haha, ý này đúng này, mấy công ty đang ấp ủ bom tấn gacha hiện tại đều rất thận trọng để tung hàng của mình, công thức genshin cả làng cả họ đều biết đâu thể làm hoài, tung quá sớm thì chưa đủ ấn tượng sẽ bị đối thủ đánh úp, tung quá trễ thì nó lại giảm nhiệt và là kẻ đi sau, bản thân ZZZ này ngoài art style ra nếu ko chứng minh mình khác biệt Honkai thì dễ nhạt trước những thằng như Project Mugen sau này. Nhìn mấy nhân vật đánh thấy nhịp độ cao nhưng nếu chú ý chỉ có vài chiêu lặp đi lặp lại, thiết nghĩ cần tăng chiều sâu gameplay hơn nữa, ví dụ đối với genshin là nguyên tố thì game này là tổ hợp combo của các char với nhau chẳng hạn
https://www.hoyolab.com/article/22859464 cơ chế mới liên quan đến các cách thức swap nhân vật khác nhau hử
ai chơi Honkai cho ta hỏi mức độ tiêu tốn thời gian vào game đánh màn kiểu này với genshin như thế nào? - Nhiệm vụ ngày - Nội dung mới ở mỗi bản update - Event Do thằng Genshin ko skip dc chứ ko cũng ráng chơi, ZZZ thì rất thích style của nó
24/11 test, ai trúng thì flex cho a e xem Hi3 ít hơn Genshin, nhưng cũng chưa có cái gì để so sánh do xương sườn ZZZ thì phải đợi cái CBT2 này ra mới biết nó tập trung vào đâu với có những mode gì để kiếm token gacha.
Trc tưởng 20, h lại thành 24. Đợi miết =_= Nếu ko trúng thì hy vọng utuber nào ở vn trúng stream cho mn xem. --- Cũng hy vọng là nó nhanh gọn như HI3. Chứ đang sợ nó làm quest kiểu Persona là thôi chịu đấy, ko có tgian đâu
"Khung sườn" chắc cũng giống giống GI với HSR. Nv cốt truyện chính, cốt truyện phụ (nhân vật), ải event phiên bản, ải thử thách chính reset 2 tuần 1 lần (kiểu la hoàn), rồi có thể thêm 1 ải như VTMP bên hsr. Song song đó có thể thêm lặt vặt mấy con boss rải rác kiếm tài nguyên. Thời gian cày mỗi ngày khả năng giống GI. Con Hsr có auto nên có thể vô combat rồi auto, con này combat real-time nên chắc phải tự đánh.
HI3 chơi content slave thì ngày tầm 5-10' vì có thể skip gần hết Còn mất thời gian thì đua top thôi Ví dụ mình hay ngồi đánh 2-3h/1 con boss để đua top