Truebot & linh tinh[Cấm chat nhảm]

Thảo luận trong 'Hộp lưu trữ' bắt đầu bởi micral, 13/12/05.

?

Có nên lập 1 subbox bot discussion không ?

Poll closed 24/1/06.
  1. Đồng ý , 1 topic sao bàn hết được !

    88.5%
  2. Thôi không cần , 1 topic là quá đủ !

    11.5%
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. ZzKwOnBoAzZ

    ZzKwOnBoAzZ Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    6/9/05
    Bài viết:
    150
    Nơi ở:
    Hà Nội
    em cũng hỏi về auto party ở bản 2.1 cai 2.4 em xai hun wen nên quay về xài 2.1 nhưng nó ko áp dụng cai auto party kia hay sao ý cả trường hợp nữa la nó rất hay dis dù em ko đánh ở HCDT
     
  2. zmeomiZ

    zmeomiZ Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    23/9/05
    Bài viết:
    759
    Nơi ở:
    TPHCM
    Các bạn xem thử scrip của mình có j` sai ko mà sao hay dis wa':
    Đây là chủ pt:
    Mã:
    var state = "" 
    var ghost_count = 0; 
    var god_count = 0; 
    var die_count = 0; 
    var pet_die_count = 0; 
    var battle_count = 0; 
    var pt_count=0
    var DisconnectFlag = 0.3; 
    var HealingFlag = 0.5; 
    var hpFraction = 0.8; 
    var spFraction = 0.7; 
    var MyMapID = 15802;
    
    CheckDisconnect();
    
    var battle_round;
    
    var myParty = new Array(111111,222222,333333,444444,555555); //ca'c id trong pt
    pt_leader = myParty[0]; //id chu pt
    pt_sena = myParty[1]; //id quan su
    
    function MyAttack(){ 
    debug("attack 1",0xFF0000) 
    m = SelectF1Target(); 
    // hoac:
    // m = findMonster(); (nhu tdck thuo`ng)
    debug("attack 2",0xFF0000) 
    battle_round++;
    
    sk = 12003; //skill
    debug("attack 3",0xFF0000) 
    ts.SendAttack( 
    ts.Character.Row 
    , ts.Character.Col 
    , m.Row 
    , m.Col 
    , sk 
    );
    debug("attack 4",0xFF0000) 
    } 
    
    
    function MyPartnerAttack(){ 
    m = SelectF1Target(); 
    sk = 12003; 
    
    ts.SendAttack( 
    ts.CurrentPartner.Row 
    , ts.CurrentPartner.Col 
    , m.Row 
    , m.Col 
    , sk 
    ) 
    } 
    
    function BattleStarted(){ 
    battle_count++; 
    battle_round=0;
    } 
    
    function BattleStoped(){ 
    ViewState();
    } 
    
    function ViewState(){ 
    debug("************************************",0xFF0000) 
    debug(" Battle Count : " + battle_count ,0xFF0000) 
    debug(" Dead Count : " + die_count ,0xFF0000) 
    debug(" Pet KO Count : " + pet_die_count, 0xFF0000) 
    debug(" Lucky Count : " + god_count, 0xFF0000) 
    debug(" Ghost Count : " + ts.Character.Ghost ,0xFF0000) 
    debug(" Warrior's FAI : " + ts.CurrentPartner.CharName +" : " + ts.CurrentPartner.fai,0xFF0000) 
    debug("************************************",0xFF0000) 
    } 
    
    function onEvilGod(){ 
    ghost_count++ 
    debug("E V I L G O D."+"["+ghost_count+"]",0x0000FF) 
    msg = "Wrong.Add(\""+ts.LastQuestion+"\",\""+ts.LastResponseAnswer+"\")" 
    WriteLog("Wrong.js",msg) 
    } 
    function onLuckyGod(){ 
    debug("LUCKY G O D.",0xFF0000) 
    if(!QA.Exists(ts.LastQuestion)){ 
    QA.Add(ts.LastQuestion,ts.LastResponseAnswer) 
    msg = "QA.Add(\""+ts.LastQuestion+"\",\""+ts.LastResponseAnswer+"\")" 
    WriteLog("QA.js",msg) 
    } 
    } 
    
    function onNPCAppear( npcmapid , x , y ){ 
    //debug(npcmapid,0) 
    if(npcmapid == npcmapid){ 
    ts.ClickOnNPC(npcmapid) 
    ts.ClickOnNPC(npcmapid) 
    } 
    } 
    
    function FinishAnswerFuckGod(){ 	
    	if(ts.Character.mapid==12301)
    	{
    		debug("Cont",0xFF0000)
    		ts.delay(3000);
    		ts.walk(422,555);
    	//	ts.walk(542,315);
    		ts.Warp(1)
    		return
    	}
    	else if(ts.Character.mapid==12063)
    	{
    		ts.delay(3000);
    		ts.walk(582,315);
    		//ts.walk(214,555);
    		ts.Warp(2)
    		return
    	}
    	if(ghost_count>1)
    	{
    		debug("Dis by Ghost",0xFF0000)
    	    ts.Disconect();
    	}
    } 
    function Start(){
    	if(ts.Character.mapid==12301)
    	{
    		ts.delay(3000);
    		ts.walk(214,555);
    		ts.Warp(1)
    		return
    	}
    	else if(ts.Character.mapid==12063)
    	{
    		ts.delay(3000);
    		ts.walk(582,315);
    		ts.Warp(2)
    		return
    	}
    //	ts.walk(422,1035);
    } 
    
