Truebot & linh tinh[Cấm chat nhảm]

Thảo luận trong 'Hộp lưu trữ' bắt đầu bởi micral, 13/12/05.

?

Có nên lập 1 subbox bot discussion không ?

Poll closed 24/1/06.
  1. Đồng ý , 1 topic sao bàn hết được !

    88.5%
  2. Thôi không cần , 1 topic là quá đủ !

    11.5%
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. tintin17

    tintin17 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    14/1/03
    Bài viết:
    173
    Bác Micral ơi, giúp em với. Sao Script cho gà của em nó không flee 2 con được vậy? 2 script giống y như nhau mà 1 đứa flee 1 đứa đứng ngó (Khi có 1 thằng đánh turn 2 thì 1 thằng chạy, nếu tất cả đều def <đánh 3 turn> thì 2 thằng chạy hết, em phải pó tay thôi) :D
    Code của 2 gà:
    Code của chủ PT:
     
  2. zmeomiZ

    zmeomiZ Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    23/9/05
    Bài viết:
    759
    Nơi ở:
    TPHCM
    Cho hỏi chức năng "Load waypoint" và "confirm exit" trong Truebot có tác dụng gì vậy.
     
  3. JayChou

    JayChou Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    25/11/05
    Bài viết:
    27
    Bác MC ơi , script của mình không biết sai chỗ nào mà không thể họat động , xin bác xem giúp và sữa lỗi giúp mình nhé !!! thankz bác nhiều !!


    var state = ""
    var ghost_count = 0;
    var die_count = 0;
    var DisconnectFlag = 0.3;
    var battle_count = 0;
    var HealingFlag = 0.5;
    var atkmode = 0
    var SetHPMAX1 = (ts.Character.MAXHP=400);
    var SetHPMAX2 = (ts.CurrentPartner.MAXHP = 300);
    var SetSPMAX1 = (ts.Character.MAXSP=99);
    var SetSPMAX2 = (ts.CurrentPartner.MAXSP = 59);

    var pt_count=1;

    function MyAttack(){
    turn1++;
    if (turn1 == 1) {
    sk = SkillID("Attack");

    ts.SendAttack(
    ts.Character.Row
    , ts.Character.Col
    , 0
    , 2
    , sk
    )
    }
    if (turn1 >= 2) {
    sk = SkillID("Defend");

    ts.SendAttack(
    ts.Character.Row
    , ts.Character.Col
    , ts.Character.Row
    , ts.Character.Col
    , sk
    )
    }
    }
    function MyPartnerAttack(){
    if (turn1 == 1) {
    sk = SkillID("Attack");

    ts.SendAttack(
    ts.Character.Row
    , ts.Character.Col
    , 0
    , 2
    , sk
    )
    }
    if (turn1 >= 2) {
    sk = SkillID("Defend");

    ts.SendAttack(
    ts.Character.Row
    , ts.Character.Col
    , ts.Character.Row
    , ts.Character.Col
    , sk
    )
    }
    }


    function BattleStarted(){
    turn1 = 0;
    }
    function ViewState(){
    debug("************************************",0xFF0000)
    debug(" Battle Count : " + battle_count ,0xFF0000)
    debug(" Dead Count : " + die_count ,0xFF0000)
    debug(" Ghost Count : " + ts.Character.Ghost ,0xFF0000)
    debug(" Warrior's FAI : " + ts.CurrentPartner.CharName +" : " + ts.CurrentPartner.fai,0xFF0000)
    debug("************************************",0xFF0000)
    }

    function SaveWarrior(){
    if(ts.CurrentPartner.HP< ((0.20) * ts.CurrentPartner.MAXHP)){
    ts.Disconect();
    debug(" SAVE THE FAI DISCONNECT NOW! : ",0x0000FF);
    }
    }

