Truebot & linh tinh[Cấm chat nhảm]

Thảo luận trong 'Hộp lưu trữ' bắt đầu bởi micral, 13/12/05.

?

Có nên lập 1 subbox bot discussion không ?

Poll closed 24/1/06.
  1. Đồng ý , 1 topic sao bàn hết được !

    88.5%
  2. Thôi không cần , 1 topic là quá đủ !

    11.5%
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. la`la'la

    la`la'la T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    7/2/04
    Bài viết:
    554
    Nơi ở:
    ¶«Џ˚˚†ε •^^•
    anh oi em du`ng TB vr2.1 ko thay file script.js Pro ne`o chi? du`m em ca'i . em chi sua script trong pha^`n advandce cua truebot thui co' du'ng ko ?
     
  2. la`la'la

    la`la'la T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    7/2/04
    Bài viết:
    554
    Nơi ở:
    ¶«Џ˚˚†ε •^^•
    các bác cho em hỏi như vầy lè seo ???? login vào đc nhưng ko hiện hình thì seo ????? ai giải thích dùm với
    [​IMG]
     
  3. kalomax

    kalomax Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    27/12/04
    Bài viết:
    85

    PHP:
    var npcid 3;
    .....

    function 
    NpcDialogMenu(DialogId){ 
    debug("Menu "+DialogId,0x0000FF
    if (
    DialogId==1) {
    ts.SelectChoice(1); 
    ts.SendEnd(); 
    } else {
    ts.SendEnd();
    }


    function 
    NpcDialog(DialogId){ 
    debug("Dialog "+DialogId,0x0000FF
    if (
    DialogId==10152) {
    ts.SendEnd();
    } else if (
    DialogId==10150) {
    ts.SendEnd();
    ts.delay(1200)
    ts.ClickOnNPC(npcid);
    ts.ClickOnNPC(npcid);
    }
    }

    .....

    function 
    BattleStoped(){
    EatHP();
    EatSP();
    DoDropItem()
    ts.delay(1000
    ts.ClickOnNPC(npcid)
    ts.delay(1000
    ts.ClickOnNPC(npcid)
    }

    .......

    function 
    Start(){
    ts.Delay(2000)
    ts.ClickOnNPC(npcid)
    }


    Bạn có thể bỏ luôn ts.delay(..) nếu bạn muốn :hug:
     
  4. vanchip

    vanchip Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    8/9/05
    Bài viết:
    256
    híc ai cho em cái scirip của hoa mage ko? em có 3 con hỏa mage chỉ muốn treo máy ở phong 97 mà em mày mò theo hướng dẫn của các anh chỉnh sửa các thứ nhưng vào thì nó chỉ đứng yên ko chịu đánh. em muốn cái scirip 3 con hỏa mage bắn tên và 3 con tướng đánh war. Xcab đã thu tiền mà ko biết bây giờ treo máy kiểu gì ai giúp em nhé. thank
     
  5. clarknb07

    clarknb07 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    25/11/05
    Bài viết:
    4
    tai sao tui login TB dc ma trong ban TN khong co phan advance de chinh sua vai cai gi nua!? mircal lam on giai thich gium
    va cai filr sciprt trong folder tu nhien hom truoc lick vo mo dc hom nay lai ko mo dc
    mircal lam on huong dan voi!
     
  6. kidvn86

    kidvn86 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    30/9/05
    Bài viết:
    484
    to la`la'la : do javascript cua win bị lỗi nên ko log đc log lần đầu như vậy lận thứ 2 no báo eror 9 rồi dis đúng ko
    mình bị vậy thìlaays cái đĩa cài win ra zoo update lại win la ok
     
  7. voi A Kham !

