Unreal Technology Demo - GDC 2011

Thảo luận trong 'Tin tức - Giới thiệu - Thảo luận chung về game' bắt đầu bởi opera5387, 10/3/11.

  1. batmanfuture

    batmanfuture The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    1/5/07
    Bài viết:
    2,390
    Nơi ở:
    FUT championship
    Giống mình,cảm nhận cũng có đẹp nhưng ko đến mức choáng ngợp như hồi từ ps2 chuyển lên game xbox360 hay ps3.
    Cảm giác của mình là hơi thất vọng...
     
  2. recovery2009

    recovery2009 Legend of Zelda Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    15/7/08
    Bài viết:
    901
    Đây vẫn là Unreal 3 mà, nên chưa có thể là đột phá j gọi là ghê gớm dc, chắc phải khi nào Epic công bố Unreal 4 mới gọi là ghê gơm:))
     
  3. [CBT]Brian

    [CBT]Brian Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    25/11/09
    Bài viết:
    1,441
    Nơi ở:
    GVN Clan
    đây là phiên bản chưa hoàn thiện của Ur 4, Unreal 3.95. và ng ta vần xem nó là U4, vì ko bao h no xuất xưởng ở phiên bản 3.95 ... khi hoàn thiện sẽ là 4.0
     
  4. Q/人◕ ‿‿ ◕人\B

    Q/人◕ ‿‿ ◕人\B The Pride of Hiigara Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    6/3/11
    Bài viết:
    9,190
    Đồ họa ngày càng giống thực hơn, xem ra cái ngày mà ranh giới giữa thực và ảo biến mất không còn xa nữa. Lúc ấy đồ họa đã đạt đến đỉnh cao nhất của mình. Giống như các bạn trên nói, họ không thấy sự choáng ngợp khi chiêm ngưỡng thế hệ đồ họa tiếp theo như lúc chiêm ngưỡng sự chuyển tiếp giữa ps2 và ps3. Đó là vì đồ họa khó có thể đẹp hơn được nữa. Vậy nếu đồ họa không thể đẹp hơn được nữa thì từ ps5 lên ps6 sẽ có gì thay đổi ?
     
  5. Tommy_VC

    Tommy_VC Battlefield Veteran

    Tham gia ngày:
    3/1/06
    Bài viết:
    18,797
    Khi nào pc đạt cảnh giới này khi chơi game thì mới tới lúc game như thật được =)
    [video]QaKwLp77kjQ[/video]
     
  6. BoAMyLove

    BoAMyLove Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    7/12/06
    Bài viết:
    1,456
    Nơi ở:
    Over the Rainbow ^^
    Nói chung muốn chơi game với đồ họa đc như mấy phim CG thì đợi khi nào công nghệ đủ mạnh để vừa render đc khung hình đầy đủ hiệu ứng+ tính toán ánh sáng, phản chiếu... rồi môi trường, vật lý này nọ đi. =))
     
  7. SienRyu

    SienRyu One-winged Angel Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    2/8/08
    Bài viết:
    7,927
    Nơi ở:
    Shambhala
    Chả ai tập trung bàn về cái hiệu ứng ánh sáng cả! Chính vì buổi tối nên mới tập trung vào mấy cái hiệu ứng ánh sáng, rồi phản chiếu.... => Ko biết được cái engine này ngoài ánh sáng ra thì có gì hay ho hơn ko!

    Ban ngày thì có nhìu thứ để xử lý hơn => Thế nên nói có đoạn demo ban ngày mới đánh giá hết được cái sức mạnh của cái engine này!
     
  8. cuchuoi7

    cuchuoi7 The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    17/7/08
    Bài viết:
    2,207
    Nơi ở:
    Saigon, Vietnam
    Phải công nhận là cái thời chuyển giao từ PS2, Xbox sang PS3, 360 nhìn cái đồ họa cứ gọi là choáng @.@, gặp 2007 có thêm cái Crysis nữa. Nhưng mà từ đó tới nay nhìn đồ họa của mấy game đỉnh đẹp thì đẹp nhưng không còn kinh ngạc nữa, như cái UTD này mình thấy cũng không quá đẹp đến mức kinh ngạc :P Chắc thêm vài năm nữa đồ họa của game y như CG, lúc đó thì đỉnh cao thật X_X Còn trong tương lai xa cỡ 10 hay 20 năm nữa chơi game chắc cũng giống phim HD nhưng điều khiển được nhân vật quá :-ss
     
  9. minh8a(^_^)

    minh8a(^_^) Dragon Quest GameOver Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    4/3/05
    Bài viết:
    1,331
    Cứ từ từ rồi sẽ có lúc ko phân biệt đc đâu là game đâu là film. Rồi từ từ sẽ có lúc con người chơi game trong môi trường 4D,rồi cũng sẽ có lúc tận thế........
     
