Hệ thống hậu cần Quản lý kho bãi Sắp xếp lịch trình vận chuyển hàng https://www.pace.edu.vn/tin-kho-tri-thuc/logistics-la-gi#logistics-la-gi
Này có chỗ dạy luôn hả. Tưởng là vào học việc từ từ. Vợ tui kế toán, vô cty thương mại về cám nành xong giờ toàn làm bên điều phối kho bãi vận tải y như này luôn. Có học gì đâu
Ngành kinh doanh phát triển đẻ ra lắm ngành nghề lắm bác. Ngày xưa mình học toàn tính toán với làm phần mềm
Mà nếu đúng logistic đang nói tới khoản làm như này thì nữ làm hợp hơn 100%. Thấy vợ mình làm điều phối giờ nào cũng phải nghe máy thậm chí 12h đêm 1h sáng. Gọi điện vừa năn nỉ vừa làm căng với bên mua, bên bán, bên kho, bên vận tải um sùm. Nam mà gọi năn nỉ thì khó mà làm căng thì dễ bụp mẹ kèo
Có mảng chỉ cần ngồi tính toán với thống kê thôi: chuẩn hóa, lên lịch, làm thời gian biểu, tính chu trình
Bé múi mít ở nhà học đh xong ra đi thực tập sml 6 tháng lấy exp, nghe mình chỉ cách bịa cv gáy banh nóc cuối cùng có việc làm lương 9.5tr
Ship hàng giờ hành chính, trưa chiều đá thêm ship cho mối quen hoặc ship đồ ăn mới có tiền , mình cũng phải đá như thế.
thấy logistics nhiều vị trí thấp rất dễ, training 1,2 tuần là làm được nhưng mà toàn đòi có kn. Học mấy lớp ngắn hạn thấy lý thuyết với mất thời gian quá mà cũng khó áp dụng ở vị trí entry. ps: lương ngành logistic thấp dễ sợ,.
Thấp mà còn phải làm giờ giấc không ổn định nữa. Hàng về giờ nào, vận tải tới giờ nào là phải xử lý giờ đó. Không là dính phí lưu kho này nọ nữa. Mà không biết chuyên logistic sao chứ thấy cty vợ đang làm thì làm nhiêu đó là hết, không có hướng gì phát triển lên nữa
Tùy bác ạ, em về Hải Phòng chơi thấy thằng bạn kể bây giờ học luật cũng muộn rồi, đội học luật cũng nhiều, vị trí làm pháp chế thì 1 là giỏi ko thì hay là vị trí ngoại giao lắm toàn con ông cháu cha, còn học mà để đi cãi nhau ở toà thì khoai đấy, bác sai 1 ly thì ko đùa đâu, chủ yếu sẽ là bác dựa vào ngoại giao tìm ra chỗ sai và tìm cửa đú lót để thoả hiệp,
Xin thông tin về mảng logistics ạ, trước có nói chuyện với 2 ông, 1 ông nhà gần sân bay nội bài, thấy tiêu cực vl. Hắn miêu tả mảng logistics cần quan hệ khá nhiều để hàng đi thuận lợi, nó ko thích mình thì sẽ bị delay, phí lưu kho sân bay cao nên nhiều đơn vị sẽ thiết kế nơi để vừa kít đưa hàng lên sân bay là được chuyển vào vị trí chuẩn bị đưa đi luôn. Còn 1 ông khác thì nói về kèo thuê mặt bằng rồi liên hệ các đơn vị ship để làm kho trung gian cho nó, cái này nghe còn ảo hơn, nghe xong ko hiểu gì luôn.