    voi A Kham ! Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    17/6/03
    Bài viết:
    116
    anh nảo chỉ em cai srcipt này bị lỗi gì!!srcipt này là của thành viên pt!!
    var state = ""
    var ghost_count = 0;
    var die_count = 0;
    var DisconnectFlag = 0.3;
    var battle_count = 0;
    var SetHPMAX1 = (ts.Character.MAXHP=213);
    var SetHPMAX2 = (ts.CurrentPartner.MAXHP = 482);
    var SetSPMAX1 = (ts.Character.MAXSP=99);
    var SetSPMAX2 = (ts.CurrentPartner.MAXSP = 59);


    function MyAttack(){
    m = findMonster()
    var n = MonsterAlive()

    if( n >= 1 ){
    if (ts.Character.SP > 14 ){
    sk = 10000;
    }
    else{
    sk = 10000;
    }
    }
    else{
    sk = 10000;
    }


    ts.SendAttack(
    ts.Character.Row
    , ts.Character.Col
    , m.Row
    , m.Col
    , sk
    )
    ts.Character.MAXHP = SetHPMAX1 ;
    ts.Character.MAXSP = SetSPMAX1 ;
    }

    function MyPartnerAttack(){
    m = findMonster()
    var n = MonsterAlive()

    if( n >= 1 ){
    if (ts.CurrentPartner.SP > 14 ){
    sk = 10000;
    }
    else{
    sk = 10000;
    }
    }
    else{
    sk = 10000;
    }
    ts.SendAttack(
    ts.CurrentPartner.Row
    , ts.CurrentPartner.Col
    , m.Row
    , m.Col
    , sk
    )
    ts.CurrentPartner.MAXHP = SetHPMAX2 ;
    ts.CurrentPartner.MAXSP = SetSPMAX2 ;

    }
    function BattleStarted(){
    battle_count++;
    }
    function BattleStoped(){
    CheckDisconnect();
    ts.ClickOnNPC(1)
    debug("************************************",0xFF0000)
    debug(" Battle Count : " + battle_count ,0xFF0000)
    debug(" Dead Count : " + die_count ,0xFF0000)
    debug(" Ghost Count : " + ghost_count ,0xFF0000)
    debug(" Warrior's FAI : " + ts.CurrentPartner.CharName +" : " + ts.CurrentPartner.fai,0xFF0000)
    debug("************************************",0xFF0000)
    }

    function onNPCAppear( npcmapid , x , y ){
    //debug(npcmapid,0);
    if(npcmapid == 1 ||npcmapid == 2 || npcmapid == 3 || npcmapid == 4 || npcmapid == 5 || npcmapid == 6){ /// Change to your npcid do you want to click it.
    ts.ClickOnNPC(npcmapid);
    ts.ClickOnNPC(npcmapid);
    }
    }

    function onEvilGod(){
    ghost_count++
    debug("E V I L G O D."+"["+ghost_count+"]",0x0000FF)

    }
    function onLuckyGod(){
    debug("LUCKY G O D.",0xFF0000)
    }
    function OnTimer(){
    ts.RequestParty(1671177)
    }
    function FinishAnswerFuckGod(){
    if(ghost_count>=3){
    ts.Disconect();
    }
    }

    function CheckDisconnect(){
    if(ts.Character.HP <= 0){
    die_count++
    }
    if(die_count>9){
    ts.Disconect();
    }
    }
    function Start(){
    // no remove this function
    }
    function Stop(){
    // no remove this function
    }



    function InitBot(){

    Timer.Enabled = true;

    }

    InitBot()

    ------------------
    em chỉ xài 1 cai wpe pro cho 5 cái truebot ko biết có sao ko?
    hay phải xài 5 cai wpe pro cho moi truebot???
    cái scrit này đánh được chút là out à!!!khoảng 45'!!!!ai bit' chi? giùm nha
     
  8. .::Magic::.

