Truebot & linh tinh[Cấm chat nhảm]

Thảo luận trong 'Hộp lưu trữ' bắt đầu bởi micral, 13/12/05.

?

Có nên lập 1 subbox bot discussion không ?

Poll closed 24/1/06.
  1. Đồng ý , 1 topic sao bàn hết được !

    88.5%
  2. Thôi không cần , 1 topic là quá đủ !

    11.5%
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. vitdet0411

    vitdet0411 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    21/4/05
    Bài viết:
    126
    Nơi ở:
    Quên mất rùi
    Đóng tiền đi rồi xài tiếp bạn ơi!

    Cách đơn giản nhất để biết được mapid là dùng 1 con khác dắt con TrueBot đi, mapid sẽ hiện lên trên TB. Còn NPCID đơn giản nhất là làm giống này nè: http://tscafe.truedev.net/forum/viewtopic.php?t=378 , đơn giản không?
     
  2. zmeomiZ

    zmeomiZ Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    23/9/05
    Bài viết:
    759
    Nơi ở:
    TPHCM
    Một cái WPE dùng cho nhiều cái TrueBot hả, hay mỗi cái Truebot phải có 1 cái WPE, ai bit chỉ giùm
     
  3. kidvn86

    kidvn86 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    30/9/05
    Bài viết:
    484
    1 cai wpe bạn cứ add các acc vào các filter khác nhau rồi save lại sẽ đc cho nhiều acc ,có thể đổi tên filter cho dễ nhìn
     
  4. kidvn86

    kidvn86 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    30/9/05
    Bài viết:
    484
  5. tquang

    tquang Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    4/5/02
    Bài viết:
    210
    micral, cho mình hỏi xí
    Cái code autowalk của mình thế này :
    Mã:
    
    function LoadWaypoint(Fname){ 
    try { 
       var ForReading = 1; 
       var fso = new ActiveXObject("Scripting.FileSystemObject"); 
       if(!fso.FileExists(Fname)){ 
          return -1; 
       } 
       var f = fso.OpenTextFile(Fname,ForReading); 
       while (!f.AtEndOfStream){ 
          s = f.ReadLine(); 
          w = s.split(" "); 
          wx[wx.length] = w[0] 
          wy[wy.length] = w[1] 
          debug( "x=" + w[0] + ", y=" + w[1] , 0) 
       } 
       f.Close( ); 
    } catch (e) { 
       debug(e.message,0xFF) 
    } 
    } 
    
    function random_walk(){ 
       var index = 0; 
       do { 
          index = get_random(0,wx.length-1) 
       } while (index == wIndex)   //random next position index 
    
       ts.Walk(wx[index],wy[index]) 
       wIndex = index 
       debug("walk to position index " + wIndex,0)    
       if ( Walking ) { 
          SetTimeout("random_walk()",2500)   // delay recursive call in 2.5 second 
       } 
    } 
    function get_random(min,max) { 
       var ranNum = min + Math.round(Math.random()*(max-min)) 
       return ranNum 
    } 
    function startWalk() { 
       Walking = true 
       if (wx.length == 0) { 
          debug("please load waypoint before walk",0) 
       } else { 
          random_walk() 
       } 
    } 
    function stopWalk() { 
       Walking = false 
    }
    
    Cái function loadwaypoint dùng để gọi tọa độ từ file Fname vào : nhưng không hiểu sao lại gọi hun được . File Fname nằng cùng thư mục với truebot
     
  6. phamthanhtung16

    phamthanhtung16 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    7/12/05
    Bài viết:
    80
    nói thiệt chứ mấy bác nè
    thà 1 tháng em bỏ 60k ra mua của thằng admin xcab còn hơn bỏ thời gian ra ngồi nghiên cứu cái truebot này vừa mất thời gian vừa mát sức thuy nghĩ.
     
  7. thanhtv

    thanhtv Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    29/7/04
    Bài viết:
    40
    Có ai biết làm sau để turn 2 dùng kill đào tẩu không ?, muốn viết đoạn script bot hang Cự Lộc mà không bít phải làm sao ??
     
