chắc ko buff cái đấy đâu lại giống hồi nó ở tier9 thì quá vãi@@ bắn phát thủng nóc ngoài đời IS-4 hạ đc có 4 độ, dev cho 6 trong game là nhân nhượng rồi đấy
nóI vui thôi, dạo này tier X toàn vác E4 bắn, 8.0 test con AMX 50b rồi xem xét buff có đủ để rước nó về hay ko, từ hồi chúNg nó nerf hạ nòng nên bỏ ko cày lên nữa
Tóm tắt buổi phỏng vấn nóng hổi ngày hôm nay trên trang website WG giữa đài phát thanh " Tiêu điểm Radio " với Mikhail Jivsov aka Storm, chủ đề về những thay đổi trong 0.8.0, - Như vậy là, đặc tính của dòng TD 2 Med Nga cho tốc độ cao hơn... - Giáp tốt hơn. Ví dụ, Uramash 1 - Ferdi Nga, giáp thân 90mm dưới góc rất nghiêng, lên đến 65 độ! Giáp tháp pháo 120mm cũng có góc nghiêng dữ dội như vậy. Xe này đặc biệt ở chỗ giáp rất nghiêng. - Điều còn thiếu của TD Nga là cần một dòng giáp tốt, cái mà 704 chưa đủ độ đạt tới... - Dòng TD 2 của Đức chắc chắn không có trong năm nay, sang năm sau mới có. Lưu ý rằng 3 tank Waffentrager giáp sẽ rất giấy và dev đang phải suy nghĩ, cần làm gì với loại giáp giấy này. - E100 sẽ được buff thêm Hp, một chút tốc độ quay xe trong 0.8.0 - WG mua BigWorld để làm gì? Vì BigWorld trước đây làm engine phục vụ không chỉ cho WG mà còn các đối tác trung quốc, hàn quốc làm game MMO nữa, vì thế họ không ưu tiên tập trung vào các yêu cầu của WG. Nay, với BigWorld trong tay , WG có khả năng giải quyết vấn đề gọi là hạn chế server. Đó là việc làm các bản đồ kích thước lớn, là vấn đề tăng tầm nhìn của tăng và giải quyết hàng loạt vấn đề khác như việc tăng teleport trước đây. Trước đó, WG không có hi vọng cải thiện engine cho mình. Giờ đây, những yêu cầu của WG sẽ là số 1 đối với BigWorld và WG bắt đầu hiện thực hóa kế hoạch của mình. - Về vấn đề tắt/mở assault và encounter trong settinh, sau này, ở 0.8.2, người lập plattoon sẽ có quyền quyết định platoon của mình tham gia chế độ chơi nào. Còn trong 0.8.0, chỉ ở chế độ chơi độc lập mớt set được. Còn tổ đội platoon mặc định tham gia tất cả 3 chế độ chơi. - Sẽ không bao giờ có tank premium tier 10. - Về nguyên tắc, nhánh MT Đức alternative với Leopard - 1 sẽ có. Còn MT Pháp hiện WG không có dữ liệu để làm. - Về giao diện trò chơi, Storm trả lời, giao diện mới được làm ra đơn giản vì giao diện cũ đã quá lạc hậu. Giao diện cũ có từ cái thời xa xưa, khi mà mọi người còn chưa mường tượng ra được trò chơi sau này là thế nào. Giao diện mới được làm trên cơ sở đã ngẫm nghĩ hoàn toàn phương án phát triển trò chơi. Đơn giản chỉ là thay một giao diện chưa được nghĩ ra một cách đầy đủ sang một giao diện nghiêm túc, tốt và chính xác. - Về việc thống kê động, có nghĩa, thống kê trong một khoảng thời gian, giả dụ trong một ngày, trong một tuần, chắc chắn 0.8.0 sẽ không có mà phải sang năm mới có. - Đoạn này Dev nói say sưa về các biểu tượng và ký hiệu có trong 0.8.0. Tóm tắt thế này + Biểu tượng trong game được chia ra nhiều nhóm. Có nhóm là những biểu tượng vẽ, có nhóm biểu tượng là lá cờ quốc gia hoặc biểu tượng của thành phố. + Ký hiệu là chữ viết được gắn lên xe tăng. Vị trí đặt biểu tượng và chữ viết là do WG chọn, người chơi không thay đổi vị trí đặt trên xe tăng được. Những biểu tượng, ký hiệu này sẽ bổ sung cùng với biểu tượng clan. Xin lược thuật lại đoạn này như sau: Trong 0.8.0 sẽ hiện thực hóa cơ chế vật lý chuyển động của tăng. Điều đó có nghĩa, sẽ không có bất kỳ một sự phá hủy vật lý nào được bổ sung, không có vụ bay tháp pháo mà chỉ có cơ chế vật lý chuyển động của bản thân thân xe, tất nhiên bao gồm cả xích và tháp. Như vậy, sẽ hiện thực hóa hệ thống vật lý simulation 3 chiều bình thường, tính toán các xung động, các va chạm, va đập và tất cả những điều tương tự như thế. Trong đó, có tính đến các thông số vật lý bình thường như lực ma sát, và clearance ( khoảng cách hở từ gầm xe đến mặt