Tương lai giả lập PSP

Thảo luận trong 'Thảo luận chung & Trình giả lập' bắt đầu bởi shenlong213, 4/10/10.

  1. Lê On

    Lê On Space Marine Doomguy CHAMPION ♞ Blade Knight ♞ Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    19/1/10
    Bài viết:
    5,502
    Nơi ở:
    Ma Giới
    Cho mình hỏi có bác nào chơi được Sword Art Online chưa vậy...
     
  2. valkyriehp

    valkyriehp Youtube Master Race Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    24/6/08
    Bài viết:
    35
    ai co' link ver 2371 ko cho mình xin
     
  3. Dragonkght2012

    Dragonkght2012 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    10/8/08
    Bài viết:
    387
    chơi dissdia 12 vẫn bị cái lỗi out ò memory mặc dù đã cái patch 4GB ở đầu topic :9cool_too_sad:
     
  4. Sethan

    Sethan Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    3/5/07
    Bài viết:
    128
    ^
    Mình cũng giống bác chơi vẫn bị lỗi này :4cool_doubt:
     
  5. hungktuong

    hungktuong Fire in the hole! GameOver

    Tham gia ngày:
    27/5/09
    Bài viết:
    2,544
    Nơi ở:
    ( ◜◡^)っ
    :2cool_burn_joss_sti Vậy là cái giả lập này sau nhiều năm vẫn dặm chân tại chổ rùi , mình khuyên mấy bạn nên mua đại cái PSP 2nd như mình nè chơi cho nó sướng , lúc trước mình cũng sài giả lập rùi cứ chỉnh tới chỉnh lui mà vẫn bị lỗi nhiều game nản vãi
     
  6. kamatri

    kamatri T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    3/3/07
    Bài viết:
    619
    Nơi ở:
    Tp HCM
    Sorry mình đã tìm đc câu trả lời. :6cool_beat_shot:
     
    Chỉnh sửa cuối: 19/12/12
  7. anhmanhcpusd

    anhmanhcpusd Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    15/4/10
    Bài viết:
    89
    A.... cái giả lập này có chiến được GOD OF WAR không vậy??? :)
     
  8. dai_za911

    dai_za911 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    6/5/10
    Bài viết:
    10
    Thế chốt lại cái giả lập psp đến h đã hoàn chỉnh chưa hả chủ thớt, hay lại có game chơi đc có game ko chơi đc, mình dang chơi thử game Harvest Moon Hero of Leaf Valley Fixed.part2 mà thấy giật quá đc tí lại đứng hình ko chơi đc
     
  9. dai_za911

    dai_za911 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    6/5/10
    Bài viết:
    10
    topic này còn hoạt động ko vậy
     
  10. hungktuong

    hungktuong Fire in the hole! GameOver

    Tham gia ngày:
    27/5/09
    Bài viết:
    2,544
    Nơi ở:
    ( ◜◡^)っ
    :2cool_burn_joss_sti Cái giả lập này chưa hoàn chỉnh đâu , nên mua máy mà chơi đi , ra lâu rùi mà đến giờ chả tiến triễn bao nhiêu
     
  11. zilong

    zilong Mr & Ms Pac-Man Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    10/8/05
    Bài viết:
    284
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Sặc, bó tay tôi chơi giả lập psp này khá lâu rồi, khoảng 3 tháng, khá chuẩn đấy
     
  12. hungktuong

    hungktuong Fire in the hole! GameOver

    Tham gia ngày:
    27/5/09
    Bài viết:
    2,544
    Nơi ở:
    ( ◜◡^)っ
    :2cool_burn_joss_sti Mình thấy xài card có chip Amd là dẹo luôn khỏi chơi ( FF dis 012 , god of war ....) , đã thế cái lỗi không rỏ lý do ( o chơi đc game trên Win 7 ở 1 số máy , điển hình là máy anh mình ) vẫn còn . Mình chơi cái này hơn 1 năm í chứ mà bây giờ vô topic vẫn thấy các bạn than vản về mấy cái lỗi của mình ngày xưa là hiểu rùi
     
