Xbike bị cái IC hãm tua nên dù máy 125cc nhưng chạy lại không nhanh hơn Smash Revo 110cc Tui nghe nói ở trong Nam thì có thể ra tiệm độ xe, thay cái IC của Shogun vào Xbike thì max speed sẽ tăng lên 130Km/h . Nhưng ở HN hiện chưa ai làm được cái đó Smash Revo không bị IC hãm tua như Xbike, max speed đã test là 115Km/h Và tuy Xbike 125cc nhưng cũng chỉ cao, nặng, to, dài bằng Smash Revo mà thôi Xbike cũng có tất cả các ưu nhược điểm y chang Revo , tuy nhiên ở vận tốc nhỏ Xbike bốc hơn Revo chút xíu. Nhưng vẫn thua Sirius và Taurus . Dĩ nhiên Xbike đẹp hơn Revo về kiểu dáng . Nhưng mà mua một chiếc Xbike cũ và một chiếc Revo mới thì mua xe mới vẫn hơn
nhìn ở ngoài khá là cool đấy tại trông ba bánh thế mà bo cua hơi bị nuột , đi tour dài con này ngon vkl
Lọc dầu 3K Km thay 1 lần Lọc gió thì tùy , nếu đi gặp mưa nhiều, đường lầy lội hoặc rửa xe nhiều thì phải thay nhiều và ngược lại . Tuy nhiên tốt nhất cũng nên thay cùng lọc dầu cho đồng bộ Lọc dầu kích cỡ to bằng ngón chân cái, làm bằng kim loại bên trong lót giấy thấm Lọc gió to bằng hai lòng bàn tay, làm bằng giấy nện cứng Lọc dầu giúp xe không bao giờ có cặn dầu, tăng tuổi thọ của động cơ Lọc gió giúp lọc không khí trước khi vào bộ chế hòa khí , cản bụi và bùn Chính vì thế Revo và Xbike là hai chiếc xe số rất dễ khởi động vào mỗi sáng sớm. Dù là trời lạnh hay trời nóng, chỉ cần đạp là nổ hoặc đề là nổ . Trong khi các xe khác đạp bở hơi tai hoặc đề muốn cháy củ đề mới nổ À, mà cả Revo và Xbike đều có 1 ưu điểm nữa là cây pô nghe đã tai, tuy là pô mặc định của nhà sản xuất gắn kèm theo xe, nhưng đảm bảo là hay ngang ngửa bọn Akrapovic, Yoshimura, Nobi ... tiếng nghe rất dâm dục và kích thích
Trời lạnh chém kinh vãi lều Lọc gió thì xe nào dùng bxc chả có. Lọc dầu thì ko biết có phải tất cả ko nhưng cũng đầy xe có. Có mỗi thế mà kêu vì thế xe dễ đề, dễ nổ Lọc dầu 3000km thay 1 lần mà mỗi lần thay dầu thì thay luôn cả lọc? Motul 300V à? Mang Akra, Yoshi ra so ngang với Noob1. Còn pô zin nghe cũng ok đấy, mà ko bằng Viva với Wave Thái nhé.
