(WOT) Cập nhật những thông tin trang chủ

Thảo luận trong 'Thảo luận chung' bắt đầu bởi Op2, 25/8/11.

  1. convitc0

    convitc0 Youtube Master Race GameOver Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    22/3/11
    Bài viết:
    55
    Sếp, sếp unicum chia sẻ cho núp này cách bắn HEAT vào sườn E-100 với. Em thường xuyên bị bắn 0 dam ntn.:9cool_pudency:
     
  2. haibeo3

    haibeo3 Fire in the hole!

    Tham gia ngày:
    7/8/10
    Bài viết:
    2,513
    Nơi ở:
    Nha Trang
    ngắm tháp pháo nó ấy! tháp pháo không có space armor như hông!

    cùng lắm là bounce chứ không bị 0 dmg =))
     
  3. ThanhVNW

    ThanhVNW T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    19/9/08
    Bài viết:
    630
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Bắn dưới cái váy, tuy nhiên nguy cơ đạn bay không chính xác, ăn lên trúng váy hoặc chui qua gầm xe là khá cao :(
     
  4. kakalot_vn

    kakalot_vn T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    4/3/12
    Bài viết:
    643
    HEAT bắn vào hông E-100 hên xui lắm nên nếu bắn được vào turret thì bắn
     
  5. grassco07

    grassco07 Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    27/6/12
    Bài viết:
    1,114
    Em bắn E-100 toàn tán turret thôi, HEAT trừ lũ TD như 268 hay JE100 thì may ra !
    Cầm 183 tán HESH ngang turret mà ra xem thấy nó chết toàn 3-4 crew, nhìn tội thiệt:3cool_embarrassed:
     
  6. DarkPrinceNoctis

    DarkPrinceNoctis Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    11/7/10
    Bài viết:
    416
    Nơi ở:
    Nóc tủ
    mọi người cho mình hỏi giữa con T62A và con Ojb 160 con nào ngon hơn mình đang phân vân không biết mua con nào đây :9onion48:
     
  7. ThanhVNW

    ThanhVNW T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    19/9/08
    Bài viết:
    630
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Hai con như nhau, tôi có cả 3 con med X Nga, cá nhân tôi nhận xét: Obj140 > T-62A > obj430, tuy nhiên sự khác biệt giữa Obj140 và T62A là rất nhỏ :|
    Tốt nhất là bạn thấy con nào đẹp thì mua con đó :D

    À mà gần đây trong CW, Obj140 đang thay thế dần cho T-62A :P
     
    Chỉnh sửa cuối: 18/1/14
  8. mrfunny01

    mrfunny01 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    8/2/12
    Bài viết:
    433
    chuẩn 1 khi đã mang HEAT hoặc HESH mà gặp lũ ger cứ mặt mà táng 1 là chết crew 2 là hỏng súng chứ tội gì bắn vào thân ( thấy gầm thì tất nhiên là đục gầm rồi )


    bắn APCR mình thấy nó thiếu tự tin đạn cứ chúi chúi xuống đất sao ấy
     
  9. meo_meo_hp

    meo_meo_hp Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    1/9/10
    Bài viết:
    18
  10. quadan

    quadan The Legend of Zelda Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    1/8/09
    Bài viết:
    4,161
    Gặp 183 cầm HESH mình càng thích, bắn xuyên được mặt E100 bằng đạn HESH không phải là chuyện dễ. Còn HEAT thì ăn đạn đầy mặt mà chả hỏng súng với chết crew bao giờ :4cool_baffle:
     
  11. mrfunny01

    mrfunny01 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    8/2/12
    Bài viết:
    433
    ko biết nhưng thường thì đập mặt e100 hay chết thằng ngắm với thình thoảng nổ thùng đạn và hư súng ( 10 phát thì khoảng 3 lần chết ngắm 1 lần hư súng hên xui thì hư thùng đạn có dame nhé )
     
  12. quadan

    quadan The Legend of Zelda Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    1/8/09
    Bài viết:
    4,161
    Crew thì chắc tại mình đeo cứu thương cỡ lớn, còn hầm đạn thì toàn ăn đạn ngang tháp pháo gần về phía đuôi mới thấy bị vàng vài lần. Thằng chết nhiều nhất là thằng nạp đạn, ăn pháo rớt ngang tháp pháo là kiểu gì cũng bay 1 em.
     
  13. mrfunny01

    mrfunny01 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    8/2/12
    Bài viết:
    433
    thùng đạn đục mặt sát mé hên xui
     
  14. vasilytran

    vasilytran Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    21/11/11
    Bài viết:
    845
    E-100 vác Spall-liner thì chục trận mới chết một thằng crew ấy chứ.
     