    function onNPCAppear( npcmapid , x , y ){
    //debug("Appear::"+npcmapid+ " "+x+","+y,0)
    //ts.Walk(x,y)
    //if(npcmapid == 6){
    ts.ClickOnNPC(npcmapid)
    // debug("Click-"+npcmapid,0)
    ts.ClickOnNPC(npcmapid)
    // debug("Click-"+npcmapid,0)
    // }
    }
    function RemoveGhost(){
    ErasingGhost = true
    ts.ClickOnNPC(21)
    }
    function NpcDialogMenu(DialogId){
    debug("Menu "+DialogId,0x0000FF)
    ts.SelectChoice(1);
    debug("Í͡úººº ÊÙéâÇéÂÂ! "+DialogId,0x0000FF)
    ts.SendEnd();
    }
    function NpcDialog(DialogId){
    // debug("Dialog "+DialogId,0x0000FF)
    ts.SendEnd();
    }
    function NpcHiddenDialog(){
    debug("NpcHiddenDialog ",0x0000FF)
    // ts.SendEnd()
    }
    function onAnswerWrong(q,a){
    //ts.ClickOnNPC(21)
    //RemoveGhost()
    }

    function FinishAnswerFuckGod(){
    if(ghost_count>=3){
    ts.Disconect();
    }
    if(state=="autowarp"){
    ts.delay(3000)
    WarpLink( 12016 ,1 , 12301 ,1)
    }
    }


    function CheckDisconnect(){
    if(ts.Character.HP <= 0){
    die_count++
    }
    if(die_count>3){
    ts.Disconect();
    }
    }

    function culoc(){
    if (ts.Character.mapid == 12013) {
    ts.delay(1000)
    ts.Walk(1522,175)
    ts.warp(1)
    return
    // delay call ts.Warp for 1000 milliseconds
    } else
    if (ts.Character.mapid == 12521) {
    ts.delay(1000)// delay 1 seconds
    ts.Walk(62,1635)
    ts.warp(5)
    return

    }
    }

    var onwrapok1 = false
    var onwrapok2 = false
    var onwrapok3 = false
    function BattleStarted(){
    battle_count++;
    }
    function BattleStoped(){
    /* Just safty first. for Warrior not leave you call function SaveWarrior() every end battle. */
    SaveWarrior();
    CheckDisconnect();
    ViewState()
    }


    function OnTimer(){
    }


    function OnPrivateMsg(PlayerName , Msg){
    }


    function Start(){
    state="autowarp"

    }
    function Stop(){
    state=""
    }
     
  4. tintin17

    tintin17 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    14/1/03
    Bài viết:
    173
    MC cho hỏi script đánh Trương Giác có thể không bị dis khi gặp BTQ không? Tui đánh khoảng 15 trận là gặp 1 thằng BTQ chán quá.
     
  5. nghiainf

    nghiainf Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    21/1/05
    Bài viết:
    466
    Nơi ở:
    Cần Thơ
    confirm exit là trước khi thoát nó sẽ hỏi mình có muốn thoát khỏi truebot hay ko, còn cái kia thì thua :)
     
  6. nghiainf

    nghiainf Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    21/1/05
    Bài viết:
    466
    Nơi ở:
    Cần Thơ
    Bạn chỉnh agi 2 con gà cao hơn thằng đánh lót cuối cùng là 2 con sẽ flee đều hết.
     
  7. 00Satyr00

    00Satyr00 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    26/6/05
    Bài viết:
    1,433
    Nơi ở:
    forum TS
    Micral oi bac' cho toi hoi? xiu' sau khi sat' nhap sẻver xong thi` ip cua? sever de? dang nhap. la` gi` vay. vi du nhu lubo va trieu van thi` lay id cua? cai' nao` vay. hay lay' ca? 2 :D
     
  8. PetitD

    PetitD Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    18/8/04
    Bài viết:
    1,162
    Nơi ở:
    Ancient Sanctuary
    thx micral
    Tiện cho hỏi lun , làm sao kiếm KT tào tháo vậy ( bot ở Q nào dễ nhất - có rất nhìu Q có TT nhưng Q nào cũng khủng khiếp cả hả T__T )
     