đất) nào của tăng - tất cả điều này sẽ được mô phỏng gần giống như thực tế vậy. Vậy thì điều này ảnh hưởng như thế nào đối với người chơi? Giờ bạn có thể chết chìm khi rớt xuống sông. Trước đây, mặt nước chúng ta, thực tế là một cái rào chắn. Chúng ta không thể đi qua nó được, ngoại trừ bug ở một số bản đồ. Bây giờ, chúng tôi bỏ đi các rào chắn ở những chỗ nước xoáy. Khi bạn đi vào nước, ở một độ sâu nào đó, bạn sẽ bắt đầu chìm. Lúc đó, sẽ có đèn chỉ thị thông báo sau bao nhiêu giây bạn phải lên bờ. Sau 10 giây mà bạn vẫn chưa lên, xe bạn sẽ chìm và tăng bị phá hủy. Còn gì nữa? Giờ đây xe bạn không còn gắn chặt hoàn toàn với địa hình, nó có thể nẩy lên khỏi địa hình. Nếu như nó lao từ trên núi xuống, nó có thể bay và sau đó văng ra đất. Tùy thuộc vào độ cao nó ngã, nó có thể không bị gì nếu chỉ nầy lên một chút, cho đến hỏng xích, nếu nẩy cao thêm chút, rồi đến mất HP nếu nẩy cao hơn. Còn nếu nó ngã từ một nơi khá cao, nó sẽ đập thân xe xuống mặt đất. Còn có thể làm thêm gì nữa nhỉ? Giờ đây chúng tôi đã xóa đi tất cả sự kẹt xe khi mà bạn tỳ vào một vật thể nào đó, bò ngang/ lên chúng rồi kẹt luôn xe. Kẹt xe thực sự vẫn có nếu bạn lọt vào trong một cái hố có kích thước đủ lớn, bằng hoặc lớn hơn xe bạn. Rơi vào đó rồi không cách nào bò lên được! Tuy nhiên, cái thứ nhất, chúng tôi loại bỏ những vị trí khuất như thế và thứ 2, nếu như xe bị rơi vào khe núi, hẻm núi nào đó ở vị trí trông thấy rõ thì đó là do chính người chơi tự mình làm điều đó. Những trường hợp đại loại như bỏ chạy, nẩy xe, ngã xe rồi kẹt xe - có nghĩa kẹt một cách rất đơn giản, điều đó sẽ không có. Chúng tôi cũng bỏ luôn cả cái vụ kẹt thành xe, khi một xe đến gần xe khác rồi cà hông làm cả 2 xe không di chuyển được. Hiệu ứng cà hông sẽ bị bỏ. Tăng khối lượng lớn hơn, động cơ lớn hơn sẽ xô đẩy xe có khối lượng nhỏ hơn, động cơ yếu hơn. Chúng tôi cũng xóa bỏ cái bug buồn cười ( cái này tôi toàn lợi dụng để xoay được xe khi bị cà hông - seawolf1968) là khi 2 xe dính liền thành xe với nhau và cùng xoay thì tự nhiên chúng đột ngột đảo vị trí xoay. Cái bug vui vẻ như thế sẽ không có. Ngoài ra còn xô đẩy xe sống với xe chết, tùy thuộc vào thông số vật lý xe, tốc độ, trọng lượng, vị trí đứng khi xô đẩy. Có nghĩa, bạn xô vào hông khác, bạn xô vào đầu xe lại khác. Cũng có thể hất cho xe rơi từ vách núi xuống và xe rơi bị phá hủy. Hay là hất một xe vào xe khác khiến cả hai xe cùng bị thương, cho đến khi xe nằm ở trên chưa lăn ra khỏi xe nằm dưới. Chúng tôi sẽ tạo ra cách khiến cho một xe không thể đứng ở trên nóc xe khác, lên là phải tụt xuống. Tăng sẽ không thể tụt xuống được nếu xung quanh xe ở dưới có những vật cản ngăn cản xe trên tụt xuống. Và khi đó, tăng ở trên sẽ làm tăng dưới mất hp do va đập với nóc xe dưới. Tuy nhiên, bản thân tăng trên cũng bị thương tổn. Thật ra, còn một số hàng rào hạn chế. Ví dụ, khi mà cua gấp, T50-2 không thể cua ngay được. Tại sao chúng tôi phải đặt hạn chế này? Là bởi vì chúng tôi không muốn làm hỏng gameplay của trò chơi. Thật quá đôi khi không cần thiết khi mà đối với light tank tốc độ cao, phức tạp hóa việc lái xe tỏ ra không thuận tiện. Điều đó có nghĩa, tăng sẽ không tự xoay ngay mà nó sẽ dừng trên một xích, nếu như nó đang đi rất nhanh và xoay gấp, nó sẽ dừng trên một xích và sau đó dừng lại, lùi về phía sau trên 2 xích. Điểm yếu đối với tăng này là thực tế nó bị dừng sau khi thực hiện quay gấp, tuy thế vẫn còn tốt hơn là bị phá hủy. Đối với tăng hạng nặng không có thay đổi nhiều lắm. Dù vậy, chúng có khả năng xô đẩy tích cực và chúng sẽ tận dụng điều này. Còn tăng hạng nhẹ thì trò chơi thay đổi khá là nhiều. Khi chạy xe, bạn phải chú ý đường xá mình đi để không bị bất ngờ bay ra khỏi đường vì một cái gì đó, hay thứ gì đó đến từ đâu đó. Có rất nhiều thói quen bị thay đổi.
