     
  10. dh-g

    dh-g Fire in the hole!

    Tham gia ngày:
    29/8/09
    Bài viết:
    2,654
    Nơi ở:
    Q1 TP.HCM
    @sheva1510:

    thì sử dụng MdxPather đổi đường path của Textures cho model đó
     
  11. simic

    simic Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    5/1/08
    Bài viết:
    85
    bác nào cho em hỏi làm sao để khi giết 1 con boss nào đó sẽ rơi ra đồ đúng bằng số lượng người chơi. vd giết con boss xong rơi ra 1 viên đá 3 người chơi rơi 3 viên 4 người thì rơi 4 viên .

    ---------- Post added at 22:08 ---------- Previous post was at 21:49 ----------

    bác ởi em hỏi tí . em làm theo cái triger của bác xuất hiện 1 lỗi là . 1000 creep ở đây là tính tổng của tất cả player và thằng nào last hit dc con thứ 1000 thì được vào even . em muốn 1000 creep của riêng từng player và ai giết được 1000 con trước thì hero của player đấy vô event và refresh lại skill của hero đó ........ em test thì 2 thằng đánh được 1000 con con đệ nó last hit con 1000 bay vô event mới đau
     
    Chỉnh sửa cuối: 12/1/12
  12. Evil_Hunter

    Evil_Hunter Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    18/9/11
    Bài viết:
    786
    Nơi ở:
    Evil Forest
    Vấn đề 1 thì dùng trigger này
    Mã:
    Untitled Trigger 001
        Events
            Map initialization
        Conditions
        Actions
            Player Group - Pick every player in (All players) and do (Actions)
                Loop - Actions
                    Set Integer = (Number of players in (All players matching (((Picked player) slot status) Equal to Is playing)))
    Tức set biến Integer = số player đang chơi
    Mã:
    Untitled Trigger 001
        Events
            Unit - A unit Dies
        Conditions
        Actions
            For each (Integer A) from 1 to Integer, do (Actions)
                Loop - Actions
                    Item - Create Tome of Experience at (Center of (Playable map area))
    
    Trigger này cần thêm điều kiện là unit chết là trùm, cậu tự cho nhé. Thay item và nơi create luôn \m/



    Phần 2
    Mã:
     Untitled Trigger 001
        Events
            Unit - A unit Dies
        Conditions
        Actions
            For each (Integer A) from 1 to 12, do (Actions)
                Loop - Actions
                    If (All Conditions are True) then do (Then Actions) else do (Else Actions)
                        If - Conditions
                            (Owner of (Killing unit)) Equal to (Player((Integer A)))
                        Then - Actions
                            Set integer[(Integer A)] = (integer[(Integer A)] + 1)
                            If (All Conditions are True) then do (Then Actions) else do (Else Actions)
                                If - Conditions
                                    integer[(Integer A)] Equal to 1000
                                Then - Actions
                                    Unit - Move (Killing unit) instantly to (Center of (Playable map area))
                                Else - Actions
                            Skip remaining actions
                        Else - Actions
    
     
    Chỉnh sửa cuối: 13/1/12
  13. simic

    simic Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    5/1/08
    Bài viết:
    85
    bác nào cho em hỏi chỉnh số gỗ nhận được khi giết creep ở chỗ nào . sao em chỉnh cái Lumber Bounty Award = 0 roi va 2 cai min max cung =0 mà sao khi vô giết creep vẫn thấy nhận được 1 gỗ mỗi con creep. giờ muốn chỉnh không nhận được gỗ nữa làm thế nào
     
  14. dh-g

    dh-g Fire in the hole!

    Tham gia ngày:
    29/8/09
    Bài viết:
    2,654
    Nơi ở:
    Q1 TP.HCM
    @simic:

    thế có cho 3 mục Stats - Lumber Bounty Awarded tất cả là 0 không? hay trừ lại Stats - Lumber Bounty Awarded Base :|
     
  15. simic

    simic Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    5/1/08
    Bài viết:
    85
    tất cả 3 mục đều = 0 nhưng khi đánh creep nó vẫn được 1 gỗ mỗi con . thế mới khó hiểu -> giải quyết được rồi do có 1 cái triger + gỗ tìm mãi mới ra :D

    các bác cho em hỏi làm sao để hiện thị text chỉ cho 1 player ép đồ. em làm ép đồ tỉ lệ % . em muốn khi ép trượt bị mất đồ và muốn chỉ có player đó thấy có thông báo chúc bạn may mắn lần sau .
     
    Chỉnh sửa cuối: 13/1/12
  16. simic

    simic Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    5/1/08
    Bài viết:
    85
    Các bác cho em hỏi cái random % ghép đồ của em có sai không vậy mà sao khi em để ở giá trị 80 thì toàn ra đồ +5 còn để >85 thì lại toàn ra đồ +4 . tiện thể bác nào có striger ghép đồ theo % share em luôn với
    [​IMG]
     

    Các file đính kèm:

  17. dh-g

    dh-g Fire in the hole!

    Tham gia ngày:
    29/8/09
    Bài viết:
    2,654
    Nơi ở:
    Q1 TP.HCM
    để Less than or equal là được
     
  18. simic

    simic Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    5/1/08
    Bài viết:
    85
    less than với greater than cái nào là chỉ số hơn. less than là dưới còn greater là trên phải không a.

    em đã đổi sang less than giá trị 50% nhưng nó vẫn chỉ ra có đồ +4 . 100 lần vẫn chỉ +4
     
    Chỉnh sửa cuối: 13/1/12
  19. dh-g

    dh-g Fire in the hole!

    Tham gia ngày:
    29/8/09
    Bài viết:
    2,654
    Nơi ở:
    Q1 TP.HCM
    thử để thế xem
    Mã:
    If (All Conditions are True) then do (Then Actions) else do (Else Actions)
        If - Conditions
           (Random integer number between 1 and 100) Less than or equal to 80
        Then - Actions
            -------- Then --------
        Else - Actions
            -------- Else --------
    
    
    nhớ việc random khi chơi single có thể toàn là bị cùng giá trị random ra chỉ chơi mang lan hay online(garena) thì giá trị nó luôn luôn ngẫu nhiên
     
  20. simic

    simic Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    5/1/08
    Bài viết:
    85
    Đã thử và cũng đã thất bại kể cả single lẫn muti trên garena đều không được . bác nào làm được cho em xin cai demo ghép đồ theo % với . 75% thanh` công 25% là thất bại. thất bại không bị mất đồ mà chỉ mất đá để ép lên vd đồ +4 với đá nâng cấp thành công lên đồ +5 . thất bại thì vẫn là đồ +4 . kèm dòng text chúc bạn may mắn dòng sau giống ghép đồ của map 9x hero defend ý .
     

Chia sẻ trang này