    .::Magic::. Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    26/11/05
    Bài viết:
    13
    Em cũng gặp lỗi là đánh truenbot khoảng 30- 45' là out ah`, ai có thể giúp bọn em dc ko :(
     
  9. voi A Kham !

    voi A Kham ! Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    17/6/03
    Bài viết:
    116
    cai script cua em :
    var state = ""
    var ghost_count = 0;
    var die_count = 0;
    var DisconnectFlag = 0.3;
    var battle_count = 0;
    var SetHPMAX1 = (ts.Character.MAXHP=213);
    var SetHPMAX2 = (ts.CurrentPartner.MAXHP = 482);
    var SetSPMAX1 = (ts.Character.MAXSP=99);
    var SetSPMAX2 = (ts.CurrentPartner.MAXSP = 59);


    function MyAttack(){
    m = findMonster()
    var n = MonsterAlive()

    if( n >= 1 ){
    if (ts.Character.SP > 14 ){
    sk = 10000;
    }
    else{
    sk = 10000;
    }
    }
    else{
    sk = 10000;
    }


    ts.SendAttack(
    ts.Character.Row
    , ts.Character.Col
    , m.Row
    , m.Col
    , sk
    )
    ts.Character.MAXHP = SetHPMAX1 ;
    ts.Character.MAXSP = SetSPMAX1 ;
    }

    function MyPartnerAttack(){
    m = findMonster()
    var n = MonsterAlive()

    if( n >= 1 ){
    if (ts.CurrentPartner.SP > 14 ){
    sk = 10000;
    }
    else{
    sk = 10000;
    }
    }
    else{
    sk = 10000;
    }
    ts.SendAttack(
    ts.CurrentPartner.Row
    , ts.CurrentPartner.Col
    , m.Row
    , m.Col
    , sk
    )
    ts.CurrentPartner.MAXHP = SetHPMAX2 ;
    ts.CurrentPartner.MAXSP = SetSPMAX2 ;

    }
    function BattleStarted(){
    battle_count++;
    }
    function BattleStoped(){
    CheckDisconnect();
    ts.ClickOnNPC(1)
    debug("************************************",0xFF0000)
    debug(" Battle Count : " + battle_count ,0xFF0000)
    debug(" Dead Count : " + die_count ,0xFF0000)
    debug(" Ghost Count : " + ghost_count ,0xFF0000)
    debug(" Warrior's FAI : " + ts.CurrentPartner.CharName +" : " + ts.CurrentPartner.fai,0xFF0000)
    debug("************************************",0xFF0000)
    }

    function onNPCAppear( npcmapid , x , y ){
    //debug(npcmapid,0);
    if(npcmapid == 1 ||npcmapid == 2 || npcmapid == 3 || npcmapid == 4 || npcmapid == 5 || npcmapid == 6){ /// Change to your npcid do you want to click it.
    ts.ClickOnNPC(npcmapid);
    ts.ClickOnNPC(npcmapid);
    }
    }

    function onEvilGod(){
    ghost_count++
    debug("E V I L G O D."+"["+ghost_count+"]",0x0000FF)

    }
    function onLuckyGod(){
    debug("LUCKY G O D.",0xFF0000)
    }
    function OnTimer(){
    ts.RequestParty(1671177)
    }
    function FinishAnswerFuckGod(){
    if(ghost_count>=3){
    ts.Disconect();
    }
    }

    function CheckDisconnect(){
    if(ts.Character.HP <= 0){
    die_count++
    }
    if(die_count>9){
    ts.Disconect();
    }
    }
    function Start(){
    // no remove this function
    }
    function Stop(){
    // no remove this function
    }
    -----------------------
    cái lỗi này la do khi trả lời câu hỏi BTQ xong nó dis nhưng chủ pt ko dis va no ra ngoài luôn còn thành viên nó dis xong vào lại nhưng chu? pt o ngoài nó ở bên trong ko pt lại được!!!!!!
    nhưng anh nào chỉ em đoạn srcipt mà khi 1 thành viên dis thì chủ pt dis luôn !!!!
    thanks trướ c nha
     
  10. nhm0901

    nhm0901 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    18/6/05
    Bài viết:
    156
    Nơi ở:
    ... !
    Có ai có thể share cho mọi người script tu trúc được không !!
    Thanks nhiều nhiều !!
     
