Truebot & linh tinh[Cấm chat nhảm]

Thảo luận trong 'Hộp lưu trữ' bắt đầu bởi micral, 13/12/05.

?

Có nên lập 1 subbox bot discussion không ?

Poll closed 24/1/06.
  1. Đồng ý , 1 topic sao bàn hết được !

    88.5%
  2. Thôi không cần , 1 topic là quá đủ !

    11.5%
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. zmeomiZ

    zmeomiZ Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    23/9/05
    Bài viết:
    759
    Nơi ở:
    TPHCM
    Từ bài viết của ZzKwOnBoAzZ
    scrip của mình đã tinh chỉnh,rút gọn tối đa rồi, bạn thử nói rõ xem còn có thể rút gọn thế nào nữa
     
  2. qwert999

    qwert999 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    17/9/05
    Bài viết:
    7
    sao bi lõi: <run-time ero '7' out of memory > hoài vậy ai bít cách khắc phục chĩ dùm di X( X(
    sao bi lõi: <run-time ero '7' out of memory > hoài vậy ai bít cách khắc phục chĩ dùm di X( X(
    sao bi lõi: <run-time ero '7' out of memory > hoài vậy ai bít cách khắc phục chĩ dùm di X( X(
    sao bi lõi: <run-time ero '7' out of memory > hoài vậy ai bít cách khắc phục chĩ dùm di X( X(
     
  3. ZzKwOnBoAzZ

    ZzKwOnBoAzZ Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    6/9/05
    Bài viết:
    150
    Nơi ở:
    Hà Nội
    thì như mình nói là minh đem đi chỗ khác luyện thì thấy chạy tốt mà . còn cái của bạn thì công nhận đã bỏ đi khá nhìu chức năng rùi
     
  4. sonnekaiser

    sonnekaiser Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    28/9/05
    Bài viết:
    16
    cho hoi cai tai sao toi chay o HCDT gap BTQ thi kieu gi cung co 1 acc bis
    lam sao khac phuc bay gio
     
  5. $KiemSiDaTinh$

    $KiemSiDaTinh$ Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    31/10/05
    Bài viết:
    130
    Nơi ở:
    Nha Trang
    script ko phải cứ rút gọn là ko dis mà tùy vào cách viết script sao cho truebot dễ hiểu mới gọi là ko dis. Viết sao cho ko phát sinh lỗi lag là tốt rồi. Ví dụ đối với chủ party warp liên tục thì ko nên để fuction check HP và SP drop ra ngoài dễ gây ra lag mà bạn có thể dóng góp vào quân đoàn. Đối với party khi chọn đủ 5 người rồi Start member ko nên xài hàm On Timer để request liên tục mà nên chọn function InitBot(){ để chủ pt chỉ nhận 1 lần như thế cũng sẽ giảm tình trạng chưa đủ 5 người đã Start. Mình nói như vậy để các bạn biết thôi ko thể nói hết được các bạn nên tìm hiểu thêm để có 1 script hay cho riêng mình :D
     
  6. Nuub

    Nuub Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    18/5/05
    Bài viết:
    1,005
    thanks 3 trả lời cho tui nhớ tui mới qua ts nên còn gà hà
    trong cái script thì minh cần sửa những cái gì
     
  7. Nuub

    Nuub Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    18/5/05
    Bài viết:
    1,005
    mà có 1 cái script ha seo mà load được nhiều script a``````````x-(
     
  8. Nuub

    Nuub Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    18/5/05
    Bài viết:
    1,005
    tui thấy mấy cái script mà mấy 3 xài chỉnh sửa ở đâu hà. ko hiểu rì lun à nuub vẫn là nuub á :((
     
  9. ZzKwOnBoAzZ

    ZzKwOnBoAzZ Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    6/9/05
    Bài viết:
    150
    Nơi ở:
    Hà Nội
    chài cái này tui nói ở câu trả lời thứ 2 rui`
    Mỗi cái TB chỉ load được 1 cai file sprict thui con bên trong no ra sao là do mình chỉnh sửa thui
     
  10. bemattroi

    bemattroi Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    15/11/05
    Bài viết:
    53
    anh micral co the giup em post mot doan code danh cho cam chuot ko
    de tai nay thay nhieu nguoi hoi lam ma chua ai tra loi thoa dang ca cam on anh truoc
     
  11. .::Magic::.

