Multi WUCHANG: Fallen Feathers

Thảo luận trong 'Tin tức - Giới thiệu - Thảo luận chung về game' bắt đầu bởi badbaby_000, 18/10/24.

  1. manhduc1190

    manhduc1190 C O N T R A Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    29/8/08
    Bài viết:
    1,562
    Nơi ở:
    Hà nội
    Con chang lông rụng này nó vẫn có điểm mạnh riêng,tuy là học đám suols của nhà từ khá nặng,combat thật sự thoả mãn khi bạn là cao thủ đit chảy mủ
     
    yentrang142 thích bài này.
  2. tuan_hope 2

    tuan_hope 2 Sora, Wielder of Keyblades Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    18/1/11
    Bài viết:
    12,317
    combat bằng song đao nghiện vãi ra, thấy cặp bandit dùng để deflect cũng chả cần thiết vì chiến đấu bằng clash nó phê và mướt hơn nhiều đứng canh đòn. Nhiều con nó còn có thể counter lại cái chiêu deflect của mình nữa.
     
    RyuK thích bài này.
  3. manhduc1190

    manhduc1190 C O N T R A Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    29/8/08
    Bài viết:
    1,562
    Nơi ở:
    Hà nội
    Thật chứ tôi chạy map mà xa quá không có miếu hay shortcut thấy sai sai có điềm qua khu vực mới là quay lại lục hết
     
  4. tuan_hope 2

    tuan_hope 2 Sora, Wielder of Keyblades Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    18/1/11
    Bài viết:
    12,317
    cốt truyện sau map 1 là npc nó cũng nói là hãy tìm đến thành Vân Đỉnh trước rồi... tự mò sang núi Chân Võ thì mới thành fail quest...
     
    RyuK thích bài này.
  5. Ayane Hajinmon

    Ayane Hajinmon Donkey Kong Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    6/12/11
    Bài viết:
    349
    Cuối cùng cũng kết thúc !nai Tính ra phi thăng làm vu chúc là đẹp nhất, chứ phàm nhân cũng chả thoát được luân hồi đâu.

    Nhìn lại game thì thấy đủ cả 4 Vô Thường luôn. Bad thì chắc chắn trong lu cạnh đạo sĩ rồi, secret thì chính là thành hồng y thiếu nữ, good là chấp niệm tâm ma (sống trong mộng ảo hồi sinh Bạch Ngọc), và true thì là Tố Y nữ hiệp (đã thoát ra, thờ ơ nhìn lại vòng xoáy này).

    [​IMG]
     
    RyuK thích bài này.
  6. GLS

    GLS Mega Man GameOver Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    20/9/10
    Bài viết:
    3,289
    Con này tôi thích thật nhưng sao ăn nổi wukong mà đòi so. Tổng thể đánh booss, câu chuyện, âm nhạc, bố cục quest,… còn mid lắm. Nhiều cái cổ lỗ sĩ lạc hậu của dòng soul copy sang y chang (chậm rãi trong mọi hành động, thông tin boss, npc,… cụt ngủn, nhét vào item, không có …). Ví dụ giờ muốn đọc câu chuyện về các boss thì đơn giản là éo có, trong khi journal của Wukong cực đồ sộ. Âm nhạc thì thôi tuổi bướm luôn. Quest cũng không hợp lý. Nhiều con boss dạng bự có move set na ná nhau… chưa kể những cái râu ria như tương tác npc với player, tương tác của booss với player không có, toàn trashtalk như bọn soul là hết vẹo… làm gì có những cảnh ấn tượng như Đại thánh tàn khu định thân giật rượu của Thiên Mệnh?