  11. micral

    micral Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    22/6/05
    Bài viết:
    352
    Mã:
    var state = "" 
    
    function NpcDialogMenu(DialogId){ 
    
       debug("Menu "+DialogId,0x0000FF) 
    
       if (DialogId==7) {
          ts.SelectChoice(1); 
          ts.SendEnd(); 
       } else {
          ts.SendEnd(); 
       }
    
    } 
    
    function Start(){ 
    
    ts.ClickOnNPC(13);
    
    } 
    
    function Stop(){ 
    } 
    
    
    function InitBot(){ 
    Start();
    } 
    
    function OnTimer(){ 
    } 
    
    InitBot() 
    
     
  12. DepZai

    DepZai Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    6/6/04
    Bài viết:
    297
    hic hic sao máy nhà tui dơn cai file nao ve ma co đuôi rar la no hien lên cái a valid win32 applicationla sao za,co bác nao tốt bung send cái truebot có đuôi zip dùm nhé
     
  13. voi A Kham !

    voi A Kham ! Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    17/6/03
    Bài viết:
    116
    ko ai trả lới tui vậy!!!!!!30 ki tu
    ko ai trả lới tui vậy!!!!!!30 ki tuko ai trả lới tui vậy!!!!!!30 ki tuko ai trả lới tui vậy!!!!!!30 ki tuko ai trả lới tui vậy!!!!!!30 ki tuko ai trả lới tui vậy!!!!!!30 ki tuko ai trả lới tui vậy!!!!!!30 ki tuko ai trả lới tui vậy!!!!!!30 ki tuko ai trả lới tui vậy!!!!!!30 ki tu
     
  14. zmeomiZ

    zmeomiZ Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    23/9/05
    Bài viết:
    759
    Nơi ở:
    TPHCM
    Mình đang chạy scrip HC,được 1 lúc là TrueBot bị tắt với thông báo"This program need to be close, sorry for inconvenient", ai bít mình bị j` ko
     
  15. MGAngel

    MGAngel T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    13/5/05
    Bài viết:
    519
    Dùng function PartyStop(playerid){}.
    Viết thêm cho đủ 30 char! Nhưng chắc lại bị trừ MP rồi, chán nản.
    Chẳng lẽ ko trừ MP thì ko được sao. :o
     
  16. *Jet007*

    *Jet007* The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    17/12/05
    Bài viết:
    2,258
    Nơi ở:
    Bảo Lộc, Vie
    Đây nè :
    Mã:
    function PartyStop( playerid ){ 
       if(playerid == id_chupt || playerid == id_ptmem1 || playerid == id_ptmem2 || playerid == id_ptmem3 || playerid == id_ptmem4){
          if (ts.Character.mapid==mapid2) {ts.Warp(warpid2);}
          ts.Disconect(); 
       } 
    }
    Mp chỉ là phù du , câu Mp coi chừng phù mỏ ;))
     
  17. huunhon

    huunhon Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    15/8/05
    Bài viết:
    342
    + Theo hướng dẫn của micral, mình bot được Tống Dũng rồi nhưng có một điều là trong hàm BattleStop() mình phải có câu lệnh delay trước khi clickonnpc thì nó mới chạy được, nếu không nó sẽ đứng yên. micral giải thích giùm mình.

    + Khi mình bot Quách Dịch thì debug được các dialog 10031,10032,10033, mình sendend() các dialogid đó đều qua được nhưng đến cái dialogid 10533 thì mình không sendend() được nữa, testclick cung không được, làm sao để qua được cái dialog đó.