    .::Magic::. Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    26/11/05
    Bài viết:
    13
    Thế anh có thể chỉ cho em hỏi script đóng góp vào quân đoàn là sao các anh???
     
  12. ngheocotinh

    ngheocotinh Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    24/12/05
    Bài viết:
    9
    ko co bang tieng viet sa0 bot duoc ngoai tinh huong dan~ ky~ lai di
     
  13. thaibao113

    thaibao113 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    11/11/05
    Bài viết:
    7
    Đây là đoạn mã của chu pt:
    var state = "stand"
    var ghost_count = 0;
    var die_count = 0;
    var battle_count = 0;
    var pt_count = 1;


    var myParty = new Array(1498075,347279,1753493,603884,904131);
    pt_leader = myParty[347279];
    pt_sena = myParty[1498075];

    function WaitAcceptParty(playerid){
    for (var i=0; i<myParty.length;i++){
    if(playerid == myParty){
    ts.AcceptParty(playerid);
    }
    }
    }

    function AcceptedParty(playerid){
    if (playerid == pt_sena){
    ts.sena(1498075)
    debug("SET QUAN SU",0xFF0000)
    }
    if(pt_count == 4){
    Start()
    }
    pt_count++;
    }


    function PartyStop(playerid){
    for (var i=0; i<myParty.length;i++) {
    if (playerid == myParty){
    ts.Disconect();
    }
    }
    }


    function MyAttack(){
    m = SelectF1Target()
    if (ts.Character.SP > 14){
    sk = SkillID("Fire Arrow");
    }else{
    debug("Depend",0xAA00AA)
    sk = SkillID("Depend");
    }

    ts.SendAttack(
    ts.Character.Row
    , ts.Character.Col
    , m.Row
    , m.Col
    , sk
    )
    }


    function MyPartnerAttack(){
    m = SelectF1Target()
    if (ts.CurrentPartner.SP > 14){
    sk = SkillID("Fire Arrow");
    }else{
    debug("Depend",0xAA00AA)
    sk = SkillID("Depend");
    }

    ts.SendAttack(
    ts.CurrentPartner.Row
    , ts.CurrentPartner.Col
    , m.Row
    , m.Col
    , sk
    )
    }



    function DoDropItem() {
    for(var i=1;i<=25;i++){
    var oSlot = ts.MyItems(i);
    if(oSlot.itemid == 0){
    continue;
    }
    var oItem = ITEMS.Item(oSlot.itemid);
    var itemname = oItem.getName();
    if( itemname == "AutoAttackPill" ||
    itemname == "AutoTonicPill" ||
    itemname == "DaQuWine" ||
    itemname == "Cleardewwine" ||
    itemname == "PainKiller" ||
    itemname == "Red date" ||
    itemname == "Morale pill" ||
    itemname == "Honey pill" ||
    itemname == "HerbalPill" ||
    itemname == "Small apple" ||
    itemname == "Strawberry") ts.DropItem(oSlot.slot,oSlot.num);
    }
    }


    function onEvilGod(){
    ghost_count++
    debug("E V I L G O D."+"["+ghost_count+"]",0x0000FF)
    msg =
    "Wrong.Add(\""+ts.LastQuestion+"\",\""+ts.LastResponseAnswer+"\")"
    WriteLog("Wrong.js",msg)
    WarpLink( 12063 ,2 , 12301 ,1)
    }

    function onLuckyGod(){
    debug("LUCKY G O D.",0xFF0000)
    if(!QA.Exists(ts.LastQuestion)){
    QA.Add(ts.LastQuestion,ts.LastResponseAnswer)
    msg = "QA.Add(\""+ts.LastQuestion+"\",\""+ts.LastResponseAnswer+"\")"
    WriteLog("QA.js",msg)
    }
    WarpLink( 12063 ,2 , 12301 ,1)
    }

    function FinishAnswerFuckGod(){
    if(ghost_count>=3){
    ts.Disconect();
    }
    if(state=="warp"){
    ts.delay(10000)
    WarpLink( 12063 ,2 , 12301 ,1)
    }
    }

    function warpFinish(){
    if(state=="warp"){
    if(ts.Character.mapid == 12301){
    WarpLink(12063 ,2 , 12301 ,1)
    }
    else if(ts.Character.mapid==12063){
    ts.delay(10000)
    ts.Walk(562,315)
    WarpLink(12063 ,2 , 12301 ,1)
    }
    }
    }


