Ex sao êm bằng tay ga được.Fanboy cứ nói chuyện trên trời.Mà ko biết dòng 150 đã fix chưa chứ dòng cũ chạy nghe máy dọng thấy thương,khỏe thì cũng chả phải khỏe vượt trội.Hậu rút ko phê lắm dù xe 4 van ( so sánh với xe của một hãng ít ng đi)
Con AB chạy tốt đấy chứ, gầm cũng không thấp, bánh to cỡ đấy là ok. Mình từng đi Campuchia với ra Đà Nẵng bằng xe máy. Đường đi ngang Tây Ninh qua biên giới có đoạn đất đỏ nhấp nhô vẫn chạy tốt, giảm xóc êm. Đi thằng Win của đứa bạn cho hít khói
4 val cam đơn nên tour máy không lên cao được, max số rồi tour bèo quá sao rút hậu lại tụi cam đôi, vởi vậy Ex 135 hậu Fx 125 đâm lủng ruột Ex máy êm ý mấy bác trên nói là chạy đầm ở tốc độ cao ấy, xách AB ra làm tour 200km sao lại Ex được bác. Cơ mà có SH thì lại không xoắn, SH yên bè rất to, lại có gối đỡ đốt sống cuối nên đi xa khoẻ re
Cơ mà chạy SH cũng lắm rủi ro đủ thứ cả, nào là CSGT, trộm vặt, đồ thay cứ gọi là tốn kém, đi mua đồ + gửi xe giá đều cao hơn xe thường v.v... Ông thớt mua xe đi làm thì vote AB thần thánh, chọn bản Black Edition luôn cho nó gấu, ko hiểu sao chứ cái màu đen nhám này lên xe nào mình thấy cũng ngầu , lúc đi mua con SH vừa ra chạy khắp quận tìm màu trắng, đến lúc tìm đc mua đc rồi chạy 1 thời gian lại sơn sang đen nhám. P/s : up luôn con xe chạy gần 2 năm rưỡi đang chán và muốn bán.
vespa là cái dòng xe như cc luôn, so vế giá tiền và tính chất chiếc xe nó quá chênh lệch. Nhất là con libety Đường trường đi dưới 90 thì cứ mua AB cũng dc, đi trong thánh phố, đi chơi hay đi làm AB vẫn hơn ex. Cách đây 4 năm phân vân giữa AB và EX, sau khi mua AB thì thực sự ko phân vân nữa. Quá ổn, đáp ứng tốt mọi điều kiện với dân thành phố.
bác nào ở SG biết địa chỉ cụ thể tiệm ép mâm xe bằng máy điện tử góc đường tạ uyên với 3-2 ko ? Xe bị cong mâm rồi, tìm gg thì thấy có người nói tiệm này mà ko có địa chỉ chính xác. Cao nhân nào giúp đỡ với :(
đi yamaha vẫn êm lướt hơn bạn ei. 1 thanh niên đi suzuki cho biết p/s có đồng râm nào biết chỗ dán nồi hayate ko, dạo này xe bị trượt nồi hao xăng quá :(
Con hàng nhầm rồi nhóe, tay ga đi càng xa càng thích. vì máy nó ở phía sau nên đỡ tay nhức tay, và chạy càng nhanh là nhanh mức nào?! trong mức cho phép 60-75km tay ga ăn đứt con ex về độ đầm và êm. còn trên >75 thì có thể ex hơn, nhưng ex cũng hơn % mức lên bàn thờ nghắm gà luôn. 200km nhằm nhò gì, tôi phượt trên 400km với con AB suốt.
Ex đi đường trường với đường thẳng tăm tắp thì thích thôi chứ leo dốc hay đi đường nội thành cực thấy bà cố luôn cái khoản dắt xe ra khỏi nhà cũng mệt nữa, cá nhân thấy dắt ko nhàn như đám AB hay SH mặc dù dáng gọn hơn. Bản đời 2013 đổ lại sáng nào cũng bonus thêm khoản đạp cần Cơ mà được cái chạy Ex nhiều khi dừng đèn đỏ đứng đầu tiên, lên số vặn ga từ mo kéo một lúc là gặp dc top đi trước ngay, đỡ cảnh tắc đường được chút
Vespa Đùa.Haya chạy từ 40 lên không nghe tiếng máy luôn ấy chứ ko êm.Cảm giác xe chạy cũng bám đường,nhanh nhưng chắc chắn chứ ko bay bay như Ya.Về khoản cảm giác lái thì Ya là thằng tệ nhất trong 3 thằng dù xe thiên về thể thao nhất Honda cũng êm,nhưng vẫn nghe tiếng máy chứ ko thể chỉ nghe gió được It tiền thì mới dán nồi chứ còn không thì nên thay,ko zin thì xài bố của hãng khác Bố dán thì có thể điều chỉnh theo ý thích,nhưng không bền bằng zin,không êm bằng zin,và ko cẩn thận thì sẽ cháy chuông :)| Tin ta đi,ta cháy nhiều rồi ta biết )
Lời khuyên của đồng dâm: Không nên dán bố, không nên nghe lời thầy bùa độ nồi Tuột nồi thì vớt chuông + thay bố, canh lại bố cho sát nồi là được, chuông vớt rồi mỏng quá thì thay chuông mới. Dư đạn thì thay chuông luôn khỏi vớt
Sorry toàn thể anh em cùng đồng bọn vì đào mộ thớt này lên. Vì bạn em thấy em mua xe nên cũng ăn theo, định rước 1 e Vision về. Chắc chắn là quất em này rồi nên chỉ còn cân nhắc giá thôi, em cũng đi 2-3 Head gần nhà thì thấy giá 36tr2 là thấp nhất cho mẫu thường (trắng - yên vàng) Vậy các đồng dâm biết ở Tp Hồ Chí Minh Head nào niêm yết giá em này hợp lí không ạ? :)