Đồ zin của xe là của hãng Suzuki , cái này mình đang cất ở nhà ^^ Còn tay phanh tay côn mình đang sử dụng là nhãn hiệu Titax, cũng nhẹ và êm ^^ Chuyện thông tin thì ghi hộ nó cho lẹ ấy mà ^^ Nẹt pô 1 xíu cho có không khí thôi, buổi thử sáng nay cùi bắp ghê.
Pro bốc đầu xe này http://www.youtube.com/watch?v=iPPtfX1_ZHo&feature=related bác Bata và các bác Pro đi moto giải thích hộ coi sao mấy thằng này dễ bị té thế nhỉ http://www.youtube.com/watch?v=4gvT4WitDP4
em chưa bao giờ nghĩ nó dễ chạy hay dễ chơi cả, vì em đã đi mấy cái Sport đâu, mới được ngồi con Shadow cũ rích 1 tẹo à, cũng chạy được tàm tạm, ko hiểu cái gọi là cướp côn + cướp ga nó là sao nhỉ ? bác bata chỉ dẫn xíu được ko ạ ?
ở trường hợp cuối, người lái con R6 đâm xuống ruộng vì các lý do: 1 phần là mới tập chạy xe mà đã chủ quan, 2 là chưa làm chủ được ga nên xảy ra tình trạng cướp ga và mất tự chủ tay côn, 3 là R6 vốn rất hỗn và khi nhả líp gấp để vào cua thì cần kỹ thuật đánh lái = cả thân người , đằng này nó cướp ga + đánh quẹo = cổ xe (góc đánh lái xe super sport rất hẹp) và không điều khiển được tự trọng của xe và thế là ===> !@#$%^&*(*&^%$
Các bác ơi đi chơi bằng xe máy từ SG ra cần giờ thì đi bằng Wave S hay nouvo ngon hơn vậy các bác ? Em chưa có kinh nghiệm chạy đường trường . Mà có ai trong box 50 chạy xe máy ra rồi thì cho em hỏi cái . Em đi có 2 người nếu 5h chiều em về thì có an toàn không ? vì em thấy đường ở đó không như đường ra VT
thế mấy trường hợp đầu, thằng lao vô gốc cây, thằng bị cướp ga đi 1 mạch rồi lăn quay ra, trường hợp như vậy ko phanh lại được hả bác ?
ai Pro mà chẳng qua thời kỳ Gà hihi nhìn nó khó chạy vậy bắt buộc mới ra phải tập từ xe cc nhỏ à ? ko có cách nào mới ra tập xe To đi được ngon lành à ? nhìn mấy thằng kia té xe mà khiếp, thằng cuối cùng làm bể con R6
em chỉ đang hỏi để học kinh nghiệm tập chơi mai mốt có xe ko bị die chứ có nói em làm được này nọ đâu, mà bác ko làm được vậy chắc ko chơi moto hả ?
ô tưởng 0 quote lại rồi mà, sao 1 số bác vẫn quote lại thế . Vẫn cái kiểu sa-đâu cũ rích và không làm được mà nhiều người vẫn cắn câu nhỉ
Nếu hoàn toàn không có tí kinh nghiệm gì thì vẫn phải leo từ từ lên, quen với sức mạnh của máy rồi học các kỹ thuật căn bản, sau đó mới nâng dần mã lực và tập các kỹ thuật khó hơn. Tôi tập để BIẾT đi xe côn tay mất 1 tuần. Đi để QUEN VÀ NHUYỄN xe côn tay mất tầm hơn 10 ngày. Đi xe côn nhỏ chán chê cả năm trời mới leo lên suzuki sport RGV, nài su xì po tầm 1 tháng thì tập đi xe pkl. Chiếc pkl đầu tiên chỉ dám tập với hornet 250. Ai lần đầu tập pkl thì sẽ rõ, rất là khổ sở. Khi nài nhuyễn được hornet 250 rồi, thì mới tập thêm các kỹ thuật khó khác. 3,4 tháng sau thì lên super sport 600cc,750cc,1000cc,.....
bác Bata đã đi con Ga lớn cở như DN-01 honda hay T-Max của Yamaha chưa ? mấy con đó khó tập đi ko ? à ở HCM hình như ít người chơi 2 con đó hả bata ?
Mình cũng đã đi qua rất nhiều xe tay ga phân khối lớn: SH 300i date 2007 2008, Forza 250 date 2007 2010, Piaggio MP3 400 ie , Piaggio GTS 250 super ie , SYM Joyride 250. Gần đây nhất là đi chiếc Piaggio Beverly 300 đời 2010 của 1 người bạn ở Quận 2. Vì đã nài tốt super bike nên mấy chiếc này mình không gặp khó khăn gì để điều khiển. Nhưng đánh giá chung là xe khá nặng và vọt hơn các xe ga nhỏ nhiều lắm, chống chỉ định cho phụ nữ và thanh niên ít tuổi. Các xe tay ga pkl chủ yếu được đầu tư công nghệ cao về khí động học, đồ chơi option theo xe, khả năng và tư thế vận hành êm ái và đẳng cấp. Chẳng ai ngu ngốc sản xuất xe tay ga pkl để đua hoặc để lập ra 1 câu hỏi đại loại như "Xe đó chạy dữ không mậy ?"