Chú này chưa từng sở hữu Revo hoặc Xbike Đối với các dòng xe số nhỏ (125cc đổ lại) ở VN thì : - Honda không có lọc dầu - Yamaha không có lọc dầu - SYM không có lọc dầu Chỉ có Suzuki có Còn lọc gió của Suzuki khác hoàn toàn các hãng khác , khác thế nào ra đại lý su hỏi , hoặc tự tháo ra mà xem, hoặc xem hướng dẫn sử dụng của Suzuki đi kèm theo xe Về khoản thay lọc dầu mỗi lần thay dầu , đó là điều được ghi rất kỹ trong hướng dẫn sử dụng xe Suzuki . Tuy nhiên do người Việt Nam hầu hết đều coi nhẹ việc đọc hướng dẫn sử dụng . Nên không biết thay lọc gió, lọc dầu thậm chí không biết trong xe tồn tại hai cái lọc này Dẫn đến xe nhanh hỏng . Rồi lại đổ lỗi cho chất lượng xe Suzuki kém, đi nhanh tã. Xe suzuki Viva đời đầu thì không có lọc dầu , từ khi bọn Smash, Best ra thì mới có cái lọc dầu . Cũng chính từ đây uy tín Suzuki giảm sút . Giảm sút chính bởi khách hàng không chịu đọc hướng dẫn sử dụng , không biết sự tồn tại quan trọng của cái lọc đó dẫn đến tuổi thọ động cơ giảm , khả năng tăng tốc giảm rồi cứ đổ thừa cho chất lượng kém. Còn dầu thay cho xe là dầu khuyến cáo trong hướng dẫn sử dụng xe có dãn nhãn đảm bảo của chính hãng Suzuki , xin đừng lôi motul mô tê, cát trôn cát triếc gì ra đây nhé
^ Dầu hãng mà 3000km thay 1 lần thì thay lọc cũng vậy. Còn vụ dễ nổ thì xe nào còn ngon cũng thế hết. Khi nào đề phát ko lên ngay mới có vấn đề.
Đang nói xe ngon. Dùng lâu, ko giữ thì xe nào cũng thế hết. Vừa hôm qua đi con Wave của ông anh. Xe ~10 năm, dàn ngoài trầy nát cả, tay phanh cong queo, đồng hồ chết, đề phát lên luôn. Nhà thợ xe, máy móc thì giữ nhưng ngoại hình thì chẳng ai quan tâm (xe đi học).
con dearm thái tớ cày như trâu thậm chí h ko nhớ thay nhớt khi nào nữa để cả tuần liền sáng nay vác ra đề thử 1 phát nổ máy
Dream,Viva,Fu ... những xe thời xa xưa đắt = cái pkl bây h bảo chả ngon Bây h vác mấy con Wave,Si,Ez gì gì đó thời nay ra dùng đi Đang ở nhà trọ,và có rất nhiều xe ở rất nhiều đời.Chuyện sau một đêm mưa mưa,lạnh lạnh và sáng ra có 1 lũ hì hục đạp là ko hiếm Nói chung chả phải fan boy của thể loại nào cả nên chỉ nói sơ sơ vậy thôi
Cải thiện tình hình tốc độ của xe thương mại gia đình Suzuki 4 thì, thì chỉ có sắp xếp lại N-S-D và dùng lọc gió độ, là tiết kiệm nhất. Bởi vì đồ máy Su khá là đắt, có lẽ cũng vì lẽ đó mà X-Bike không được chuộng dù nó 125cc và hệ thống lửa-điện của nó khá tốt. Máy Ya,Honda chẻ ra độ dên-ắc-bạc v.v... thì dễ và sẵn đồ, chi phí hợp lý. Chứ Su thì phải dùng đúng đồ hãng của nó, giá đắt và máy móc khó làm. Từ bxc, ron, nồi v.v... đồ hãng của Su đều khác biệt với Honda và Ya, và cũng khó kiếm đồ lô thay thế =.="
mình mới bị té xe lác tay chân từ trên xuống dưới lổ chổ , nhưng bắp tay sau cà dưới lộ h nó dính lớp nhựa đường cứng ngắc không biết làm sao chùi ra. mấy chổ khác thì mình rủa oxy già rồi bôi cồn iot lên nhung mà bị trầy sâu quá sợ bị nhiễm trùng. bác nào có kinh nghiệm xử lý vết thương chỉ giúp mình cách xử lý cái nhựa dường với mấy lổ lủng sâu với.
Vãi lềnh vậy. Ko xử lí nổi thì ra bệnh viện thôi. Ngươi ta rửa và băng vết thương cho. Trầy trụa bên ngoài mà làm ko cẩn thận nhiễm trùng như chơi.