    function Stop(){ 
    		ts.delay(3000);
    		ts.walk(214,555);
    		ts.Warp(1)
    		return
    //	ts.walk(281,1155);
    } 
    
    function OnPrivateMsg(PlayerName , Msg){
    debug(PlayerName + ": " + Msg,0);
    } 
    
    
    function InitBot() { 
       debug("my bot" , 0x00FF00 );
       EatHP();
       EatSP();
       Timer.Enabled=true;   
    } 
    
    function OnTimer(){
    if (ts.CurrentParty==0) ts.RequestParty(pt_leader);
    } 
    
    function WaitAcceptParty(playerid){ 
    for (var i=0; i<myParty.length;i++) {
       if (playerid ==myParty[i]) { ts.AcceptParty(playerid); }
    }
    	
    } 
    
    function AcceptedParty(playerid){ 
    //pname = getPlayerName(playerid) 
    
       if(playerid == pt_sena)  
       { 
          ts.sena(playerid) //set strategist 
       } 
    
    pt_count++;
    if (pt_count==4) { //full pt 5 nguoi
          Start();
    }
    
    } 
    
    function RequestPartyAcceptFrom(PlayerId ){ 
    } 
    
    function PartyStop( playerid ){ 
    for (var i=0; i<myParty.length;i++) {
       if (playerid ==myParty[i]) { ts.Disconect(); }
    }
    }
     
    function onPlayerWalk( uid , x , y ){ 
    //debug("uid = " + uid + " x = " + x + " y = " + y,0);
    } 
    
    function CheckDisconnect()
    { 
    	if(ts.Character.HP < 20|| ts.CurrentPartner.HP < 20 )
    	{ 
    		debug("Dis by lost HP",0xFF0000)
    		ts.Disconect();
    	}
    	
    /*	if(ts.Character.SP < 12|| ts.CurrentPartner.SP < 15 )
    	{ 
    		debug("Dis by lost SP",0xFF0000)
    		ts.Disconect();
    	}*/
    }
    
    function NpcDialogMenu(DialogId)
    { 
    	if(DialogId==1)
    	{ 
    		ts.delay(500);
    		ts.SelectChoice(1); 
    		ts.SendEnd(); 
    	} 
    } 
    
    
    function NpcDialog(DialogId)
    { 
    	if(DialogId==14305)
    	{ 
    		ts.SendEnd();
    	}
    	if(DialogId==10021)
    	{
    		ts.SendEnd(); 
    	}
    } 
    
    function warpFinish(){ 
    	if(ts.Character.mapid==12301)
    	{
    		ts.delay(3000);
    //		ts.walk(582,315);
    		ts.walk(214,555);
    		ts.Warp(1)
    		return
    	}
    	else if(ts.Character.mapid==12063)
    	{
    		ts.delay(3000);
    		ts.walk(542,315);
    //		ts.walk(214,555);
    		ts.Warp(2)
    		return
    	}
    
    } 
    
    InitBot() 
    debug(ts.Character.Ghost,0x0000FF)
    
    Đây là member
    Mã:
    var state = "" 
    var ghost_count = 0; 
    var god_count = 0; 
    var die_count = 0; 
    var pet_die_count = 0; 
    var battle_count = 0; 
    var DisconnectFlag = 0.3; 
    var HealingFlag = 0.5; 
    var hpFraction = 0.8; 
    var spFraction = 0.7; 
    var MyMapID = 15802;
    
    CheckDisconnect();
    
    var battle_round;
    
    var myParty = new Array(1111111,252222,3333,44444,55555); //ca'c id trong pt
    pt_leader = myParty[0]; //id chu pt
    pt_sena = myParty[1]; //id quan su
    
    function MyAttack(){ 
    
    m = SelectF1Target(); 
    // hoac:
    // m = findMonster(); (nhu tdck thuo`ng)
    
    battle_round++;
    
    sk = 12003; //skill
    
    ts.SendAttack( 
    ts.Character.Row 
    , ts.Character.Col 
    , m.Row 
    , m.Col 
    , sk 
    );
    
