Bọn VCB này không lưu trữ DL tập trung thì phải.... Ta cần cập nhật CMTND, mang cả thẻ, CMTND cũ và CMTND mới ra chi nhánh để làm thủ tục thay đổi... NV NH báo ta là phải đến đúng nơi đăng ký thẻ ban đầu thì mới cập nhật được.... Nản quá, ta bỏ luôn, không dùng DV của VCB nữa. Ta có thẻ của các NH: ACB, Tech, VPBank, MBank... mỗi lần cần cập nhật thông tin cá nhân (số CMTND, số điện thoại, email, chữ ký...), ta ra bất kỳ chi nhánh nào của bọn nó đều được...
Cái vấn đề quan trọng nhất là khi khách có vấn đề cần liên hệ thì éo thể gọi được vì nó đẻ ra cái phone banking, trong khi khách có vấn đề gấp mới cần phải gọi đến hotline thì lại éo thể liên hệ được. Bác phải dùng thì mới biết nó ngu thế nào. Các ngân hàng khác dù có quên pass smart, nhưng gọi lên tổng đài được hướng dẫn abc thế nào luôn. Đây ra cả chi nhánh cũng éo làm đc gì, cực kỳ mất thời gian. Hôm nay còn phải thanh toán dịch vụ cho chung cư mà chắc phải đi rút tiền.
Mình làm, thay đổi thấy bình thường mà. Chỉ có cái số điện thoại phải có giấy xác nhận chính chủ từ nhà mạng, thì nó cho làm sms/smartbanking (do sdt mình mua lại, người trước dùng đăng ký rồi)
tiện thể cho hỏi ngân hàng nào ngon nhất vậy ae, ko phí rút tiền, chuyển khoảng lẹ, ko phí chuyển khoảng nội mạng, phí thường niên rẻ
Coa thằng nào trải nghiệm đủ tất cả các nh đâu. Sau khi trải nghiệm tpbank, acb, vcb thì tốc độ của vcb là nhanh nhất. còn chắc cậu kia vường vào cái củ lìn gì ấy, một là đéo có cmnd để thực hiện tại quầy, hai là gọi cho tổng đài éo đc nên cáu. chắc vcb phải nâng cấp hệ thống tổng đài thôi.
VCB dạo này chảnh hay sao chứ đm khách VIP 15 năm của nó năm nào cũng ít chục tỏi mà hở cái giam mẹ tiền gửi của khách cho mình sau đéo báo, năm cho 3 nháy là âm mẹ vốn làm ăn luôn. Dám bảo đấy trách nhiệm bên mình nên k báo, tức gọi luôn gd nhân sự đọccheck quy chế cho nghe chửi trận sau gđcn phải ra xin lỗi, k phải làm ăn lâu giữ tí đức k cho chuyển mẹ ctac là sản xuất mẹ ra quần r. btw nói gì thì nói thì làm ăn vcb,tcb vẫn là ngon nhất và phí các thứ tính ra rất rẻ nếu xài nhiều. NV não tàn lắm đm mình ra mở tk mà đcm k cho mình 1 cái thẻ atm hay ibanking luôn bảo tại a k điền nên e k làm (lúc đó dịch mình mở điền một đống giấy của nó chứ trc mở vcb toàn đc làm hộ hết chỉ mỗi kí thôi), mình bảo đcm t mở tkhoan m thì phải nhắc t chứ giờ k/hang ko ebanking ko atm ko visa mà tao đã nạp tiền tkhoan rồi thì giờ giao dịch kiểu gì. Nói về độ ngu ngục hightech của nó chắc mình ám ảnh cmnl
Tk cty thôi cha xưa cầm tiền chuyển đường chợ đen còn tí lộc giờ là móm luôn r đó, làm giao dịch cả ngày xong r vẫn phải quay lại làm việc tiếp xăng xe nước nôi k ai chịu cho mà đổi tiền còn sợ CA bắt nữa
Dùng VCB lâu lắm rồi, app của nó sau khi đổi giao diện thì khá ngon, dùng khá tiện. Mà CSKH của nó lởm là đúng rồi.
h dùng 2 mastercard của VPbank và VIB 1 tài khoản BIDV để đi làm sắp tới tính làm 1 tài khoản techcom vì đang nghiên cứu vụ trái phiếu với cổ phiếu. Trước đó ta từng làm thẻ vietcombank r nhưng mà mỗi lần có việc phải ra ngân hàng thì cực đừng hỏi, với lại bọn nó có 1 cái trò ngu như chó là cái ID của tk ebanking là 1 dãy số dài sọc, dcm luôn
Nghĩ bựa quả dẫn thằng e đi mở tk tpb , vắng vcl ta mới lấy số thứ tự chung với e ta đi mở tk thế đéo nào mình ra ngồi đứa tiếp mới bảo một ng chỉ đc một số thôi bắt ta ra lấy lại. Đm chờ 15p tới lượt giờ quay ra lấy số lại chờ tiếp 15p nữa mới tới lượt mình, trong khi cả chỉ mở tk còn định làm các sổ tiết kiệm thụ hưởng các thứ của hai ng nữa, mở xong thì cả hai đều đéo có ebanking visa thì hai tuần mới có, thôi sau đấy bái bai luôn về độ ngu học máy móc ). Trong khi qua chỗ khác mở tkiem là đc đi line vip cmnr
Đúng là khoản nhân viên thì TPB nó ngu và chảnh vcl. Nhưng cái app thì ok nên mình vẫn xài. Gần đây thì VPBank nó cũng miễn phí chuyển khoản nên xài song song.
hiện tại thằng tpbank đang đi đầu về công nghệ với mấy cái live bank, rút tiền trong máy lạnh, rút tiền bằng gương mặt + vân tay, rút tiền bằng thẻ, abc đủ cả. Không mất phí rút tiền, phí ck trong bank, hoặc ra bank khác. Ổn áp vl với người dùng cơ bản