Version 6.54 changelog và bình luận

Thảo luận trong 'DotA' bắt đầu bởi minhmeo87, 8/8/08.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. ßlack_Rose

    ßlack_Rose Beautiful Lie

    Tham gia ngày:
    22/1/08
    Bài viết:
    3,003
    Thôi thì chấp cái loại giẻ rách này làm gì , dù nó sai thì cũng già mồm chối bằng được cơ mà ....
     
  2. HarryKing

    HarryKing Không bao giờ DM u first :"> Moderator Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    18/11/05
    Bài viết:
    5,210
    Nơi ở:
    Mầm non A HN.
    Đọc xong mà buồn cười vcl,kể chuyện thì bụp chuẩn lắm,sau đó toàn ko chắc chắn.
     
  3. sega_s3000

    sega_s3000 Sonic the Hedgehog

    Tham gia ngày:
    18/3/07
    Bài viết:
    4,914
    last replay đc save khi bạn nhấn OK ở cái bảng tính điểm cuối trận....ko có last rep thi có 2 khả năng là chỉnh chế độ ko lưu last rep hoặc ko nhấn vào cái nút OK mà tôi nói ở trên :'>
     
  4. hoangcomputer

    hoangcomputer Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    16/8/08
    Bài viết:
    15
    thank nha tui đang cần lắm !:D
     
  5. Kadaj

    Kadaj Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    6/6/05
    Bài viết:
    1,035
    Đây còn hơn cả thể loại chat nhảm , đây là câu bài :-<
    Nhân tiện, h đánh 6.54 với xem replay giải 6.52 thấy 6.54 đẹp hơn bao nhiêu, fer lòi :x
     
  6. Funnnny

    Funnnny Will Code Python For FOOD Moderator

    Tham gia ngày:
    2/8/05
    Bài viết:
    9,406
    Nơi ở:
    Hanoi, Vietnam
    Thêm effect thì đương nhiên là phải đẹp hơn rồi, Wave của QoP với Freezing Field của Rylai giờ trông cool vãi :x
     
  7. YeuQuaiMomRong

    YeuQuaiMomRong Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    1/7/08
    Bài viết:
    373
    cho ỏi cái mấy cái effect đó thằng ice nó làm ra = kiểu gì vậy.,hay trong wwar có sẵn rồi chri việc addd vào là xong:D
     
  8. 1s1k_d2006

    1s1k_d2006 The Warrior of Light Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    20/8/05
    Bài viết:
    2,023
    Nơi ở:
    SG
    Nếu mà như thế thì ai cũng làm Dota được =)
     
  9. Darkwolf.vn

    Darkwolf.vn Leon S. Kennedy ✟ Grim Reaper ✟ Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    12/12/06
    Bài viết:
    13,838
    Nơi ở:
    CosmoEntelecheia
    Muốn tìm hiểu về WE thì qua box WE mà học hỏi,nhưng cái này thuộc về chuyên môn rồi,nếu ko quyết tâm tìm hiểu thì chả biết đc đâu...
     
  10. Funnnny

    Funnnny Will Code Python For FOOD Moderator

    Tham gia ngày:
    2/8/05
    Bài viết:
    9,406
    Nơi ở:
    Hanoi, Vietnam
    Thực ra biết 1 cách sơ đẳng cũng ko cần tìm hiểu WE nhiều lắm, nói chung là....War ko có sẵn nhiều effect đến thế, cái mà IF là mix các cái có sẵn lại thôi
     
  11. Jin Axl

    Jin Axl > Draw 2 Life Moderator Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    2/3/06
    Bài viết:
    8,233
    Nơi ở:
    Over the rainbow
    Tự dùng 3D mà vẽ ra (hoặc lùng ở đâu đó) rồi import vào. Ulti của QoP thuộc loại dễ làm, chỉ thay cái model của đàn Carrion Swarm bay ra là ok. ::)
     
  12. Funnnny

    Funnnny Will Code Python For FOOD Moderator

    Tham gia ngày:
    2/8/05
    Bài viết:
    9,406
    Nơi ở:
    Hanoi, Vietnam
    Thấy bọn làm suggest trên dota forum cũng căn chuyện import hay ko lắm, model hay effect nào mà ko làm nặng thêm map được đánh giá cao hơn, Dota thế cũng nặng lắm rồi
     
  13. Jin Axl

    Jin Axl > Draw 2 Life Moderator Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    2/3/06
    Bài viết:
    8,233
    Nơi ở:
    Over the rainbow
    Thì hẳn. Custom loại AOS mà nặng quá 4MB thì ko đánh LAN dc, single only. Thế nên map maker muốn import vào phải cân nhắc nhiều, thật sự đẹp và nhẹ mới import :D
     
  14. Kronpas1997

    Kronpas1997 Baldur's Gate Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    5/9/02
    Bài viết:
    30,775
    4MB là giới hạn gì vậy :-?
     
  15. Funnnny

    Funnnny Will Code Python For FOOD Moderator

    Tham gia ngày:
    2/8/05
    Bài viết:
    9,406
    Nơi ở:
    Hanoi, Vietnam
    Ko phải là đẹp hay nhẹ mà là thực sự cần thiết, giả dụ như cái wave của con QoP mà phải import model ngoài tui chắc là IF nó ko làm lại effect đâu, ko hiệu quả :|
     
  16. Kadaj

    Kadaj Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    6/6/05
    Bài viết:
    1,035
    Đại khái là IF nó ko muốn dùng special effect kiểu mình tự chế ra để map thêm nặng. Cái Map DotA thế mà chỉ có mấy MB, là đẹp rồi.
     
  17. Jin Axl

    Jin Axl > Draw 2 Life Moderator Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    2/3/06
    Bài viết:
    8,233
    Nơi ở:
    Over the rainbow
    À là giới hạn cho custom map có thể dùng để chơi LAN. Nhiều hơn thì chỉ có thể tự sướng Campaign hoặc single player ;))
     
  18. Kronpas1997

    Kronpas1997 Baldur's Gate Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    5/9/02
    Bài viết:
    30,775
    Ý tớ đang hỏi tại sao lại có cái giới hạn đó :|
     
  19. sega_s3000

    sega_s3000 Sonic the Hedgehog

    Tham gia ngày:
    18/3/07
    Bài viết:
    4,914
    vì khả năng load của các computer ko cho phép......
     
  20. championknight

    championknight Persian Prince Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    19/8/05
    Bài viết:
    3,983
    Nơi ở:
    regoerjgoerjgoof
    Có 1 số ng đã hỏi câu này rồi, chắc là do war3 :| .
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này