    function ViewState(){
    debug("************************************",0xFF0000)
    debug(" Battle Count : " + battle_count ,0xFF0000)
    debug(" Dead Count : " + die_count ,0xFF0000)
    debug(" Ghost Count : " + ts.Character.Ghost ,0xFF0000)
    debug(" Warrior's FAI : " + ts.CurrentPartner.CharName +" : " +
    ts.CurrentPartner.fai,0xFF0000)
    debug("************************************",0xFF0000)
    }

    function NpcDialogMenu(DialogId){
    ts.SelectChoice(1);
    ts.SendEnd();
    }

    function NpcDialog(DialogId){
    ts.SendEnd();
    }

    function SaveWarrior(){
    if(ts.CurrentPartner.HP == 1){
    ts.Disconect();
    debug(" SAVE THE FAI DISCONNECT NOW! : ",0x0000FF);
    }
    }

    function CheckDisconnect(){
    if(ts.Character.HP == 1){
    die_count++
    }
    if(die_count>3){
    ts.Disconect();
    }
    }

    function InitBot(){
    state= "stand"
    debug("***** BOT HCDT *****", 0x00FF00)
    }

    function BattleStarted(){
    battle_count++;
    }

    function BattleStoped(){
    SaveWarrior();
    CheckDisconnect();
    DoDropItem();
    ViewState();
    }

    function OnTimer(){
    if(ts.Character.mapid == 12301){
    WarpLink(12063 ,2 , 12301 ,1)
    }
    if(ts.Character.mapid == 12062){
    WarpLink(12062 ,2 , 12301 ,1)
    }
    }

    function Start(){
    state="warp"
    WarpLink(12063, 2, 12301, 1)
    }

    function Stop(){
    state="stand"
    }

    InitBot()

    Còn đây la cua member:


    var state = ""
    var ghost_count = 0;
    var god_count = 0;
    var die_count = 0;
    var pet_die_count = 0;
    var battle_count = 0;
    var DisconnectFlag = 0.3;
    var HealingFlag = 0.5;
    var hpFraction = 0.8;
    var spFraction = 0.7;
    var MyMapID = 15802;

    CheckDisconnect();

    var battle_round;

    var myParty = new Array(1498075,603884,904131,1753493,347279); //ca'c id trong pt
    pt_leader = myParty[347279]; //id chu pt
    pt_sena = myParty[1498075]; //id quan su

    function MyAttack(){

    m = SelectF1Target();
    // hoac:
    // m = findMonster(); (nhu tdck thuo`ng)

    battle_round++;

    sk = SkillID("Fire Arrow"); //skill

    ts.SendAttack(
    ts.Character.Row
    , ts.Character.Col
    , m.Row
    , m.Col
    , sk
    );

    }


    function MyPartnerAttack(){
    m = SelectF1Target();
    sk = SkillID("Fire Arrow");

    ts.SendAttack(
    ts.CurrentPartner.Row
    , ts.CurrentPartner.Col
    , m.Row
    , m.Col
    , sk
    )
    }


    function BattleStarted(){
    battle_count++;
    battle_round=0;
    }
    function BattleStoped(){
    ViewState();
    }

    function ViewState(){
    debug("************************************",0xFF0000)
    debug(" Battle Count : " + battle_count ,0xFF0000)
    debug(" Dead Count : " + die_count ,0xFF0000)
    debug(" Pet KO Count : " + pet_die_count, 0xFF0000)
    debug(" Lucky Count : " + god_count, 0xFF0000)
    debug(" Ghost Count : " + ts.Character.Ghost ,0xFF0000)
    debug(" Warrior's FAI : " + ts.CurrentPartner.CharName +" : " + ts.CurrentPartner.fai,0xFF0000)
    debug("************************************",0xFF0000)
    }

    function onEvilGod(){
    ghost_count++
    debug("E V I L G O D."+"["+ghost_count+"]",0x0000FF)
    msg = "Wrong.Add(\""+ts.LastQuestion+"\",\""+ts.LastResponseAnswer+"\")"
    WriteLog("Wrong.js",msg)
    }
    function onLuckyGod(){
    debug("LUCKY G O D.",0xFF0000)
    if(!QA.Exists(ts.LastQuestion)){
    QA.Add(ts.LastQuestion,ts.LastResponseAnswer)
    msg = "QA.Add(\""+ts.LastQuestion+"\",\""+ts.LastResponseAnswer+"\")"
    WriteLog("QA.js",msg)
    }
    }