  13. tonberry king

    tonberry king Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    6/10/12
    Bài viết:
    191
    Cấu hình máy bạn thế nào?:2cool_misdoubt:
     
  14. kiendaide

    kiendaide T.E.T.Я.I.S Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    23/4/09
    Bài viết:
    548
    Nơi ở:
    HN
    có cái ppsspp trên android cũng chơi được vài games mà speed thì như kiểu slow motion ,cũng đáng để hy vọng :)
     
  15. TipTop

    TipTop Guest

    Tham gia ngày:
    12/6/06
    Bài viết:
    677
    Nơi ở:
    Neverland
    Mấy cái giả lập này chạy được game SD Gundam G Generation Overworld không vậy mấy bác.
     
  16. SuperDiablos

    SuperDiablos Mr & Ms Pac-Man Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    30/7/05
    Bài viết:
    246
    load iso từ udm xong bị lỗi này là sao hả các bạn .
    laptop mình core i5 4gb ram card geforce 630m . đã tải java 7 rồi nhé .


    Running Jpcsp 32bit...
    Exception in thread "GUI" java.lang.IllegalStateException: Function is not suppo
    rted
    at org.lwjgl.BufferChecks.checkFunctionAddress(BufferChecks.java:58)
    at org.lwjgl.opengl.EXTGeometryShader4.glProgramParameteriEXT(EXTGeometr
    yShader4.java:71)
    at jpcsp.graphics.RE.RenderingEngineLwjgl.setProgramParameter(RenderingE
    ngineLwjgl.java:1340)
    at jpcsp.graphics.RE.BaseRenderingEngineProxy.setProgramParameter(BaseRe
    nderingEngineProxy.java:787)
    at jpcsp.graphics.RE.REShader.tryCreateShader(REShader.java:422)
    at jpcsp.graphics.RE.REShader.createShader(REShader.java:375)
    at jpcsp.graphics.RE.REShader.loadShaders(REShader.java:475)
    at jpcsp.graphics.RE.REShader.initShader(REShader.java:181)
    at jpcsp.graphics.RE.REShader.<init>(REShader.java:105)
    at jpcsp.graphics.RE.REShader.useShaders(REShader.java:496)
    at jpcsp.graphics.RE.RenderingEngineFactory.createRenderingEngine(Render
    ingEngineFactory.java:54)
    at jpcsp.graphics.RE.RenderingEngineFactory.createRenderingEngine(Render
    ingEngineFactory.java:87)
    at jpcsp.HLE.modules150.sceDisplay$AWTGLCanvas_sceDisplay.paintGL(sceDis
    play.java:135)
    at org.lwjgl.opengl.AWTGLCanvas.paint(AWTGLCanvas.java:314)
    at org.lwjgl.opengl.AWTGLCanvas.update(AWTGLCanvas.java:343)
    at sun.awt.RepaintArea.updateComponent(Unknown Source)
    at sun.awt.RepaintArea.paint(Unknown Source)
    at sun.awt.windows.WComponentPeer.handleEvent(Unknown Source)
    at java.awt.Component.dispatchEventImpl(Unknown Source)
    at java.awt.Component.dispatchEvent(Unknown Source)
    at java.awt.EventQueue.dispatchEventImpl(Unknown Source)
    at java.awt.EventQueue.access$200(Unknown Source)
    at java.awt.EventQueue$3.run(Unknown Source)
    at java.awt.EventQueue$3.run(Unknown Source)
    at java.security.AccessController.doPrivileged(Native Method)
    at java.security.ProtectionDomain$1.doIntersectionPrivilege(Unknown Sour
    ce)
    at java.security.ProtectionDomain$1.doIntersectionPrivilege(Unknown Sour
    ce)
    at java.awt.EventQueue$4.run(Unknown Source)
    at java.awt.EventQueue$4.run(Unknown Source)
    at java.security.AccessController.doPrivileged(Native Method)