  9. micral

    micral Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    22/6/05
    Bài viết:
    352
    óanh Q này nè, ra đc KT cửu hoặc nữa rb có TVCH xài cũng đc đc :D

    Tên nhiệm vụ: tiến đánh binh mã của Hạ Hầu Tôn, tiến đánh binh mã của Tào Tháo.
    Quá trình nhiệm vụ:
    1. Sau khi vào Hạ Phỉ Thành, ngay cửa thành ta gặp Hạ Hầu Tôn, Hạ Hầu Huyên cản trở, vào chiến đấu.
    2. Sau khi thắng lợi sẽ gặp và chiến đấu với Tào Tháo, Tào Hồng, Tuân Hoặc, thắng lợi ta có thể vào Hạ Phỉ Thành.
    3. Đối thoại với Trần Đăng thì hoàn thành nhiệm vụ.
    Điều kiện nhiệm vụ: cần phải hoàn thành nhiệm vụ tiến đánh binh mã của Tào Nhân.
    Địa điểm: Từ Châu, Hạ Phỉ Thành. Ghi chú: không.
    Vật phẩm có được: Linh Vương Quán (trí + 6, lv. 15).
     
  10. ahnsongjonk3

    ahnsongjonk3 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    27/10/05
    Bài viết:
    165
    có ai cho xin 1 đoạn Script của con gà đc kô, mình đâng cần đánh o hang cự lộc, cảm ơn truớc nhen sẽ có hậu tạ...
     
  11. $KiemSiDaTinh$

    $KiemSiDaTinh$ Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    31/10/05
    Bài viết:
    130
    Nơi ở:
    Nha Trang
    bạn cho turn 2 con gà xài skill flee là được chứ có j` đâu mà cần cả script chi mất công
     
  12. MicralBaby

    MicralBaby Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    14/12/05
    Bài viết:
    2
    To Micral:
    Version 2.11 thì đia chỉ offset của 3 bytes login packet là: 0000EFA0
    (7.6. .6.E. .7.7)
    Bạn làm gì cho phức tạp !!!
    To All:
    Version 2.24 thì đia chỉ offset của 3 bytes login packet là: 0000FC1C
    (7.6. .6.E. .7.7)
    Bạn làm gì cho phức tạp !!!
     
  13. Hồi Ức

    Hồi Ức C O N T R A

    Tham gia ngày:
    20/11/05
    Bài viết:
    1,527
    Nơi ở:
    Moon Night
    sao hôm nay em down bản TB của anh MC về thì chạy TB nó bảo lỗi error 701 thì phải em ko biết sao giờ anh có thể giúp em ko
     
  14. sunshine85

    sunshine85 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    8/12/03
    Bài viết:
    124
    Nơi ở:
    HN
    function MyAttack(){
    turn1++;
    if (turn1 >=3) {
    sk = SkillID("Attack");
    ts.SendAttack(
    ts.Character.Row
    , ts.Character.Col
    , 0
    , 2
    , sk
    )
    }
    if (turn1= 1) {
    sk = SkillID("Cure All");
    ts.SendAttack(
    ts.Character.Row
    , ts.Character.Col
    , 0
    , 3
    , sk
    )
    }
    }
    function MyPartnerAttack(){
    turn2++;
    if (turn2 == 1) {
    sk = SkillID("Random Hit");
    ts.SendAttack(
    ts.CurrentPartner.Row
    , ts.CurrentPartner.Col
    , 0
    , 2
    , sk
    )
    }
    if (turn2 >= 2) {
    sk = SkillID("Random Hit");
    ts.SendAttack(
    ts.CurrentPartner.Row
    , ts.CurrentPartner.Col
    , 0
    , 3
    , sk
    )
    }
    }

    EM DÙNG CHO QUÂN SƯ THỦY,CHO EM HỎI TẠI SAO NO KHONG BUFF MAU TOÀN BỘ ĐƯỢC VÂY?
     
