chưa leo lên inno xe nhà lần nào cả có taxi thì có, nhưng nhận xét là inno dàn gầm cũng êm..máy móc thì cũng ổn..muốn ko bị xóc thì bảo quản xe kỹ, phuộc phiếc dầu nhớt đều, máy cũng thế, bảo quản kĩ, thay nhớt đúng hạn, kiểm tra thuờng xuyên thì chạy 4-5 năm cũng ngon lành. Tiếng ồn: xe dòng rẻ thì thùng thường là mỏng, muốn giảm ồn thì mua xe xong, đi lót lớp cách âm gầm, và xung quanh, giảm được thêm 70% tiếng ồn từ ngoài vào. Tớ chẳng biết Inno 2008 ra sao vì chưa bao giờ giao dịch xe này..trước giờ chỉ có Accord, Toy Rav4, Mer R350, ML500, CLS, BMW blah blah nên chưa bao giờ nghe phàn nàn là xe ồn xóc cả :p chỉ có con Cayene là hư mẹ cái control 2 cầu có đứa bạn lên gạt xuống cầu 2, làm tớ chạy ngoài xa lộ mà đạp hết ga được 60km/h
Innova 1st generation sound proof cũng ngon rồi, chỉ có điều hàng manufacture ở VN nên kém stable ở high-speed (over 80Km/h), >100km/h thì thấy nó rung ngay và acc chậm hơn Altis. Kéo từ 60-100 hơi lâu. Toyota đc cái Air-Con tốt, mau lạnh.
xe BMW chổ ông bán nhiu tiền và nhiều bản ko ? cái này đẹp tui cũng thích lắm mà ko kham nổi hihihi rẻ lắm cũng 70 ngàn chứ ko ít nhỉ hic hic
lái cái này ra đường có bị phạt ko dzạ ? sao nhìn ghê thế ? xe BWM đằng sau ghế hay có cái màn hình là để làm gì vậy mấy bác ? em hơi gà ko rành về xe nên ko biết cái màn hình đó làm gì hihi
rẻ nhất mà used car cũng 66k cho S3 2.5 rồi..khá mắc, nhưng mà vẫn rẻ hơn audi...A8 hơn 300k (232k chưa thuế chưa gì cả) mà chỉ mới standard...vãi chưởng T__T chiếc z4 ở trên là xe xạo do fan vẽ khi z4 mới đang còn bí mật kiểu dáng đó mà.. Màn hình sau ghế là tv cho người ngồi sau xem thôi..ko có gì đặc biệt :p
Con cadilac CT5 thì giá khoảng bao nhiu thế ...... gần nhà tớ có 1 thằng mới tậu về ra đường mà mặt nó toàn nhìn sao ko ........
lên mạng search rồi nhân cho 250% là ra nói chung dòng cadillac thì bên ngoài hoành tráng còn nội thất thì chán phèo..anyway, giá cả của nó chứng tỏ được đẳng cấp là được rồi
anh slim cho em hỏi vấn đề này xíu, mình mua xe cỡ như innova chẳng hạn, nếu chạy xe húc nhau bị bể hoặc trầy xước thì có phụ tùng để thay thế ko anh ? mua đồ để sửa có dễ ko vậy ?
ở Vũng Tàu bọn em ở hình như ko có chổ bán xe ô tô thì phải T_T nếu hư hỏng hay mua xe thì chắc phải chạy lên Sì Gòn rùi hic hic
thì nguồn gốc của nó là cuộc tình tan vỡ của BMW với Lambo mà,ban đầu BMW giao dự án cho Lambo,nhưng sau nhỏ Lambo tập trung việc khác,không đầu tư phát triển như kế hoạch thế là anh người Đức giận,dức áo ra đi đẻ ra thằng M1 này quá đẹp,trước tui chỉ thấy cái đuôi,giờ mới thấy cái đầu xe,có cảm giác như con cá đuối,hơi thấp,ông nào 1,7m hay 1,8m chạy đường xóc chắc u đầu con này thì chắc chắn được chạy rồi,nhưng là chạy trên đường đua,vì nó là dạng Prototype,luật ở bển không cho chạy ngoài đường,không đảm bảo các điều kiện vận hành trong đô thị như độ ô nhiễm hay độ ồn,chứ còn an toàn thì EURO NCAP chắc cho 8 star luôn quá(tối đa có 5 sao cho mỗi kiểu va chạm),đua xong,nếu chiến thắng thì có khả năng xuất hiện dòng thương mại,giảm công suất động cơ lại,khi đó thì may ra:
Ông nào mò vào đây nên nhớ trong đầu giùm đây là 4rum ở VN, tốc độ Internet ở VN dù Broadband cũng như rùa thế nên làm ơn quote thì quote text thôi. Mie quất 1 hơi multi quote toàn image thế bandwidth nhiu cho đủ xài.