    Bảo so con này với Khazan thì tôi thích con này hơn Khazan. Chứ bảo so với wukong thì chỉ tách riêng map design với gameplay đa dạng vũ khí ra thì tốt hơn thì oke ikrcn5e-png
     
  7. katt1234

    katt1234 The Last of Us

    Tham gia ngày:
    7/5/17
    Bài viết:
    22,791
    thằng studio wukong qua bên studio này rút củi đáy nồi lôi mấy thằng thiêt kế map về làm là đẹp

    cuoinghiengnga
     
  8. dambut89

    dambut89 For the Horde! Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    4/10/07
    Bài viết:
    11,880
    Nơi ở:
    Giáo hội PS
    Chỉ cần chết chục lần là vận dụng đc " Nhân địch hợp nhất" đọc từng chuyển động của kẻ thù như 1 cuốn sách worry-65worry-65
     
  9. manhduc1190

    manhduc1190 C O N T R A Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    29/8/08
    Bài viết:
    1,562
    Nơi ở:
    Hà nội
    So sao được khi AA và AAA
    Nhưng con khỉ tui chê cái map nha
     
  10. tuan_hope 2

    tuan_hope 2 Sora, Wielder of Keyblades Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    18/1/11
    Bài viết:
    12,317
    không, nếu nói thẳng ra thì con Wukong vẫn kiểu nhét một số con boss phụ dọc đường kiểu chả có giải thích gì, muốn biết thêm phải giở journal ra đọc mà đó là 1 hành động thực hiện bên lề quá trình chơi. Con Wuchang này để ý kĩ rất ít con boss nào mà không được giới thiệu, nếu mở đầu ko có cutscene thì dọc đường sẽ có npc giải thích cho mình đang sắp đối mặt với ai, lai lịch ra sao. Như ở map thành vân đỉnh là đi dọc đường sẽ được nghe npc bảo chỗ này đang có giao tranh giữa quân khởi nghĩa, thủ lĩnh là Ai Nengqi còn người trấn giữ trước cổng là Liu Chengen... Gần như không có khu vực nào mà đi đến đó để rồi gặp 1 con boss khá random, phải đấm mà éo biết nó là đứa nào. Đến 1 con elite mắt đỏ cũng được npc giới thiệu là quân triều đình trấn giữ ở đó nhưng đã hóa điên rồi.
    Nôm na là khi chơi Khỉ, để biết được con boss sắp đấm là đứa nào thì cần phải biết TDK đã, mà đấy là còn áp dụng với đám main boss. còn boss phụ thì lắm lúc là mù mờ. Con Wuchang nó ko cần kiến thức về bối cảnh nặng như thế, vào chơi chay cũng ok mà story cũng dễ hiểu khỏi cần đi coi clip lore trên mạng.

    Cốt truyện với âm nhạc thì con Khỉ dễ ăn vì đánh vào phần tuổi thơ mạnh. Nhưng nói về vụ muốn chơi lại, chơi thêm, chơi nữa để thử vũ khí mới, build mới thì con Chang ăn chặt.
     
    Chỉnh sửa cuối: 11/8/25
    Sumoneko and manhduc1190 like this.
  11. manhduc1190

    manhduc1190 C O N T R A Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    29/8/08
    Bài viết:
    1,562
    Nơi ở:
    Hà nội
    Đúng là nhiều con boss tôi éo thể đoán ra là ai có khi cả nhiều đứa yêu quái lạ lạ,lại phải mở bách khoa toàn thư
     
  12. Fire_Witch

    Fire_Witch Chrono Trigger/Cross Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    14/2/10
    Bài viết:
    6,869
    Nơi ở:
    Tatalia
    Thì đấy mới gọi là mâu chuẫn giữa level design và storytelling. Nếu đã muốn hướng người chơi đến việc cốt truyện phải đi đúng đường, gặp đúng người thì cho cái map thông nhau tùm lum làm gì? Bỏ vô cho người ta tự do đi lại xong kêu ai bảo mày éo đi đúng đường tao muốn nên fail quest cogidau-2.
     
