[TT] Đánh tới Vũ 'nhôm' rồi – Đang xử Đ. L. Thăng và đồng bọn

Thảo luận trong 'Thư Giãn Express - Bản Tin Cuối Ngày' bắt đầu bởi creativealtair, 21/12/17.

  1. creativealtair

    creativealtair snake, snake, snaaaake

    Tham gia ngày:
    6/5/08
    Bài viết:
    8,213
    Nơi ở:
    Siwa
    đang bị đề nghị án tử hình
     
  2. GaoVerN.Ahihi

    GaoVerN.Ahihi Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    28/12/17
    Bài viết:
    219
    Quả TXT nếu muốn răn đe thì phải tử hình thôi
     
  3. AQS

    AQS Youtube Master Race GameOver

    Tham gia ngày:
    28/8/10
    Bài viết:
    0
    Không bên Đức cơ.
     
  4. creativealtair

    creativealtair snake, snake, snaaaake

    Tham gia ngày:
    6/5/08
    Bài viết:
    8,213
    Nơi ở:
    Siwa
    thì đức còn phản ứng gì nữa đâu =))
     
  5. Maki Nishikino

    Maki Nishikino C O N T R A

    Tham gia ngày:
    9/4/17
    Bài viết:
    1,517
    Theo 1 số thành phần thì Đức xem VN không còn như xưa =))
    Chắc giống người yêu cũ =))
     
  6. GaoVerN.Ahihi

    GaoVerN.Ahihi Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    28/12/17
    Bài viết:
    219
    Đức nói nhảm cho có chứ làm đc gì
     
  7. Không sợ chó

    Không sợ chó Youtube Master Race GameOver

    Tham gia ngày:
    16/12/17
    Bài viết:
    0
    có hình nhôm ở mĩ mà chắc ghép
     
  8. Không sợ chó

    Không sợ chó Youtube Master Race GameOver

    Tham gia ngày:
    16/12/17
    Bài viết:
    0
    Lãnh đạo đường sắt vụ mua toa tàu Trung Quốc về 'ghế cũ'
    29/12/2017 15:30 GMT+7
    TTO - Ông Nguyễn Viết Hiệp - nguyên tổng giám đốc Công ty cổ phần Vận tải đường sắt Hà Nội, nhân vật trong vụ "lùm xùm" mua 160 toa tàu cũ của Trung Quốc, đã được bổ nhiệm lại chức danh tổng giám đốc.


    Hội đồng quản trị Công ty cổ phần Vận tải đường sắt Hà Nội vừa có quyết định miễn nhiệm chức danh tổng giám đốc đối với ông Trần Thế Hùng kể từ ngày 1-1-2018. Ông Hùng làm tổng giám đốc công ty này từ tháng 5-2016.

    Đồng thời, Hội đồng quản trị Công ty cổ phần Vận tải đường sắt Hà Nội cũng tiếp nhận và bổ nhiệm có thời hạn đối với ông Nguyễn Viết Hiệp làm tổng giám đốc của công ty kể từ ngày 1-1-2018. Ông Hiệp – người đại diện nắm 35% phần vốn của Tổng công ty Đường sắt VN tại Công ty cổ phần Vận tải đường sắt Hà Nội.


    Người thay mặt ký hai quyết định miễn nhiệm và bổ nhiệm chức danh tổng giám đốc là ông Đỗ Văn Hoan – chủ tịch hội đồng quản trị Công ty cổ phần Vận tải đường sắt Hà Nội.

    Ông Nguyễn Viết Hiệp – nguyên là tổng giám đốc Công ty cổ phần Vận tải đường sắt Hà Nội. Tháng 2-2016, sau vụ "lùm xùm" mua 160 toa xe cũ của Cục đường sắt Côn Minh (Trung Quốc), Tổng công ty Đường sắt VN đã miễn nhiệm người đại diện 35% vốn của tổng công ty tại Công ty cổ phần Vận tải đường sắt Hà Nội đối với ông Hiệp.

    Sau đó, ông Hiệp được cho thôi chức tổng giám đốc Công ty cổ phần Vận tải đường sắt Hà Nội và được điều động về làm trưởng ban kế hoạch – kinh doanh của Tổng công ty Đường sắt VN.

    Đ.P
    Lão này hồi đó bị ai đánh xuống nhỉ
     
  9. Mèo bệnh

    Mèo bệnh Persian Prince ➹ Marksman ➹ Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    1/10/08
    Bài viết:
    3,949
    Nơi ở:
    Wonder Land
    # thì phải. Đợt đấy mấy bố đường sắt cũng khổ. Lãnh đạo dính phốt liên tọi. Căn bản là cái ngành này cũng bị rẻ rách nữa.
     
    jumper and viendu like this.
  10. KeXaQue

    KeXaQue Chironia, Centaur Archer ♞ Blade Knight ♞ Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    27/10/06
    Bài viết:
    7,695
    Nơi ở:
    SaiGon
    http://www.phapluatplus.vn/dai-du-an-duong-sat-hon-10000-ty-dong-bo-hoang-d24312.html
    https://news.zing.vn/duong-sat-bo-hoang-hang-nam-van-ton-10-ty-dong-post444870.html
    https://www.tienphong.vn/kinh-te/nha-ga-ngan-ty-hoang-vang-1004778.tpo

