thỏ và sói cơ bản thôi, nhưng đặc biệt là Gm sẽ cho các bạn hint để tìm ra thủ phạm hint dạng như sau: mỗi người có 1 con số riêng từ 0 => 10 bạn số mấy chỉ mình bạn biết, cấm móc nối bơm đểu nhau qua pm riêng, qua 1 lượt, chính con sói sẽ phải pm cho GM biết 1 con số (tất nhiên mỗi lượt là mỗi số, số đó phải khác với số của người đã tử ẹo), và nhiệm vụ của Gm chỉ là công bố xem số đó có phải là sói hay không Gm sẽ ko công bố ai là ai trong bất kỳ tình huống nào. thế thôi , sói sống được thì xin mời
Luật tào lao, bản chất của trò chơi là đấu trí, còn hint theo kiểu giải mã như ver 13, giải code như ver8 ấy , nó cũng là đấu trí [
nói đùa thôi tưởng thật à đấu trí thì có đây: gồm 12 người chơi, có 2 sói, 9 thỏ và 1 GM. nhiệm vụ của thỏ là vote chít 2 con sói. nhiệm vụ của sói là mỗi đếm gặm xương 1 con thỏ cho đến khi nào số sói > hoặc = số thỏ thì thôi, nhiệm vụ của GM là làm sao cho cả hai phe đều thua mỗi turn, các con thỏ (và sói) ngoài vụ vote treo còn có 1 đặc quyền khác là bắt nhốt 1 "kẻ tình nghi", nếu bắt đúng sói, thì lượt đó sói không được phép giết thỏ, còn bắt đúng thỏ, thì con thỏ đó turn bị bắt sẽ ko thể bị giết lệnh bắt cũng như lệnh vote, nhất quyết phải có hơn 6 phiếu thuận mới được bắt đối tượng tình nghi, cũng tức là nếu số thỏ < 6 thì coi như trở về dạng game cổ điển
hello, lâu lắm ko vào đây. Mình cũng có 1 số text game đã ấp ủ từ lâu, sắp tới sẽ ra vài bản Beta thử nghiệm
Vẫn thích thỏ và sói, tuy nhiên đang vận động hacker chuyên hack não bên box văn học viết cốt truyện và tạo hint. Text game chỉ có thể thành công khi: -Phe sói có 1 cao thủ thật. -Phe thỏ cũng cần 1 leader tương xứng. -Cuối cùng là 1 cái radio có thể tạo hint đánh đố để thỏ giỏi tìm ra, sói giỏi né tránh ẩn mình.
cái text game Thợ Săn năm ngoái có nhóm ông kia kêu tham gia bên forum dice game nhưng lặn mất tăm, lần update cuối là 17/12 năm ngoái lận. Dành cho ai chưa biết text game Thợ Săn. [spoil] Cốt truyện Ở 1 nơi xa xôi có 4 bộ tộc sống gần nhau. Sau nhiều năm sống trong hòa thuận xung đột bắt đầu xảy ra khi tộc Orc muốn nắm quyền lãnh đạo cả 4 bộ tộc, và chiến tranh đã xảy ra. chiến tranh liên tục trong nhiều năm khiến tộc trưởng của loài người chán nản và quyết định rời bỏ vùng đất hỗn loạn này. Sau nhiều nhiều năm định cư ở vùng đất mới, tộc con người đã phát triển rất nhanh so với sự điêu tàn của 3 tộc kia. Vị tộc trưởng xưa kia nay đã là vua biết trước sẽ có ngày 3 tộc kia muốn quay lại, nên âm thầm tuyển chọn và đào tạo 1 đội quân riêng để đối đầu nếu họ quay lại, những chiến binh này dc gọi là Gladiator. Nhà vua đã ko nhầm.....họ đã quay lại.............. Nhân vật Cách chơi Mỗi người có thế di chuyển nhân vật của mình trong bản đồ bằng cách post bài, khi post ghi rõ đi từ ô số mấy tới ô số mấy, ví dụ ô số 2 chỉ có thể di chuyển wa ô số 3 và 1. khi di chuyển tối 1 ô số có thể vào căn nhà mà ô số đó liên kết, chỉ vào nhà khi đã thực hiện bước cuối, bước cuối thực hiện trước 22h(với con người) 22h30(với thợ săn và đấu sỹ), bước cuối pm cho GM để ko bị lộ. bắt đầu 1 ngày mới tất cả đều trở lại ô