Version 6.54 changelog và bình luận

Thảo luận trong 'DotA' bắt đầu bởi minhmeo87, 8/8/08.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. Funnnny

    Funnnny Will Code Python For FOOD Moderator

    Tham gia ngày:
    2/8/05
    Bài viết:
    9,406
    Nơi ở:
    Hanoi, Vietnam
    EHP là lượng Effective HP, nói dễ hiểu là lượng HP thực mình đỡ được do được reduce bởi giáp, skill...., đối phương 100 dam mình mất 100 EHP, 100 armor cũng mất 100 EHP, vì vậy việc tăng armor là như nhau đối với mọi lượng máu =.=
     
  2. Nguyen Khac Huu

    Nguyen Khac Huu Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    21/8/03
    Bài viết:
    267
    Nơi ở:
    Raccoon City
    Không sai, tui chưa hề nói là bạn nói sai cái này cần gì phải nói lại. Nhưng ý của bài đầu tiên cho cuộc tranh luận (Tạm gọi là vậy) là khi armor lên cao rồi % reduce giảm đi nên có nên tăng nữa (Theo tôi hiểu là bạn kia muốn nói nên tăng vào cái khác). Mà thôi nên chấm dứt đi kẻo lại có đứa nhảy vào chim lợn thì mệt lắm. Cứ coi như tôi hiểu sai ý bạn đi là OK
     
  3. LoveInMyXLife

    LoveInMyXLife Mario & Luigi Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    3/8/06
    Bài viết:
    732
    Nơi ở:
    Kalimdor
    Cái cảm giác Amor càng lên cao Reduce càng ít là do lượng EHP tăng lên là nhỏ so với lượng EHP đã có.

    @Ko ngờ a Funnny lại Pro War đến thế ;)
     
  4. YeuQuaiMomRong

    YeuQuaiMomRong Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    1/7/08
    Bài viết:
    373
    Mấy bạn nói khó hiểu quá,h tôi chỉ hỏi 1 câu thôi,up amor từ 1->10 với từ 10-> 20 thì tác dụng giảm dmg có như nhau không
     
  5. Jin Axl

    Jin Axl > Draw 2 Life Moderator Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    2/3/06
    Bài viết:
    8,233
    Nơi ở:
    Over the rainbow
    vào single chơi chỉnh -gold 999999 mà ngồi đó test. Lấy thằng ku Tiny armor 0 ấy, ngồi xem cái Dmg reduction nó thay đổi thế nào. Nói chung armor càng lên cao thì + Dmg reduction càng ít. Chừng 25 armor là con số vừa phải, lên thêm cũng ko + thêm nhiều armor reduction.
    (20 armor thì chắc Dmg reduction tầm 5x%, còn 10 armor thì cỡ 3x% Dmg reduction, nhưng lên đến 30 armor thì còn tầm 61-63%, lên 40 armor thì cớ 69%, 50 armor cỡ 72% ---> càng lên càng giảm)
     
  6. Funnnny

    Funnnny Will Code Python For FOOD Moderator

    Tham gia ngày:
    2/8/05
    Bài viết:
    9,406
    Nơi ở:
    Hanoi, Vietnam
    Reduce đó chỉ là cái số xem chơi thôi :|, mỗi armor tăng 6% EHP, dù là 0 armor hay 1 tỉ armor nó vẫn thế
     
  7. Nguyen Khac Huu

    Nguyen Khac Huu Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    21/8/03
    Bài viết:
    267
    Nơi ở:
    Raccoon City
    Nhắc lại một lần nữa câu này là chính xác, nhưng là về mặt bản chất thôi. Còn về tính chất thì ít nhất nó cũng biến đổi tác dụng so với 1 thứ : Đó là tiền, vì cũng với 1 lượng tiền như thế đắp 1 armor ở lượng armor nhỏ khác với đắp 1 armor ở lượng armor to.(Đắp HP tốt hơn)
    Còn các bạn nói đến tầm 25 là vừa không đắp nữa đắp sang cái khác cũng đúng ( Cái này chủ yếu do kinh nghiệm)
    @ YeuQuaiMomRong : Từ 1 - 10 và từ 10 - 20 tác dụng reduce dam tất nhiên khác nhau ( tuy nhiên số dam mình chịu được thêm khi tăng 10 armor là như nhau ở mọi số armor - là EHP). Còn funnny không nên nói là reduce là chỉ số xem chơi, ít nhất nó cũng cho ta biết là không nên đắp nữa đắp sang cái khác chứ ( mặc dù bản chất chịu dam vẫn thế)
    Nói thế đủ hài lòng chưa ?
     
