Ông Thuận nguy hiểm thế, cứ tưởng tượng là dạ dày ông chứa được 3 lít nước, thế có lúc nào ông hứng lên ông tu hết 3 lít không? Hỏi nhảm vãi chưởng.
CŨng ko hẳn mấy ng này là BQT ... Đơn gian chỉ là những ng này là chủ sạp họ mở trên Biker, rùi họ có đc quyền quản lý riêng sạp của họ. Vậy thôi. Trong cái list này thì wen có vài 3 ng. @Bác THUAN: Nói bác bao nhiu lần rồi ? Sao suy nghĩ của bác nông cạn vậy ? "Tìm hiểu" đối với bác đơn giản chỉ là lên mạng xem thông tin và tham khảo, sau đó cũng trên mạng, post bài hỏi lung tung ư ? Cạn thế ? Sao ko đi ra ngoài tự tìm hiểu ? Thiết nghĩ bác cứ nên an phận với con 4 bánh của bác, rồi thì mua thêm con FuX, dễ sử dụng, dễ bảo dưỡng, lại đỡ phải lăn tăn tiền xăng.
Anh em đồng lòng rồi. Chơi xe mà lên mạng tìm hiểu thì mình pó tay. Mạng chỉ là công cụ hỗ trợ thêm thông tin thôi, còn lại phải ra đời, nói chuyện với mấy người đi pkl, tìm hiểu nhược điểm ra sao, có dịp thì chạy thử xem nó thế nào, có quá sức mình không. Thường thì mấy người này họ ít nói trên mạng, chỉ khi cafe cà pháo nhậu nhẹt bạn bè thì mình cần gì họ mới giúp. Như vậy giao thiệp rộng, sau này có chơi gì thì cũng có người chỉ dẫn. Chứ mạng người chém gió, người nói thật, biết đâu mà lầnnnnn.
Bạn NDT thôi văn hóa Troll đi. Bị anh em ghét còn tệ hơn bị chém bay cái nick đấy. Liệu mà cư xử nói năng sao cho người ta còn đọc bài của mình.
Không Không, phần chủ sạp ở group đầu thôi. kéo xuống, kéo xuống, mod zí admin bên dưới cơ mà đằng ấy quen ai có quyền hay tiếng nói hông? đang cần nhờ vả tí xíu xìu xiu!
Hờ hờ ... chả wen mấy. Chủ sạp thì con wen chứ ... BQT thì chịu ... Còn gà ... :'> Cơ mà Moon cần giúp gì ? Cứ nói ra xem, bít đâu ae trên đây giúp đc.
theo như mình hiểu cái kiểu hỏi của cha nội thuận này thì lão ý 0 hiểu max ga ở 1 số là như nào mà cứ bám lấy cái lý luận vặn ga con pkl ở số 1 là lên tuốt 100km
hôm qua cho ông già chạy con cbr150 11 của thằng bạn,thấy ổng thích thích rồi,đang xin lên rs125 mà ko biết đc ko
đây số 1 lên 140 đây , ở đây người ta đang nói số 1 kéo max hết tua máy có thể lên được 100km/h trong tp chạy 20 30 đi số 1 vẫn được tại vì sao ? côn tay số nào tốc độ đó , lên ga đủ tua máy thì mới sang số mà số 1 đủ tua máy thì vân tốc xe lúc đó ~100km/h rồi , trong tp đi 20 30 để số 1 khó xử lý nên qua số 2 cho nhẹ ga lại tránh trường hợp bị cướp côn , và lúc đấy tay phải rê côn để cho nồi ko làm việc quá sức , nhưng khi tăng tốc đột ngột thì xe bị íu đi , phải trả về số 1 kéo lên đủ tua thì sang số lúc đó con xe nó tăng tốc nhanh nhất và lên ngót nhất chú ý cái đồng hồ đo tua máy bên trái ấy và tốc độ xe + với số xem thử vừa tới mức đỏ là nó đá số ko [video]Z4a2cgi0IOY&playnext=1&list=PL2BABF5D82817DF49[/video]
chỉ có ông này là chuẩn. nhìn cái video đủ khiếp rồi, sao lên tốc lẹ thế nhỉ ? xe này là loại gì thế ? bao nhiêu cc mà số 1 lên 140 ghê thế ????? hình như ko phải Viêt Nam thì phải.
ọc, 1300 cơ ah ? tưởng con nào cở 600cc như CBR chơi số 1 lên tốc độ đó mới kinh chứ hóa ra 1300, nhưng mà cũng gớm thấy kinh hehe