  8. tquang

    tquang Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    4/5/02
    Bài viết:
    210
    ông dư giả tiền bạc thì cứ việc trả cho XCAB để dùng , còn tui thích nghiên cứu để học hỏi thêm kinh nghiệm cũng có gì là sai .Nghiên cứu Truebot bằng nghiên cứu , hiểu biết thêm về lập trình :D , Làm biếng suy nghĩ chỉ biết chơi game không thì ..... <-- tự hỉu #>:)

    to thanhvt : xem lại mấy bài trước có hướng dẫn
     
  9. RedKiller

    RedKiller Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    3/7/03
    Bài viết:
    64
    to MC : ko biết cái script.js của mình bị sao mà nó ko chịu walk ?
    function YeWarpLink(){
    if (ts.Character.mapid == 12063) {
    ts.Walk(602,315) // walk to the gate
    SetTimeout("ts.Warp(2)",2000) // delay call ts.Warp for 2000 milliseconds
    } else if (ts.Character.mapid == 12301) {
    cdelay(2) // delay 2 seconds
    ts.Warp(1)
    }
    }
    function Start(){
    state = ""
    YeWarpLink()
    }
    function Stop(){
    state = "stop"
    }
    function FinishAnswerFuckGod(){
    if(ghost_count>=3){
    ts.Disconect();
    }
    YeWarpLink()
    }
    function warpFinish(){
    if (state == "") {
    YeWarpLink()
    } else if (state == "stop") {
    ts.SendAction(47) //sit down
    }
    }
     
  10. RedKiller

    RedKiller Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    3/7/03
    Bài viết:
    64
    Sửa đi được rồi , nhưng mới vào đánh chưa hết trận thì chủ PT bị dis , MC help với
     
  11. zaaa5z

    zaaa5z Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    7/9/05
    Bài viết:
    234
    co bac nao bit viet dum` doc. ip cua? cac sv di
     
  12. KurapikaHxH

    KurapikaHxH Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    14/12/05
    Bài viết:
    12
    các bác chỉ em script tự động đánh 1 trận ở tọa độ này rồi tự di chuyển sang tọa độ khác đánh và lại quay lại đi. Em sang bên ngụy diên thấy có bác đánh 1 trận rùi tự động đi 1 đoạn ngắn đến chỗ kia đánh 1 trận tiếp rồi lại lên lại,cứ lặp đi lặp lại rất hay.
     
  13. rpgmaker

    rpgmaker Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    28/11/04
    Bài viết:
    51
    anh MC ơi giúp em với sao em chọn testclicknpc đốc du ác là 3 thì nó đánh đánh có 1 lần ràu đứng im ko chịu đánh nữa
    cứ mỗi lần muốn đánh là phải testclicknpc 1 lần hix hix
    đây là code của em anh giúp em với:
    Mã:
    var state = ""
    var ghost_count = 0;
    var DisconnectFlag = 0.3;
    
    
    
    
    function MyAttack(){
    ts.Character.MAXHP =230 
    	m = SelectF1Target()
    	n = MonsterAlive()
    	sk = SkillID("attack");
                    
    	ts.SendAttack( 
    		  ts.Character.Row 
    		, ts.Character.Col
    		, m.Row
    		, m.Col
    		, sk
    	)
    ts.Character.MAXSP = 45  
    }
    function MyPartnerAttack(){
    ts.Character.MAXHP = 230 
    	m = SelectF1Target()
    	sk = SkillID("attack");
    	ts.SendAttack( 
    		  ts.CurrentPartner.Row
    		, ts.CurrentPartner.Col
    		, m.Row
    		, m.Col
    		, sk
    	)
    ts.Character.MAXSP = 45  
    }
    function BattleStarted(){ 
    battle_count++;
    } 
    function BattleStoped(){ 
    ViewState()
    ts.ClickOnNPC(1) 
    } 
    function ViewState(){
    	debug("************************************",0xFF0000)
    	debug(" Battle Count  : " + battle_count    ,0xFF0000)
    	debug(" Dead Count    : " + die_count       ,0xFF0000)
    	debug(" Ghost Count   : " + ts.Character.Ghost      ,0xFF0000)
    	debug(" Warrior's FAI : " + ts.CurrentPartner.CharName +" : " + ts.CurrentPartner.fai,0xFF0000)
    	debug("************************************",0xFF0000)
    }
    
    function NpcDialogMenu(DialogId){ 
    debug("Menu "+DialogId,0x0000FF) 
    if (DialogId==1) {
    ts.SelectChoice(1); 
    ts.SendEnd(); 
    } else {
    ts.SendEnd();
    }
    } 
    
    function NpcDialog(DialogId){ 
    debug("Dialog "+DialogId,0x0000FF) 
    if (DialogId==10150) {
       ts.SendEnd();
    } else if (DialogId==10152) {
       ts.SendEnd();
       ts.ClickOnNPC();
    }
    }
    
    
    function onEvilGod(){
        ghost_count++
    	debug("E V I L  G O D."+"["+ghost_count+"]",0x0000FF)
    ts.ClickOnNPC(3) 
    }
    function onLuckyGod(){
    debug("LUCKY G O D.",0xFF0000)
    ts.ClickOnNPC(3) 
    }
    function OnTimer(){
    