  10. SienRyu

    SienRyu One-winged Angel Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    2/8/08
    Bài viết:
    7,927
    Nơi ở:
    Shambhala
    Hướng đến độ chân thật như cuộc sống thôi!

    Chứ đồ họa như CG thì chẳng phải cái demo trên làm được rồi còn gì!

    Mà nói chi đâu xa, mấy game bây giờ nhìn còn đẹp hơn gấp mấy lần mấy cái CG thời ps1 đấy! =)
     
  11. Mrphung

    Mrphung シェンムー Ryo Hazuki Lão Làng GVN Sorcerer

    Tham gia ngày:
    28/9/09
    Bài viết:
    9,503
    Nơi ở:
    Hanoi
    Rồi sẽ có lúc đồ họa của game sẽ đạt đến mức này \m/
    [video=youtube;CyCyzB0CedM]http://www.youtube.com/watch?v=CyCyzB0CedM[/video]
    =))
     
  12. liodico

    liodico Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    8/2/11
    Bài viết:
    37
    mấy bác làm cái video này có ý tưởng kinh thật, nhân vật chính mình đồng da sắt đấm người bay xa cả mét mà phải dùng bình xịt để phá xích =))
     
  13. BoAMyLove

    BoAMyLove Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    7/12/06
    Bài viết:
    1,456
    Nơi ở:
    Over the Rainbow ^^
    Dạ thưa ánh sáng là tối quan trọng, chủ đích của đoạn demo trên là phô diễn hiệu ứng ánh sáng thì mới chọn thời điểm ban đêm và trời mưa.
     
  14. Phéc Mi Phéc Mi

    Phéc Mi Phéc Mi T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    26/2/10
    Bài viết:
    644
    hiệu ứng vật lý thì cứ chọn 1 trong 2 cái thôi

    1 là ánh sáng , 2 là nước .
     
  15. SienRyu

    SienRyu One-winged Angel Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    2/8/08
    Bài viết:
    7,927
    Nơi ở:
    Shambhala
    Thế thằng Epic quăng cái demo lên chỉ với mục đích "game tôi có ánh sáng đẹp này, lo mà nhìn cái ánh sáng đi!" à!?

    Mà ánh sáng đẹp thì đẹp rồi, quan trọng thì quan trọng rồi (ừ thì nói như cậu là tối quan trong đi), nhưng mà tôi thích có một cái demo ban ngày để xem cái engine này dựng hình ban ngày như thế nào, có gì sai à?

    Thế thì có cái khỉ gì mà phải lăn tăn bàn tới bàn lui??
     
  16. namhaitac

    namhaitac Mega Man

    Tham gia ngày:
    31/12/09
    Bài viết:
    3,259
    Nơi ở:
    tên Bác
    Theo minh thấy Engine U3 thể hiện phông màu u tối đẹp hơn là sáng sủa :D,có thể sẽ có demo sáng sủa để biết rõ hơn :))
     
  17. AXN_

    AXN_ T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    21/3/09
    Bài viết:
    565
    Nơi ở:
    THẾ GIỚI GIẢI TRÍ
    mình nghĩ PS4 sẽ có đồ họa giống thế này , PS5 sẽ như thật và PS6 tập trung vào việc có nhiều đối tượng cây cối mưa gió và con người chuyển động các tính toán mô phỏng như thật , ví dụ như game FIFA chẳng hạn , lúc đó sẽ có 80.000 khán giả trên sân thật , mỗi người mỗi vẻ ^^!
    [video]QaKwLp77kjQ[/video]
     
  18. BoAMyLove

    BoAMyLove Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    7/12/06
    Bài viết:
    1,456
    Nơi ở:
    Over the Rainbow ^^
    Có thế cũng nổi nóng.
    Cậu ko hiểu ý tôi là thằng Epic nó cố tình làm demo buổi tối để khoe hiệu ứng ánh sáng phức tạp của nó mà buổi sáng ko thể thấy đc long lanh như vậy, và đó là lý do tại sao cái demo này ko nên đặt thời điểm buổi sáng.
    Còn những cái tính năng khác thì để demo khác mà show, chả ai show hết từ a-z ra trong 1 ngày cả.