  13. tuan_hope 2

    tuan_hope 2 Sora, Wielder of Keyblades Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    18/1/11
    Bài viết:
    12,317
    đặc trưng game có yếu tố khám phá kiểu castlevania thôi =] thằng Sekiro nó còn giấu cả một khu vực map to kĩ tới mức phải đi nghe lén, nói chuyện qua lại, đi tới đi lui vài vị trí mới mở ra được. Mà nếu lỡ tay chạy cốt truyện đến một thời điểm là miss vĩnh viễn không thể cứu vãn ấy chứ =]
     
    manhduc1190 thích bài này.
  14. manhduc1190

    manhduc1190 C O N T R A Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    29/8/08
    Bài viết:
    1,562
    Nơi ở:
    Hà nội
    Thì do thím thôi chịu khó nói chuyện NPC đọc kỹ hội thoại
    Nhiều ông bảo chơi kỹ mà không đọc hết thoại hoặc lướt qua nếu có đọc cũng kiểu chỉ để biết chứ hiểu sai ý hoàn toàn,dẫn đến miss or fail quest
     
  15. katt1234

    katt1234 The Last of Us

    Tham gia ngày:
    7/5/17
    Bài viết:
    22,791
    chuyện ko khám phát hết map, story do miss các kiểu nó bình thường vcl từ thời ps1 castlevania SOTN

    mấy bố mới chơi game sao mà cứ nhảy lên ý kiến như thú quý hiếm
     
    heoconbusua and manhduc1190 like this.
  16. manhduc1190

    manhduc1190 C O N T R A Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    29/8/08
    Bài viết:
    1,562
    Nơi ở:
    Hà nội
    Vậy mới khuyến khích nếu có việt hoá chuẩn thì nên dùng,chứ nhiều ông trên mạng đọc eng mà nghĩ đi đâu đâu
     
  17. manhduc1190

    manhduc1190 C O N T R A Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    29/8/08
    Bài viết:
    1,562
    Nơi ở:
    Hà nội
    Bác nặng lời thế animation2
    Ta ưng 023_animation
    Có phải như bọn youtuber streamer đâu mà chơi 1 lần :6cool_beat_brick:
     
    Chỉnh sửa cuối: 11/8/25
  18. SOZUOKA

    SOZUOKA Sith Lord Revan Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    11/11/04
    Bài viết:
    10,530
    Nơi ở:
    Neverland
    Nói thế nào chứ cái trò map thiết kế đi vòng vòng xong về chỗ cũ, để shrine xa nhau này tôi vẫn thấy không hợp, so với Wukong map 2 với 3 (không kể map 1 đơn giản, map 5-6 hết tiền) là thấy không bằng rồi chứ đừng nói tới Sekiro (con này là thấy làm kiểu map liên thông ngon nhất). Combat thì chơi thử song kiếm với trường kiếm thì đi tới tầm 1/3 game mới bắt đầu tiết tấu nhanh hơn chứ không cứ rề rà, động tác chậm chạp chơi bực mình vl. Hoặc là có thể tôi không hợp game souls like hơi truyền thống thế này, nhưng con boss khó chịu đấm đau nhưng nhân vật của mình cũng linh hoạt nhanh nhẹn chơi đỡ bực hơn peepo_sigh Nói chung game 7/10 là hợp lí, đánh đồng nó lên thành ngang Wukong thì hơi lố.
     
  19. GLS

    GLS Mega Man GameOver Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    20/9/10
    Bài viết:
    3,289
    Bữa đánh con hổ. Phase 1 rất bực ở chỗ là nếu k cẩn thận bị nó hất ngã, thì nó sẽ combo đòn đập bằng chân trái 3 lần. Dkm nó có read input hay game thiết kế như thế mà nó canh đúng animation vừa đứng lên là đập xuống => lại ngã lần nữa và chết

    K hiểu tên nào thiết kế ức chế tới khó chịu như vậy. peepo_fuckyou

    Con hổ không khó nhưng đánh cả tiếng kẹt ở phase 1. Sang phase 2 nó dùng vũ khí rồi thì song đao clash đúng 1 lần là qua. Ez.
     
  20. RyuK

    RyuK Red, Pokémon champion Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    19/5/06
    Bài viết:
    7,365
    Con hổ thì bật lửa lên đốt đít nó là qua mà, nó đập tay nhảy lên thì né lùi rồi dash tới là ra sau đít nó pu_peepopat
     

Chia sẻ trang này