  15. nmphuong

    nmphuong T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    1/11/02
    Bài viết:
    508
    ID = 11010:"Full Heal":SP = 42
    em xai skill đó để buf máu :d

    Mà Micral nà sau cái Truebot dạo này xài nặng máy quá với lại hay bị văng ra chả hiểu lý do tại sao. Hình như nó login khó hơn lúc trước.
     
  16. Click_B*

    Click_B* Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    20/8/04
    Bài viết:
    151
    Nơi ở:
    Sài Gòn
    bac MC cho hỏi script này sai chổ nào mà sao nó mới pt có hai đứa là bay thẳng vào hang cự lộc rồi :((.nhiều lúc nó cầm con gà vào dánh luôn ::(.sửa giúp giùm với MC
    PHP:
    var state "" 
    var ghost_count 0
    var 
    god_count 0
    var 
    die_count 0
    var 
    pet_die_count 0
    var 
    battle_count 0
    var 
    DisconnectFlag 0.3
    var 
    HealingFlag 0.5
    var 
    hpFraction 0.8
    var 
    spFraction 0.7
    var 
    SetHPMAX1 = (ts.Character.MAXHP=700);
    var 
    SetHPMAX2 = (ts.CurrentPartner.MAXHP 500);
    var 
    SetSPMAX1 = (ts.Character.MAXSP=100);
    var 
    SetSPMAX2 = (ts.CurrentPartner.MAXSP 59);

    var 
    flee=0;
    var 
    pt_count=1;
    var 
    in_battle=0;

    var 
    mapid1 12521
    var 
    mapid2 12013;
    var 
    warpid1 5;
    var 
    warpid2 1;
    var 
    warp_pos_x 1522;
    var 
    warp_pos_y 195;
    var 
    warp_pos_x_B 62;
    var 
    warp_pos_y_B 1615;

    var 
    myParty = new Array(946408,941106,942232,1813134,1813135); 
    pt_leader 946408;
    pt_sena 941106;

    var 
    roundcount;
    var 
    roundcount_pet;

    function 
    MyAttack(){ 
    var 
    col;
    var 
    row;

    SelectF1Target(); 

    col=m.Col;
    row=m.Row;

    roundcount++;

    switch (
    ts.Character.uid) {
       case 
    1813134:
       
    case1813135:
          if (
    roundcount==2) {
             
    sk SkillID("Flee");
             
    row=ts.Character.Row ;
             
    col=ts.Character.Col;
          }
          else 
    sk SkillID("Attack");
          break;
       case 
    946408:
       case 
    941106:
          if  (
    ts.Character.SP  14 && roundcount<sk SkillID("Fire Arrow");  
          else 
    sk 10000;
          break;
       case 
    942232sk SkillID("Defend"); break;

       default: 
    sk SkillID("Attack"); break;
    }



    ts.SendAttack
    ts.Character.Row 
    ts.Character.Col 
    row 
    col 
    sk 




    function 
    MyPartnerAttack(){ 
    var 
    col;
    var 
    row;

    roundcount_pet++;

    SelectF1Target(); 

    col m.Col;
    row m.Row;

    switch (
    ts.Character.uid) {
       case 
    1813134:
       case 
    1813135:
       case 
    942232:
       case 
    946408:
          
    sk SkillID("Attack"); break;
       case 
    941106:
       case 
    946408:
          if (
    roundcount_pet==1) {
             
    row=1col=2;
             if  (
    ts.CurrentPartner.SP  14sk SkillID("Fire Arrow");  
             else 
    sk 10000;
          } else 
    sk SkillID("Defend");
          break;
       default: 
    sk SkillID("Defend"); break;
    }

    ts.SendAttack
    ts.CurrentPartner.Row 
    ts.CurrentPartner.Col 
    row 
    col 
    sk 



    function 
    BattleStarted(){ 
    battle_count++; 
    in_battle=1;
    roundcount=0;
    roundcount_pet=0;

    function 
    BattleStoped(){ 

    SaveWarrior(); 
    EatHP();
    EatSP();