    at java.security.ProtectionDomain$1.doIntersectionPrivilege(Unknown Sour
    ce)
    at java.awt.EventQueue.dispatchEvent(Unknown Source)
    at java.awt.EventDispatchThread.pumpOneEventForFilters(Unknown Source)
    at java.awt.EventDispatchThread.pumpEventsForFilter(Unknown Source)
    at java.awt.EventDispatchThread.pumpEventsForHierarchy(Unknown Source)
    at java.awt.EventDispatchThread.pumpEvents(Unknown Source)
    at java.awt.EventDispatchThread.pumpEvents(Unknown Source)
    at java.awt.EventDispatchThread.run(Unknown Source)
    Exception in thread "GUI" java.lang.IllegalStateException: Function is not suppo
    rted
    at org.lwjgl.BufferChecks.checkFunctionAddress(BufferChecks.java:58)
    at org.lwjgl.opengl.EXTGeometryShader4.glProgramParameteriEXT(EXTGeometr
    yShader4.java:71)
    at jpcsp.graphics.RE.RenderingEngineLwjgl.setProgramParameter(RenderingE
    ngineLwjgl.java:1340)
    at jpcsp.graphics.RE.BaseRenderingEngineProxy.setProgramParameter(BaseRe
    nderingEngineProxy.java:787)
    at jpcsp.graphics.RE.REShader.tryCreateShader(REShader.java:422)
    at jpcsp.graphics.RE.REShader.createShader(REShader.java:375)
    at jpcsp.graphics.RE.REShader.loadShaders(REShader.java:475)
    at jpcsp.graphics.RE.REShader.initShader(REShader.java:181)
    at jpcsp.graphics.RE.REShader.<init>(REShader.java:105)
    at jpcsp.graphics.RE.REShader.useShaders(REShader.java:496)
    at jpcsp.graphics.RE.RenderingEngineFactory.createRenderingEngine(Render
    ingEngineFactory.java:54)
    at jpcsp.graphics.RE.RenderingEngineFactory.createRenderingEngine(Render
    ingEngineFactory.java:87)
    at jpcsp.HLE.modules150.sceDisplay$AWTGLCanvas_sceDisplay.paintGL(sceDis
    play.java:135)
    at org.lwjgl.opengl.AWTGLCanvas.paint(AWTGLCanvas.java:314)
    at org.lwjgl.opengl.AWTGLCanvas.update(AWTGLCanvas.java:343)
    at sun.awt.RepaintArea.updateComponent(Unknown Source)
    at sun.awt.RepaintArea.paint(Unknown Source)
    at sun.awt.windows.WComponentPeer.handleEvent(Unknown Source)
    at java.awt.Component.dispatchEventImpl(Unknown Source)
    at java.awt.Component.dispatchEvent(Unknown Source)
    at java.awt.EventQueue.dispatchEventImpl(Unknown Source)
    at java.awt.EventQueue.access$200(Unknown Source)
    at java.awt.EventQueue$3.run(Unknown Source)
    at java.awt.EventQueue$3.run(Unknown Source)
    at java.security.AccessController.doPrivileged(Native Method)
    at java.security.ProtectionDomain$1.doIntersectionPrivilege(Unknown Sour
    ce)
    at java.security.ProtectionDomain$1.doIntersectionPrivilege(Unknown Sour
    ce)
    at java.awt.EventQueue$4.run(Unknown Source)
    at java.awt.EventQueue$4.run(Unknown Source)
    at java.security.AccessController.doPrivileged(Native Method)
    at java.security.ProtectionDomain$1.doIntersectionPrivilege(Unknown Sour
    ce)
    at java.awt.EventQueue.dispatchEvent(Unknown Source)
    at java.awt.EventDispatchThread.pumpOneEventForFilters(Unknown Source)
    at java.awt.EventDispatchThread.pumpEventsForFilter(Unknown Source)
    at java.awt.EventDispatchThread.pumpEventsForHierarchy(Unknown Source)
    at java.awt.EventDispatchThread.pumpEvents(Unknown Source)
    at java.awt.EventDispatchThread.pumpEvents(Unknown Source)