    function onNPCAppear( npcmapid , x , y ){
    //debug(npcmapid,0)
    if(npcmapid == npcmapid){
    ts.ClickOnNPC(npcmapid)
    ts.ClickOnNPC(npcmapid)
    }
    }

    function Start(){

    }

    function Stop(){

    }
    function OnPrivateMsg(PlayerName , Msg){
    debug(PlayerName + ": " + Msg,0);
    }


    function InitBot() {
    debug("my bot" , 0x00FF00 );
    ts.RequestParty(pt_leader);
    Timer.Enabled=true;
    }

    function OnTimer(){
    if (ts.CurrentParty==0) ts.RequestParty(pt_leader);
    }



    function RequestPartyAcceptFrom(PlayerId ){
    }

    function PartyStop( playerid ){
    for (var i=0; i<myParty.length;i++) {
    if (playerid ==myParty) { ts.Disconect(); }
    }
    }

    function CheckDisconnect()
    {
    if(ts.Character.HP < 20|| ts.CurrentPartner.HP < 20 )
    {
    debug("Dis by lost HP",0xFF0000)
    ts.Disconect();
    }

    /* if(ts.Character.SP < 12|| ts.CurrentPartner.SP < 15 )
    {
    debug("Dis by lost SP",0xFF0000)
    ts.Disconect();
    }*/
    }

    InitBot()
    debug(ts.Character.Ghost,0x0000FF)

    Sao đánh xong 1 trận là bị dis hết vậy,hay co lỗi gì xin các pro chỉ giup dùm em. :-/
     
  14. zmeomiZ

    zmeomiZ Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    23/9/05
    Bài viết:
    759
    Nơi ở:
    TPHCM
    to Kiemsidatinh
    Vậy bạn có thể cho mình biết scrip của mình có thể chỉnh ra sao để đỡ dis ko,chứ như hiện nay dis ghe wa,đánh vài trận là dis liền ah
     
  15. HEOBEOU

    HEOBEOU Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    7/9/05
    Bài viết:
    17
    Sao hom nay True bôt bi bao loi out ò Memory het roi ba con oi
     
  16. $KiemSiDaTinh$

    $KiemSiDaTinh$ Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    31/10/05
    Bài viết:
    130
    Nơi ở:
    Nha Trang
    ts.Contribute
    ( 30 char 30 char 30 char 30 char )
     
  17. word life

    word life Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    21/3/05
    Bài viết:
    1,371
    Nơi ở:
    Uzabekistang
    ai có scrip sit down ko ... cho mình xin để cho con mix ngồi tu ... thx ::)
    ( tiết kiệm MP ) ... ( tiết kiệm MP )
     
  18. micral

    micral Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    22/6/05
    Bài viết:
    352
    trích trong common.js:
    Mã:
    function Sit(direction){
    	ts.SendAction(45+direction)
    }
     
  19. TunLove

    TunLove Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    12/11/05
    Bài viết:
    80
    Nơi ở:
    Lữ Bố (ZhuLu city)
    2 bác Micral và MGAngel cho em hỏi 1 chút nèo
    Tại sao hum nay ngày 27/12 bản filter cua ngày 12_12 lại kô vào được thía mà ts nó đâu có fix lỗi đâu mà có máy thì xài được bản 2.2.4 mà có máy lại hum xài được monh bác giải đáp hộ em
     
  20. VALove

    VALove Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    9/1/04
    Bài viết:
    386
    Nơi ở:
    Thanh Hoá
    Mã:
    function culoc(){ 
    if (ts.Character.mapid == 12013)
    ts.delay(1000)
    ts.Walk(1522,175)
    ts.warp(2)
    return 
    // delay call ts.Warp for 1000 milliseconds 
    } else 
    if (ts.Character.mapid == 12521) {  
    ts.delay(1000)// delay 1 seconds 
    ts.Walk(62,1635) 
    ts.warp(5) 
    return 
    
    MC xem giùm sao mà cứ nhấn F3 cái là nó biến sang map #


    }
    }
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này