Không phải đủ mà là thừa. Không có khuyến mãi khuyến mại j` hết trơn. Và tớ nghĩ vụ tính exp cũng lên xem lại. Lv Player =< Lv Enemy : 20 + ( Lv Player - Lv Enemy )*5. Lv Player > Lv enemy : 20 - ( Lv Player - Lv Enemy )*5. từ cái này --> sẽ không có ai train Enemy kém mình tận >3lv. Ngoại trừ làm Q và kiếm Item. Cái này cũng là để tạo cảm giác lên lv khó khăn. Ngoài ra các loại Item hỗ trợ như *1.5exp, *2exp sẽ có giá hơn . ___________Auto Merge________________ . Lord làm mấy cái Battle cũng hay đấy nhỉ? Nhưng mới có chừng đó à? còn không? up lên Mediafire tiếp đi cho vega xem với.
nếu không khuyễn mại thì kể cũng hơi quá.Hay là lấy mỗi vụ lên lv2 thôi để khuyễn khích member đăng kí cho sớm vậy? còn vụ battle field,chắc Vega cũng biết là mình bắt buộc phải lấy các MAP trong phần war card 2 player để hack.Mà số MAP của phần đó thì có hạn nên gặp nhiều khó khăn trong việc chọn địa hình làm MAP.Chính vì thế mà tôi chỉ chọn lấy một số địa hình cơ bản,hack 2 bên 6 player rồi áp dụng cho nhièu location khác nhau thôi.VD như cái MAP 37 trong game có thể áp dụng cho lâu đài ma,đền thiêng đổ nát.hay như MAP 20 có thể áp dụng cho Vùng đất chết,núi mù vv... Tổng cộng tôi up lên là 8 MAP khác nhau,riêng mấy MAP thuyền nhường ông tuannam đấy vì ông có sẵn file hack cái đó rồi,tôi không biết chỉnh sửa thế nào cả
làm thế nào để chuyển quân ta thành quân địch? làm thế nào để xóa bớt quân ra đi? làm thế nào để xóa bớt quân địch đi?
chài ơi... Vega không phát hiẹn ra là tui hack ở phần war card 2 player à? Ông có thấy qua turn có chữ Player 1,player 2 không?
Công thức trên thì dù có x1.5exp hay x2 exp cũng bằng thừa..đã âm càng nhân thêm âm chứ có lợi lộc gì đâu. Fox thấy tốt nhất cứ tính exp theo trong game (ý quên, trong war card làm gì cho exp) Hồi đó Fox cũng có bàn 1 cách tăng level mới hơn là tính theo battle, ví dụ lv1-10 đánh bằng level thì 10 trận lên 1, nếu đánh nhỏ hơn 1 level thì 15, nhỏ hơn 2 level thì 20 trận, nhỏ hơn 3 level thì 25 trận, cứ thế...từ level 11-20 thì x3 lên (mới nghĩ ra), 21-31 thì x4, 31-40 thì x5 (nhưng bị bác rồi, Fox cũng tự thấy nó còn sót sót cái gì đó) Còn nếu không thì làm như Fire Emblem 3 đó, cho sẵn enemy 1 exp nhất định đi, đánh bại con nào được nhiêu đó exp, đánh nó chưa chết thì được 10 exp , đánh 1-10 damage xong trận thì đánh 1 HP tăng 1...10HP tăng 10 exp. vậy đó!
Đầu tiên cứ hack turn vô hạn đã, sao đó muốn xóa quân địch thì kill là xong, xóa quân mình thì cho nó cầm cái weapon sao đỏ đi tự sát, hoặc di chuyển nó lên 1 ngọn núi hay chỗ nào đó ko di chuyển được là ok . Đấy là xóa triệt để, tui thử mấy cách làm biến mất thì char đó chỉ tàng hình chứ ko mất hẳn
đánh lv thấp hơn không bị -exp. Thấp nhất là 5exp. cho lên không ai đánh Enemy kém quá 3lv, bởi cũng chỉ được 5exp. Còn cách cho Exp cố định càng không hay. trong game nhiều char, ở đây 1 Char, và mỗi lần đánh là có người thắng người thua. Không giống Game sao tính exp theo Game được.