    } 
    
    
    function MyPartnerAttack(){ 
    m = SelectF1Target(); 
    sk = 12003; 
    
    ts.SendAttack( 
    ts.CurrentPartner.Row 
    , ts.CurrentPartner.Col 
    , m.Row 
    , m.Col 
    , sk 
    ) 
    } 
    
    function BattleStarted(){ 
    battle_count++; 
    battle_round=0;
    } 
    function BattleStoped(){ 
    ViewState();
    } 
    
    function ViewState(){ 
    debug("************************************",0xFF0000) 
    debug(" Battle Count : " + battle_count ,0xFF0000) 
    debug(" Dead Count : " + die_count ,0xFF0000) 
    debug(" Pet KO Count : " + pet_die_count, 0xFF0000) 
    debug(" Lucky Count : " + god_count, 0xFF0000) 
    debug(" Ghost Count : " + ts.Character.Ghost ,0xFF0000) 
    debug(" Warrior's FAI : " + ts.CurrentPartner.CharName +" : " + ts.CurrentPartner.fai,0xFF0000) 
    debug("************************************",0xFF0000) 
    } 
    
    function onEvilGod(){ 
    ghost_count++ 
    debug("E V I L G O D."+"["+ghost_count+"]",0x0000FF) 
    msg = "Wrong.Add(\""+ts.LastQuestion+"\",\""+ts.LastResponseAnswer+"\")" 
    WriteLog("Wrong.js",msg) 
    } 
    function onLuckyGod(){ 
    debug("LUCKY G O D.",0xFF0000) 
    if(!QA.Exists(ts.LastQuestion)){ 
    QA.Add(ts.LastQuestion,ts.LastResponseAnswer) 
    msg = "QA.Add(\""+ts.LastQuestion+"\",\""+ts.LastResponseAnswer+"\")" 
    WriteLog("QA.js",msg) 
    } 
    } 
    
    function onNPCAppear( npcmapid , x , y ){ 
    //debug(npcmapid,0) 
    if(npcmapid == npcmapid){ 
    ts.ClickOnNPC(npcmapid) 
    ts.ClickOnNPC(npcmapid) 
    } 
    } 
    
    function Start(){
    
    } 
    
    function Stop(){ 
    
    } 
    function OnPrivateMsg(PlayerName , Msg){
    debug(PlayerName + ": " + Msg,0);
    } 
    
    
    function InitBot() { 
       debug("my bot" , 0x00FF00 );
     ts.RequestParty(pt_leader);
       Timer.Enabled=true;   
    } 
    
    function OnTimer(){
    if (ts.CurrentParty==0) ts.RequestParty(pt_leader);
    } 
    
    
    
    function RequestPartyAcceptFrom(PlayerId ){ 
    } 
    
    function PartyStop( playerid ){ 
    for (var i=0; i<myParty.length;i++) {
       if (playerid ==myParty[i]) { ts.Disconect(); }
    }
    } 
    
    function CheckDisconnect()
    { 
    	if(ts.Character.HP < 20|| ts.CurrentPartner.HP < 20 )
    	{ 
    		debug("Dis by lost HP",0xFF0000)
    		ts.Disconect();
    	}
    	
    /*	if(ts.Character.SP < 12|| ts.CurrentPartner.SP < 15 )
    	{ 
    		debug("Dis by lost SP",0xFF0000)
    		ts.Disconect();
    	}*/
    }
    
    InitBot() 
    debug(ts.Character.Ghost,0x0000FF)
    
    Mặt dù đã tìm đủ mọi cách vẫn không khắc phục được tình trạng dis, ai bit góp ý giùm mỉnh với
     
  3. ZzKwOnBoAzZ

    ZzKwOnBoAzZ Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    6/9/05
    Bài viết:
    150
    Nơi ở:
    Hà Nội
    bạn thử nói rõ ban treo máy hỏa mage thì bạn chỉ cần rút gọn bớt đi chỉ để lại cái nào cần thiết cho việc cắm máy thì sẽ đỡ bị dis liền minh
     
  4. longhung

    longhung Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    26/6/05
    Bài viết:
    28
    đây là script auto pt của mem của tui

    var state = ""
    var ghost_count = 0;
    var die_count = 0;
    var lucky_count = 0;
    var DisconnectFlag = 0.3;
    var battle_count = 0;
    var HealingFlag = 0.5;
    var atkmode = 0;
    var r = 0;
    var hpFraction = 0.7; // an hp khi hp < 70%
    var spFraction = 0.6; // an sp khi sp < 60%
    var o = 0;
    function InitBot(){
    ts.RequestParty(getPlayerId("LongHung"))
    }
    function MyAttack(){
    m = SelectF1Target()
    sk = 11005; // Dung tuyen
    ts.SendAttack(
    ts.Character.Row
    , ts.Character.Col
    , m.Row
    , m.Col
    , sk
    )
    }
    function MyPartnerAttack(){
    m = SelectF1Target()
    sk = 13009; // Phong cuon tan van
    ts.SendAttack(
    ts.CurrentPartner.Row
    , ts.CurrentPartner.Col
    , m.Row
    , m.Col
    , sk
    )
    }
    function BattleStarted(){
    }
    function BattleStoped(){

