Chơi đèn soi mắt thôi, tớ đang định lên đèn, đèn xe JuRC yếu quá. Nếu đèn đóm hợp lí ko khó chịu người đi đường là được Tốt nhất là khóa xe + khóa đĩa, mua khóa đĩa khá tiền 1 tí, khóa càng thì vớ vẩn, chơi khóa đĩa rồi lúc nào khóa thì khóa cổ lại, sẽ ko quên mà dắt nhầm được . Dùng 1 thời gian sẽ quen và nhớ.
CB400, CB750, CB1300 bên ngoài dễ phân biệt bởi hình thái của cục máy-pô-phuộc sau-đèn hậu. CB1300 có hình thể và hệ thống treo hầm hố hơn CB400 rất nhiều. Tuy to nặng nhưng CB1300 đánh cua và đi nước nạp rất tốt, đường trường thì mình chưa có cơ hội thử nên không dám phán =.=". Lúc mới chơi mình không thể phân biệt được CBR 600 2005 2006 với CBR 1000 cùng đời (nếu không nhìn tem)
hỏi không biết đúng chỗ không chứ các bác tư vấn em sắp mua xe đang phân vân Nouvo Lx và Exiter thì nên chọn xe nào ạ =.=
ex đi,novo chạy đc 1 thời gian xuống máy chạy nghe còn hơn cái máy cày ex vừa tiết kiệm xăng,mạnh mẽ,chạy bốc,máy êm P/S:chắc năm nay làm 1 con ex hoặc si RC
No 1 2 còn thấy máy cày , chứ No LX chưa thấy bao h mà máy chiếc máy cày chả phải do bọn thanh niên khoái kéo xe phá mà toàn mấy ông lão ko bao giờ chịu thay nhớt bảo trì xe
sao mấy bác thích tay ga ý nhỡ có bác nào đã từng chạy wa jupiter vs sirius(chạy lâu ý nha) cho mềnh hỏi cái này: àh nghe nói sirius RC nó lấy máy từ chiếc tauus wa thì phải?,mà chiếc tauus ra đường lại ít thấy,chắc nó xấu và dở nhất trong 4 chiếc(ex,ju,si,tau)thì phải P/S:bác nào rành thì cho ý kiến để mềnh làm 1 chiếc đang phân vân ju RC vs si RC,còn ex thì ko đủ tiền mặc dù rất thích
Từ 1m65 trở đi thì đi JuRC, thấp hơn 1m65 thì đi SiRC. Si ít tiền hơn thì đương nhiên tính năng máy móc nó phải kém hơn tí rồi