hu... giờ lại thay đổi cách tính exp nữa à? mọi người cứ nhìn tạm cái công thức exp hiện tại xem có gì bất ổn không đã nhé
phải chơi bình quân chứ không chơi tổng được vì enemy có thể ít,có thể nhiều.Player cũng thế cho nên phải chơi kiểu bình quân
Mèng ơi. Cái quest ở Bãi biển Treasure mấy hôm trước thấy phần thưởng 1000G + 2 luck liền xông vào làm kiếm 2 luck, thế mà hôm nay sửa lại còn có 1000G --> Lừa đảo ! Aaaaaaaaaaaaaaaaaa..............
Ko phải là lừa đảo đâu >.<... Cái này hẳn là do "miếng ngon dành cho kẻ đến trước", việc này đã được nhắc đến rồi đấy. Nhưng mà trao thưởng thế kia thì đúng là "cướp cạn" thật , chả hiểu đến lúc mình move đến đấy, chắc làm không công , thương nhau giúp đỡ là chính ấy mà . Đành rằng quy luật là thế, nhưng hiếm lắm mới có quest bonus point, nên xem xét thêm tình huống hay độ khó, chứ tình trạng "đi đổ vỏ" này cũng không khoái lắm đâu ...
biết là bạn ức chế,nhưng biết làm sao được.Chỉ đi từ Treasure đến Marl báo cáo,mất có 1 ngày mà bonus những 2 point thì khá là vô lý.Vì thế cho nên chỉ để bonus 1000G thôi
Cái vụ đó thật ra là quest từ xưa có bonus sao để vậy, Fox thấy cũng không nên cho Bonus +point, khó tính point sau này đó mà. Về chuyện quest bị giới hạn. 1 quest khi chưa có người hoàn thành thì ai cũng có thể nhận, nhưng kể từ khi có người trả quest đầu tiên tính theo thời gian post bài (nếu cùng thời gian mà bài người này ở trên bài người kia ở dưới thì bonus sẽ tính cho người có bài post phía trên) thì người đó sẽ được bonus, còn những người tới sau dù nhận quest trước cũng coi như công cốc. Các mem muốn có quest làm để có bonus kha khá hoặc có thêm item này nọ trước nhất phải chăm nói chuyện với NPC, kết thân với NPC để tăng %friendly, %friendly càng cao càng có cơ hội được nhiều side quest, đồng thời bonus càng có giá trị. Các bạn nên xem kỹ phần mô tả về NPC, nên chú ý đến đặc điểm tính cách của nhân vật để biết đường nói chuyện kẻo bị -%friendly oan mạng, đừng nhớ đến thân thế của người ta (cái này bạn không có điều tra hoặc chưa hỏi người ta để người ta khai thì bạn chưa biết đâu) vì cái thân thế này chỉ là cái để cho mod nhớ đến xuất xứ của nhân vật mà thôi (=O.^=) Cái này là gợi ý hết 50% rồi đó!
=,.=' đó lại (+) point sai quy tắc òi.... Tớ nghĩ Fox lên Edit vào post #1 của Topic +point cái quy tắc của mỗi Class. Còn các bài +point của mem thì viết đưới dạng Mã: Lv2->lv3 +1?? +1?? Lv3->Lv4 +1?? +1?? Uống Bình STR +1Str Và mỗi lần +point mem lại Edit lại bài của mình. Tốt nhất là lên viết dưới dạng Code giống như Topic Lịch trình vậy. Và như vậy cũng dễ kiểm lại số point.
Fox cũng vừa nghĩ ra, tính là cho mem post trong topic cộng chỉ số 1 bài post mà cứ tăng point lại ghi ngày tháng, ghi từ level nhiêu lên nhiêu, point cộng vô đâu hoặc xài bình point + vô đâu...giống y như trong lịch trình vậy đó (=O.^=) Ông quote bài của ai ghi lên vậy?