vãi lúa 65 độ... chưa tính normalization là 212mm rồi@@ supertructure mà cũng 65 độ là 283mm@@ có normalization(8 độ thì phải, 1 số loại đạn là 10) thì lần lượt là 165 và 220mm@@. tức là phần trên cứng hơn ferd.
con này điểm yếU là gầm và thân xe y chang JadgPanther II mà dạo này chúNg nó cho mấy con na ná nhau, chán vcd, cho vào mấy con có cách chơi mới lạ hơn tí xíu coi, như nhánh med thứ 2 của Nga ấy...VD con trong clip nè (A-44)
Hiệu ứng cà hông sẽ bị bỏ - cái này TD có lợi rùi, những con med, LT nhỏ không thể giữ được những TD như JE100, T95
Nhắc đến vụ cà hông mới nhớ nghĩ lại nhiều trường hợp mắc cười lắm. Bồ đang nhắm vào tank địch đang bị tank bên mình cà hông. Nó cà thế nào 1 hồi 2 đứa quay mấy vòng, ngay lúc thằng bồ bóp cò thì 2 con xoay đổi vị trí cho nhau, thế là bắn trúng đồng đội
120mm@55deg = 209mm IRL and 187mm in game. (5deg normalization). 90mm@63deg = 198mm IRL and 170mm in game. 90mm@45deg = 127mm IRL and 117mm in game. không đến mức ấy
Trong tuần này sẽ có test 0.8.0. Như vậy là chỉ có T28 và T95 bị bỏ đi ở chế độ assault. Về tư liệu để làm game, những nước sau đây hợp tác tốt nhất với WG. Tốt nhất là Nga. Pháp, Mỹ, Trung Quốc và thời gian gần đây là Anh là những nước không gặp cản trở gì trong việc lấy dữ liệu làm game. Với Đức và Nhật thì phức tạp. Một số hãng Đức cấm hoàn toàn đến việc nhắc đến các hoạt động của họ trong thời gian 1933 - 1945, còn dữ liệu Nhật thì sau vụ nổ bom nguyên tử còn lại rất ít.
Hai thằng Phát xít thảm bại thì nó không muốn nhắc đến quá khứ đấy là đúng rồi. test 8.0 ra trong tuần này chứ không phải đến cuối tuần, chắc ngày mai, ngày kia.
móa cáp thì chưa sửa xong, ngày thường chưa đứt cáp bên sv test cũng đã 4-500 ping cuối tuần mà không fix xong là lên youtube ngối nhìn gameplay luôn
Thật ra Hirosima và Nagasaki chỉ là các thành phố cỡ trung bình của Nhật Bản, em nói vậy là vì con số nạn nhân của họ chỉ bằng 1 nửa so với vụ ném bom Napal vào Tokyo trước đó giết chết 900.000 người. Lịch sử ghi nhận đây là vụ ném bom có toan tính, do người Nhật làm nhà = gỗ và giấy vì hay bị động đất, có sập lên đầu cũng ko chết như bê tông, ngoài ra còn tính toán chiều gió khiến ngọn lửa lan ra rất khủng khiếp.
Đang có giảm 50% giá của các pháo của tech Fr bắt đầu 20/08/2012 (11:30 UTC) đến 23/08/2012 (11:00 UTC) Renault BS Lorraine39 L AM AMX 105AM AMX 13 F3 AM Lorraine155 50