    at java.awt.EventDispatchThread.run(Unknown Source)
    Exception in thread "GUI" java.lang.IllegalStateException: Function is not suppo
    rted
    at org.lwjgl.BufferChecks.checkFunctionAddress(BufferChecks.java:58)
    at org.lwjgl.opengl.EXTGeometryShader4.glProgramParameteriEXT(EXTGeometr
    yShader4.java:71)
    at jpcsp.graphics.RE.RenderingEngineLwjgl.setProgramParameter(RenderingE
    ngineLwjgl.java:1340)
    at jpcsp.graphics.RE.BaseRenderingEngineProxy.setProgramParameter(BaseRe
    nderingEngineProxy.java:787)
    at jpcsp.graphics.RE.REShader.tryCreateShader(REShader.java:422)
    at jpcsp.graphics.RE.REShader.createShader(REShader.java:375)
    at jpcsp.graphics.RE.REShader.loadShaders(REShader.java:475)
    at jpcsp.graphics.RE.REShader.initShader(REShader.java:181)
    at jpcsp.graphics.RE.REShader.<init>(REShader.java:105)
    at jpcsp.graphics.RE.REShader.useShaders(REShader.java:496)
    at jpcsp.graphics.RE.RenderingEngineFactory.createRenderingEngine(Render
    ingEngineFactory.java:54)
    at jpcsp.graphics.RE.RenderingEngineFactory.createRenderingEngine(Render
    ingEngineFactory.java:87)
    at jpcsp.HLE.modules150.sceDisplay$AWTGLCanvas_sceDisplay.paintGL(sceDis
    play.java:135)
    at org.lwjgl.opengl.AWTGLCanvas.paint(AWTGLCanvas.java:314)
    at sun.awt.RepaintArea.paintComponent(Unknown Source)
    at sun.awt.RepaintArea.paint(Unknown Source)
    at sun.awt.windows.WComponentPeer.handleEvent(Unknown Source)
    at java.awt.Component.dispatchEventImpl(Unknown Source)
    at java.awt.Component.dispatchEvent(Unknown Source)
    at java.awt.EventQueue.dispatchEventImpl(Unknown Source)
    at java.awt.EventQueue.access$200(Unknown Source)
    at java.awt.EventQueue$3.run(Unknown Source)
    at java.awt.EventQueue$3.run(Unknown Source)
    at java.security.AccessController.doPrivileged(Native Method)
    at java.security.ProtectionDomain$1.doIntersectionPrivilege(Unknown Sour
    ce)
    at java.security.ProtectionDomain$1.doIntersectionPrivilege(Unknown Sour
    ce)
    at java.awt.EventQueue$4.run(Unknown Source)
    at java.awt.EventQueue$4.run(Unknown Source)
    at java.security.AccessController.doPrivileged(Native Method)
    at java.security.ProtectionDomain$1.doIntersectionPrivilege(Unknown Sour
    ce)
    at java.awt.EventQueue.dispatchEvent(Unknown Source)
    at java.awt.EventDispatchThread.pumpOneEventForFilters(Unknown Source)
    at java.awt.EventDispatchThread.pumpEventsForFilter(Unknown Source)
    at java.awt.EventDispatchThread.pumpEventsForHierarchy(Unknown Source)
    at java.awt.EventDispatchThread.pumpEvents(Unknown Source)
    at java.awt.EventDispatchThread.pumpEvents(Unknown Source)
    at java.awt.EventDispatchThread.run(Unknown Source)
    Exception in thread "GUI" java.lang.IllegalStateException: Function is not suppo
    rted
    at org.lwjgl.BufferChecks.checkFunctionAddress(BufferChecks.java:58)
    at org.lwjgl.opengl.EXTGeometryShader4.glProgramParameteriEXT(EXTGeometr
    yShader4.java:71)
    at jpcsp.graphics.RE.RenderingEngineLwjgl.setProgramParameter(RenderingE
    ngineLwjgl.java:1340)
    at jpcsp.graphics.RE.BaseRenderingEngineProxy.setProgramParameter(BaseRe