    CheckDisconnect();
    DoDropItem();
    }
    function DoDropItem() {
    for(var i=1;i<=25;i++){
    var oSlot = ts.MyItems(i);
    if( oSlot.itemid == 0){ continue; }
    var oItem = ITEMS.Item(oSlot.itemid);
    var itemname = oItem.getName();
    if( itemname == "AutoAttackPill" ||
    itemname == "AutoTonicPill" ||
    itemname == "Morale pill" ||
    itemname == "Honey pill" ||
    itemname == "Cleardewwine" ||
    itemname == "Strawberry"
    )
    ts.DropItem(oSlot.slot,oSlot.num);
    }
    }
    function onEvilGod()
    {
    debug("E V I L G O D."+"["+ghost_count+"]",0x0000FF)
    msg = "Wrong.Add(\""+ts.LastQuestion+"\",\""+ts.LastResponseAnswer+"\")"
    }
    function onLuckyGod(){
    debug("LUCKY G O D.",0xFF0000)
    if(!QA.Exists(ts.LastQuestion))
    {
    ts.delay(6000);
    QA.Add(ts.LastQuestion,ts.LastResponseAnswer)
    msg =
    "QA.Add(\""+ts.LastQuestion+"\",\""+ts.LastResponseAnswer+"\")"
    }
    ts.delay(5000);
    }
    function FinishAnswerFuckGod(){
    if(ghost_count>=3){
    ts.Disconect();
    }
    }


    function CheckHP(){
    if (ts.Character.HP < (ts.Character.MAXHP * hpFraction)){
    doEatHP(0,(ts.Character.MAXHP * hpFraction)-ts.Character.HP)
    }
    if (ts.Character.SP < (ts.Character.MAXSP * spFraction)){
    doEatSP(0,(ts.Character.MAXSP * spFraction)-ts.Character.SP)
    }
    if (ts.CurrentPartner.HP < (ts.CurrentPartner.MAXHP * hpFraction)){
    doEatHP(ts.CurrentPartner.Order,(ts.CurrentPartner .MAXHP *
    hpFraction)-ts.CurrentPartner.HP)
    }
    if (ts.CurrentPartner.SP < (ts.CurrentPartner.MAXSP * spFraction)){
    doEatSP(ts.CurrentPartner.Order,(ts.CurrentPartner .MAXSP *
    spFraction)-ts.CurrentPartner.SP)
    }

    }
    function doEatHP(order,difHp){
    for(var i = 1;i<= 25 ;i++){
    var oSlot = ts.MyItems.Item(i)
    var oItem = ITEMS.Item(oSlot.itemid)
    if (oSlot.itemid == 0 || oSlot.itemid == 50001){ continue; }
    if(oItem.isHPItem()){
    if (oItem.itemvalue > difHp){ continue; }
    var eatHpAmt = (difHp - (difHp % oItem.itemvalue)) / oItem.itemvalue
    if (eatHpAmt> 0){
    if (eatHpAmt > oSlot.num){eatHpAmt = oSlot.num; }
    ts.EatItem(i,eatHpAmt,order)
    debug( "•"+oItem.itemname+" HP "+oItem.itemvalue+"at slot "+i+" decrease
    "+eatHpAmt+"•" ,0xC08008 )
    difHp = difHp - eatHpAmt * oItem.itemvalue
    }
    }
    }
    }
    function doEatSP(order,difSp){
    for(var i = 1;i<= 25 ;i++){
    var oSlot = ts.MyItems.Item(i)
    var oItem = ITEMS.Item(oSlot.itemid)
    if (oSlot.itemid == 0){ continue; }
    if(oItem.isSPItem()){
    if (oItem.itemvalue > difSp){ continue; }
    var eatSpAmt = (difSp - (difSp % oItem.itemvalue)) / oItem.itemvalue
    if (eatSpAmt> 0){
    if (eatSpAmt > oSlot.num){eatSpAmt = oSlot.num; }
    ts.EatItem(i,eatSpAmt,order)
    debug( "•"+oItem.itemname+" SP "+oItem.itemvalue+"at slot "+i+" decrease
    "+eatSpAmt+"•" ,0xC08008 )
    difSp = difSp - eatSpAmt * oItem.itemvalue
    }
    }
    }
    }
    function ViewState(){
    debug("************************************",0xFF0000)
    debug("So Tran Danh : " + battle_count ,0xFF0000)
    debug(" Hp Con De : " + ts.CurrentPartner.HP ,0xFF0000)
    debug("So Lan Chet : " + die_count ,0xFF0000)
    debug(" So Ma dang Deo : " + ghost_count,0xFF0000)
    debug(" So Phuc Than da nhan : " + lucky_count,0xFF0000)
    debug(" Do Trung Thanh : " + ts.CurrentPartner.CharName +" : " +
    ts.CurrentPartner.fai,0xFF0000)
    debug("************************************",0xFF0000)
    }
    function CheckDisconnect(){
    if(ts.Character.HP <= 0){
    die_count++
    }
    if(die_count>3){
    ts.Disconect();
    }
    }
    function OnTimer(){
    debug("Enter to map id: " + ts.Character.mapid + " by portal id: " + ts.Character.WarpId
    + ts.Character.texp ,0)
    }
    InitBot()__________________



    ko biết sai chổ nào mà mở con chủ pt =alogin , mở member bang truenbot nhưng mà nó không tự pt được ai kiểm tra giúp mình với
     