thì nguồn gốc của nó là cuộc tình tan vỡ của BMW với Lambo mà,ban đầu BMW giao dự án cho Lambo,nhưng sau nhỏ Lambo tập trung việc khác,không đầu tư phát triển như kế hoạch thế là anh người Đức giận,dức áo ra đi đẻ ra thằng M1 này tại ông không thích chứ tui thì thấy đẹp,mỗi người mỗi sở thích,con M1 đời đầu được các dân sưu tập lùng dữ lắm,cũng là hàng tiếng tâm như con bọ bettle hay corolla đó [/QUOTE] ec,quá đẹp,tiếc là mẫu phác thảo,nếu sản xuất,thể nào cũng bị thay cái lazăng,như chiếc mitsu evo X đó,bản vẽ phác quá khêu gợi,nhưng chiếc thương mại làm cụt cả hứng,con này chắc 2 chổ,động cơ đặt giữa hay đặt sau,chứ nhìn cái đầu ngắn củn,chổ đâu nhét động cơ,còn xài động cơ dẫn động cầu trước thì có V8 cũng chả ham,nhưng theo truyền thống của BMW thì chưa thấy cái nào FWD hết,chắc sộng cơ đặt sau như Posche quá đẹp,trước tui chỉ thấy cái đuôi,giờ mới thấy cái đầu xe,có cảm giác như con cá đuối,hơi thấp,ông nào 1,7m hay 1,8m chạy đường xóc chắc u đầu con này thì chắc chắn được chạy rồi,nhưng là chạy trên đường đua,vì nó là dạng Prototype,luật ở bển không cho chạy ngoài đường,không đảm bảo các điều kiện vận hành trong đô thị như độ ô nhiễm hay độ ồn,chứ còn an toàn thì EURO NCAP chắc cho 8 star luôn quá(tối đa có 5 sao cho mỗi kiểu va chạm),đua xong,nếu chiến thắng thì có khả năng xuất hiện dòng thương mại,giảm công suất động cơ lại,khi đó thì may ra: . ___________Auto Merge________________ . thì nguồn gốc của nó là cuộc tình tan vỡ của BMW với Lambo mà,ban đầu BMW giao dự án cho Lambo,nhưng sau nhỏ Lambo tập trung việc khác,không đầu tư phát triển như kế hoạch thế là anh người Đức giận,dức áo ra đi đẻ ra thằng M1 này tại ông không thích chứ tui thì thấy đẹp,mỗi người mỗi sở thích,con M1 đời đầu được các dân sưu tập lùng dữ lắm,cũng là hàng tiếng tâm như con bọ bettle hay corolla đó [/QUOTE] ec,quá đẹp,tiếc là mẫu phác thảo,nếu sản xuất,thể nào cũng bị thay cái lazăng,như chiếc mitsu evo X đó,bản vẽ phác quá khêu gợi,nhưng chiếc thương mại làm cụt cả hứng,con này chắc 2 chổ,động cơ đặt giữa hay đặt sau,chứ nhìn cái đầu ngắn củn,chổ đâu nhét động cơ,còn xài động cơ dẫn động cầu trước thì có V8 cũng chả ham,nhưng theo truyền thống của BMW thì chưa thấy cái nào FWD hết,chắc sộng cơ đặt sau như Posche quá đẹp,trước tui chỉ thấy cái đuôi,giờ mới thấy cái đầu xe,có cảm giác như con cá đuối,hơi thấp,ông nào 1,7m hay 1,8m chạy đường xóc chắc u đầu thường mấy chiếc concerpt chỉ là ý tưởng,đem triển lãm để quẳng cáo đánh bóng thương hiệu,sẽ bị thay đổi ít nhiều do giá thành sản xuất cũng như công nghệ,xong thì đem vô bảo tàng chưng,họa may vua Brunei mua,cả nể mới bán,hoặc bán với giá cắt cổ cho máy lão lắm tiền sưu tập-có thấy trên báo vài chiếc,rất khó mua,vì triển lãm xong nó sẽ mổ xẻ ra,thay đổi cho phù hợp để đưa lên dây chuyền 2008 Mazda Furai Concept [/QUOTE] con này thì chắc chắn được chạy rồi,nhưng là chạy trên đường đua,vì nó là dạng Prototype,luật ở bển không cho chạy ngoài đường,không đảm bảo các điều kiện vận hành trong đô thị như độ ô nhiễm hay độ ồn,chứ còn an toàn thì EURO NCAP chắc cho 8 star luôn quá(tối đa có 5 sao cho mỗi kiểu va chạm),đua xong,nếu chiến thắng thì có khả năng xuất hiện dòng thương mại,giảm công suất động cơ lại,khi đó thì may ra:
có..đầy...VT ko có đại lý thì kéo xe lên HCM nếu bị đụng banh xác..còn bể kính bể đèn thì gọi lên hãng xem còn hàng ko rồi đóng tàu cánh ngầm lên lấy về đưa vô garage cho nó ráp..hoặc garage đưới VT chắc cũng sẽ làm được, nhưng tin tưởng,coi chừng nó lấy hàng lụi là chết cha.. Trầy xước thì làm đồng sơn lại thôi, muốn màu zyn thì chạy lên SG quăng vô hãng, hoặc ra mấy garage lớn cho nó sơn..ở VT sợ ko có thằng làm ngon thôi sx con khỉ..ráp thôi có khi chạy lên hỏi phụ tùng, nó bảo: chờ vài ngày đang nhập về..hàng kho hết :p ..sx đúng nghĩa hình như có Thái với China thôi.VN nhập về khung sườn, nội thất, kính, gương, đèn..nói chung là éo có sx cái gì cả..ngoại trừ nhập tấm thép về ép thùng xe, với hàn khung sường vô :p
nếu hư xe chắc phải mò lên SG cho nó chắc ăn chứ gặp mấy thằng thợ vớ vẩn ở VT nó luộc là cái chắc. à cho em hỏi xíu, xe của hãng BMW đẹp thế và cao cấp vậy mà sao toàn xe 4 chỗ ko vậy ? ko thấy có cái nào 6 chỗ mà cao cấp tí nhỉ, em thì em thích xe 6 chỗ hơn