À à, vì vốn từ tôi không cao nên cũng nghĩ cái từ "chắc" này có nghĩa là "chắc chắn". Việc cạu không biết cách MUI kia có lẽ cậu không hề liếc qua cái tutorial của anh tom nhỉ?
Chẹp, thế mà anh Tom không nói sớm, em có biết cái vụ này đâu (Mới học War mà) . Thank anh Tom, em sẽ thử ngay đây. ------------------------ Cái Avatar mới của anh Tom cực độc, hài thật
Chưa MUI đâu Tom à,nếu muốn MUI dùng mảng thì khi 1 phần tử trong mảng thực hiện xong phải xóa,mà thuật toán xóa phần tử trong mảng như trên thì sai ở đoạn Mã: For each (Integer B) from (Integer A) to (SlideIndex - 1), do (Actions) Loop - Actions Set SlideAngle[(Integer A)] = SlideAngle[((Integer A) + 1)] Set SlideDistance[(Integer A)] = SlideDistance[((Integer A) + 1)] Set SlideTick[(Integer A)] = SlideTick[((Integer A) + 1)] Set SlideUnit[(Integer A)] = SlideUnit[((Integer A) + 1)] Set SlideIndex = (SlideIndex - 1) đúng là phải thay Integer A = Integer B kia sửa lại Mã: For each (Integer B) from (Integer A) to (SlideIndex - 1), do (Actions) Loop - Actions Set SlideAngle[(Integer B)] = SlideAngle[((Integer B) + 1)] Set SlideDistance[(Integer B)] = SlideDistance[((Integer B) + 1)] Set SlideTick[(Integer B)] = SlideTick[((Integer B) + 1)] Set SlideUnit[(Integer B)] = SlideUnit[((Integer B) + 1)] Set SlideIndex = (SlideIndex - 1) :)
Skill knockback của anh nó bug đấy em chả biết bug chỗ nào trong trigger nhưng có thể spam được ?? chỉ spam s trong game là nó 1 lần đánh 3 4 phát knockback,có lần em làm 5 phát liên tiếp ?? 17% chắc chả có tác dụng ?
cái đó chỉ là tương đối, cái chính ở đây là sự hoạt động của knockback ngoài ra, cái % chance là random, đã random thì ai mà biết đc nó xảy ra lúc nào
bạn thử tạo con dummy là con unit trong map melee đó, có chiêu tự tử giống goblin trong DotA đó, auto active skill tự tử (dòng đầu trong Object Editor), đây chỉ là ý tưởng, tôi chưa thử lần nào, có gì thì lươợng thứ :)