  5. ZzKwOnBoAzZ

    ZzKwOnBoAzZ Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    6/9/05
    Bài viết:
    150
    Nơi ở:
    Hà Nội
    à có gì đâu tui đã test cái này rùi nếu bạn uot con chủ pt ra vao lại thi nó pt liền hình như nó chỉ auto pt trong 1 lan login thui ko pt khi mất pt được
     
  6. zmeomiZ

    zmeomiZ Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    23/9/05
    Bài viết:
    759
    Nơi ở:
    TPHCM
    ah` quên mất đoạn scrip phía trên của mình là đánh HCDT, dù đã tìm đủ mọi cách vẫn dis liên tục, các bạn xem kỹ rồi chỉ mình với,mình post lại cho các bạn tiện theo dõi đây(ko cố ý câu bài nha)
    Chủ pt
    Mã:
    var state = "" 
    var ghost_count = 0; 
    var god_count = 0; 
    var die_count = 0; 
    var pet_die_count = 0; 
    var battle_count = 0; 
    var pt_count=0
    var DisconnectFlag = 0.3; 
    var HealingFlag = 0.5; 
    var hpFraction = 0.8; 
    var spFraction = 0.7; 
    var MyMapID = 15802;
    
    CheckDisconnect();
    
    var battle_round;
    
    var myParty = new Array(111111,222222,333333,444444,555555); //ca'c id trong pt
    pt_leader = myParty[0]; //id chu pt
    pt_sena = myParty[1]; //id quan su
    
    function MyAttack(){ 
    debug("attack 1",0xFF0000) 
    m = SelectF1Target(); 
    // hoac:
    // m = findMonster(); (nhu tdck thuo`ng)
    debug("attack 2",0xFF0000) 
    battle_round++;
    
    sk = 12003; //skill
    debug("attack 3",0xFF0000) 
    ts.SendAttack( 
    ts.Character.Row 
    , ts.Character.Col 
    , m.Row 
    , m.Col 
    , sk 
    );
    debug("attack 4",0xFF0000) 
    } 
    
    
    function MyPartnerAttack(){ 
    m = SelectF1Target(); 
    sk = 12003; 
    
    ts.SendAttack( 
    ts.CurrentPartner.Row 
    , ts.CurrentPartner.Col 
    , m.Row 
    , m.Col 
    , sk 
    ) 
    } 
    
    function BattleStarted(){ 
    battle_count++; 
    battle_round=0;
    } 
    
    function BattleStoped(){ 
    ViewState();
    } 
    
    function ViewState(){ 
    debug("************************************",0xFF0000) 
    debug(" Battle Count : " + battle_count ,0xFF0000) 
    debug(" Dead Count : " + die_count ,0xFF0000) 
    debug(" Pet KO Count : " + pet_die_count, 0xFF0000) 
    debug(" Lucky Count : " + god_count, 0xFF0000) 
    debug(" Ghost Count : " + ts.Character.Ghost ,0xFF0000) 
    debug(" Warrior's FAI : " + ts.CurrentPartner.CharName +" : " + ts.CurrentPartner.fai,0xFF0000) 
    debug("************************************",0xFF0000) 
    } 
    
    function onEvilGod(){ 
    ghost_count++ 
    debug("E V I L G O D."+"["+ghost_count+"]",0x0000FF) 
    msg = "Wrong.Add(\""+ts.LastQuestion+"\",\""+ts.LastResponseAnswer+"\")" 
    WriteLog("Wrong.js",msg) 
    } 
    function onLuckyGod(){ 
    debug("LUCKY G O D.",0xFF0000) 
    if(!QA.Exists(ts.LastQuestion)){ 
    QA.Add(ts.LastQuestion,ts.LastResponseAnswer) 
    msg = "QA.Add(\""+ts.LastQuestion+"\",\""+ts.LastResponseAnswer+"\")" 
    WriteLog("QA.js",msg) 
    } 
    } 
    
    function onNPCAppear( npcmapid , x , y ){ 
    //debug(npcmapid,0) 
    if(npcmapid == npcmapid){ 
    ts.ClickOnNPC(npcmapid) 
    ts.ClickOnNPC(npcmapid) 
    } 
    } 
    
    function FinishAnswerFuckGod(){ 	
    	if(ts.Character.mapid==12301)
    	{
    		debug("Cont",0xFF0000)
    		ts.delay(3000);
    		ts.walk(422,555);
    	//	ts.walk(542,315);
    		ts.Warp(1)
    		return
    	}
    	else if(ts.Character.mapid==12063)
    	{
    		ts.delay(3000);
    		ts.walk(582,315);
    		//ts.walk(214,555);
    		ts.Warp(2)
    		return
    	}
    	if(ghost_count>1)
    	{
    		debug("Dis by Ghost",0xFF0000)
    	    ts.Disconect();
    	}
    } 
    function Start(){
    	if(ts.Character.mapid==12301)
    	{
    		ts.delay(3000);
    		ts.walk(214,555);
    		ts.Warp(1)
    		return
    	}
    	else if(ts.Character.mapid==12063)
    	{
    		ts.delay(3000);
    		ts.walk(582,315);
    		ts.Warp(2)
    		return
    	}
    //	ts.walk(422,1035);
    } 
    