số 1 Thời gian game 8h sáng đến 22h30, 8h sáng hôm sau thông báo. Luật chơi - Bài post phải cách nhau 2 bài của người khác - 1 Căn nhà chứa dc 1-2-4-6 người, nếu nhiều người cùng muốn vào cùng 1 căn nhà thì tính ai di chuyển trước sẽ vào trước, ai di chuyển sau sẽ phải ở ngoài - Bước cuối của con người là 1, thợ săn và đấu sỹ là 2. Lưu ý: có thể di chuyển 1 hay 2 bước tùy ý, nhưng chỉ có thể vào nhà 1 lần - Chiến đấu xảy ra khi đầu sỹ hay các thợ săn khác cùng ở 1 ô số sau 22h30(nếu ko muốn vào nhà) hay cùng ở trong 1 căn nhà(thợ săn vào nhà tìm con người hay đấu sỹ săn lùng thợ săn) - Tình trạng chiến đấu ko xảy ra khi bạn vào căn nhà có con mồi hoặc kẻ thù nhưng đã full - Con người bị giết khi thợ săn vào căn nhà mình núp, khi vô tình thợ săn đi ngang wa ô số mình đứng(nếu turn đó ko vào dc nhà do nhà đã full người hoặc afk ko thực hiện bước cuối) - Thợ săn đi ngang qua đấu sỹ ko bị gì hết, nhưng ko vào dc nhà thì vẫn bị tính. Chiến đấu: *Đấu sỹ 1 chọi 1 thắng tất cả các thợ săn khác, 1 chọi 2 thì thua *Thợ săn Orc > Angel > Demon > Orc, 1 chọi 2 thì thua *Nếu xảy ra tình trạng chiến đấu gồm 3 nhân vật khác nhau thì kết quá coi như hòa và thân phận các thợ săn đó sẽ bị lộ #Khi thợ săn giết con người hay đấu sỹ, người bị giết sẽ trở thành đồng loại của thợ săn, sau 1 turn người bị giết mới bắt đầu biến đổi, trong thời gian này ko bị ảnh hưởng bởi thợ săn hoặc đấu sỹ Sau 22h tất cả ko dc di chuyển trong map nữa, khi này nhóm thợ săn và đấu sỹ bàn bạc và tính toán với nhau rồi thực hiện bước cuối của mình. *khi nào con người có thể trở thành Gladiator? Khi số lượng đấu sỹ thấp hơn số lượng ban đầu, ở ngày hôm sau người nào đến trước cửa trại đấu sỹ thì sẽ dc nhận, thợ săn ko có quyền trở thành đấu sỹ *Khi nào thợ săn hóa thành con người? khi thợ săn bị đấu sỹ giết, sau 1turn trở lại game với thân phận con người End game. *khi 1 loại thợ săn giết hết kẻ thù của mình(ví dụ thợ săn Orc giết hết thợ săn Angel) *khi đấu sỹ giết hết thợ săn *khi con người chết hết Cách chơi từng nhân vật: Con người việc bạn nên làm là di chuyển đến những chỗ gần đấu sỹ, nên để ý có ai đang di theo sau mình ko, có thể đi theo đấu sỹ nhưng nếu đi theo quá đông thì ngôi nhà ko đủ chứa hết bạn cũng sẽ gặp nguy hiểm, trong ngày có gắng di chuyển càng xa càng tốt. Gần đến cuối giờ di chuyển càng nhiều càng tốt, và nhớ pm thực hiện bước cuối cho GM Thợ săn Nên bàn tính trước sẽ đi săn tên nào, trong ngày có gắng di chuyển cẩn thận ko bị lộ, gần đến cuối giờ phối hợp cùng đồng đội bây vây con mồi, nên nhớ bạn có thể di chuyển tới 2 bước trong bước cuối. nếu muốn săn những thợ săn khác thì phải truy ra dc ai là thợ săn mình có thể tấn công solo hoặc phối hợp nhóm, nếu muôn bạn có thể rủ cả team đi săn cả đấu sỹ, nhưng rủi ro bị bật ngược là khá cao. 22h là lúc ngừng di chuyển và cũng là lúc nhóm thợ săn của bạn dự tính nên di chuyển như thế nào, nếu tính sai bạn có thể rơi vào chỗ có đấu sỹ, sau khi bàn tính cùng nhóm thì pm cho GM thực hiện bước cuối trước 22h30. Đấu sỹ Trong ngày nên xem cách di chuyển của từng người tham