thứ nhất là ko đủ xiền (luơng lậu được có 7tr, trả bao giờ mới xong chiếc PCX) thứ 2 mới vào đựoc 1/2 năm, lại ở khu nguy hiểm, sợ bị cướp
2 phanh đĩa trước àh 2 quả đĩa to thì 2tr/cặp nhỏ thì 1tr/cặp 2 cái vỏ phuộc 500~600k/cặp 2 con heo dầu 1tr4~2tr/cặp 2 sợi dây dầu kèm bộ chia làm 2 or dây dầu zin của mấy chiếc PKL 600k sợi hàng 2nd 2 cái tay thắng dầu 1tr~2tr/cặp công cán phát sinh này nọ cũng 500~1tr đĩa sau thì 2tr5 là có 1 bộ , gồm heo dầu , heo đạp , đĩa , cùi nhôm , dây dầu + công cán vậy gặp 113 rồi , 113 ít khi bắt nếu đi đàng hoàng lắm ghét lắm mới bắt thôi , tại vì bắt rồi phải giao lại cho GT nhùng nhằng nên trường hợp nhẹ mà lễ phép mấy ảnh tha àh , còn cơ động là ngồi 1 bầy trên chiếc Nissan ghi chữ CSCĐ to tướng , đi dạo đêm thôi
mục tiêu dài : đi làm kiếm tiền. đủ 10k rồi vào đây nói chuyện tiếp ...... (cảm xúc sau 1 đêm coi xe )
cho các bác chọn no lx hoặc ex 2011 mấy bác chọn xe nào ? má bắt mua lx mới đau chứ =,= lx dc cái nhìn đàng hoàng , giờ cũng lớn rồi ko lông bông đi test xe dc nữa nên thấy con này về sau chờ ghệ cũng ổn mà vẫn kết cái tốc độ của ex với nó là xe số bth thì nou bao lâu ra mới nhỉ ? vừa xách về nó ra nou 5 thì ốm :]] bạn bè 4 đứa thì 3 đứa kêu mua nou 1 đứa kêu ex chã bik theo đg nào =]]
Lần đầu vô topic này, lúc đầu định bàn về vụ xăng nhớt, vô đây thấy toàn xe xịn, lủi thủi đi ra, mình chỉ có con ave alpha Nhật thoai, nou lx là cả 1 ước mơ roài ^_^
Cơm tấm Thuận Kiều, trà ướp lài, bia ken, đi taxi, khăn lạnh, máy lạnh, tráng miệng cà phê nóng Mi Fa Q5, chân dài ngồi kề cổ, bèo không
hôm thứ năm vào qua dầu giây có 2 chiếc T54 chạy wa do contener chở nhìn mà phê. mà đi tank thì bố nào dám đụng khỏi đua chi mất công :) lúc tối bị bắt 1 chiếc ở q bình tân. ước tính thiệt hại 6tr hix hix