    Đek ... phá tởm đi chứ đó mà ko phá. Ko cần phát triển chỉ cần tái sử dụng ray khổ cũ của Thực Dân (đéo nói tới Đế Quốc/ Nguy Quyền) đã tiết kiệm dc vài Tượng rồi. Chưa kể mấy bố hồi 9x phá ray cũ, dựng ray mới nhưng khổ là khổ của tàu TQ nên thành ra tụt cmn hậu. Khổ ray đó giờ chỉ còn 1 vài nơi cũa TQ là còn xài, bao nhiêu đã thay khổ mới tân tiến hơn, hiện đại hơn (đương nhiên mắc hơn nhưng Upgrade dc, còn khổ nhà đang xài thì đã bị ngừng nghiên cứu + phát triển vài chục năm cmnr)

    bonus: https://kienviet.net/2016/12/28/7000-ty-khoi-phuc-tuyen-duong-sat-doc-dao-thap-cham-da-lat/

    hàng Thực Dân là là ... thứ xịn đấy nhé, hàng các ảnh nhập về mới là hàng... dựng.
     
  11. Maki Nishikino

    Maki Nishikino C O N T R A

    Tham gia ngày:
    9/4/17
    Bài viết:
    1,517
    Ngành đường sắt nát lâu rồi mà =))
     
  12. apotosis

    apotosis Dragon Quest Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    17/4/10
    Bài viết:
    1,310
    Đường sắt dạo này cũng có cố gắng, không còn nát bét vẫn kệ mịa như ngày xưa. Nhưng mà éo có đường 1.43m ray đôi thì cố đến đâu cũng vậy thôi.
     
  13. KeXaQue

    KeXaQue Chironia, Centaur Archer ♞ Blade Knight ♞ Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    27/10/06
    Bài viết:
    7,695
    Nơi ở:
    SaiGon
    đéo phải nát mà Nát + Phá = Nát Hơn Chuẩn. Hàng Đế Quốc sài lang mà ko bị "phá bỏ tàn dư đế quốc" thì cái bài báo 2010 Đường Sắt VN sẽ vượt mặt Nhựt bủn đã đéo phải là chuyện cười
     
  14. apotosis

    apotosis Dragon Quest Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    17/4/10
    Bài viết:
    1,310
    Giải thích rõ hơn đê. Của Pháp ngon vỡ nào thì cũng là đường đơn khổ hẹp, sao bằng thằng Nhật dc, đừng nói hơn.
     
  15. KeXaQue

    KeXaQue Chironia, Centaur Archer ♞ Blade Knight ♞ Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    27/10/06
    Bài viết:
    7,695
    Nơi ở:
    SaiGon
    Pháp lợn là Thực Dân, Đế Quốc là Huê Kỳ và đồng bọn
     
  16. apotosis

    apotosis Dragon Quest Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    17/4/10
    Bài viết:
    1,310
    Rồi ok, Mẽo làm gì?
     
  17. KeXaQue

    KeXaQue Chironia, Centaur Archer ♞ Blade Knight ♞ Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    27/10/06
    Bài viết:
    7,695
    Nơi ở:
    SaiGon
    bài viết báo phe Đỏ, các phe ko phải Đỏ ko tạm ko đưa lên

    https://vnexpress.net/projects/duong-sat-viet-nam-136-nam-thut-lui-3597367/index.html
     
  18. MadTitan

    MadTitan Legend of Zelda GameOver

    Tham gia ngày:
    9/4/16
    Bài viết:
    1,047
    Nói chung là chừng nào đập bình mới quan tâm, cái bình giờ nát bét ai chả biết
     
  19. apotosis

    apotosis Dragon Quest Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    17/4/10
    Bài viết:
    1,310
    Ôi ông nội ơi, cái Đà Lạt- Phan Rang là của thực dân chứ không phải đế quốc ông ạ. Và ông định xài cái đương sắt leo núi đấy cho tuyến Bác Nam à?=))
    Làm thêm 1 khổ hẹp nữa tất nhiên éo phải là giải pháp triệt để, nhưng mà nó là giải pháp tốt hơn là kệ mẹ đấy éo làm gì và làm 1.43m ray đôi éo đủ tiền. Không hay, cũng éo tệ.
    Còn cái gì gì mà ông định nói là thực dân đế quốc làm cho ở đường sắt Bắc Nam mà cs phá là cái éo gì thế? Tư duy lan man phi tán vl.

    Nguy hiểm vãi cớt :-ss
     
    Chỉnh sửa cuối: 30/12/17
  20. Âu xít

    Âu xít Mega Man

    Tham gia ngày:
    19/4/09
    Bài viết:
    3,324
    Toàn các thánh....
    Làm khổ to ai chả biết tốt, ngon. Nhưng chi phí to, hoàn toàn đội tàu đang chạy vứt đi hết, chưa nói đến giai đoạn chuyển giao...

    Thôi thì xây tiếp khổ cũ, chỗ nào cần thì xây. Vì suy cho cùng, công năng chính của tàu hỏa là chở hàng, chậm cũng ko to chuyện lắm.


    Còn tại sao lỗ thì chịu, éo biết, thánh nào biết thì chém. Còn theo những gì mắt thấy tai nghe thì tình trạng này sẽ tiếp tục trong 1 thời gian dài đến vô cực luôn.

    Éo hiểu có ngành vận tải nào luôn cháy khách mà lại lỗ. Chính cmn tàu hỏa đấy!
     

Chia sẻ trang này