http://autovina.vn/tin-tuc/125/8592/[Clip]-Giay-phut-nghet-tho-tai-giai-dua-Da-Nang.html Nhìn hình tĩnh trên báo tưởng đơn giản vậy thôi, chứ xem trực tiếp mới thấy ghê. Mình đứng bên trong tác nghiệp mà những lúc các anh ý ôm cua chỉ sợ bay xe vào mặt mình
sợ thật đấy,nhiều đoạn tưởng quẹt vào đuôi anh phía trước,nhiều đoạn thì thấy gần như lao vào bên thành đường
tùy thằng nài chạy đường đua khác chạy drag mà giải nó phân loại ra cả , xì po với xì po , Yaz với Yaz , Ex với Ex
Vậy mà trước giờ tưởng po với Z chạy chung Kết quả thì tùy nài và tùy lò nữa=) Có 1 điều mình thắc mắc mãi mà chưa ai giải thích thỏa đáng. Tại sao xe chạy sân đua giải toàn thấy po với Z, ko thấy Nova bao giờ? Theo nhiều người nói thì về tốc độ Nova còn trùm hơn 2 thằng kia.
xe vào đua toàn hết bài cả , ăn thua thằng nài thôi , giải ko giành cho ghi đông trần còn tại sao thì chờ cao nhân khác vào giải thích
Hmm Ở Moto GP thì miễn là cùng phân khúc và cùng tiêu chuẩn thống nhất ban đầu do tổ chức đua xe đề ra (nhưng dung tích xi lanh có thể chênh nhau chút ít) là đua chung 1 đường hết, chả quan tâm hãng nào với hãng nào Ở VN thì trước có biết giải đua xe 125cc là do Suzuki VN tài trợ (từ 1995 đến nay thì phải), bây giờ có thêm giải đua của Yamaha VN tài trợ Vậy trước khi có giải Yamaha VN tài trợ thì bọn Ya Z không được tham gia giải do Suzuki VN tài trợ ? Và Yaz chỉ đua tại giải của Yamaha còn Sì Po chỉ đua tại giải của Suzuki ?
vậy thằng Nova(Dash) ko có đua là do thằng Honda ko tài trợ , bác Ayo hiểu rồi chứ tiêu chuẩn của MotoGP cực kì cao max là 800cc và ko có chuyện hơn dù chỉ 1 cc và phải bảo đảm 800cc thì xe phải đạt đúng số kg mà tiêu chuẩn đưa ra , vào đây đọc thấy nhìu cái hay vãi http://www.5giay.vn/chuyen-tro-xe-may/1830638-moto-gp-toc-do-va-ky-thuat.html
Đấy là giải hồi xưa, chứ mấy giải này làm gì có mấy hãng lớn đó tài trợ nhỉ Nếu thế thì mấy giải này phải toàn Re Be Lu Sa với Phoenix đua với nhau mới phải Xe ở giải gọi là hết bài nhưng cũng có giới hạn do ban tổ chức đưa ra thôi, như bên MotoGP vậy. 2 kì ko biết chứ Ex tối đa trái 62. MotoGP giờ lên 1000cc rồi.
Lolz Moto GP chỉ giới hạn max và giới hạn min , còn trong khoảng nằm giữa hai giới hạn đó nhà sản xuất muốn làm gì thì tùy nhé Ví dụ max là 1000cc nhưng nhà sản xuất cố ý làm 960cc hay 999cc thì cũng vẫn Ok hết
đọc có hiểu cái hơn 1 cc ko thế ý tôi là 801cc chứ ko phải là dao động trong khoảng cho phép trong khoảng cho phép mún làm gì thì tùy
Tình hình là khoảng vài ngày nữa mình sẽ múc 1 e Ex2011..Dự kiến là sẽ thêm 1 số đồ chơi như thế này đi kiểng cho đẹp thôi, các pro xem có hợp lí về giá hay gì gì đó thì phán hộ e tí nha, mới chơi côn tay>''<. Bộ gảy số : ~1tr9 Bộ led Audi Ex full bên Saigon GC shop : chưa biết giá,chắc khoang 500-1tr Các đồ phụ kiện linh tinh khác như tay thắng,tay cầm, kính, che bình nước, chắn bùn trước,... ~1tr2 e còn đang phân vân k biết có nên chơi gắp nhôm(k rõ giá, chắc >1tr) + cục cân xên (~500k) Ngoài ra thì e không muốn độ máy, nhưng có cách nào giúp xe bốc hơn chút không mấy pro.(VD như bugi,tăng áp, pô air,...) Cám ơn mấy pro.
Mới gặp bạn này bên Biker. Số gảy, gắp nhôm thì thôi next dùm. Gắp nhôm chừng nào đi niềng hẵng chơi. Muốn bốc hơn chút mà giữ zin về xấp lại NSĐ 14 40 lấy chút nước đề, có đk thì IC song song, lò xo đầu, mở cổ pô. Đừng ham mấy cái bugi, tăng áp gì đó tốn tiền, thừa tiền thì làm cái mobin sườn là cùng.
gặp nhôm đi mâm thì sao hả cậu đâu nhất thiết phải gắp nhôm là phải niền giống như số gảy thì phải đĩa sau NSD chơi 14 40 cơ á , 40 đâu có cho ex phải chế , đi 41 thì hóa ra là = 15 44 lun àh , tính tune bốc đầu hay sao vậy , mún xe mạnh hơn thì để zin đê , mua cái bình bm đắp vào , khỏi phải IC , tăng áp , lò xo này nọ , mở cuốn pô chỉ cần bm + thay nồi 6 lò xo , NSD 15/38 chạy dài , và 15/41 or 14/38 ( hạ 1 răng ngông = hạ 3 răng đĩa ) chạy phố bao bốc và ngọt xe P/s xe mền , qua biker chưa thấy ai phàn vàn về cái vụ gắp nhôm + niền cả
Ex 2011 ai nói ko có đĩa 40 Giờ toàn thấy 14 40 kìa, zin 14 38 rồi. Vấn đề là bạn kia ko muốn động máy, mình chỉ gợi ý đến lò xo đầu là cùng, vì nếu lên IC. Còn bm thì thôi full 135 luôn cho rồi, mắc công hi sinh cái bình zin. Gắp nhôm đi với mâm thì mình thấy xấu thôi. Xấu đẹp tùy người nhìn mà. Chứ thực ra thấy đầy người đi rồi. Mâm CBR bản bao nhiêu nhỉ