    //cdelay(5);
    //CheckDisconnect(); 
    ViewState();
    in_battle=0;

    function 
    ViewState(){
        
    debug("************************************",0xFF0000)
        
    debug(" Battle Count  : " battle_count    ,0xFF0000)
        
    debug(" Dead Count    : " die_count       ,0xFF0000)
        
    debug(" Ghost Count   : " ts.Character.Ghost      ,0xFF0000)
        
    debug(" Warrior's FAI : " ts.CurrentPartner.CharName +" : " ts.CurrentPartner.fai,0xFF0000)
        
    debug("************************************",0xFF0000)
    }

    function 
    SaveWarrior(){
        if(
    ts.CurrentPartner.HP< ((0.20) * ts.CurrentPartner.MAXHP)){
             
    ts.Disconect();
             
    debug(" SAVE THE FAI DISCONNECT NOW! : ",0x0000FF);
        }
    }

    function 
    onNPCAppearnpcmapid ){ 
    //debug(npcmapid,0) 
    if(npcmapid == npcmapid){ 
    //ts.ClickOnNPC(npcmapid) 
    //ts.ClickOnNPC(npcmapid) 


    function 
    RemoveGhost(){
            
    ErasingGhost true
            ts
    .ClickOnNPC(21)
    }
    function 
    NpcDialogMenu(DialogId){ 
    debug("Menu "+DialogId,0x0000FF)
    //ts.SelectChoice(1);
    //debug("Í͡úººº ÊÙéâÇéÂÂ! "+DialogId,0x0000FF)
    //ts.SendEnd();
    }
    function 
    NpcDialog(DialogId){ 
    debug("Dialog "+DialogId,0x0000FF)
    ts.SendEnd();

    function 
    NpcHiddenDialog(){
    debug("NpcHiddenDialog ",0x0000FF)
    ts.SendEnd()
    }
    function 
    onAnswerWrong(q,a){
    }

    function 
    FinishAnswerFuckGod(){ 
    cdelay(5)
    god_count++; 
    if(
    ghost_count>=3){ 
    debug("3 ghost, disconnect now",0x00aaaa
    frm.mnuEnableReconnect.Checked false;
    ts.Disconect(); 

        if(
    state=="autowarp"){
            
    cdelay(5);
            
    WarpLinkmapid2 ,warpid2 mapid1 ,warpid1);
        }


     
    function 
    Start(){ 
    debug("Moving to battlefield...",0);
    state="autowarp";
    flee=0;
    ts.Walk(warp_pos_x,warp_pos_y);
    WarpLinkmapid2 ,warpid2 mapid1 ,warpid1);


    function 
    Stop(){ 
    state="";


    function 
    CheckDisconnect(){ 
       if(
    ts.Character.HP < (DisconnectFlag ts.Character.MAXHP)
       || 
    ts.CurrentPartner.HP <(DisconnectFlag ts.CurrentPartner.MAXHP)
       ){
          
    frm.mnuEnableReconnect.Checked false;
          
    ts.Disconect();
       }


    function 
    InitBot() { 
       
    debug("Julu Cave" 0x00FF00 );
       if (
    ts.Character.mapid==mapid1WarpLink(mapid1,warpid1,mapid2,warpid2);
       if (
    ts.Character.uid!=pt_leaderTimer.Enabled=true;


    function 
    OnTimer(){
    if (
    ts.CurrentParty==0ts.RequestParty(pt_leader);
    else if (
    ts.CurrentParty==pt_leader) { flee=0Timer.Enabled=false; }


    function 
    WaitAcceptParty(playerid){ 
    for (var 
    i=0i<myParty.length;i++) {
       if (
    playerid ==myParty[i]) { ts.AcceptParty(playerid); }
    }


    function 
    AcceptedParty(playerid){ 
       if(
    playerid == pt_sena)  
          
    ts.sena(playerid); 
       
    pt_count++;
       if (
    pt_count=5) { 
          
    flee=0;
          