    function Stop(){ 
    		ts.delay(3000);
    		ts.walk(214,555);
    		ts.Warp(1)
    		return
    //	ts.walk(281,1155);
    } 
    
    function OnPrivateMsg(PlayerName , Msg){
    debug(PlayerName + ": " + Msg,0);
    } 
    
    
    function InitBot() { 
       debug("my bot" , 0x00FF00 );
       EatHP();
       EatSP();
       Timer.Enabled=true;   
    } 
    
    function OnTimer(){
    if (ts.CurrentParty==0) ts.RequestParty(pt_leader);
    } 
    
    function WaitAcceptParty(playerid){ 
    for (var i=0; i<myParty.length;i++) {
       if (playerid ==myParty[i]) { ts.AcceptParty(playerid); }
    }
    	
    } 
    
    function AcceptedParty(playerid){ 
    //pname = getPlayerName(playerid) 
    
       if(playerid == pt_sena)  
       { 
          ts.sena(playerid) //set strategist 
       } 
    
    pt_count++;
    if (pt_count==4) { //full pt 5 nguoi
          Start();
    }
    
    } 
    
    function RequestPartyAcceptFrom(PlayerId ){ 
    } 
    
    function PartyStop( playerid ){ 
    for (var i=0; i<myParty.length;i++) {
       if (playerid ==myParty[i]) { ts.Disconect(); }
    }
    }
     
    function onPlayerWalk( uid , x , y ){ 
    //debug("uid = " + uid + " x = " + x + " y = " + y,0);
    } 
    
    function CheckDisconnect()
    { 
    	if(ts.Character.HP < 20|| ts.CurrentPartner.HP < 20 )
    	{ 
    		debug("Dis by lost HP",0xFF0000)
    		ts.Disconect();
    	}
    	
    /*	if(ts.Character.SP < 12|| ts.CurrentPartner.SP < 15 )
    	{ 
    		debug("Dis by lost SP",0xFF0000)
    		ts.Disconect();
    	}*/
    }
    
    function NpcDialogMenu(DialogId)
    { 
    	if(DialogId==1)
    	{ 
    		ts.delay(500);
    		ts.SelectChoice(1); 
    		ts.SendEnd(); 
    	} 
    } 
    
    
    function NpcDialog(DialogId)
    { 
    	if(DialogId==14305)
    	{ 
    		ts.SendEnd();
    	}
    	if(DialogId==10021)
    	{
    		ts.SendEnd(); 
    	}
    } 
    
    function warpFinish(){ 
    	if(ts.Character.mapid==12301)
    	{
    		ts.delay(3000);
    //		ts.walk(582,315);
    		ts.walk(214,555);
    		ts.Warp(1)
    		return
    	}
    	else if(ts.Character.mapid==12063)
    	{
    		ts.delay(3000);
    		ts.walk(542,315);
    //		ts.walk(214,555);
    		ts.Warp(2)
    		return
    	}
    
    } 
    
    InitBot() 
    debug(ts.Character.Ghost,0x0000FF)
    
    Còn đây là của member:
    Mã:
    var state = "" 
    var ghost_count = 0; 
    var god_count = 0; 
    var die_count = 0; 
    var pet_die_count = 0; 
    var battle_count = 0; 
    var DisconnectFlag = 0.3; 
    var HealingFlag = 0.5; 
    var hpFraction = 0.8; 
    var spFraction = 0.7; 
    var MyMapID = 15802;
    
    CheckDisconnect();
    
    var battle_round;
    
    var myParty = new Array(1111111,252222,3333,44444,55555); //ca'c id trong pt
    pt_leader = myParty[0]; //id chu pt
    pt_sena = myParty[1]; //id quan su
    
    function MyAttack(){ 
    
    m = SelectF1Target(); 
    // hoac:
    // m = findMonster(); (nhu tdck thuo`ng)
    
    battle_round++;
    
    sk = 12003; //skill
    
    ts.SendAttack( 
    ts.Character.Row 
    , ts.Character.Col 
    , m.Row 
    , m.Col 
    , sk 
    );
    