    Có mơ mà PS4 đc thế, PC phải nhờ đến cái workstation mấy chục k $ mới render đc như vậy.
     
  19. vuaco85

    vuaco85 C O N T R A

    Tham gia ngày:
    25/10/08
    Bài viết:
    1,733
    Nơi ở:
    Hành Tinh Chém Gió
    chả có gì phải giật mình cả. ps1 ---> ps2---->ps3 ---->ps4 ? mỗi cái đều có bước nhảy vọt cả. nếu hệ console tiếp theo mà thế kia thì quá bình thường
     
  20. tenmadiea

    tenmadiea Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    28/3/08
    Bài viết:
    312
    --nói thật tình và xin lỗi với bác trước nhé bác em thấy nói với bác thì nói với khúc cây vẫn thấy nó hiểu hơn ! chắc bác hiểu nhiều về graphic lắm nhỉ ! em thì hiểu nôm na thế này ánh sáng trong game hay trong vray 3D vẫn là cái quan trọng nhất , texture có đẹp độ phân giải có cao mà ánh sáng củ chuối và lờ mờ thì hình ảnh cho ra vẫn là củ chuối cả lũ bác à !
    --và cái demo nó cố tình làm ban đêm để show những cái gọi là "to" nhất của nó còn ban ngày chưa chắc đc vì sao thì bác trên nữa đã nói rồi ! và điển hình GTA 4 thôi khi bác chơi ban ngày là 30 FPS thì ban đêm nó còn 22-25 FPS vì sao vì ban đêm nó nhiều luồng sáng hơn nên GPU nó đuối ; đơn giản vậy thôi !
    --còn hiệu ứng nó khoe thì vô vàng và bát ngát chứ nói không thấy gì như bác thì việc gì mấy tụi ngồi ở GDC 11 khi coi đoạn demo này nó há hốc mồm và vỗ tay rầm rầm làm gì cho nó mỏi ; ngồi im cho đỡ mỏi có hơn không !

    đây hiệu ứng em nó đây :

    [​IMG]

    --Billboard-Reflections

    [spoil][​IMG][/spoil]

    --Bokeh-Depth-Of-Field Demonstration có cái này vào thì như xem phim ảnh :))

    [spoil][​IMG]
    [​IMG][/spoil]

    --DirectX-11-Dynamic-Tessellation-And-Displacement ( hiểu nôm na phá vỡ các đa giác gốc tạo ra mô hình có khối lượng đa giác gấp trăm lần theo ý đồ nhà sản xuất-cái này vẽ 3D sẽ rất hay dùng :) và giảm tối đa thời gian cho các nhà phát triển game )

    [spoil][​IMG][/spoil]

    --High Quality Shadows

    [spoil][​IMG][/spoil]

    --Dynamic Reflection Shadows

    [spoil][​IMG][/spoil]

    --MSAA-Demonstration

    [spoil][​IMG]
    [​IMG][/spoil]

    --Shadowed Point Light Reflections

    [spoil][​IMG][/spoil]

    --Subsurface Scattering

    [spoil][​IMG][/spoil]

    --nhè nhẹ đoạn demo ngắn và làm ban đêm của nó show có chừng đó hiệu ứng chứ mấy ! nếu show nhiều nữa thì 3way sli con GTX 580 đỡ sao nổi ! chưa chắc PS4 hay 720 có thể chạy đc game này ở res full hd vì sao........ tự hiểu
    *-* còn ví dụ luôn cho bác thấy nếu ánh sáng không đẹp thì hình ảnh nó sẽ thế này ( ảnh chỉ mang tính chất so sánh @_@)*-*

    [spoil][​IMG]
    [​IMG][/spoil]
    -- em thì thấy ánh sáng nó quan trọng như vậy đó ! còn bác thì thấy thế nào >>>)) :>

    ---và đây là clip đáp trả của cryengine 3 với unreal 3.95 ở GDC 11--

    [video]YHNWj8HmWwQ[/video]​
     
    Chỉnh sửa cuối: 12/3/11

Chia sẻ trang này