  15. T-Mac

    T-Mac Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    17/6/10
    Bài viết:
    1,118
    E-100 gắn spall liner đeo thêm large first aid kit khó chết crew lắm
     
  16. The Iron Eagle

    The Iron Eagle Sam Fisher, Third Echelon Agent

    Tham gia ngày:
    4/8/06
    Bài viết:
    15,245
    Nơi ở:
    Paris, Pháp
    E-100 ta cầm FV 183 quăng hESH vào má nó mỗi lần dc 700dmg + =)), chết cả loader lẫn hỏng súng

    lần nọ thì quăng HEsh vào mặt con AMX 50b và 0 dmg. Lý do là đạn văng trúng mũi súng của nó, cây súng nó dài hơn 5m nên ko có dmg splash vào thân luôn =))))))))))))

    1 vài điều lưu ý ta mới phát hiện khi xài HESH hay HE:
    - đạn HE hay HESH tuy "ko bounce" nhưng vẫn có thể ricochet như AP và APCR (góc đạn tới >70 độ là ricochet, kém hơn đạn HEAT với góc gây ricochet là 85 độ), nếu bị ricochet thì đạn sẽ ko nổ trên phần giáp mà mình ngắm mà 1 điểm khác trên xe có thể có giáp dày hơn hay có spaced armour---> mất dmg--> vì vậy hạn chế bắn luôn vào những phần giáp nghiêng nếu cảm thấy góc tới của đạn quá lớn
    - pen đạn HE/HESH vẫn tính giáp hiệu quả của điểm chạm (giáp/cos(góc tới)) và ko dc cả góc lấy chuẩn (normalization) hay luật overmatch do cỡ đạn gấp 2-3 lần so với giáp cơ bản như trường hợp AP hay APCR, khi tính toán xem nó có pen hay ko. Vì vậy 1 đoạn giáp ko dày nhưng nghiêng vẫn có thể khiến cho đạn HE/HESH mất dmg như khi bắn vào xích vì nó vẫn tính là ko pen dc =))))))))

    Đây cũng chính là lý do tại sao mà HE sau khi bị thay đổi cơ chế hoạt động cho dmg thấp hơn so với hồi xưa vì nó ko còn tính chỉ mỗi giáp cơ bản nữa mà tính cả góc tới của đạn so với giáp

    Bonus: =))))
    [​IMG]
     
    Chỉnh sửa cuối: 18/1/14
  17. N00bforever

    N00bforever Red, Pokémon champion Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    15/5/11
    Bài viết:
    7,169
    Hồi xưa là hồi nào chứ tui chơi từ khi mở server VTC ( 7.3 thì phải ? ), lúc mới chơi toàn chuyên pháo , và thấy dmg HE luôn tính góc của đường đạn so với giáp . Hồi đó cầm M41 bắn T95 có khi nhảy 4dmg , lên T92 có phát trúng Maus chỉ nhảy 140 dmg , chắc chắn là có tính góc
     
  18. The Iron Eagle

    The Iron Eagle Sam Fisher, Third Echelon Agent

    Tham gia ngày:
    4/8/06
    Bài viết:
    15,245
    Nơi ở:
    Paris, Pháp
    VTC là sau khi tính góc rồi, hồi xưa là hồi đạn HE còn tính dmg theo hình cầu ấy, lúc ấy thì ko tính góc, chỉ tính độ dày giáp cơ bản, từ khi nó chuyển sang hình nón thì nó mới tính cả góc, và cái này nó cũng làm âm thầm nên chỉ nghĩ là do hiệu ứng quét giáp theo Line-of-sight từ điểm va chạm
    giáp hông Maus và T95 đều dày hơn pen của đạn T92, chưa kể xích to chà bá dày cả mét rồi nên dmg bé cũng phải vì ko pen dc, rất khó kiểm chứng là do có góc hay ko
    mấy nay ta cầm FV 183 xài HESH gold pen cao ngắm nghĩa đủ kiểu mới phát hiện ra bọn dev chúng nó ẩn cả cái trò tính góc vào giáp ấy, chưa kể là đạn HE/HESH ricochet dc dù dc wiki.wot quảng cáo là ko bounce
     
    Chỉnh sửa cuối: 18/1/14
  19. hstungtunghs

    hstungtunghs Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    24/2/11
    Bài viết:
    360
    Chẳng liên quan, nhưng em có con arty mới :D

    [​IMG]

    mình làm gì mà nó k chịu hiện hình nhỉ?
     
    Chỉnh sửa cuối: 18/1/14
  20. The Iron Eagle

    The Iron Eagle Sam Fisher, Third Echelon Agent

    Tham gia ngày:
    4/8/06
    Bài viết:
    15,245
    Nơi ở:
    Paris, Pháp
    Storm bàn về việc nerf TD, tất cả các tier luôn, kể cả sau khi nerf tạm thời TD X ở 8.11: hiện tại dev có 3 phương án:
    - tăng tỉ lệ mất pen theo khoảng cách đối với đạn AP và APCR và chỉnh lại độ rơi của đạn để góc tới của đạn ở khoáng cách xa (500m) tốt hơn trong nhiều trường hợp (gián tiếp tăng góc lấy chuẩn)
    - tăng lượng camo bị mất khi bắn của TD (hiện tại nó thấp hơn các loại tank khác)
    - chỉnh lại độ chính xác của tất cả súng bằng việc tăng độ phân tán của đạn thêm 30% (xác suất đạn tụ lại gần tâm ít hơn)

    ngoài ra thì:
    - luật 15m (tank núp sau bụi 15m khi bắn sẽ ko làm mất bonus camo từ bụi) sẽ dc làm lại bằng việc tính thêm cỡ nòng của súng (súng càng to thì mất bonus camo càng nhiều)
     
    Chỉnh sửa cuối: 18/1/14

Chia sẻ trang này