  8. Funnnny

    Funnnny Will Code Python For FOOD Moderator

    Tham gia ngày:
    2/8/05
    Bài viết:
    9,406
    Nơi ở:
    Hanoi, Vietnam
    Đấy lại bắt đầu rồi, tôi đã nói rằng tác dụng nó ko thay đổi, chỉ là về sau thì đắp HP có lợi ích hơn 1 chút thôi.
    1 điều là với một lượng HP đã cao ở mức nhất định thì mua armor bao giờ cũng đạt được lợi ích cao hơn đấy
     
  9. Nguyen Khac Huu

    Nguyen Khac Huu Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    21/8/03
    Bài viết:
    267
    Nơi ở:
    Raccoon City
    Thui vậy kết thúc nhé, muốn là nói cho mọi người hiểu là reduce dam có giảm đi thôi mà có nói gì về ý kiến của you đâu mà đã nóng thế. Có cái này nói cho thấy tác dụng của reduce nè : Khi bị nó đánh 1000 dam, nếu reduce của mình là 5% thì còn 950 , lên 10% là 900 (950 so với 900 dek là cái gì) Nhưng khi có 90% reduce thì mất 100 máu, thêm lên 95% chỉ mất có 50 máu ( Chỉ lên 5% Lượng máu mất giảm đi 1 nửa). Vì thế tuy về sau reduce lên chậm nhưng tác dụng của % ở armor cao lại có ý nghĩa hơn nên mới sinh khái niệm EHP. Thế thôi nhé =;
     
  10. Funnnny

    Funnnny Will Code Python For FOOD Moderator

    Tham gia ngày:
    2/8/05
    Bài viết:
    9,406
    Nơi ở:
    Hanoi, Vietnam
    Khái niệm EHP ko phải sinh ra chỉ vì cái armor đâu =)), nhưng bạn ko muốn cãi thì kết thúc cũng được, đuối lí phải vậy thôi
     
  11. xxhellboy

    xxhellboy Space Marine Doomguy Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    15/8/05
    Bài viết:
    5,557
    cho hỏi phát
    con naga lên HoD thì cái bóng nó có hút máu kô hay chỉ mình con thật thui
    còn nữa
    SnY,difusal,satanic,desolato orb nào thì cái bóng của naga xài đc ....
    hết ::)
     
  12. Jukanius

    Jukanius Đào Viên Tiểu Họa Gia Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    22/1/05
    Bài viết:
    4,500
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Naga nếu muốn hút máu thì lên Vladimir Aura . Orb thì Diffu >>> up Manta , còn lại SnY và Deso thì ko .
     
  13. Nguyen Khac Huu

    Nguyen Khac Huu Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    21/8/03
    Bài viết:
    267
    Nơi ở:
    Raccoon City
    Thứ nhất cái EHP sinh ra còn vì kháng reduce dam type, magic dam, skill eva.... ( Ở đây chỉ đề cập đến armor thôi, nếu tính cả mấy cái kia thì trong mỗi loại dam EHP 1 khác nhau).Nhưng có điều kết thúc thì thôi đừng nói cái kiểu đó hiểu không người khác sẽ đánh giá bạn đấy chứ không phải tôi đâu. Tui hiểu ý bạn muốn nói còn bạn có vẻ không hiểu ý tôi muốn nói. Nhưng thôi kết thúc là kết thúc không ai nói gì nữa kẻo lại chửi nhau. Thấy bạn cũng thuộc loại người hiểu biết nên tôi không muốn cho vào danh sách phớt lờ như cái bọn ....
    NHẤN MẠNH LẦN CUỐI NHÉ : KHÔNG CÓ CHUYỆN TUI NGỪNG TRANH CÃI VÌ ĐUỐI LÝ ( Tui gặp nhìu người có cách nói như bạn rồi, thường thôi ) THÔI NHÉ STOP HERE.
    Nếu thấy đồng ý thì chỉ cần comment OK là đủ đừng nói thêm gì nữa
     
