nửa năm nữa nếu thuận lợi hình chụp trên stream 1 ông bữa cắm down game trước hôm mở test, giờ mới 0.2, test còn update thêm thì chắc cũng ko quá nổi 0.5
người nhà michos mà, có tham gia test cbt 1 lun mà đùa chứ mấy ông streamer lớn lớn biết tí nội tình bên trong nên xem stream để ý thì có dc thêm tí leak từ mấy ổng
Mới thấy cái này: https://www.oneesports.vn/industry-news/zenless-zone-zero-pv-doc-quyen/ Vãi cả MMO. Thật đấy à?
Nó kêu nguồn bài phỏng vấn độc quyền như này thì ko kiểm chứng đc rồi Mà e nghi MOBA hợp lý hơn là MMO
Ủa, tưởng MMO world-building rất quan trọng, ít nhất Genshin thế giới mở còn hợp MMO hơn...cơ mà nếu thực sự focus vào cái này thì rõ đây ko phải là game tự kỷ như các game khác của Michos
Chủ yếu tin này nghe nó mâu thuẫn. Như tôi biết thì Michos ko có tiền lệ hay kinh nghiệm làm MMO, chưa kể bản thân cái genre bên tàu cũng đang thoái trào. Tin như này mà có thì tụi săn tin nó biết ngay, nhất cử nhất động của Michos như góp tiền phóng tên lửa, xây trường hay hùn vốn để lai tạo giống hoa hồng mới đặt tên theo nhân vật gacha chúng nó còn biết nữa là tin lớn như này có một ông báo VN nhận là "phỏng vấn tin độc quyền" ko cách nào xác minh đc
Game này chắc cũng instance base như con Honkai Impact thôi. Cái chạy lung tung ngoài map chắc là giống con Star rail là hết đất chứ ko thêm được gì vl đâu
Coi youtube thấy giống dạng game DMC, PGR hơn. Đánh combo + action liên tục. Dạng này kén người chơi nhiều, như tôi coi tý là chóng mặt rồi nên game ra chắc cũng skip
Theo 1 số người test thì ko chóng mặt mấy đâu. Game này nhìn cái nhiệm vụ ngày của nó thì biết content dành cho người ít thời gian, vào combat tung chảo tầm 5,10 phút rồi off, hoặc giải trí bằng mấy minigame nó tạo ra trong thành phố, khác với genshin combat chill chill thôi, chủ yếu khám phá map.
Có aircombo với cancel tứ tung đâu mà DMC... Kiểu gì hàng michos nó cũng đập thêm content theo thời gian
Nhìn qua con HSR thì con này cũng game 10 phút 1 ngày thôi, cả năm đc 3 patch story, còn lại filler vớ vẩn
Bảo 10 phút 1 ngày chứ đi ải cũng tốn thời gian bỏ moẹ Đi vũ trụ mô phỏng mất chắc cả tiếng, sảnh auto đc thì đỡ, chứ đánh tay cũng cả tiếng Con này real time combat như HI3 thì phải động tay động chân rồi đấy. Daily quest thì nhanh, chứ đụng thêm event, ải, rồi khám phá map, cày item cũng tốn bộn đấy
HI3 tính ra tôi chỉ 10 phút được ngày thứ 4 với CN Thứ 2, ER refresh, Abyss Thứ 3 thì tùy tuần đó có raid ko Thứ 5 thì giải quyết hết MA Thứ 6 lại Abyss Thứ 7 sài hết vé skip open-world thì đánh tay chút APHO2
Con HI3 nếu đổi kiểu thành 1 tuần 1 lần thì cũng đỡ ngay (phần thưởng dĩ nhiên là x2, x3 lên) Ví dụ như Abyss thì HI (2 lần 1 tuần) mật độ đi Abyss gấp 4 lần con GI, HSR (~2 tuần 1 lần)
Game này có cày đồ nên chắc sẽ ngốn tgian hơn HI3 đấy (trừ phi nó suy nghĩ lại). Quest map thì có nút skip nên đỡ đc 1 phần. HI3 thì ngoài daily, mọi thứ mình dồn hết vào cuối tuần, còn tgian thì nhảy qua AG đổi gió.
trước chơi genshin cứ bị hiệu ứng fomo, mất 1 chút nguyên thạch tiếc hùi hụi, hôm nào quên làm nhiệm vụ ngày hay ko đốt nhựa bức rứt ko yên, h nghỉ chơi mẹ mấy tháng thì nhận ra nó chỉ quan trọng khi ta còn quan tâm đến nó vậy nên chơi game ko phải quan trọng cày cho nhanh mạnh, hay roll cho nhiều, mà quan trọng nhất chính là giữ lửa yêu thích, vạn cực tất phản, game dễ quá cũng mau chán mấy bác ơi
Doanh thu của Genshin và HSR đều to tuy nhiên nó vẫn có xu hướng lấn sân nhau, vì túi tiền của gamer thì ko to ra nhưng chơi nhiều game cùng lúc dẫn đến chọn 1 cái để nạp...Michos cũng hiểu việc đó nên thường update các game của mình theo hướng trong cùng 1 thời gian thì sẽ có cái nổi, cái trầm hơn để game thủ ko bị áp lực quá nhiều...sau này ZZZ ra thì lại là câu chuyện bộ 3, càng đau đầu hơn, với ai chơi 1 game sẽ ko khỏi thấy có nhiều giai đoạn trầm như dead game
Nếu nhìn theo góc độ khác như thằng Destiny của Bungie khi bỏ trứng hết vào 1 giỏ thì sau game hết hot, tiền chảy đi chỗ khác và ko có con phụ nào gánh còn thốn hơn. Michos nuôi các con khác nhau có thể giữ chân đc các fan cứng, đồng thời 1 game đi xuống vẫn có game khác gánh