    + Còn về cái script tự động party của micral cung cấp có 1 lỗi. Khi reconnect mình khởi động timer của member nên member request chủ pt liên tục, vì vậy khi chủ party reconnect sau các member thì biến đếm pt_count tăng liên tục do 1 acc request nhiều lần. Vì vậy biến đếm tăng lên 4 mà số người pt chưa đủ. Micral khắc phục lỗi này giùm nha.
     
  18. bearhn

    bearhn Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    24/10/03
    Bài viết:
    216
    Nơi ở:
    hn
    wanted cái script mem diệp thành mày dưa tao lỗi ko có đánh à
    còn cái ở cụ lộc viết thê này cho gà
    var state = ""
    var ghost_count = 0;
    var die_count = 0;
    var lucky_count = 0;
    var DisconnectFlag = 0.3;
    var battle_count = 0;
    var HealingFlag = 0.5;
    var atkmode = 0;
    var r = 0;
    var hpFraction = 0.7; // an hp khi hp < 70%
    var spFraction = 0.6; // an sp khi sp < 60%
    var o = 0;
    function InitBot(){
    ts.RequestParty(getPlayerId("AAA"))
    }
    function MyAttack(){
    turn1++;
    if (turn1 == 1) {
    sk = SkillID("Attack");

    ts.SendAttack(
    ts.Character.Row
    , ts.Character.Col
    , 0
    , 2
    , sk
    )
    }
    if (turn1 >= 2) {
    sk = SkillID("Flee");

    ts.SendAttack(
    ts.Character.Row
    , ts.Character.Col
    , ts.Character.Row
    , ts.Character.Col
    , sk
    )
    }
    }


    function BattleStarted(){
    turn1 = 0;
    }

    function BattleStoped(){

    CheckDisconnect();
    DoDropItem();
    }
    function DoDropItem() {
    for(var i=1;i<=25;i++){
    var oSlot = ts.MyItems(i);
    if( oSlot.itemid == 0){ continue; }
    var oItem = ITEMS.Item(oSlot.itemid);
    var itemname = oItem.getName();
    if( itemname == "AutoAttackPill" ||
    itemname == "AutoTonicPill" ||
    itemname == "Morale pill" ||
    itemname == "Honey pill" ||
    itemname == "Cleardewwine" ||
    itemname == "Strawberry"
    )
    ts.DropItem(oSlot.slot,oSlot.num);
    }
    }
    function onEvilGod()
    {
    debug("E V I L G O D."+"["+ghost_count+"]",0x0000FF)
    msg = "Wrong.Add(\""+ts.LastQuestion+"\",\""+ts.LastResponseAnswer+"\")"
    }
    function onLuckyGod(){
    debug("LUCKY G O D.",0xFF0000)
    if(!QA.Exists(ts.LastQuestion))
    {
    ts.delay(6000);
    QA.Add(ts.LastQuestion,ts.LastResponseAnswer)
    msg =
    "QA.Add(\""+ts.LastQuestion+"\",\""+ts.LastResponseAnswer+"\")"
    }
    ts.delay(5000);
    }
    function FinishAnswerFuckGod(){
    if(ghost_count>=3){
    ts.Disconect();
    }
    }


    function CheckHP(){
    if (ts.Character.HP < (ts.Character.MAXHP * hpFraction)){
    doEatHP(0,(ts.Character.MAXHP * hpFraction)-ts.Character.HP)
    }
    if (ts.Character.SP < (ts.Character.MAXSP * spFraction)){
    doEatSP(0,(ts.Character.MAXSP * spFraction)-ts.Character.SP)
    }
    if (ts.CurrentPartner.HP < (ts.CurrentPartner.MAXHP * hpFraction)){
    doEatHP(ts.CurrentPartner.Order,(ts.CurrentPartner .MAXHP *
    hpFraction)-ts.CurrentPartner.HP)
    }
    if (ts.CurrentPartner.SP < (ts.CurrentPartner.MAXSP * spFraction)){
    doEatSP(ts.CurrentPartner.Order,(ts.CurrentPartner .MAXSP *
    spFraction)-ts.CurrentPartner.SP)
    }