gia game, xem ai khả nghi nhất, có thể phục kích con mồi mà thợ săn đang theo, với số lượng và khả năng solo 1 chọi 1 hơn hẳn thì chỉ cần khoanh vùng đối tượng và phối hợp cùng đồng đội bao vây thì khó có thợ săn nào trốn thoát. sau 22h tất cả ngừng di chuyển, bạn và đồng đội có 30 phút để dự tính xem nên di chuyển thế nào tốt nhất, và nhớ pm thực hiện bước cuối trước 22h30 cho GM. Game của chúng ta có 2 nhóm nhân vật cần trao đổi với nhau là thợ săn và đấu sỹ, sau khi mọi người dc GM thông báo nhóm nhân vật của mình có những ai thì nên add nick yahoo của nhau để tiện nói chuyện hay bàn tính kế hoạch. Số lượng người chơi: Hunter mỗi loại 2-3 người Gladiator 4-6 Con người 10-20 tùy số lượng người chơi đông hay ít. Thí dụ căn nhà 3-1(2). 3 là số ô cần phải di chuyển đến để vào nhà. 1 là số thự tự căn nhà trong ô số 3 có thể vào. (2) là số lượng người tối đa trong căn nhà đó. #Các ô số màu đỏ chỉ có đấu sỹ dc di chuyển. bản đồ [new update]Map 2 Click vào xem full map Map 1(xóa map1, sẽ làm lại map 1 sau) http://img12.imageshack.us/img12/3903/map221.jpg [/spoil]
Cần quá nhiều người active Và cách chơi phụ thuộc chiến thuật chung chứ ko phải đấu trí cá nhân nên dễ tạo tâm lý nhàm chán cho đám lính tốt chỉ đi theo sự điều khiển của tên chỉ huy Nên để chia ra kiểu mỗi người chơi điều khiển 1 team một vài mạng thì hơn 2 tên mỗi loại hunter, 3 đấu sĩ, 1 người, mỗi loại team có cách điều khiển và chiến thuật riêng, có thể vừa hợp tác chiến đấu, hoặc vừa chia nhỏ để ẩn nấp/rà soát Btw, ta đoán Radient là Zero Hành động giả link ko đúng lúc đã tố cáo hắn, vì đây ko phải nonary black n white có 50% là phe địch
Chỉ xét qua hành động trong topic thôi Đối với nonary BnW trước thì việc lừa ko link đến tận phút cuối có giá trị tầm 50%, vì làm ảnh hưởng nguyên 1 team. Tuy nhiên với game này chỉ có 1 kẻ thù là Zero, cố tình gây sai sót dẫn đến ko link được thì khả năng ảnh hưởng đến team là 8/9, nếu ko phải Zero mà làm cái này thì hơi ngu. Thứ 2, game này có khả năng unlink, nếu ko chắc chắn đến phút cuối vẫn có thể rút lại được, đằng này Radient vừa ko nói rõ ý định từ trước là có link hay ko, vừa giả link ngay sau khi hết giờ, và còn để ý rõ là link sau khi hết giờ ko mất point Nếu toàn number bình thường, quyết định được cửa nào thì cứ link thẳng luôn cửa đấy, đợi đến trước khi hết giờ ko đủ người thì unlink, còn đã đủ người rồi thì có dính Zero trong đó hắn cũng ko dám unlink vì sợ lộ ~> ko giải thích được hành động qua turn 1 của Radient Thứ 3, 15 lp của Zero ko phải để giết người, vì có giết hắn cũng chỉ giết được tối đa 2 người, trong khi đây là game mở, mọi vị trí tương đương nhau, có giết kẻ chống đối cũng ko thấm vào đâu mà chỉ tổ gây nghi ngờ. Việc Radient khuyến khích mở cửa 7 là có vấn đề. Để chiến thắng các number phải chấp nhận hi sinh, và ko bị dính vào trò câu giờ của Zero. Xài vote tẹt đi còn đỡ hơn là đợi chết dần, rồi đến mức độ biết được mặt thật của Zero cũng ko đủ lp để kill hắn
bởi dậy mới nói chả ai chịu vote thì làm sao ta vote được. các bạn ấy cứ cấm đầu vào mở cửa lp thì sụt dần dần