Tương Lai Cho Dòng FF

Thảo luận trong 'Thảo luận chung' bắt đầu bởi Shuu_shirakawa, 2/5/11.

  1. Leon Kenshin

    Leon Kenshin Leon S. Kennedy Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    6/3/04
    Bài viết:
    13,583
    Nơi ở:
    Bangkok, Thailand
    Director game đó là Hidenobu Takahashi, còn chi tiết thì không rõ.


    Vẫn là fan made thôi, nói làm gì...

     
  2. Devil Never Cry

    Devil Never Cry Kịp rồi, may vl! ⚜ Duel Master ⚜ Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    18/4/06
    Bài viết:
    8,903
    Nơi ở:
    Vô Định
    SE có lẽ cần chọn lại người :)) nhất là cái khâu thiết kế nhân vật , và phần kịch bản :)) cũng hy vọng bản vs treo vài năm nay nó có sự thay đổi , hy vọng :) ...


    Àh cậu leon này , cậu chơi parasite eve 3 rồi nhỉ :D , cảm nhận sao về game đó :D
     
  3. Leon Kenshin

    Leon Kenshin Leon S. Kennedy Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    6/3/04
    Bài viết:
    13,583
    Nơi ở:
    Bangkok, Thailand
    SE làm sao mà hàng-loạt người rời khỏi trong 5 năm đổ lại đây.

    Đầu tiên là Hironobu Sakaguchi, Nobuo Uematsu; kế tới là Yasumi Matsuno (director FFT, FFXII, Vagrant Story...), rồi Toshirō Tsuchida (battle director FFX, XIII), Masashi Hamauzu (Music Composer FFXIII) vừa xong FFXIII cuốn gói ra đi không thương tiếc =)).

    Yoshitaka Amano thì ngồi chơi xơi nước vẽ banner từ FFVII tới h, character design thì chỉ còn Tetsuya Nomura là chủ lực, director và producer 4-5 năm nay thường xuyên là "bộ đôi" Motomu Toriyama và Yoshinori Kitase thì trách sao không cải lùi. Thiếu nhân lực trầm trọng.

    Cái 3rd party chưa chơi :d, mấy tháng nay ngồi làm game + lâu lâu rảnh chơi lại mấy game cũ hà.
     
  4. squallphu

    squallphu The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    13/8/06
    Bài viết:
    2,158
    Nơi ở:
    Q10 Tphcm
    kiểu battle system của FFX hay thật, cách tăng stat cũng độc, và độc hơn nữa là ko có lv =))
    nhưng đáng tiếc 1 cái là stat so với damage nó tệ vô cùng.
    str chừng 170 là 5x9999. do đó khi stat khoảng 150, cách nhau 4str sát thương tăng gần 8000damage. => very very bad.
    trong mọi phiên bản FF nói riêng, RPG games nói chung, rất hiếm game có attack thường mà đạt max damage cho dù max stat.
    thằng FFX này chưa cần max stat đã max damage =))
     
  5. Leon Kenshin

    Leon Kenshin Leon S. Kennedy Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    6/3/04
    Bài viết:
    13,583
    Nơi ở:
    Bangkok, Thailand
    FFX nếu làm dạng mỗi char có skill riêng như đầu-game thì không bị loãng.

    Giai đoạn đầu char nào cũng phải dùng, còn giai đoạn khi clear Sphere Grid ai cũng như ai.
     
  6. squallphu

    squallphu The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    13/8/06
    Bài viết:
    2,158
    Nơi ở:
    Q10 Tphcm
    đây đây, cái phần đầu games làm như vậy games nó mới hay. mỗi char đều có skill riêng và thế mạnh riêng (trừ kihmari =))). character nào cũng phải sử dụng. khoái cái vấn đề change place trước ra sau, sau ra trước của FFX.
    nhưng vì không hạn định lv, nên char nào cũng max stat và như nhau thì hơi buồn cái vấn đề này. nếu có cái limit số node nv học được thì khi đó sẽ phải suy nghĩ mỗi hướng khác nhau của nhân vật, có lẽ vậy sẽ hay hơn. sad :(
     
  7. azure_flame_kite

    azure_flame_kite Mayor of SimCity

    Tham gia ngày:
    5/11/08
    Bài viết:
    4,199
    Nơi ở:
    The world RX
    Thì đừng dùng Albility Sphere cho những cái ko phải của nhân vật đó
    Có ai bị cái lỗi này trong phần 10 ko vậy ,tớ tăng damge Streng của Kimari lên gần 200 thì khi đánh 2 cái thằng Ronso ko hiểu sao máu tụi nó tăng lên đến 8 số ,còn mấy con chùm khác BT
     
  8. Leon Kenshin

    Leon Kenshin Leon S. Kennedy Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    6/3/04
    Bài viết:
    13,583
    Nơi ở:
    Bangkok, Thailand
    Thức ăn dọn sẵn thế kia thì chả ai thích làm theo kiểu cố không học :)).

    Người chơi là vậy đó, có thì ăn cho hết, chỉ khi không có thì mới nghĩ đến chuyện nghiên cứu party. Nên FFIV, VI và IX chia Job riêng cho các char làm người chơi muốn tham lam ôm đồm như FFX hay XII cũng ko được.

    In đậm:

     

Chia sẻ trang này