    }
    function doEatHP(order,difHp){
    for(var i = 1;i<= 25 ;i++){
    var oSlot = ts.MyItems.Item(i)
    var oItem = ITEMS.Item(oSlot.itemid)
    if (oSlot.itemid == 0 || oSlot.itemid == 50001){ continue; }
    if(oItem.isHPItem()){
    if (oItem.itemvalue > difHp){ continue; }
    var eatHpAmt = (difHp - (difHp % oItem.itemvalue)) / oItem.itemvalue
    if (eatHpAmt> 0){
    if (eatHpAmt > oSlot.num){eatHpAmt = oSlot.num; }
    ts.EatItem(i,eatHpAmt,order)
    debug( "•"+oItem.itemname+" HP "+oItem.itemvalue+"at slot "+i+" decrease
    "+eatHpAmt+"•" ,0xC08008 )
    difHp = difHp - eatHpAmt * oItem.itemvalue
    }
    }
    }
    }
    function doEatSP(order,difSp){
    for(var i = 1;i<= 25 ;i++){
    var oSlot = ts.MyItems.Item(i)
    var oItem = ITEMS.Item(oSlot.itemid)
    if (oSlot.itemid == 0){ continue; }
    if(oItem.isSPItem()){
    if (oItem.itemvalue > difSp){ continue; }
    var eatSpAmt = (difSp - (difSp % oItem.itemvalue)) / oItem.itemvalue
    if (eatSpAmt> 0){
    if (eatSpAmt > oSlot.num){eatSpAmt = oSlot.num; }
    ts.EatItem(i,eatSpAmt,order)
    debug( "•"+oItem.itemname+" SP "+oItem.itemvalue+"at slot "+i+" decrease
    "+eatSpAmt+"•" ,0xC08008 )
    difSp = difSp - eatSpAmt * oItem.itemvalue
    }
    }
    }
    }
    function ViewState(){
    debug("************************************",0xFF0000)
    debug("So Tran Danh : " + battle_count ,0xFF0000)
    debug(" Hp Con De : " + ts.CurrentPartner.HP ,0xFF0000)
    debug("So Lan Chet : " + die_count ,0xFF0000)
    debug(" So Ma dang Deo : " + ghost_count,0xFF0000)
    debug(" So Phuc Than da nhan : " + lucky_count,0xFF0000)
    debug(" Do Trung Thanh : " + ts.CurrentPartner.CharName +" : " +
    ts.CurrentPartner.fai,0xFF0000)
    debug("************************************",0xFF0000)
    }
    function CheckDisconnect(){
    if(ts.Character.HP <= 0){
    die_count++
    }
    if(die_count>3){
    ts.Disconect();
    }
    }
    function OnTimer(){
    debug("Enter to map id: " + ts.Character.mapid + " by portal id: " + ts.Character.WarpId
    + ts.Character.texp ,0)
    }
    InitBot()

    sai chỗ nào mà sao ko thây đánh cũng như chạy vậy
     
  19. *Jet007*

    *Jet007* The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    17/12/05
    Bài viết:
    2,258
    Nơi ở:
    Bảo Lộc, Vie
    bạn có thể khắc phục = cách cho nó delay 5 giây , mình đã test và thấy rất OK
    Nói thêm: Ko phải mỗi lần Request là pt_count tăng , mà vì nhìu mem pt liên tục ko có delay nên nó đếm nhầm đấy, cái này kinh lắm chưa đủ team mà nó đã bay vào búa thằng VX rồi , Amen !!!
    @Bear : Mày PM Yahoo tao !!!
     
  20. sonnekaiser

    sonnekaiser Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    28/9/05
    Bài viết:
    16
    Cho minh cai script co doan noi chuyen voi linh canh o Diep Thanh
    pt toi den do cong DT no cu dung yen thoi ^^
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này