    Start();
       }



    function 
    PartyStopplayerid ){ 
    for (var 
    i=0i<myParty.length;i++) {
       if (
    playerid ==myParty[i]) { ts.Disconect(); }
    }
    }
     
    function 
    warpFinish(){
    if(
    state=="autowarp" && ts.Character.uid==pt_leader){
       if(
    ts.Character.mapid == mapid1){
          
    ts.Walk(warp_pos_x_B,warp_pos_y_B);
          
    ts.Delay(5000);
          
    WarpLinkmapid2 ,warpid2 mapid1 ,warpid1);
       }else if(
    ts.Character.mapid == mapid2){
          
    ts.Walk(warp_pos_x,warp_pos_y);
          
    ts.Delay(5000);
          
    WarpLinkmapid2 ,warpid2 mapid1 ,warpid1);
       }
    }


    InitBot();
    debug(ts.Character.Ghost,0x0000FF)
     
  17. emlapede

    emlapede Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    26/10/05
    Bài viết:
    7
    cho em hõi cái TB mới nó để script ỡ đâu vậy sao em mò hoài ko ra xin mấy pác chĩ em với
    Mã:
     cho em hõi cái TB mới nó để script ỡ đâu vậy ? cho em hõi cái TB mới nó để script ỡ đâu vậy ? cho em hõi cái TB mới nó để script ỡ đâu vậy ? cho em hõi cái TB mới nó để script ỡ đâu vậy ? cho em hõi cái TB mới nó để script ỡ đâu vậy ? cho em hõi cái TB mới nó để script ỡ đâu vậy ? cho em hõi cái TB mới nó để script ỡ đâu vậy ? cho em hõi cái TB mới nó để script ỡ đâu vậy ? cho em hõi cái TB mới nó để script ỡ đâu vậy ? cho em hõi cái TB mới nó để script ỡ đâu vậy ? cho em hõi cái TB mới nó để script ỡ đâu vậy ? cho em hõi cái TB mới nó để script ỡ đâu vậy ? cho em hõi cái TB mới nó để script ỡ đâu vậy ? cho em hõi cái TB mới nó để script ỡ đâu vậy ? cho em hõi cái TB mới nó để script ỡ đâu vậy ? cho em hõi cái TB mới nó để script ỡ đâu vậy ? cho em hõi cái TB mới nó để script ỡ đâu vậy ? cho em hõi cái TB mới nó để script ỡ đâu vậy ? cho em hõi cái TB mới nó để script ỡ đâu vậy ? cho em hõi cái TB mới nó để script ỡ đâu vậy ? cho em hõi cái TB mới nó để script ỡ đâu vậy ? cho em hõi cái TB mới nó để script ỡ đâu vậy ? cho em hõi cái TB mới nó để script ỡ đâu vậy ? cho em hõi cái TB mới nó để script ỡ đâu vậy ? cho em hõi cái TB mới nó để script ỡ đâu vậy ? cho em hõi cái TB mới nó để script ỡ đâu vậy ?  
     
  18. Hồi Ức

    Hồi Ức C O N T R A

    Tham gia ngày:
    20/11/05
    Bài viết:
    1,527
    Nơi ở:
    Moon Night
    chị Ngân cho em hỏi hôm nay em mới download TB lần đầu tiên mở cái WEPRO lên rồi mở TB lên thì báo lỗi
    Run-time error '7':
    Out of Momery
    em ko biết lỗi gì down lun 2 bản update của anh MC rồi sao kỳ thế chị :D anh MC biết thì chỉ hộ em với
     
  19. problem

    problem Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    9/8/05
    Bài viết:
    425
    Nơi ở:
    xì gòn
    sao mình log vô truebot mà nó cú báo
    Connecting Server.......
    Connected for 203.113.150.6:6414
    Current mapid 12261
    Connection Closed
    mấy hôm trước mình còn log vào đuọc mà,minh đã update ban moi rồi
     
  20. stilllove01

    stilllove01 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    3/11/05
    Bài viết:
    8
    bạn ơi mình hỏi cái này:
    cái truebot của micral hình như hơi nặng quá thì phải , báo SCRIPT CONTROL hoài
    bạn có cái nhẹ hơn ko
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này