    } 
    
    
    function MyPartnerAttack(){ 
    m = SelectF1Target(); 
    sk = 12003; 
    
    ts.SendAttack( 
    ts.CurrentPartner.Row 
    , ts.CurrentPartner.Col 
    , m.Row 
    , m.Col 
    , sk 
    ) 
    } 
    
    function BattleStarted(){ 
    battle_count++; 
    battle_round=0;
    } 
    function BattleStoped(){ 
    ViewState();
    } 
    
    function ViewState(){ 
    debug("************************************",0xFF0000) 
    debug(" Battle Count : " + battle_count ,0xFF0000) 
    debug(" Dead Count : " + die_count ,0xFF0000) 
    debug(" Pet KO Count : " + pet_die_count, 0xFF0000) 
    debug(" Lucky Count : " + god_count, 0xFF0000) 
    debug(" Ghost Count : " + ts.Character.Ghost ,0xFF0000) 
    debug(" Warrior's FAI : " + ts.CurrentPartner.CharName +" : " + ts.CurrentPartner.fai,0xFF0000) 
    debug("************************************",0xFF0000) 
    } 
    
    function onEvilGod(){ 
    ghost_count++ 
    debug("E V I L G O D."+"["+ghost_count+"]",0x0000FF) 
    msg = "Wrong.Add(\""+ts.LastQuestion+"\",\""+ts.LastResponseAnswer+"\")" 
    WriteLog("Wrong.js",msg) 
    } 
    function onLuckyGod(){ 
    debug("LUCKY G O D.",0xFF0000) 
    if(!QA.Exists(ts.LastQuestion)){ 
    QA.Add(ts.LastQuestion,ts.LastResponseAnswer) 
    msg = "QA.Add(\""+ts.LastQuestion+"\",\""+ts.LastResponseAnswer+"\")" 
    WriteLog("QA.js",msg) 
    } 
    } 
    
    function onNPCAppear( npcmapid , x , y ){ 
    //debug(npcmapid,0) 
    if(npcmapid == npcmapid){ 
    ts.ClickOnNPC(npcmapid) 
    ts.ClickOnNPC(npcmapid) 
    } 
    } 
    
    function Start(){
    
    } 
    
    function Stop(){ 
    
    } 
    function OnPrivateMsg(PlayerName , Msg){
    debug(PlayerName + ": " + Msg,0);
    } 
    
    
    function InitBot() { 
       debug("my bot" , 0x00FF00 );
     ts.RequestParty(pt_leader);
       Timer.Enabled=true;   
    } 
    
    function OnTimer(){
    if (ts.CurrentParty==0) ts.RequestParty(pt_leader);
    } 
    
    
    
    function RequestPartyAcceptFrom(PlayerId ){ 
    } 
    
    function PartyStop( playerid ){ 
    for (var i=0; i<myParty.length;i++) {
       if (playerid ==myParty[i]) { ts.Disconect(); }
    }
    } 
    
    function CheckDisconnect()
    { 
    	if(ts.Character.HP < 20|| ts.CurrentPartner.HP < 20 )
    	{ 
    		debug("Dis by lost HP",0xFF0000)
    		ts.Disconect();
    	}
    	
    /*	if(ts.Character.SP < 12|| ts.CurrentPartner.SP < 15 )
    	{ 
    		debug("Dis by lost SP",0xFF0000)
    		ts.Disconect();
    	}*/
    }
    
    InitBot() 
    debug(ts.Character.Ghost,0x0000FF)
    
     
  7. hakakami1

    hakakami1 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    20/9/05
    Bài viết:
    37
    LuteJakie2005 này chơi ở server Lữ Bố nà phải hum lv 9x rùi ma bi rờ hum biet xài cái true bot noob qué chừng hehehe dễ xài gần chít chỉ co điều la khi admin update thì hum biết bác Mica có cập nhật bảng mới lên dùm ko thui à
    chỉ cần Bác Mica luon cập nhật bảng mới la ok
    xài hoài hum sợ hum có đễ treo :wink:
     
  8. HAI SUNG KHON

    HAI SUNG KHON Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    30/6/03
    Bài viết:
    16
    hu`
    em login đươc TB rồi nhưng ko bít xài cacs scrip ra sao
    anh nao có long tốt thi sned cho em 1 cai mail hương dẫn đầy đủ về Bot oHCDT nha
    send vô mandi2003nb@yahoo.com
    thãnk
     
  9. skeleton0509

    skeleton0509 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    19/7/05
    Bài viết:
    6
    MC ơi! Ko hiểu sao bản TB nhà mình cứ đánh được mấy trận là bị báo lỗi
    có 2 cái là "send report" và "don't send". Bản này mình down ở ngay trang 1
    ý. MC khắc phục giúp mình với. Thanks!
     
