thực ra đi xe ở tp không có chỗ kéo ga mà đường xá cũng nguy hiểm ko dám chạy lẹ nên ít khi quan tâm tốc độ, miễn nó vẫn vận hành mượt mà là ngon. mà chắc tại em nhỏ con nên dị ứng mấy xe to to bác ạ, dắt chiếc airblade 113kg mà è ạch cả ra. ex thì 115kg thì phải. Thanh niên chạy PCX nhìn khó coi lắm bác, nếu thích máy êm ái ít hao thì mua con airblade mới đấy máy móc i chang con pcx cũng 1 khuôn đúc ra đấy.
125cc thôi bác, máy PCX cao cấp hơn máy Airblade nhé, máy PCX ngang ngửa với SH mode và Sh125. Máy AB ngang tầm với click và lead thôi
giá AB với giá PCX ko chênh nhau bao nhiêu ,thích pcx nên cố chút vẫn được nhưng sang quá nên ko dám chạy
Thấy cũng bt thôi bác có gì mà sợ sang quá. Máy con mấy con AB, LEAD, PCX nhìn ở ngoài em thấy cũng như nhau, bên trong thì bố ai mà biết đc nhưng nghe mấy ông thợ nói cũng như nhau thôi. Thế nó hơn nhau là hơn điểm nào vậy các bác?
1m75, 68kg chạy pcx cũng vừa nhưng ra đường thấy toàn mấy bố có tièn mới chạy con này, mặc dù rẻ hơn sh,véspa nhưng làm lính trơn ở công ty sợ bị chú ý, tại vì chỗ mình làm chạy xe máy ab là hết cở, còn ko thì oto
Nếu bác không quá quan trọng xe cộ chủ yếu cần một chiếc xe tốt chạy mượt thì cứ làm AB đi bác, đang chạy 1 con 2014 trắng bản tiêu chuẩn, hài lòng lắm.
Cái này khó nói lắm bác Vì nhà sx họ ko công bố, nhưng theo giới lời như đồn thì khác biệt nằm ở chất lượng hoàn thiện. Ví dụ: Dàn nhựa AB độ dày của nó là 1mm, pát dày 2mm. Thì trên SH dàn nhựa của nó dày 1,2mm, pát dày 3mm (ví dụ thôi nha). Như vậy dàn nhựa SH sẽ cứng cáp, lấu bị rung, lỏng, giòn hơn AB. Bác cứ nhìn dàn nhựa Wave với SH là thấy nó khác nhau thế nào Ngoài ra các chi tiết máy bên trong như hợp kim làm lòng, trái. Độ nặng bi nồi, độ ma sát của bố nồi, v.v... đều được tinh chỉnh kĩ hơn. Đại loại là vậy :v Quay lại chủ thớt, mình nghĩ thớt đã có 1 em viva rồi thì nên làm em AB, AB rất tốt trong tầm giá, 2 gương cầu, led định vị, ESP, PGM-Fi, cốp rộng, chạy êm, cc đủ xài. Đi làm lịch sự, đi chơi năng động. Tóm lại là nên AB
Chơi AB luôn đi bác tất tần tật vào topic này xem nè chạy rô đai đúng là máy vừa êm vừa bốc chạy sướng lắm. https://www.tinhte.vn/threads/mot-vai-kinh-nghiem-voi-airblade-125-khong-mua-ban-tai-day.1842122/
Thx bác, link bổ ích thật, chắc gôm mua ab luôn theo bác thì nên mua bây giờ hay đợi đầu năm sau ,vì mình nghe bảo là ab 15 là mẫu cuối rồi. nếu mua thì nên mua màu nhám 15 ko nhỉ
Giữa/cuối năm sau mới ra xe mới, vừa tết âm lịch vừa rồi nó ra bản cuối của AB 2013 (bản đen nhám) Bác đợi thì đợi cả năm nữa lận, thà mua luôn đi cho rồi, vì truyền thống Honda là xe sau xấu hơn xe trước, và xe trước sẽ lên giá, nên cứ mạnh dạn mà mua
đầu năm mới bán con Nou lx dc 20 củ, mua mới con vision 2015 cho bx chạy, mà mình chạy cũng hợp, cao và nam tính hơn bản cũ, gọn , nhẹ cốp rộng...ko cồng kềnh xôi thịt như con AB với lead... chỉ tiếc cí là phuộc sau nó làm mono co 1 bên nhìn ko dc đẹp với chở 2 vụt qua ổ gà với gờ cao liên hoàn ko dc êm giá mua ở salon la 34,5 củ full
màu nhám mình ko lấy định vị bãi xe có được giảm ko bác , hay là cái định vị này nó theo xe, ko lấy ko được, mình thì thích gps hơn là cái này
Tiện thể, cho mình hỏi Jupiter RC với Jupiter Gravita (2015) khác nhau chỗ nào vậy? Định mua nhưng không biết cái nào tốt hơn.
Viva mới fi 115 cc. tuyệt đỉnh tiết kiệm xăng Nguồn tinhte: Ưu điểm: - Tiết kiệm xăng mức độ đánh giá chung tầm 70-85km/l, bản thân mình cao 1m8 nặng tầm 70kg đi 2 lít xăng lần đầu tiên đạt 160km còn dư một ít, nếu bạn thấp bé nhẹ cân có khi đạt 100 km/l. - Dễ điều khiển bởi xác xe nhẹ. - Yên xe chỗ tài xế rộng, ngồi thoải mái, cao ráo. - Giá thành dễ chịu so với các dòng xe chung tầm giá của hãng khác. - Công nghệ mới của Suzuki LEaP: cục máy nhỏ gọn, sử dụng ít dầu nhớt so với hãng khác 650ml vs 800ml .... - Xe chạy bốc, vặn ga lên tốc độ ầm ầm, maxspeed > 115 kmh và theo đánh giá chung là tăng tốc lẹ hơn Suzuki Axelo, Future 125 Nhược điểm: - Xe chạy văng nước lên người ngồi sau. - Chân chống gạt nghiêng không có vấu gạt. - Giảm sóc cứng. - Chỗ để chân bên trái nếu chạy tầm 30km/h hoặc thả tay ga thì hơi run run. - Tay nắm phía sau yên ngắn + yên xe hơi ngắn. - Một số xe xuất xưởng lắp ráp hơi cẩu thả, nên lúc mua lưu ý nhìn trước ngó sau kẻo bị vẹo dè trước dè sau. - Chạy vận tốc thấp thì nó bị dật dẹo một chút bởi máy khỏe mà xe nhẹ, giống xe tay ga - Một số nhược điểm khác mời anh em theo dõi topic để bàn cách khắc phục..
Su dưới 30 củ có Viva cho tiết kiệm và Axelo cho chất chơi. Axelo chạy khá đầm, nếu thích tốc độ có thể lên đồ chơi full 125 cũng rất mạnh, đá số lên đầu được.
^ ^ Vãi mình 1m7 nặng 80 kí đây. Yên xe ngắn chở 2 thằng con trai ok không? Giảm xóc thay cái khác vào có mềm hơn không bác?