Mod Tom cho thời gian 2, 3 hoặc 4 ngày để làm nhá, làm cầu kiểu này khó và tỉ lệ thành công không cao
Radian bạn ạ, bởi thế mới dùng số là 3.14 hay 1.57 (3.14/2) và 6.28 (3.14*2) Cái cầu nó không nằm thẳng mà ở giữa cong lên bạn ạ, nếu làm vậy có 2 trường hợp: 1/ Unit đi ở đầu cầu nhưng giữa cầu thì mất chân 2/ Unit đi ở giữa cầu nhưng đầu cầu thì hụt chân
Bữa bạn nào nói chỉnh Z về 0 là waterfall nằm thẳng ra @@ Lúc làm map thì thế nhưng khi vào chơi thì nó bắn nước lên trời như bồn nước ở những khách sạn @@
Về vụ làm cầu cho unit đi cả trên và dưới, ghost đã làm đến chỗ chuyển unit từ ground sang air nhưng bị lỗi, k hiểu sao khi order nó chuyển thì: chỉ có air chuyển ground theo 2 cánh là hạ cánh khẩn cấp và rơi xuống+play deathanimation<=k hiểu sao. Với trình độ hiện tại thì ghost không biết cách chuyển nào khác cả=>không thể làm tiếp. Xin lỗi mọi người về sự bất tiện này.
Leo cho mình hỏi cái này nhé: sao phần tạo bầu trời mình làm không được vậy ? Phần sương thì minh tạo được (Y như hướng dẫn) nhưng phần bầu trời thì "đen thui" xấu dã man. Hướng dẫn cụ thể ve phần Sky va tạo cái "Mặt Trời" (phần này trông thật Cool) làm hoài không được ? Thanks Leo trước nha ! ---------- Post added at 10:06 ---------- Previous post was at 10:00 ---------- [spoil][/spoil] Leo cho hỏi Cây cầu treo ở đâu ra vậy Mặt trời trong hinh là ở đâu có. Trong topic: ai có thể hướng dẫn cụ thể về cách làm một "phong cảnh" như thế. Cho Thọ một cái Map Demo nhé ! Thanks
Éc không ai giúp giùm àh đợi 2 ngày rồi ---------- Post added at 13:17 ---------- Previous post was at 12:31 ---------- Đã tìm thấy rồi cảm ơn mọi người ( tuy chưa trả lời )
Theo mọi ng`, 1 map mà cho wá nhiều cây - tree thì có nên ko ? Ko cho cây thì thấy nó ko tự nhiên, cho ít wa thì ko ra cái gì, cho nhìu wa thì mỗi lần save map lâu kinh.
^Mình nghĩ là nên cho ít cây và thêm vào bên quanh cây đó cỏ, đá, hoa... để cho đẹp hơn. Như thế này chẳng hạn:
Để mình lấy map mình ra cho bạn chỉ , map mình dạng như 1 khu rừng nguyên sinh, có rất nhiều con đường mòn, 2 bên đường mòn thì là những dãi núi cao lài lài lên và trên đó mình phủ toàn cây @@ Nếu thêm đá thì chỉ thêm ở ven bìa các cây 2 bên đường mòn, cây thôi đã save map lâu @@ Giờ thêm đá nữa chắc tiêu mất Khổ là chỗ đó, ko cho cây thì nhìn nó sơ sài, cho ít cây thì ko ra cảnh khu rừng, cho nhiều cây thì lag
Sao không thấy bạn nào làm cái cầu treo nhỉ? Chờ đợi lâu quá rồi, mình không nhắc chắc cái đó "chìm xuồng" mất.
Model: View attachment 129709 @Flame: cho nghía cái terrain với, chả biết sao cho nó đẹp mà vừa nè, tới 3000 doodads rồi :(
Tưởng cái map demo cầu treo, ai ngờ model Muốn Terrain đẹp á @@ Theo Flame thì cho vừa đủ sài, ko nên wa nhiều, doodads lonewolf 3000 à @@ của Flame tới 8150 rồi chủ yếu là cây, nói là khu rừng nguyên sinh chứ Flame thấy cũng ko giống Làm rừng nguyên sinh lẽ ra lúc đầu nên chọn Ashenvale, thêm vào cỏ của Sunken là đẹp Lúc đầu lở chọn Village Fall giờ nhìn ko biết giống gì zzz.
Modified tileset lại, trong phần advance đấy, tui xài custom, chả biết based nào cả, cỏ của Felwood với cả băng của Icecrown...Muốn giảm map càng nhiều càng tốt, để khi chơi trên mạng dễ down ...mà vẽ mãi đồng bằng chả ra đồng bằng, núi ra...chả biết cái gì mà tả nữa @@.
Hình die rồi @@ Post lại đi Modify Tileset nó chỉ đổi nền gạch thôi à @@ Chứ đâu có đổi đc toàn bộ Village Fall wa Ashenvale @@
Từ từ bạn ạ, bây giờ tối rồi nên mai mình up tut mới cho anh em :) À mà mình mới vừa sửa lại cái mục lục ở trang đầu cho anh em dễ xem.