    nderingEngineProxy.java:787)
    at jpcsp.graphics.RE.REShader.tryCreateShader(REShader.java:422)
    at jpcsp.graphics.RE.REShader.createShader(REShader.java:375)
    at jpcsp.graphics.RE.REShader.loadShaders(REShader.java:475)
    at jpcsp.graphics.RE.REShader.initShader(REShader.java:181)
    at jpcsp.graphics.RE.REShader.<init>(REShader.java:105)
    at jpcsp.graphics.RE.REShader.useShaders(REShader.java:496)
    at jpcsp.graphics.RE.RenderingEngineFactory.createRenderingEngine(Render
    ingEngineFactory.java:54)
    at jpcsp.graphics.RE.RenderingEngineFactory.createRenderingEngine(Render
    ingEngineFactory.java:87)
    at jpcsp.HLE.modules150.sceDisplay$AWTGLCanvas_sceDisplay.paintGL(sceDis
    play.java:135)
    at org.lwjgl.opengl.AWTGLCanvas.paint(AWTGLCanvas.java:314)
    at sun.awt.RepaintArea.paintComponent(Unknown Source)
    at sun.awt.RepaintArea.paint(Unknown Source)
    at sun.awt.windows.WComponentPeer.handleEvent(Unknown Source)
    at java.awt.Component.dispatchEventImpl(Unknown Source)
    at java.awt.Component.dispatchEvent(Unknown Source)
    at java.awt.EventQueue.dispatchEventImpl(Unknown Source)
    at java.awt.EventQueue.access$200(Unknown Source)
    at java.awt.EventQueue$3.run(Unknown Source)
    at java.awt.EventQueue$3.run(Unknown Source)
    at java.security.AccessController.doPrivileged(Native Method)
    at java.security.ProtectionDomain$1.doIntersectionPrivilege(Unknown Sour
    ce)
    at java.security.ProtectionDomain$1.doIntersectionPrivilege(Unknown Sour
    ce)
    at java.awt.EventQueue$4.run(Unknown Source)
    at java.awt.EventQueue$4.run(Unknown Source)
    at java.security.AccessController.doPrivileged(Native Method)
    at java.security.ProtectionDomain$1.doIntersectionPrivilege(Unknown Sour
    ce)
    at java.awt.EventQueue.dispatchEvent(Unknown Source)
    at java.awt.EventDispatchThread.pumpOneEventForFilters(Unknown Source)
    at java.awt.EventDispatchThread.pumpEventsForFilter(Unknown Source)
    at java.awt.EventDispatchThread.pumpEventsForHierarchy(Unknown Source)
    at java.awt.EventDispatchThread.pumpEvents(Unknown Source)
    at java.awt.EventDispatchThread.pumpEvents(Unknown Source)
    at java.awt.EventDispatchThread.run(Unknown Source)
     
  17. AegisX

    AegisX C O N T R A

    Tham gia ngày:
    11/8/08
    Bài viết:
    1,537
    Ai cho mình hỏi YugiOh Tag Forece 6 xài patch Eng thì có chơi trên giả lập đc kô ?
     
  18. Lê On

    Lê On Space Marine Doomguy CHAMPION ♞ Blade Knight ♞ Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    19/1/10
    Bài viết:
    5,502
    Nơi ở:
    Ma Giới
    Bạn nào chơi được Crash: Mind Over Mutant rồi thì cho mình xin config nhé...
     
  19. Tiger-tank

    Tiger-tank シェンムー Ryo Hazuki

    Tham gia ngày:
    17/8/09
    Bài viết:
    9,837
    Nơi ở:
    tp Hồ Chí Min
    giả lập psp xem ra chưa hoàn thiện nhỉ ? thử bản pcsp ko chơi được God of War Chain of Olympus
     
  20. thokimhoan

    thokimhoan Fire in the hole! Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    23/1/07
    Bài viết:
    2,562
    Nơi ở:
    Hà Lội
    jpcsp chứ pcsp chạy sao dc .
     

Chia sẻ trang này