  14. Funnnny

    Funnnny Will Code Python For FOOD Moderator

    Tham gia ngày:
    2/8/05
    Bài viết:
    9,406
    Nơi ở:
    Hanoi, Vietnam
    Sao phải xoắn thế =)), bạn chỉ cần trong bài mình đừng nói những thứ người ta phản bác ra thì ai cãi bạn được
    Bạn có hiểu EHP ko, nó ko liên quan đến magic dam, thông thường người ta tính chung EHP thì chỉ dựa trên armor, nhưng nếu tính cho 1 con hero nào đó thì họ sẽ tính thêm skill reduce dam của hero này, nhưng tất cả chỉ là dam vật lí thôi.
    Cái gì là dam EHP khác nhau :|, EHP chính xác là tổng dam mà 1 hero có thể nhận trước khi chết, là dam vật lí mà chả liên quan gì đến loại dam cả. Nếu ý bạn muốn nói đến damage type thì người ta cũng ko tính spell vào...
     
  15. Nguyen Khac Huu

    Nguyen Khac Huu Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    21/8/03
    Bài viết:
    267
    Nơi ở:
    Raccoon City
    Bạn chưa thấy người ta tính EHP để tính sự chịu đựng với magic dam à ? EHP không phải là khái niệm riêng của DOTA đâu. Tui chỉ nói thế thôi.
     
  16. Funnnny

    Funnnny Will Code Python For FOOD Moderator

    Tham gia ngày:
    2/8/05
    Bài viết:
    9,406
    Nơi ở:
    Hanoi, Vietnam
    lại tự vả mặt mình rồi, bạn có phân biệt được magic type damage và spell dam ko ?
    Edit: Mà tôi nói thẳng ra là khỏi phải edit bài, tôi đọc 1 lần là tôi nhớ, bạn sửa chỉ tự làm nhục mình thôi
     
  17. Nguyen Khac Huu

    Nguyen Khac Huu Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    21/8/03
    Bài viết:
    267
    Nơi ở:
    Raccoon City
    Tui thấy viết thế chưa đủ để diễn đạt ý thì tôi sửa , tui không sửa nội dung chính của bài, có gì mà nhục ? =))
    TUi vẫn hay gọi spell dam là magic dam , còn magic dam type hình như không có trong DOTA. Cách nói chuyện của bạn không có tý thiện chí nào cả. Nói qua nói lại thành cãi nhau thôi.
     
  18. Funnnny

    Funnnny Will Code Python For FOOD Moderator

    Tham gia ngày:
    2/8/05
    Bài viết:
    9,406
    Nơi ở:
    Hanoi, Vietnam
    Trên thì bạn nói là EHP có phải riêng dota đâu, dưới thì lại nói là nó ko có trong dota ?.
    Nếu bạn nói đến spell dam, thì người ta ko tính spell trong EHP, dù là melee hay dota. Nếu người ta tính thì người ta tính EHP sai, vậy thôi.
     
  19. nasaki

    nasaki Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    17/10/05
    Bài viết:
    1,443
    mấy bạn ai có map 6.54b AI ko cho mình xin link nha ^^ ở nhà bùn có gì đánh với máy
     
  20. Nguyen Khac Huu

    Nguyen Khac Huu Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    21/8/03
    Bài viết:
    267
    Nơi ở:
    Raccoon City
    Thế này vậy nhé , bài đầu tiên tui liệt kê mấy cái liên quan đến chuyện kháng khiếc của hero ( tất cả ko riêng gì dota), bài sau nói là magic dam type ko có trong dota ( Hình như thế không để ý lắm) liên quan gì đến nhau mà bạnn lôi ra bắt bẻ thế nhỉ.
    CÒn chuyện nói người ta tính sai : Định nghĩa đầu tiên về EHP bạn tự biết nhé không cần nói, nhưng một số người tính ra theo kiểu , cả kháng phép của hero, kháng của skill, cái hood nữa... tính ra lượng dam spell của đối phương mà hero chịu được. Bạn cứ vào mấy web nước ngoài xem có thằng tính đấy. Còn EHP chỉ là 1 cách gọi đừng quá cứng nhắc với định nghĩa.
    Sợ rằng cứ mỗi người 1 bài thế này bị tính là câu bài đấy, nếu cảm thất vẫn muốn cãi nhau (nhầm, tranh luận chứ) thì có thể qua YM. :devil:
    @ nasaki : Đây là topic cập nhật map AI : http://forum.gamevn.com/showthread.php?t=412388
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này