    
    }
    function FinishAnswerFuckGod(){ 
    if(ghost_count>=3){ 
    ts.Disconect(); 
    } 
    ts.delay(1000) 
    ts.ClickOnNPC(3) 
    } 
    
    
    function Start(){ 
    ts.ClickOnNPC(3) 
    
    
    
    } 
    function Stop(){ 
    // no remove this function
    } 
    function CheckDisconnect(){
    	if(ts.Character.HP < (DisconnectFlag * ts.Character.MAXHP) 
    	|| ts.CurrentPartner.HP <(DisconnectFlag * ts.CurrentPartner.MAXHP) 
    	){
    		ts.Disconect();
    	}
    }
    
    function AcceptedParty(playerid){
       if(playerid == getPlayerId("botter") 
          || playerid == getPlayerId("carmanlee") 
          || playerid == getPlayerId("Carmen")
    || playerid == getPlayerId("CarmanLee")
       ){ 
          ts.AcceptParty(playerid)  
    if(getPlayerName(playerid) == "Carmen"){ 
    ts.sena ( playerid ) 
    } 
    } 
    } 
    function PartyStop( playerid ){ 
       if(playerid == getPlayerId("Hunter2001")){ 
          ts.Disconect(); 
       } 
    }
    
    function InitParty(){ 
    SetPartyFriend("Carmen") 
    SetSena("Carmen")
    } 
    
    function InitBot(){
    	SetPartyFriend("Cafe")
    	SetPartyFriend("DisneyM")
    	SetPartyFriend("friend name")
    	SetPartyFriend("friend name")
    
    	SetSena("DisneyM")
    //Sit() 
    //Start() 
    //ts.ClickOnNPC(1) 
    //alert("Test") 
    //ts.RequestParty(100783) 
    
    
    
    }
    
    InitBot()[CODE]
     
  14. IronQueen

    IronQueen Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    30/1/05
    Bài viết:
    97
    các bạn cho mình hỏi , khi mình có 1 cái script như các bạn post cái script lên vậy đó , mình copy rùi lưu thẳng vào script.js phải ko ? hay tạo 1 cái file khác lưu vào và đặt tên cái script đó ??? còn về lưu thẳng vào script.js thì lưu khúc nào , kéo xuống dưới cùng lưu hay sao ??? mong các bạn chỉ giúp , thắc mắc chõ này nên vẫn chưa xài được mấy cái script của các bạn post lên !!
     
  15. happygirl

    happygirl Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    25/11/05
    Bài viết:
    3
    truebot la ji vay pa` con
    chi tui cach ra tu` som nhat di
    (tru` cach' danh linh nguc nha)
     
  16. TUANTIEN

    TUANTIEN Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    5/11/05
    Bài viết:
    22
     
  17. *Jet007*

    *Jet007* The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    17/12/05
    Bài viết:
    2,258
    Nơi ở:
    Bảo Lộc, Vie
    Ai post giùm em cái script Bot Tào Tháo ko
    hic hic
     
  18. rpgmaker

    rpgmaker Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    28/11/04
    Bài viết:
    51
    anh MC ơi giúp em với sao em chọn testclicknpc đốc du ác là 3 thì nó đánh đánh có 1 lần ràu đứng im ko chịu đánh nữa
    cứ mỗi lần muốn đánh là phải testclicknpc 1 lần hix hix
    đây là code của em anh giúp em với:
    Mã:
    var state = ""
    var ghost_count = 0;
    var DisconnectFlag = 0.3;
    