  10. Nuub

    Nuub Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    18/5/05
    Bài viết:
    1,005
    em mới chơi các anh giải thích dùm em mấy vấn đề nhé
    1.sai nhìu true bot là phải dùng nhìu WePro à
    2.làm thế nào để sửa mấy cai script vậy hay mình tự dánh
    3.em chỉnh skill rồi sao nó cứ chuyển về attack vậy
    4.xài cái này tốn nhìu tiền ko vậy
    5.mình chỉ cần viêt script cho chủ pt thui hả
    giải thích giùm em nha
     
  11. Nuub

    Nuub Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    18/5/05
    Bài viết:
    1,005
    quên mất em chưa hỏi em xai anti virut no ko cho dow về
     
  12. Flatron

    Flatron Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    7/9/05
    Bài viết:
    77
    Nơi ở:
    Deathcity
    tôi có thể sửa cho skript của mình khi turn 2 thì cả team đánh vào nhan lương dù cho vệ binh còn sống được kô,nếu làm được như vậy thì cả team đều có thể luyện được đệ cùng lúc,nếu ai biết cách có thể chỉ cho tôi nhé,thanks
     
  13. zmeomiZ

    zmeomiZ Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    23/9/05
    Bài viết:
    759
    Nơi ở:
    TPHCM
    Muốn vào tù sớm hả bạn,để 1 pet đánh VB là đẹp rồi,đánh NL trước dễ vào tù lắm
     
  14. ZzKwOnBoAzZ

    ZzKwOnBoAzZ Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    6/9/05
    Bài viết:
    150
    Nơi ở:
    Hà Nội
    to zmeomiZ:Nếu bạn xài ở HCDT thì ko thể tránh nổi việc dis vì ở đó nhìu nguời nên lag mà cái của bạn thi co nhiu sprict wa nên nó hay dis lắm mình thử đi chỗ khác luyện và rút ngắn lại thì thấy chạy rất tốt

    to Nuub:
    1. xài nhìu tb bạn không nhất thiết phải mở nhìu WePro bạn chỉ can open cái file của MC sau đó trong mục Target program bạn chọn cái tb la được thứ tự lần mỗi lần chạy tb thi chon cái tương ứng la ok.
    2. để sửa mấy cái sprict của mình bạn vào thư mục TB có file sprict.js ban ấn chuột phải vô chọn Edit là được
    3.không thể sửa skill bằng cái nút hiện ở bảng TB bạn phải sửa trong file sprict.js
    4.bạn nói tốn tiền gi mới được cái TB này la free ko có như XCAB đâu ban chỉ tốn tiền thẻ acc TS và tiền net thui
    5.nếu bạn chỉ cần chủ pt là chạy bot thì chỉ cần thế nhưng nếu tất cả đều chạy bot thì phải viết cho cả thành viên nữa
     
  15. ZzKwOnBoAzZ

    ZzKwOnBoAzZ Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    6/9/05
    Bài viết:
    150
    Nơi ở:
    Hà Nội
    trong cái WEPRO có 1 file dll có tác dụng giống với spy nên anti virus sẽ xóa mất cái file đó vậy nên ko thể chayk được WEPRO
    ( tại không nhìn thấy câu hỏi sau nên em trả lời làm 2 lần mong mod thông cam nha)
     
  16. hao_magican

    hao_magican Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    14/8/05
    Bài viết:
    225
    mọi người cho em hỏi cái này, đùng cười em nhé
    em chỉ mới bắt đầu tìm hỉu về script thui
    cái dòng: var state = ""
    có tác dụng gì vậy???
    em nghe có người bảo là để tự out, phải gõ thêm số HP vào, sau đó em sửa thành:
    var state = "100"
    vậy có đúng không???
    cho em hỏi thêm, có đoạn nào khi mình thêm vào có tác dụng tự out khi có người pk mình hết HP không??
    Script của em chỉ tự out khi treo máy, còn khi có người vào pk mình thì pó tay!!
    hic
    làm ơn chỉ em nha mấy pác!!!
    ^_^
     
  17. angelnight

    angelnight Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    25/6/04
    Bài viết:
    21
    hic hic
    truebot dis lien tu.c, ai co' truebot ko bi dis share cho mo.i nguo`i sa`i di, chu' dua script len sua den su?a lui cung bi dis.
    da~ thao luan ve truebot ta.i sao ma'y pro ko dua len 1 cai truebot hoan chinh de mo.i nguo`i cu`ng nhau len lvl
    T_T
     
  18. HAI SUNG KHON

    HAI SUNG KHON Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    30/6/03
    Bài viết:
    16
    anh ơi
    em mún chạy TB cho chủ pt o HC Dt thi lam sao hả anh
    thi' dụ em có 2 acc 1 acc member 1 acc chủ pt thì phải làm sao ha anh
    em login duoc TB roi thì làm sao để chạy các scipt
    hả anh
    em nôb lắm mấy anh chỉ giùm em đi
     
  19. misaki11x

    misaki11x Mr & Ms Pac-Man Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    4/8/04
    Bài viết:
    234
    hic mấy bác gửi figoutpfmemry cho em sao tòan có virut kô vây làm sao em dơn vìa được các bác làm ơn gửi lại cho em đi cám ơn nhìu lắm
     
  20. ZzKwOnBoAzZ

    ZzKwOnBoAzZ Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    6/9/05
    Bài viết:
    150
    Nơi ở:
    Hà Nội
    chài cái tb ko thi có gi đâu quan trọng là ở cái sprict thui mà chứ nó không có như cái XCAB mời xơi đâu cần phải nghiên cứu tìm tòi mới có thể hoàn thiện trở thành cái cuả riêng minh
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này