    
    
    
    function MyAttack(){
    ts.Character.MAXHP =230 
    m = SelectF1Target()
    n = MonsterAlive()
    sk = SkillID("attack");
    
    ts.SendAttack( 
    ts.Character.Row 
    , ts.Character.Col
    , m.Row
    , m.Col
    , sk
    )
    ts.Character.MAXSP = 45 
    }
    function MyPartnerAttack(){
    ts.Character.MAXHP = 230 
    m = SelectF1Target()
    sk = SkillID("attack");
    ts.SendAttack( 
    ts.CurrentPartner.Row
    , ts.CurrentPartner.Col
    , m.Row
    , m.Col
    , sk
    )
    ts.Character.MAXSP = 45 
    }
    function BattleStarted(){ 
    battle_count++;
    } 
    function BattleStoped(){ 
    ViewState()
    ts.ClickOnNPC(1) 
    } 
    function ViewState(){
    debug("************************************",0xFF0000)
    debug(" Battle Count : " + battle_count ,0xFF0000)
    debug(" Dead Count : " + die_count ,0xFF0000)
    debug(" Ghost Count : " + ts.Character.Ghost ,0xFF0000)
    debug(" Warrior's FAI : " + ts.CurrentPartner.CharName +" : " + ts.CurrentPartner.fai,0xFF0000)
    debug("************************************",0xFF0000)
    }
    
    function NpcDialogMenu(DialogId){ 
    debug("Menu "+DialogId,0x0000FF) 
    if (DialogId==1) {
    ts.SelectChoice(1); 
    ts.SendEnd(); 
    } else {
    ts.SendEnd();
    }
    } 
    
    function NpcDialog(DialogId){ 
    debug("Dialog "+DialogId,0x0000FF) 
    if (DialogId==10150) {
    ts.SendEnd();
    } else if (DialogId==10152) {
    ts.SendEnd();
    ts.ClickOnNPC();
    }
    }
    
    
    function onEvilGod(){
    ghost_count++
    debug("E V I L G O D."+"["+ghost_count+"]",0x0000FF)
    ts.ClickOnNPC(3) 
    }
    function onLuckyGod(){
    debug("LUCKY G O D.",0xFF0000)
    ts.ClickOnNPC(3) 
    }
    function OnTimer(){
    
    
    }
    function FinishAnswerFuckGod(){ 
    if(ghost_count>=3){ 
    ts.Disconect(); 
    } 
    ts.delay(1000) 
    ts.ClickOnNPC(3) 
    } 
    
    
    function Start(){ 
    ts.ClickOnNPC(3) 
    
    
    
    } 
    function Stop(){ 
    // no remove this function
    } 
    function CheckDisconnect(){
    if(ts.Character.HP < (DisconnectFlag * ts.Character.MAXHP) 
    || ts.CurrentPartner.HP <(DisconnectFlag * ts.CurrentPartner.MAXHP) 
    ){
    ts.Disconect();
    }
    }
    
    function AcceptedParty(playerid){
    if(playerid == getPlayerId("botter") 
    || playerid == getPlayerId("carmanlee") 
    || playerid == getPlayerId("Carmen")
    || playerid == getPlayerId("CarmanLee")
    ){ 
    ts.AcceptParty(playerid) 
    if(getPlayerName(playerid) == "Carmen"){ 
    ts.sena ( playerid ) 
    } 
    } 
    } 
    function PartyStop( playerid ){ 
    if(playerid == getPlayerId("Hunter2001")){ 
    ts.Disconect(); 
    } 
    }
    
    function InitParty(){ 
    SetPartyFriend("Carmen") 
    SetSena("Carmen")
    } 
    
    function InitBot(){
    SetPartyFriend("Cafe")
    SetPartyFriend("DisneyM")
    SetPartyFriend("friend name")
    SetPartyFriend("friend name")
    
    SetSena("DisneyM")
    //Sit() 
    //Start() 
    //ts.ClickOnNPC(1) 
    //alert("Test") 
    //ts.RequestParty(100783) 
    
    
    
    }
    
    InitBot()
    Sẵn tiện em xin hỏi cái này luôn: -NPCMapID
    -NPCID
    -WarpID
    -DialogID ...
    nó là cái gì trong ts và cách sử dụng , kiếm nó bằng cách nào , em rất mong 1 bài hướng dẫn hoàn chỉnh về những cái này . Thankx
    "AI cóa full scripts bot Quan Ngân Bình thì share em với nha"
     
  19. *Jet007*

    *Jet007* The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    17/12/05
    Bài viết:
    2,258
    Nơi ở:
    Bảo Lộc, Vie
    @rpgmaker : Bạn thêm vào function Battle Stop cái clik NPC là dc thui mà :D
     
  20. rpgmaker

    rpgmaker Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    28/11/04
    Bài viết:
    51
    oài nói thế thì chịu
    pó chim
    nói hiểu chết liền (HCl) nói rõ hơn đi wanted
    :D
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này